ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIN] The Hallucination ◆ (krisyeol)

    ลำดับตอนที่ #5 : ◆ 4 : cannot control

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.84K
      7
      1 พ.ย. 56


     

     

     

    -4-
    Tumblr_mf8kyif5rn1s0cig9o1_500_large

     





     

    cannot control







     

               พยอนแบคฮยอนไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าสถานที่แปลกใหม่จะก่อความรู้สึกหวาดระแวงต่อเขาได้มากขนาดนี้ ดวงตาเล็กหรี่มองสำรวจไปทั่วห้องโถงของอาคารไม้สีขาวหลังโต การตกแต่งสไตล์โบราณไม่เข้ากับยุคสมัยทำให้เขารู้สึกขนลุก อีกทั้งพื้นไม้กระดานขัดเงาสีซีดเต็มไปด้วยรอยขีดข่วนนั้นก็มักจะส่งเสียงลั่นเอี๊ยดอ๊าดให้ได้ยินอยู่ทุกย่างก้าว

     ทุกอย่าง..ดูทึบทึมเงียบเหงาจนร่างเล็กรู้สึกราวกับมีอะไรบางอย่างบิดมวนอยู่ในท้องตลอดเวลา

     แสงไฟจากตะเกียงข้างผนังวูบไหวยามที่สายลมพัดผ่านยิ่งทำให้คนตัวเล็กขนลุกซู่ แม้จะไม่ใช่คนขี้โวยวายแต่การมาเจอกับอะไรแปลก ๆ แบบนี้ก็ทำให้นายแพทย์หนุ่มรู้สึกอยากจะตะโกนลั่นตึกเพื่อไล่ความกลัวที่เกาะกุมอยู่ภายในจิตใจออกไป

                “ ส่งเรื่องไปขอเปลี่ยนโรงพยาบาลทันไหมวะเนี่ย ” แบคฮยอนพึมพำขณะลูบต้นแขนของตัวเองไปมา  เสียงไม้กระดานเหนือศีรษะลั่นเอี๊ยดอ๊าดจนเขาต้องเงยหน้าขึ้นไปมองด้วยความสงสัย ใครสักคนกำลังเดินวนไปวนมาอยู่ที่ชั้นบน..

     เสียงฝีเท้าหนัก ๆ ก้าวช้า ๆ จากแผ่วเบาก็ค่อยดังขึ้นเรื่อย ๆ และไม่มีทีท่าว่าจะหยุด แบคฮยอนขนลุกซู่หัวใจกระตุกวูบ เหงื่อเม็ดเล็ก ๆ เริ่มผุดพรายบนใบหน้า สองมือที่เย็นเฉียบยกขึ้นปิดปากไม่ให้เสียงของตัวเองเล็ดลอดออกมา ร่างเล็กไม่กล้าแม้แต่จะขยับตัว กลัวเหลือเกินว่าอะไรบางอย่างที่อยู่บนนั้นจะรับรู้ว่าเขายืนอยู่ตรงนี้

                “ คุณ ! ”

                “ เฮ้ย !!!!! ” แบคฮยอนอุทานออกมาเสียงดังพร้อมกับสะดุ้งสุดตัวด้วยความตกใจเมื่อมีมือมาสัมผัสที่หัวไหล่อย่างกะทันหัน แต่เมื่อหันไปแล้วพบว่าเป็นผู้ชายตัวสูงไล่เลี่ยกับเขาแต่งกายด้วยเครื่องแบบของบุรุษพยาบาลกำลังยืนทำหน้างงอยู่ข้าง ๆ นายแพทย์หนุ่มก็ลอบถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก  

                “ คุณหมอพยอนแบคฮยอนใช่ไหมครับ? ” ชายคนนั้นว่าก่อนจะก้มหัวทักทาย

                “ ชะ..ใช่ครับ ” แบคฮยอนตอบพร้อมกับก้มหัวให้

                “ ผมคิมจงแดครับ ” คิมจงแดแนะนำตัวแล้วส่งยิ้มให้อย่างเป็นมิตร นายแพทย์หนุ่มพยักหน้ารับเล็กน้อย ก่อนจะกลืนน้ำลายลงคอที่แห้งผาก ใบหน้าเรียวเล็กเงยมองขึ้นไปที่ชั้นบนอีกครั้ง เสียงฝีเท้าเมื่อครู่เงียบไปแล้ว เงียบ..จนดูราวกับว่าไม่เคยมีใครอยู่บนนั้น

               “ คุณหมอมองอะไรอยู่เหรอครับ? ” จงแดเงยหน้าขึ้นมองตามอีกฝ่ายด้วยความสงสัย

                “ เอ้อ..ข้างบนนี้นี่ห้องอะไรเหรอครับ ตรงจุดที่เรายืนเลย ” 

                “ อ๋อ ห้องพักคนไข้น่ะครับ แต่ว่าไม่มีใครอยู่มานานแล้วล่ะ ” บุรุษพยาบาลหนุ่มตอบพร้อมกับส่งยิ้มให้และทำท่าจะมาช่วยแบคฮยอนขนกระเป๋าขึ้นไปที่ชั้นบน แต่ด้วยความสงสัยทำให้นายแพทย์หนุ่มร่างเล็กพลั้งปากถามออกไปโดยไม่ทันคิด

                “ หมายความว่ายังไงครับที่ว่าไม่มีใครอยู่บนนั้น? ”

                “ คุณหมออย่าถามผมเลยครับ เอาเป็นว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่น่ารู้สักเท่าไหร่ก็แล้วกัน อ่า..จริงสิคุณหมออู๋รอพบคุณอยู่แน่ะครับ ตามผมมาเลยครับ ” จงแดว่าก่อนจะยกกระเป๋าของแบคฮยอนแล้วเดินนำขึ้นไปยังชั้นบน

                “ ไม่มีคนงั้นเหรอ เป็นไปไม่ได้.. ” พยอนแบคฮยอนพึมพำกับตัวเองขณะเดินตามบุรุษพยาบาลหนุ่มไปเงียบ ๆ

     

     

     

     

    …………………….

     

     

     

     

     

                คิมจงแดลากกระเป๋าของแบคฮยอนไปเก็บให้ที่ห้องนอนบริเวณปีกขวาของตึก ก่อนจะนำนายแพทย์หนุ่มร่างเล็กไปยังห้องอีกห้องหนึ่งซึ่งมีป้ายชื่อใหม่เอี่ยมติดอยู่ที่ประตูว่า

     

     

     

    Wu Yi Fan
    Psychiatrist 

     

     

     

                ครั้งแรกที่ได้เห็นใบหน้าคมคายทว่ากลับดูเย็นชาอย่างน่าประหลาดของคนตัวสูงแบคฮยอนก็รู้สึกได้ถึงอะไรบางอย่างที่ทำให้เขารู้สึกอึดอัด แต่เมื่อได้พูดคุยกันไปสักพักแบคฮยอนกลับสนิทสนมกับ
    อู๋ฟานภายในเวลาอันรวดเร็ว เมื่อเวลาผ่านไปได้ไม่นานนายแพทย์หนุ่มร่างสูงก็ขอตัวไปดูคนไข้ในความดูแลต่อ

                “ ถ้ามีปัญหาอะไรก็มาหาพี่นะ ” อู๋ฟานทิ้งท้ายพร้อมกับส่งยิ้มอบอุ่นมาให้

                “ ครับ ขอบคุณครับรุ่นพี่ ” แบคฮยอนก้มหัวให้ก่อนจะเดินกลับไปยังห้องนอนของตนเองซึ่งอยู่สุดทางเดินห่างจากห้องทำงานของอู๋ฟานไม่มากนัก

    ความสงสัยของนายแพทย์หนุ่มร่างเล็กค่อย ๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ นับตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในโรงพยาบาลแห่งนี้ โรงพยาบาลที่แบคฮยอนตั้งใจทำเรื่องขอย้ายมาประจำการเพราะเข้าใจว่าอยู่นอกเมืองห่างไกลความเจริญแล้วจะทำให้เขาสงบและสบายใจขึ้นหลังจากผ่านเรื่องราวร้าย ๆ มาไม่นาน เรื่องราว..ที่เป็นต้นเหตุให้นายแพทย์หนุ่มต้องย้ายมาอยู่ที่นี่..

     

                 แต่บางทีพยอนแบคฮยอนอาจยังไม่รู้ว่าเขากำลังคิดผิดอยู่มากทีเดียว..

     

     

     

     

     5.45 P.M.

     

     

     

     

                มือหนาเกลี่ยปอยผมที่ตกลงมาปรกหน้าของคนหน้าหวานออก รอยยิ้มเล็ก ๆ ปรากฏขึ้นที่มุมปากอิ่ม ก่อนที่เจ้าของใบหน้าหล่อคมจะก้มลงจุมพิตเบา ๆ ที่หน้าผากมน ปาร์คชานยอลลืมตาขึ้นมามองด้วยความตกใจแต่เมื่อพบว่าคนที่กำลังนอนกอดเขาอยู่เป็นใครร่างโปร่งก็ยิ้มออกมาอย่างโล่งอก มือบางยกขึ้นโอบรอบคอของคนตัวสูงกว่าไว้หลวม ๆ ดวงตากลมโตคู่สวยช้อนมองดวงตาคมอย่างอ่อนหวาน

                อู๋อี้ฟานจ้องเข้าไปในดวงตาของชานยอลก่อนจะก้มลงประกบริมฝีปากอิ่มเข้ากับริมฝีปากบางที่เย็นเฉียบ ลิ้นร้อนเกี่ยวพันลิ้นของคนตัวเล็กกว่าอย่างอ่อนโยน มือหนาประคองใบหน้าเรียวขณะเดียวกันมือบางของชานยอลก็ยกขึ้นประคองใบหน้าของอีกฝ่ายไว้ด้วยเช่นกัน

    ร่างสูงถอนริมฝีปากออกไปอย่างอ้อยอิ่งแล้วก้มลงจุมพิตที่เปลือกตาทั้งสองข้างของคนตัวเล็กกว่าก่อนจะยันตัวเองลุกขึ้นนั่งพิงหัวเตียงเอาไว้ขณะมองดูใบหน้าน่ารักแดงระเรื่อของชานยอลด้วยความเอ็นดู

                “ ฉันทำตามสัญญาแล้วเห็นไหม ”อู๋ฟานยิ้มให้คนไข้ในความดูแลของตนที่กำลังพลิกตัวนอนเท้าคางจ้องหน้าเขา ปาร์คชานยอลยิ้มกว้างแล้วยันตัวลุกขึ้นนั่งกอดเข่ามองใบหน้าของนายแพทย์หนุ่มอย่างใจจดใจจ่อ

                 “ เด็กดีเดี๋ยวฉันกลับมาหานะ ” ร่างสูงพูดขึ้นพร้อมกับลูบแก้มของร่างโปร่งอย่างเบามือ ชานยอลขมวดคิ้วเข้าหากันพร้อมกับส่ายหน้าดวงตาฉายแววเป็นกังวล

                “ ไปไหน..ไปไหน.. ”

                “ มีหมอย้ายเข้ามาใหม่..ฉันต้องไปพบเขา ”

                “ ไม่ไปไม่ได้เหรอ.. ” ชานยอลพูดขึ้นก่อนจะยกแขนโอบรอบเอวของร่างสูงเอาไว้แน่น

                “ ชานยอลเด็กดี ถ้าฉันไม่ไปต้อนรับเขาแล้วเขาเกิดไม่พอใจไม่ช่วยฉันตรวจคนไข้ ฉันก็จะมีเวลาอยู่กับเธอน้อยลงนะ ” อู๋ฟานว่าพลางลูบศีรษะของชานยอลเบา ๆ

                “ งั้นต้องรีบกลับมานะ.. ” ร่างโปร่งตอบแล้วค่อย ๆ คลายอ้อมแขนออก

    “ อื้ม แน่นอน.. ”ร่างสูงพยักหน้ารับก่อนจะลุกขึ้นเดินออกจากห้องไป ดวงตากลมคู่สวยของชานยอลสั่นระริกมองตามแผ่นหลังของนายแพทย์หนุ่มจนร่างสูงหายลับไป

     

     

     

     

    …………………

     

     

     

     

     

    สายลมเย็น ๆ พัดอย่างเอื่อยเฉื่อยอยู่ภายในห้องใต้หลังคา ปาร์คชานยอลหันไปมองนอกหน้าต่างช้า ๆ อะไรบางอย่างดึงดูดให้ร่างโปร่งเดินกลับไปยืน ณ จุด ๆ เดิม

    หน้าต่างห้องใต้หลังคา..

    ดวงตากลมโตไม่ปรากฎความรู้สึกใด ๆ ขณะที่มองดูผู้มาใหม่ยืนอยู่หน้ารั้ว ปาร์คชานยอลจ้องใบหน้าของคนสองคนที่ยืนอยู่เคียงข้างกันด้วยความสงสัย

    คนหนึ่งเป็นชายหนุ่มร่างเล็กในขณะที่อีกคนหนึ่งซึ่งกำลังแนบกายซบใบหน้าลงกับบ่าของอีกฝ่ายมีรูปร่างสูงสวมเสื้อเชิ้ตสีขาวสะอาด กิ่งไม้ที่อยู่เหนือหัวของคนทั้งคู่ไหวเอนไปตามแรงลมก่อนที่จะหักโค่นลงมาแต่ชายหนุ่มร่างสูงก็รีบยกแขนขึ้นปัดมันออกไปตกอยู่ข้างกายของคนตัวเล็กกว่าซึ่งมีท่าทีตกใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น 

    ชายหนุ่มร่างเล็กค่อย ๆ เปิดประตูรั้วแล้วเดินเข้ามาในบริเวณโรงพยาบาลก่อนจะหยุดอยู่กลางสนามหญ้าแล้วเงยหน้าขึ้นมาสบตากับชานยอล

    เจ้าของใบหน้าหวานไม่ได้สนใจคนตัวเล็กที่กำลังขยี้ตาพึมพำกับตัวเองด้วยความตกใจมากนัก หากแต่สิ่งที่เรียกความสนใจของ
    ปาร์คชานยอลได้เป็นอย่างดีกลับเป็นใครอีกคนที่เดินเคียงข้างมาด้วยนั่นต่างหาก..
     

    ชานยอลค่อย ๆ เดินถอยกลับมานั่งกอดเข่าบนเตียงรอเวลาที่อู๋ฟานจะกลับมาหาอย่างใจจดใจจ่อ เวลาผ่านไปอย่างเชื่องช้าในขณะที่คนหน้าหวานเริ่มโยกตัวไปมาราวกับคนไม่รู้สึกตัวอีกครั้ง ดวงตากลมเลื่อนลอยมองออกไปอย่างไร้จุดหมาย มือบางสัมผัสสร้อยที่ห้อยอยู่กับข้อมือของตนเองไปเรื่อย ๆ

      

     

     

     

    แอ๊ดดด..

     

     

     

     

    ทันทีที่เสียงเปิดประตูดังขึ้นชานยอลก็รีบหันกลับไปมองอย่างรวดเร็ว ร่างสูงเดินเข้ามาหาพร้อมกับรอยยิ้มอบอุ่น ในมือถือถาดอาหารมาด้วยก่อนจะวางมันลงบนโต๊ะหนังสือ 

    “ ชานยอลมาทานข้าวกัน ” อู๋ฟานส่งยิ้มให้ก่อนจะเดินมาจูงมือคนตัวเล็กกว่าไปนั่งที่เก้าอี้ข้างโต๊ะแล้วเริ่มป้อนข้าวต้มให้เหมือนทุกครั้ง 

    “ อ้าปากเร็ว อ้า.. ”

    ชานยอลอ้าปากตามคำสั่งของนายแพทย์หนุ่ม แต่แทนที่
    อู๋ฟานจะป้อนให้ง่าย ๆ เหมือนทุกทีชายหนุ่มกลับเปลี่ยนทิศทางตักข้าวต้มเข้าปากตัวเองเสียดื้อ ๆ ใบหน้าหวานยู่ลงเล็กน้อยคิ้วสวยขมวดเข้าหากันแน่นขณะมองดูอู๋อี้ฟานที่กำลังหัวเราะอย่างขำ ๆ
     

    “ คุณดื้อ ” ชานยอลว่า ร่างสูงขมวดคิ้วเข้าหากันด้วยความสงสัย 

    “ ฉันดื้อยังไง ? ”

    “ ทำไมไม่ให้ผมป้อน.. ” คนตัวเล็กเอียงคอถามอย่างไม่เข้าใจ อู๋ฟานหัวเราะออกมาเสียงดัง ที่แท้การดื้อของเขาก็คือการไม่ยอมให้ชานยอลป้อนอาหารให้ ดูเหมือนว่าคนตัวเล็กกว่าจะเข้าใจว่าเวลาจะทานอาหารต้องให้คนอื่นป้อนเป็นแน่

    เจ้าของใบหน้าหวานยังคงขมวดคิ้วมองอยู่อย่างนั้นจนร่างสูงอดไม่ได้ที่จะโน้มตัวลงไปจุมพิตเบา ๆ บนริมฝีปากนุ่ม 

    “ ถ้างั้นวันหลังฉันจะไม่ดื้อแล้ว แต่วันนี้เธอห้ามดื้อกับฉันนะ โอเคไหม? ” อู๋ฟานถาม ชานยอลพยักหน้าน้อย ๆ ดวงตากลมหลุบลงต่ำในขณะที่ใบหน้าหวานขึ้นสี 

    “ ทานต่อนะ ” นายแพทย์หนุ่มบอกก่อนจะเริ่มป้อนให้ใหม่ ชานยอลยอมทานข้าวต้มอย่างว่าง่ายและเมื่ออู๋ฟานยื่นขวดยามาให้ร่างโปร่งก็รับไปดื่มจนหมดเหมือนทุกที 

    “ เก่งมากคนดี ” อู๋ฟานชมพร้อมกับลูบศีรษะของชานยอลด้วยความเอ็นดูก่อนจะพาคนตัวเล็กกว่ากลับไปนั่งที่เตียง 

    “ อยากฟังนิทานไหม ” ร่างสูงเอ่ยถามพร้อมกับนั่งลงข้าง ๆ ชานยอลพยักหน้าแล้วขยับขึ้นมานั่งบนตักหนา 

    “ คุณจะเล่าเรื่องอะไร.. ”

    “ อืม..นั่นสิ เธอคงเบื่อเรื่องเดิมแล้วจริงไหม? ”

    “ ไม่เบื่อ..ถ้าคุณเล่า..ไม่เบื่อ.. ” ร่างโปร่งส่ายหน้าก่อนจะยกมือของอู๋ฟานขึ้นมาแนบที่ข้างแก้ม เป็นอีกครั้งที่ความร้อนพุ่งพล่านอยู่ภายในจิตใจของนายแพทย์หนุ่ม ร่างสูงหลับตาลงเพื่อข่มอารมณ์ที่กำลังคุกรุ่น ปาร์คชานยอลเอี้ยวตัวกลับมามองอย่างไม่เข้าใจ มือบางยกขึ้นปัดผมของอู๋ฟานไปคล้องที่หูก่อนจะค่อย ๆ ไล้มือไปตามโครงหน้าเรียวได้รูปของอีกฝ่ายช้า ๆ

     “ อย่า.. ” นายแพทย์หนุ่มร้องห้ามเสียงพร่าพร้อมกับยกมือขึ้นหยุดมือบางนั้นไว้ แต่ริมฝีปากนุ่มของชานยอลกลับทาบทับลงมาบนริมฝีปากอิ่มอย่างโหยหา ลิ้นเล็กเริ่มแทรกเข้ามาเกี่ยวพันกับลิ้นร้อนของอู๋ฟาน

    ร่างสูงพยายามดันตัวของคนตัวเล็กกว่าออกไปแต่ก็ไม่เป็นผลเมื่อชานยอลทิ้งน้ำหนักตัวลงมาทำให้เขาต้องเอนกายลงกับพื้นเตียง ในขณะที่มือบางลูบไล้ไปทั่วร่างของนายแพทย์หนุ่ม

    สัมผัสที่อ่อนหวานนั้นกำลังทำให้สติของอู๋ฟานแตกกระเจิงกระทั่งเขาไม่อาจควบคุมตนเองได้อีกต่อไป.. 

    “ ผมรักคุณ..รักคุณ.. ”

    เวลานี้อาจไม่ใช่แค่เพียงชานยอลเท่านั้นที่โหยหาอู๋ฟาน เพราะสำหรับอู๋อี้ฟานแล้วปาร์คชานยอลราวกับจะเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของเขาเลยทีเดียว ร่างสูงจำได้ดีว่าในวันแรกที่ต้องมารับหน้าที่ดูแลคนหน้าหวานนี้เกิดอะไรขึ้นบ้าง และยังคงจำความรู้สึกที่มีในวันนั้นได้แม่น..

     

              ใบหน้าหวานสวยงามราวกับผู้หญิงประกอบกับผิวกายที่ขาวเนียน กลิ่นหอมกรุ่นที่ออกมาจากเส้นผมนุ่ม.. ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นปาร์คชานยอลทำให้เขาหลงใหลจนยากจะถอนตัว

     

              อู๋อี้ฟานชอบ..ทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นปาร์คชานยอล..


     

    ..................................



     

     อื้อ..ร่างโปร่งสะดุ้งสุดตัวเมื่อได้รับสัมผัสที่แปลกใหม่นั้น  ชานยอลหมดแรงนอนหลับตาพริ้มในขณะที่อู๋ฟานโน้มตัวมาจุมพิตเบา ๆ ที่เปลือกตาอย่างอ่อนโยน

     

     

     

              ทุกสัมผัสที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคนเป็นไปด้วยความรัก..

     

     

     

     

                เธอรักฉันไหม..นายแพทย์หนุ่มกระซิบถามข้างหูเสียงแผ่ว ชานยอลพยักหน้า รอยยิ้มบาง ๆ ปรากฏขึ้นที่มุมปากหยักได้รูป

                ผมรักคุณ..อู๋ฟานยิ้มออกมาอย่างพึงพอใจ มือหนาเกลี่ยปอยผมเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อออกจากใบหน้าให้คนใต้ร่างก่อนจะช้อนตัวชานยอลเข้ามากอดไว้หลวม ๆ ดวงตาคมที่อบอุ่นจ้องเข้ามาในดวงตากลมทำให้ชานยอลหน้าขึ้นสี รู้สึกราวกับจะละลายไปในอ้อมแขนแข็งแกร่งนี้

                หลับซะนะเด็กดี..คืนนี้ฉันจะอยู่กับเธอชานยอลร้องไห้ออกมาในทันทีสองมือยกขึ้นโอบรอบเอวของอู๋ฟานแน่น

                จริงนะ คุณจะไม่โกหกใช่ไหม..

                จริงสิ ฉันไม่เคยโกหกเธอเลย จริงไหม?ร่างโปร่งพยักหน้าอยู่ในอ้อมแขนอบอุ่นก่อนจะหลับตาลง อู๋อี้ฟานดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมร่างของตัวเองและชานยอลไว้ก่อนจะกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น

     

     

     

     

                คืนนี้ปาร์คชานยอลจะปลอดภัยในอ้อมแขนแข็งแกร่งของอู๋อี้ฟาน










     

    TBC.









    # แย้กกกกก อิหมอได้กับคนไข้แล้วฮร่ะ =_=b!
    ทนมาสองเดือนอุส่าเป็นคนดีแต่ดันถูกคนไข้ยั่วเฉย 55555
    แต่เราต้องบอกก่อนเน้ว่าอิหยอยมันไม่ได้ตั้งใจจะยั่วฮ่ะมันแค่อยากน่ะ #เห้ย !
    ไม่ใช่หรอกจริง ๆ แล้วเพราะหยอยมันถูกกระทำมาแบบนั้น
    เลยเข้าใจว่าการแสดงความรักต้องทำแบบนี้ง่ะ ลึกซึ้งเป่า -_-? 55555
    ตอนนี้ทิ้งปมอีกแล้วอย่าเพิ่งรำคาญนะแจ๊ะ ใกล้จะได้คลายแล้ว ๆ


    ปล. ดีใจที่มีคนสนใจฟิคแนวนี้นะแจ๊ะ ตอนแรกเราเอาไปลงบอร์ดอื่นรอแล้ว
    เพราะคิดว่าในเด็กดีอาจจะแป้ก แต่ไม่แป้ก 5555 ฝากติดตามต่อจนถึงตอนคลายปมด้วยนะค้าบ
    ปล2. จากตอนแรกที่บอกไว้ว่า 10 ตอนจบอาจจะมีเพิ่มตอนเด้ออ
    ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ :)

     





     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×