ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ใบสมัครยมฑูตล่าสังหาร
>>>ใบสมัคร ยมทูตล่าสังหาร<<<
[1.] ชื่อตัวละคร
เจเนเซีย โซลารีน (เจน(อกเสียงเร็วๆสั้นๆไม่ใช่ลากเสียงยาวๆ) หรือใครจะเรียกเจนเน่ละ - -*)
อายุ (ไม่กำหนด)
ถ้าดูจากรุปร่างภายนอกประมาณ 14 ย่าง 15 แต่ถ้าอายุจริงๆยังไม่มีใครรู้
[3.] รูปร่างหน้าตา (อธิบายยิ่งดี แต่ถ้าจะโพสรูปไว้ก็ได้คะ หรือจะทั้งสองอย่างก็ได้)
ผมสีดำยาวถึงต้นขา ดวงตาสีม่วงเข้มมักประกายนิ่งเฉย เคยมีคนเห็นดวงาของเธอเป็นสีแดงฉาน สีสดจนน่ากลัว(แล้วแต่บางกรณี) ผิวขาวราวหิมะ ดวงหน้าเรียวรูปไข่ หน้าตาสวยสง่า น่ารักพอดู รูปร่างสูงราวๆ 170 รูปร่างสมส่วน เป็นผู้หญิงที่ผู้ชายและผู้หญิงต่างหลงใหล เพราะเธอเองก็เท่ห์ไม่หยอก (ไม่ได้หลงตัวเองนะ จริงจริ๊ง)
และสวยหน้าตาดีไม่เป็นรองใคร ติดทีชอบทำหน้าตานิ่งๆ(เอ๋อๆบางครั้ง)
[4.] ตำแหน่ง(ประเภท เช่น นักเรียน,สภานักเรียน.เสนาธิการ.อาจารย์ ฯ ระบุโดยละเอียดเลยคะ)
นักเรียนค่ะตามใจคนแต่งล่ะกัน
[5.] ลักษณะนิสัย(อันนี้ไคล์แม็กซของการคัดเลยคะ)
เป็นคนที่นิ่ง เอ๋อๆพอควร หัวช้าและตามคนไม่ค่อยจะทันเท่าไหร่ เป้นพวกซ่อนคม ภายนอก ดูจะเอ๋อๆแต่ภายในเป้นคนที่คิดอะไรกว้างมาก ฉลาด และเจ้าเล่ห์พอควร พออยู่ในสถานการณ์คับขัน ชีจะเป็นคนที่ไม่น่าเชื่อว่าจะ...แหล~ ไหล เนียน โกหกหน้าตาย แบบคนเชื่อสนิทใจ ส่วนพวกร่วมอุดมการณ์เดียวกันคงจะต้อง เฮ้ย!!อะไรฟร่ะ!! ไม่นึกว่าจะเนคนแบบนี้ แหมก็ไม่นึกจริงๆนั่นแหละ ถ้าไม่สนิทจริงๆคงไม่รู้ว่า คนๆนี้ พูดน้อยแต่ต่อยหนัก ปาดจัด ขวานผ่าซากแบบจี้ด เลย จี้ดจนอยากกรี๊ดดังๆ คนที่กล้ามากและทำอะไรแบบที่คนอื่นไม่รู้ตัว และใจร้อนอย่างไม่น่าเชื่อ เป้นพวกซาดิสม์และโหดแบบแอบๆ ที่ใจร้อนก็อย่างเช่น กำลังถูกตามล่าพร้อมกับเพื่อนๆซ่อนอยู่ที่ใดที่หนึ่ง คนเขากำลังจะวางแผนว่าจะฝ่ากองทัพศัตรูยังไง ชีก็จะเดินออกไปจากที่ซ่อนจนคนต้องร้องเฮ้ยและฉุดแทบไม่ทัน แต่เป็นคนที่ว่า ในเวลาจำเป็นจริงๆชีจะเป็นคนละคนแบบไม่น่าเชื่อ ในการต่อสู้จะเป้นคนเลือดเย็นและเด็ดขาด!
[6.] ประวัติส่วนตัว(เช่นเดียวกับข้อมะกี้ว่าเป็นไคล์แม๊กของการตัดสินใจ -0- )
คนที่มีปริศนาพอสมควร แต่เป็นคนแต่งหรอกถึงบอก -0-
แต่อุ๊บๆไว้ก็ดี
คนอื่นจะเข้าใจว่า เธอเป้นเด็กกำพร้า อยู่ตัวคนเดียว แต่ไม่มีใครรู้ว่าอาศัยอยู่ที่ไหน ความจริงชีเป็นมนุษย์ที่ถูกสร้างขึ้นมา โดยมนุษย์คนหนึ่งเพราะความเศร้าโศกเพราะตนเองเสียงลูกไป ซึ่งผลที่ได้คือ ความนึกคิดไม่ค่อยทันคนอื่นและเก่งเทพเกินไป พอใช้พลังหรือเพราะผลของการสร้างร่างของเจนขึ้นมา บางคร่าดวงตาจะกลายเป็นสีแดงฉาน น่ากลัว คล้ายๆมนุษย์สงคราม ประมาณนั้น เป็นคนที่น่าสงสาร เพราะพอคนที่สร้าง(ซึ่งเจนจะเรียกว่าแม่) สร้างเจนได้แต่นิสัยกลับไม่เป็นดั้งเดิม จึงขับไสไล่ส่ง และฆ่าตัวตายต่อหน้าเจนในที่สุด
[7.] สัตว์เลี้ยงส่วนตัว(จริงๆมันไม่มีออกเท่าไหร่เลย แต่อยากลงไว้ก็ได้คะ ถ้าต้องตัดออกหากได้บทที่แน่นอนต้องขออภัยด้วย จริงๆไม่อยากให้มีเล้ย)
มังกรยักษ์สีดำสนิทดวงตาสีแดงฉานร่างโตและน่าสะพรึงกลัวดูมีอำนาจมากแต่จะให้โผล่มาเป้นมังกรคงไม่ได้ เจ้านี้จึงกลายเป็น อีกายักษ์แทน แถมทำได้เนียนซะด้วย (แทบจะลืมว่าเคยเป็นมังกร -.-*)
[8.] ลักษณะการโจมตีของสัตว์เลี้ยง(เหตุผลเดียวกับข้อที่แล้วนะคะ -.-)
พ่นเพลิงนรกโลกันตร์(สีดำสนิทและไม่มีวันดับจนกว่าเจ้าของจะสั่ง) เหยียบ จิก(เวลากลายเป็นอีกา) กระทืบ ฟาดหาง พัด กิน เคี้ยวกัด ทุกวิถีทางจนถึง ร่ายเวทย์และสร้างอาวุธเองเลย
[9.] อาวุธประจำกาย/สิ่งของที่ตรงความถนัดเฉพาะ (อันหลังนี้พวกแผนกสามัญนะคะ ของแปลกๆก็มีเหมือนกัน เหมือนพวกนิสัยพิลึกๆ - -* แล้วก็อัญมณี 1 อันนั้นสามาถรแปลงอาวุธได้หลายชนิดไม่มากไปกว่า 3 นะคะ มันเหนื่อย ถ้าอันเดียวแต่มีหลายโหมดในการโจมตีก็ได้นะคะ)
รูปแบบที่หนึ่ง
เคียวสีดำสนิทเป็นเงา ตัวคมเป็นสีเงิน ใหญ่และคม ฝังอัญมณีรูปวงรีสีแดงสดไว้ที่เชื่อมกับตัวคมกับด้ามจับ ด้ามจับเมื่อเจ้าของถืออาวุธแล้วจะปรากฏเถาวัลย์สีดำพันรอบมือและกลายเป็นถุงมือแบบไม่ต้องกลัวหลุดมือ ไม่ทำร้ายเจ้าของ บางทีกลายเป้นค้อนยักษ์สีดำสนิทแบบที่ไม่น่าเชื่อว่าผู้หญิงร่างบางจะใช้ได้
รุปแบบที่สอง
ดาบ เพรียว ยาว เบา (สำหรับเจ้าของ) รูปร่างงดงาม ด้ามจับสีดำสนิท ผูกกับสายโซ่รูปดาว 6 แฉก ตัวดาบคมมาก ลวดลายปราณีต สลักเป็นภาพ มังกรโผบิน
ตัวอย่างภาพ
แบบที่ 3
คทา(ไม่ค่อยชอบใช้จะใช้แค่ตอนทำพิธีหรืออะไรที่จำเป็น) ด้ามสีดำสนิท ตรงหัวมีลูกแก้วขนาดเล็กโผล่ออกมาให้เนครึ้งหนึ่งเพราะถูกพันอยุ่ ลูกแก้วมีสีขาว ภายในเหมือนมีหมอกล่องลอยอยู่
[10.] ลักษณะการโจมตีของอาวุธ
ใช้เวทย์ ฟัน แทง
[11.] แผนก ? [สำหรับนักเรียนเตรียมทหาร]
มีแผนกอะไรบ้างละค้า
[12.] ตำแหน่ง วิชา ? [สำหรับอาจารย์]
-
[13.] ชื่อของอัญมณี (สำคัญมาก!!! อัญมณีที่เกิดใหม่เพื่อเป็นพลังให้แก่ผู้เป็นนาย ต้องการชื่อเรียกนะคะ! )
แบล็กจีวีล
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น