ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Sevylria School:: โรงเรียนศาสตร์แห่งเวทมนตร์[ปิดปรับปรุง]

    ลำดับตอนที่ #27 : S.S.003 วาลิเซีย โมคาน่อน [รายงานตัวแล้น!!]

    • อัปเดตล่าสุด 2 ส.ค. 52






    ชื่อ-นามสกุล::
    ชื่อ-นามสกุล :: วาลิเซีย โมคาน่อน [วาลีน] 

    อายุ :: เวลาเทพ -- 15,000 ปี    เวลามนุษย์ -- 13 ปี

    วันเกิด :: 10/11/XX 

    เพศ :: หญิง 

    เผ่าพันธุ์ :: เทพ (เลือดแท้) 

    ประวัติ :: พ่อชื่อลูเซียเฟอร์ โมคาน่อน ชนเผ่าเทพชั้นสูง แม่ชื่อวิไรล่า โมคาน่อน ชนเผ่าเทพชั้นสูง มีพี่สาวหนึ่งคน ชื่อคาเรเดล่า โมคาน่อน 

    ความสามารถพิเศษ :: วาลีนฝึกวิชาการต่อสู้และการใช้เวทย์จากพ่อ และฝึกวิชาทางด้านศิลปะ(ตั้งแต่ดนตรี การร่ายรำ จนถึงจิตรกรรม)จากแม่ ตั้งแต่ยังเด็ก .. ใช้มนตร์ชั้นสูงของเทพได้(บางบท) เป็นคนความจำดี เข้าใจอะไรง่ายและเรียนรู้เร็ว ความสามารถทางด้านการต่อสู้ได้ทั้งเชิงดาบ(แต่แทบไม่ได้ใช้)และเชิงเวทย์ และในด้านจิตรกรรม นาฏลีลาและดนตรี สามารถเล่นเครื่องดนตรีได้ทุกชนิดเพียงแค่ได้สัมผัส ... ถึงจะหลับทุกคาบที่เรียนก็สามารถทำการบ้านและสอบได้อย่างคล่องปรื๋อ acting(หรืออีกอย่างคือแสดงละครแบบเนียน ๆ)เก่ง

    ธาตุ :: น้ำ+ไฟ+แสง+ลม+ไม้ (เนื่องจากเป็นเทพเลือดแท้ธาตุจึงเยอะ)   

    นิสัย :: มนุษย์สัมพันธ์ดี เข้ากับคนอื่นง่าย ชอบเล่าเรื่องให้คนอื่นฟัง (เล่าเรื่องเก่งมาก) เป็นคนที่ไม่ค่อยเครียดและซีเรียสเท่าไร ชอบรู้จักเพื่อนใหม่ ๆ แล้วก็ชอบนิยายแฟนตาซีสุด ๆ มีลักษณะเด่นคือจะเป็นผู้นำเสมอ ๆ ถึงจะไม่ค่อยเครียดแต่จะเก๊กท่าโกรธเพื่อนแล้วสั่ง ๆ ฉอด ๆ ได้อย่างคล่องแคล่ว

    งานอดิเรก :: อ่านหนังสือ(แน่นอนว่าไม่ใช่หนังสือเรียน) ฝึกซ้อมศิลปะการป้องกันตัวต่างๆ  วาดรูป นาฏลีลา/ดนตรี ฟังเพลง นั่งเล่าเรื่องให้เพื่อนฟังอย่างเมามันส์ (รวมทั้งเอาคนอื่นไปเผา) 

    ชอบ :: อากาศหนาว หิมะ ธรรมชาติ (ต้นไม้ ดอกไม้ ภูเขา แม่น้ำ ลำธาร ฯลฯ) เสียงเพลง   

    เกลียด :: อากาศร้อน งานยุ่งยาก/ซับซ้อนชวนปวดหัว เวลาเพื่อนยัดเยียดให้เป็นหัวหน้า  

    รูปตัวเอง :: (เอาลงให้แล้วในเซวิลเรีย) 

    เพิ่มเติม :: เป็นคนที่ปรับอารมณ์เร็วมากจนบางทีคนอื่นก็ตามไม่ทัน (แสดงละครแบบเนียน ๆ อีกนั่นเอง) เช่น ร้องไห้อยู่ดี ๆ ก็ยิ้ม เป็นคนที่พูดเก่ง ปลอบเก่ง เวลาเพื่อนเศร้าหรือเครียดจะสามารถสรรหาคำมาปลอบได้ดีจนบางทีเจ้าตัวก็ยังไม่รู้ว่าเอามาจากไหน   

    อาวุธ :: ไพ่ก็อดเอล่า [GOT-A-LA] (ภาพ -- อยู่ในรูปตัวเอง ในมือถือไพ่อยู่)  

    ความสามารถ :: เมื่อโยนออกมาจะเป็นอย่างในไพ่ เช่น ไพ่รูปหลุมดำ โยนไปศัตรูก็จะถูกกลืนลงไป ไพ่รูปดาบ โยนไปโดนส่วนไหนของร่างกายศัตรูก็จะเป็นรอยโดนฟันตรงนั้น .. เมื่อเสร็จสิ้นไพ่จะกลับมาสู่มือเจ้าของ  

    ...ตัวแถม (...) ///ผู้ติดตาม,สัตว์เลี้ยง,ภูติ,แฟร์รี่,ฯลฯ//  

    ชื่อ :: ฟลาลิเอ้  

    อายุ :: ถามมันดิ  

    นิสัย :: ขี้เล่น ร่าเริง รักอิสระ และ .. อื่น ๆ ที่เหมือนเจ้าของเป็นส่วนใหญ่ แต่มีสาระกว่าเจ้าของเย้ออ (วาลีน :: ไรฟระ)  

    เพิ่มเติม :: สัตว์เลี้ยง .. ผู้ติดตาม คำไหนก็ใช้ได้หมด ไม่มีหน้าตา แต่ก็สามารถมองเห็นทางได้ มีอักขระสลักอยู่ที่ตัว เป็นสัญลักษณ์ของสัตว์โบราณ รูปร่างออกคล้าย ๆ ไข่ มีปีก สามารถแบ่งตัวออกเป็นหลาย ๆ ตัวได้ 

    ธาตุ :: แสง 

    รูป :: (


    อีเมล์ :: teddy_choco@hotmail.com 

    ข้า..วาลิเซีย โมคาน่อน ขอสัญญาว่า(อาจ)จะอยู่กับโรงเรียนนี้จนจบชั้นปี..จะพยายามไม่หลับในคาบอย่างสุดความสามารถ และช่วยก่อกวนโรงเรียนนี้พร้อม ๆ ไปกับน้าของข้า(อ.เวอร์เดล่า โฟลว์เวอร์) โดยให้โรงเรียนนี้เละและปั่นป่วนที่สุดเท่าที่จะทำได้ และอื่น ๆ อีกมากมายเท่าที่ข้าจะนึกออก .. (ไม่)ด้วยเกียรติแห่งนักเรียนโรงเรียนเซวิลเรีย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×