ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIN] Roller selector รักครั้งนี้คุณพี่ขอแซ่บ ! (krisyeol)

    ลำดับตอนที่ #27 : chapter 20 : บางทีทุกอย่างก็กำลังจะลงตัว(?)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      0
      5 พ.ค. 56










    Chapter 20







     

                “ โว้วววว โอ้วเยี่ยห์ ! โอ้วเยี่ยห์ ! ” คิมจุนมยอนเดินโซเซมูนวอล์คไปรอบ ๆ ห้องพักอย่างเมามันพร้อมถือไฟฉายอันเล็ก ๆ ที่ไม่รู้ไปหามาจากไหนส่องหน้าราวกับคนประสาทหลอนขณะฮัมเพลงอย่างโหยหวนทำเอาจางอี้ชิงที่นอนปิดหูอยู่เมื่อครู่ต้องลุกขึ้นมาเขวี้ยงหมอนใบโตใส่หน้าอย่างหมดความอดทน

                ทานด้านจุนมยอนผู้มีพาวเวอร์นั้นเมื่อสัมผัสได้ถึงพลังงานปุยนุ่นของหมอนใบสีขาวก็รีบตั้งท่าทำมือเป็นรูปปืนขึ้นโชว์ประหนึ่งนักสืบ 007 อิลีดสอดส่ายสายตาไปทั่วห้องก่อนจะเดินจงกรมสองสามรอบเพื่อหาที่มา

                ใครกัน !?! ไอ้พวกขี้เก๊กเรอะ ! อ๋อ..ใช่ซี้ พวกมึงน่ะคงแอบซุ่มดูกูอยู่ในถ้ำลิเจียสินะ หึหึหึหิหิหิ

                “ ลิเจียพ่อง ลงมานอนดี ๆ เดี๋ยวนี้ไอ้เชี่ยเตี้ย ! ” อี้ชิงเอ่ยเสียงเรียบพร้อมกับลุกขึ้นมาเกาหัวแกร่ก ๆ กับท่าทีสุดแสนจะบ้าบอของอีกฝ่าย

                ห้ะ !?! นั่น !! ไอ้หน้าเมื่อยยยยยย อ่อมม้ายยยยยย ! ”  จุนมยอนโหยหวนด้วยท่าทีโอเวอร์แอคติ้ง

                เลิกโหยหวนแล้วลงมานอนเถอะ กูขอร้อง..

                “ ทำไมกูต้องฟังมึง !?! ” นิ้วเรียวชี้เข้าหาตัวเองประหนึ่งคนไร้สติทำเอาคนนั่งบนเตียงถึงกับต้องถอนหายพรืดใหญ่อย่างหมดความอดทน

                “ เชี่ยเตี้ยมึงอยากลองของเหรอฮะ ?

                “ แหม่..ดูท่าทางกูกลัวมึงมากสินะ ! ” อิลีดโวยวายก่อนจะควงไฟฉายในมือไปมาอย่างท้าทายทั้งที่ทิศทางในการยืนนั้นหันไปทางประตูห้องน้ำแทนที่จะเป็นทิศที่จางอี้ชิงนั่งอยู่

                “ คิมจุนมยอน ! ”

                “ เดี๋ยวกูร้องทำนองพุฒิ เดชอุดมให้ฟังเลยนะ พิเศษสุด ๆ ฮรั้ยยยยยยย อุ๊บ ! O3O ” ริมฝีปากร้อนของอี้ชิงทาบทับลงมาบนริมฝีปากสีจัดของคนเมาอย่างคิมจุนมยอนที่กำลังงงได้ที่ ดวงตาเรียวเล็กเบิกกว้างด้วยความตกใจที่ถูกจู่โจมโดยไม่ทันได้ตั้งตัว เนิ่นนานจนเริ่มหายใจติดขัดมือเล็กก็ยกขึ้นทุบไปบนอกของอีกฝ่ายแรง ๆ เพื่อขออากาศ

                จางอี้ชิงค่อย ๆ ถอนจูบออกมาอย่างอ้อยอิ่ง มองสำรวจใบหน้าขาวที่หากเปิดไฟจนสว่างอาจมองเห็นสีแดงจัดที่ลามไปถึงใบหูได้อย่างชัดเจน เขาค่อย ๆ โน้มตัวลงไปกระซิบกับคนที่กำลังยืนอึ้งอย่างพึงพอใจ

                เป็นไงล่ะ กูบอกให้..

                “ อ้วกกกกกกกกกก !! ”

                “ ไอ้เชี่ยเตี้ยยยยยยยยยยยยยยยยย !!!! ”

     





    ...........................



     

     



    มึง..นิ้วยาวสะกิดไหล่แคบของคนที่นอนตะแคงหันหลังให้ด้วยหัวใจที่เต้นแรง ชานยอลลืมตาโพลงก่อนจะตอบรับอีกฝ่ายเสียงแผ่ว

                “ อะไร -///- ”

                “ นอนแล้วเหรออิเฮียเอ่ยถามพลางขยับเข้าใกล้คนตัวเล็กกว่าอีกนิด

                “ นอนแล้วจะตอบมึงได้ไหมล่ะ

                “ ไอ้เชี่ยหูกางยังกวนตีนเหมือนเดิม -_-; ” บ่นพร้อมกับกระแทกเข่าชนตูดของอีกฝ่ายแรง ๆ อย่างขัดใจ

                ก็มันจริงนี่.. ชานยอลตอบเสียงอู้อี้ก่อนจะพลิกตัวหันกลับมาหาร่างสูงอีกครั้ง ดวงตาของคนทั้งคู่สบกันผ่านความมืดพร้อมกับที่แขนยาวของอู๋อี้ฟานยกขึ้นวางพาดเอวบางของอีกคนเอาไว้หลวม ๆ

                น่ารักนะมึงอ่ะ อิเฮียเอ่ยด้วยรอยยิ้มกรุ้มกริ่มทำเอาคนถูกชมร้อนหน้าขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกจนต้องทำเป็นโมโหกลบเกลื่อน

                “ ฮึ่ย ! นอนไปเลยไป อิหยอยขมวดคิ้วก่อนจะหลับตาลงหลบสายตาล้อเลียนระยิบระยับที่แม้จะมองเห็นได้ไม่ชัดแต่ก็ทำให้หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะอย่างช่วยไม่ได้

                ชอบอ่ะ ชอบมึงอ่ะ.. ร่างสูงใช้ไหล่สะกิดไหล่อีกฝ่ายเบา ๆ ด้วยท่าทีดัดจริตอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนและแน่นอนหากใครมาเห็นท่าทีแบบนี้ก็คงเข้าใจว่าอู๋อี้ฟานขาโหดผันตัวเองไปเป็นแต๋วแล้วแน่ ๆ

                “ นอนได้แล้ว ! ” ชานยอลลืมตาขึ้นมาเอ็ดอีกคนเสียงดัง

                “ อื้อ..หอมแก้มกล่อมหน่อย

                “ มีด้วยเหรอฮะ หอมแก้มกล่อมเนี่ย = = ”

                “ มีดิ มึงหอมกล่อมกูไง

                “ ปัญญาอ่อน ร่างโปร่งบ่นเสียงเรียบอย่างเอือมระอา

                “ แฟนใครล่ะ =_= ”

                “ เออ ๆ หอมก็หอม ตอบรับพร้อมกับโน้มตัวไปหอมเบา ๆ ที่แก้มคร้านเพื่อตัดปัญหาเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้ากำลังทำหน้างอนเหมือนเด็กอนุบาลโดนขัดใจ อู๋อี้ฟานยิ้มร่าด้วยความฟินทำเอาชานยอลเขินตามอย่างช่วยไม่ได้




                ให้ตายเถอะ..เป็นแบบนี้แล้วไม่ชินตาเลยสักนิด




                “ ดีมาก.. ให้กูหอมมึงบ้างดีไหม ? สายตาคมกรุ้มกริ่มของร่างสูงในเวลานี้ทำให้ใบหน้าของร่างโปร่งร้อนฉ่า คนหน้าหวานรีบยกมือขึ้นมาปิดแก้มก่อนจะตอบ

                “ บ..บ้าเรอะ

                “ หันแก้มมาดิ

                “ ไม่เอา..

                “ หันมา.. อิเฮียดุ ชานยอลถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ก่อนจะหันแก้มให้อีกฝ่ายหอมบ้าง อันที่จริงก็เล่นตัวไปอย่างนั้นแหละพอถูกหอมแบบนี้ก็อดเขินไม่ได้ ไหนจะถูกอีกฝ่ายดึงเข้าไปกอดเอาไว้หลวม ๆ อีก ในเวลานี้หัวใจของปาร์คชานยอลกำลังเต้นแรงจนแทบจะหลุดออกมาข้างนอกอยู่แล้ว T////T



                แล้วถ้าหากมันหลุดออกมาตอนนี้เขาคงจะขายหน้าแย่เลยสินะ..



                “ ทีนี้ก็ฝันดีนะไอ้เชี่ยหูกาง คริสกระซิบก่อนจะยกขาขึ้นก่ายตัวอีกคนประหนึ่งนอนกอดหมอนข้างยังไงอย่างงั้น

                “ ฝันดีหัวทอง >////< ” ชานยอลตอบรับ มือบางเลื่อนขึ้นมากุมหน้าอกด้านซ้ายของตนเองเอาไว้เพื่อกันไม่ให้ร่างสูงสัมผัสได้ถึงจังหวะการเต้นของหัวใจที่กำลังกระหน่ำรัวอย่างบ้าคลั่งเพราะไออุ่นที่ได้สัมผัสในตอนนี้




                อันที่จริง..ก็ไม่ใช่แค่หัวใจของชานยอลหรอกที่กำลังเต้นแรง

                เพราะหัวใจของคริสเองก็สั่นไหวไม่แพ้กัน..

     





     

    ............................

     

     

     

                ภายในรถทัวร์สองชั้นคันใหญ่คิมจงแดและคิมมินซอกถูกจับให้นั่งแยกกันเพื่อคั่นกลางระหว่างสองกะเทยที่ยังคงไม่ยอมพูดยอมจากันตั้งแต่วันก่อนอีกทั้งยังมาขออาศัยห้องของพวกเขาเพื่อหลีกเลี่ยงการอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ท่าทีมึนตึงที่สัมผัสได้ทำให้จงแดและมินซอกกระอักกระอ่วนใจไม่น้อย

                บางทีพวกเขาก็คิดถึงภาพที่โอเซฮุนและลู่หานจิกกัดกันมากกว่าภาพที่ต่างคนต่างนั่งเหม่อออกไปนอกหน้าต่าง มองดูทัศนียภาพที่เคลื่อนผ่านไปอย่างเลื่อนลอยแบบนั้น

                ความสงสัยทำให้บรรยากาศระหว่างสี่คนคุกรุ่นอย่างน่าอึดอัด จงแดถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ ถ้าเป็นไปได้เขาก็นึกอยากจะหากล้วยมากินให้หายเครียดหรือไม่ก็ออกบวชตามที่ทุกคนจินตนาการไว้

                แต่ไม่..ใครจะมาเปลี่ยนให้เขากลายเป็นพระเป็นเจ้าตอนนี้ไม่ได้ !

                ยังไม่ได้สารภาพรักกับอิซาลาเปาหน้าอ้วนเลยนี่นา โอ..พระเจ้า จงแดเครียดเหลือทน TAT;

                ทางด้านคิมมินซอกที่ยังยังเบาะด้านหน้ากับลู่หานเองก็กำลังนึกอยากจะหันกลับไปเม้ากับเพื่อนสนิทด้วยความอัดอั้น มินซอกไม่ชอบบรรยากาศแบบนี้เลยสักนิด เขายอมให้ลู่หานเมาแตกจนเฮี้ยนหนักแบบคืนวันนั้นยังจะดีกว่า..

                แต่เดี๋ยวนะ..

                เมางั้นเหรอ ?

                ลู่หานเมา..เซฮุนเมา..

                ใช่แล้ว !! ถ้าอยากเคลียร์ต้องให้สองคนนี้เมากันอีกรอบ.............!!!!!!!!!!!

     

     

                รึเปล่า ?

     

     

                คิดพลางขมวดคิ้วหนา ๆ เข้าหากันด้วยความสงสัย จะทำยังไงดีนะ..? จะหลอกล่อเพื่อนใหม่ของเขาให้ยอมกระดกแอลกอฮอล์เข้าปากได้ยังไง ?

                คิมมินซอกคิดไม่ตกจริง ๆ =_=???

     

     


     

                ทางด้านรถทัวร์ของนักเรียนชั้นปีที่สามบรรยากาศค่อนข้างสนุกสนานเหมือนตอนขามาไม่มีผิดเพี้ยนแม้ว่าจะมีนักเรียนหญิงบางส่วนคร่ำครวญกับการต้องอำลาพี่สต๊าฟสุดหล่ออย่างชองยุนโฮก็ตาม อู๋อี้ฟานนั่งยิ้มจนเหงือกสีชมพูสุขภาพดีแห้งผากเมื่อศีรษะทุยของคนรักซบลงตรงบ่าพร้อมกับน้ำลายที่ไหลยืด




                คริสอู๋พบว่าสิ่งนี้เองคือความสุขของเขา..

                แต่สัมผัสเปียกชื้นที่ไหล่นี่มันคืออะไรคนหล่อก็ไม่กล้าคาดเดา - -




                คิมจงอินนั่งเท้าคางอยู่กับพนักวางแขนทอดสายตาออกไปนอกหน้าต่างอย่างเลื่อนลอย ความอัดอั้นในสมองกำลังจะทำให้เขาเป็นบ้า นั่นเพราะพอได้อยู่ใกล้กันแบบนี้กลับกลายเป็นว่าความรู้สึกที่เขามีต่อโดคยองซูมันค่อย ๆ ชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ

                ไม่ใช่ความรู้สึกเล่น ๆ อย่างที่เขาเคยมีต่อคนทั่วไป..แต่มันมากกว่านั้น มากกว่าที่จงอินเคยจินตนาการไว้เสียอีก..

                พี่..ดูไม่ค่อยดีเลยนะครับ คยองซูทักคนผิวเข้มจึงรีบหันกลับมาส่งยิ้มหวานให้คนน่ารักข้างกายในทันที

                คิดอะไรเพลิน ๆ น่ะครับน้องคยองซู จงอินยกมือขึ้นเกาท้ายทอยแก้เก้อก่อนจะเบนสายตาไปหาคริสที่นั่งยังฝั่งตรงข้ามเพื่อรอดูปฏิกิริยา แต่โอ้พระเจ้า ! อิเฮียบ้ากำลังนั่งทำจมูกฟุดฟิดดมผมปาร์คชานยอลอยู่ประหนึ่งคนวิตถาร !!

                เชี่ยเตี้ยมึงเมาค้างเหรอ - - ” จางอี้ชิงสะกิดคิมจุนมยอนที่กำลังนั่งเหม่ออ้าปากค้างอยู่อย่างไม่สบายใจในขณะที่อิลีดสะบัดหัวไล่ความมึนเล็กน้อยก่อนจะตอบ

                กูก็ว่างั้น เมื่อคืนหนักแน่ ๆ กูถึง.. แก้มขาว ๆ เริ่มมีสีแดงระเรื่อทอฝาดอย่างช่วยไม่ได้ จุนมยอนเม้มริมฝีปากเข้าหากันก่อนจะเบือนหน้าหนีอีกฝ่ายออกไปนอกหน้าต่าง

                เมื่อคืนนี้เขาคงจะเมาหนักแน่ ๆ ถึงขนาดฝันว่าได้จูบกับคู่อริข้างกาย แค่คิดลีดผู้มีพาวเวอร์ก็สยองจนนึกอยากปาขวดแยมแมลงสาบลงกลางรถทัวร์เพื่อสร้างความวุ่นวายซะแล้ว โฮรร TOT

                “ กินยาแก้เมาค้างหน่อยไหมมึง ? พยอนแบคฮยอนเอ่ยถามเพื่อนด้วยความเป็นห่วง

                มีเหรอ เอามาดิ..

                “ เทาเทาเค้าขอยาหน่อยสิ ร่างเล็กหันไปเอ่ยกับคนรัก หวงจือเถาพยักหน้าเล็กน้อยก่อนจะเปิดกระเป๋าสะพายใบเล็ก ๆ ที่อาสาช่วยแบคฮยอนถือเพื่อหายาแก้เมาค้างมาให้กับคิมจุนมยอนพร้อมกับน้ำเปล่าขวดเล็ก ๆ

                ลีดนีออนรับยาจากอีกฝ่ายมาทานอย่างรวดเร็วหวังจะไล่ความคิดฟุ้งซ่านออกไปจากหัวก่อนจะหลับตาลงโดยไม่ลืมหยิบพ้าพันคอผืนเล็ก ๆ ขึ้นมาปิดหน้าเพื่อรักษาภาพพจน์

                เดี๋ยวถึงโรงเรียนแล้วกูจะปลุกมึงแล้วกัน อี้ชิงเอ่ยเสียงเรียบก่อนจะล้วงกระเป๋ากางเกงหยิบไอพอดขึ้นมาเสียบหูฟังในทันที จุนมยอนพยักหน้าตอบรับ เป็นครั้งแรกที่รู้สึกขี้เกียจต่อปากต่อคำกับอีกฝ่าย แต่ก็เอาเถอะรอเขาหายเมาเต็มที่ค่อยคิดหาวิธีเอาคืน !

                แบคกี้ไหวไหม ยังมึนอยู่ไหมจ๊ะ ? หวงจือเถาเอ่ยถามพลางยกมือขึ้นแตะหน้าผากอีกคนเบา ๆ

                เค้าไหว.. แบคฮยอนยิ้ม มือบางถูกอีกฝ่ายดึงไปจับเอาไว้แน่น

                เป็นห่วงแบคกี้มากนะ เมาแล้วเพี้ยนทุกทีอ่ะทีหลังเค้าไม่ให้กินแล้วนะเหล้าอ่ะ

                “ อ่า..เทาเทาก็อยู่ แบคกี้กินได้ ! ”

                “ ให้กินแค่ตอนอยู่ด้วยกันนะ จือเถายกมือขึ้นบีบจมูกรั้นเบา ๆ อย่างหมั่นเขี้ยว ร่างเล็กหัวเราะอย่างอารมณ์ดีก่อนจะพยักหน้าให้แล้วเอนตัวไปซบไหล่กว้างเอาไว้

                อีกฟากหนึ่งของเบาะนั่งอิเฮียยังคงมีความสุขอยู่กับการลวนลามคนตัวเล็กกว่าทางประสาทรับรู้ทั้งหมดที่มีทำเอาคยองซูและจงอินอดขำในความเห่อคนรักของอีกฝ่ายไม่ได้ อู๋อี้ฟานเหลือบมองคนทางฝั่งตรงข้ามเล็กน้อยก่อนจะเอ่ยเสียงเรียบ

                อะไร ? ไม่เคยเห็นคนรักกันหรือไง

                “ โห..เป็นเอามากนะมึงเนี่ย ขนาดน้องชานยอลหลับอยู่ยังลวนลามได้ คนผิวเข้มเอ่ยขำ ๆ

                ใช่..เพราะว่าหูกางมันน่ารัก ! ” อิเฮียยิ้มเขินพลางยกมือข้างหนึ่งขึ้นมาปิดหน้าไปด้วย

                เฮียมีมุมนี้กับเค้าด้วยแฮะ คยองซูยิ้มก่อนจะส่ายหน้าเล็กน้อยให้กับความเปลี่ยนแปลงของพี่ชาย

                อะไร ? มุมไหน ? เฮียเป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว อู๋อี้ฟานเก๊กขรึมก่อนจะกระแอมเล็กน้อยทั้งที่ใบหน้ากำลังแดงเถือกอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

                เออ ๆ ไม่เถียง ๆ กูจะนอนแล้วนะเว้ย น้องคยองซูนอนกันเถอะครับปล่อยไอ้บ้านั่นนั่งตาแข็งไปคนเดียวเหอะ

                “ ฮะ ๆ โอเคครับ ” คยองซูตอบรับพร้อมกับยิ้มกว้างจนดวงตากลมโตเล็กหยี

                “ ตาแข็งนะมึงอย่างอื่นอย่าแข็ง จงอินล้อ

                พ่อง ! เงียบไป ร่างสูงแค่นเสียงต่ำ อีกฝ่ายหัวเราะขำเบา ๆ ก่อนจะเอนเบาะนอนในทันทีเพื่อรอเวลาเพราะกว่าจะไปถึงโรงเรียนก็ใช้เวลาร่วมสี่ชั่วโมงจึงไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องนั่งอยู่เฉย ๆ อย่างเบื่อหน่ายในขณะที่อู๋อี้ฟานไม่ได้คิดจะหลับตามคนอื่น ๆ ไปด้วยเขายังคงนั่งอยู่นิ่ง ๆ ซึมซับสัมผัสของคนหน้าหวานที่นอนซบไหล่อยู่ในเวลานี้อย่างมีความสุข






                ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าเวลามีความรักโลกของเราจะสวยงามได้ถึงขนาดนี้..






                มือหนายกขึ้นลูบศีรษะอีกฝ่ายเบา ๆ ก่อนจะเบนสายตาออกไปนอกหน้าต่าง ความรู้สึกและความทรงจำในวันแรก ๆ ที่เขาได้พบกับชานยอลฉายเข้ามาในความคิดทำให้คริสได้แต่ยิ้มขำ





                อา..ใช่สิ เขาน่าจะพาปาร์คชานยอลไปย้อนความทรงจำพ่อแม่ลูกกับชิโรเสียหน่อย..

                เอาเป็นว่ารอให้พวกเขากลับถึงโซลก่อนก็แล้วกันนะ.. J









    TBC








    #จะทยอยอัพฟิคลงเด็กดีจนจบภายในอาทิตย์หน้านี้นะคะ
    เหลืออีกสองตอน ก็อยากจะพูดว่าขอโทษจริง ๆ ที่หายไปนาน
    ไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะดองฟิคเรื่องนี้ทั้งที่แต่ก่อนอัพโคตรถี่รัว 55555
    ขอโทษจริง ๆ ค่ะ เรารู้ว่าหลายคนคงจะเลิกรอไปแล้ว TvT
    ฟิคเรื่องนี้มันไม่ได้สนุกเท่าไหร่แต่เราก็ดีใจนะที่มีคนติดตาม เย่ะ!
    มันคงเป็นกรรมตามสนองที่เราดองฟิครีดเลยหายเลย 5555555555555
    ก็ไม่เป็นไรค่ะ ฮรืออ ไม่เป็นร้ายยย *น้ำตานอง* = =;;









     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×