ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] คริสยโสธรกอดหมอนนอนหนาว (krisyeol) ft.เอ็กโซ่ยโสธร

    ลำดับตอนที่ #4 : 0.7 : สหายสมเถา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 654
      1
      5 ต.ค. 56







    สหายสมเถา

     

     

     

    หากจะมีสิ่งใดที่มีสาระมากไปกว่าการพูดพร่ำรำพันถึงชีวิตอันแสนอับเฉาในแต่ละวันของสมคิดแล้วเขาคงไม่สามารถตอบได้เลยว่าสิ่งนั้นคืออะไร นั่นเพราะร่างสูงไม่เคยรู้สึกว่าในโลกนี้จะมีสิ่งใดน่าสนใจมากไปกว่าเรื่องของตัวเขาเองอีกแล้ว

    จีสตริงของเค้าใส่สบายไหมจ๊ะอ้ายสมคิดชาญยรเอ่ยถามคนรักพร้อมส่งยิ้มหวาน

    อ..เอ่อ ก็..ดีจ้ะชายหนุ่มตอบรับด้วยรอยยิ้มเจื่อนๆ ความรู้สึกราวกับมีบางสิ่งอัดแน่นอยู่ภายในร่องตูดของเขานั้นสมคิดยังคงไม่ชินกับมันสักเท่าไหร่แต่ถ้าหากไม่ทำตามคำขอของคนรักเขาก็เกรงว่าจะโดนเสยไข่ยานตามคำประกาศิตของครรลองจูชายตาเหลือกล่ำบึกผู้นั้น

    ถ้าอย่างนั้นเค้ากลับบ้านก่อนแล้วตอนเย็นๆจะมาใหม่นะจ๊ะเด็กหนุ่มบอกลาพร้อมกับขยับตัวเข้ามาหอมแก้มสากของสมคิดฟอดใหญ่

    อันที่จริงไม่ต้องบอกว่าจะกลับบ้านก็ได้จ้ะชาญยร ทุกวันนี้ก็แทบจะมาสิงสถิตอยู่กับพี่ทุกเวลาอยู่แล้ว T[]T สมคิดเอ่ย(ในใจ)

    วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันที่แสนสุขของชายหนุ่มหลังจากน้องชาญยรปั่นจักรยานคันมหึมาสีบานเย็นข้ามยุ้งฉางหน้าบ้านไปแล้ว ร่างสูงสูดลมหายใจเอาอากาศบริสุทธิ์เข้าปอดเฮือกใหญ่อย่างสุขี

    โรเจอร์..โลกใบนี้คงไม่มีสิ่งไหนที่จะสวยงามมากกว่าเขาของเอ็งอีกแล้ว..สมคิดเอ่ยพลางยกยิ้ม

    อา..ท้องฟ้าวันนี้สวยดีนะ เมฆบนนั้น..งดงามเหมือนดอกไม้แย้มกลีบเลยทีเดียว..ชายหนุ่มรำพึงพร้อมกับยกมือขึ้นวาดรูปหัวใจกลางอากาศ

    อา..แล้วนั่น..ต้นข้าวไงล่ะโรเจอร์ งดงามมากทีเดียว งดงามประหนึ่ง..

    บักสมคิด

    ใช่..งดงามประหนึ่งบักสมคิด..สมคิดเอ่ยพลางพยักหน้ารับ แต่เดี๋ยวก่อน..ประโยคเมื่อกี้เขาไม่ได้พูดนี่ แล้ว..ใครกัน ใครที่พูดประโยคนั้น ใคร!?!

    สมคิดโว้ย!” นั่นปะไร!!!

    อ้าว ว่ายังไงล่ะสมเถา!” ชายหนุ่มโบกมือทักทายเพื่อนสนิทผู้ซึ่งนั่งอยู่บนหลังของวนิดากระบือสาววัยขบเผาะ

    โบว์นั่นน่าเอ็นดูนะ!” สมคิดเอ่ยชมโบว์สีแดงแปร๋นที่ผูกไว้กับเขางามงอนของวนิดา

    ใช่แล้วล่ะ คุณครูซูเป็นคนเลือกให้ข้าเองกับมือเชียวนะสมเถาเอ่ยพลางโน้มตัวลงจุมพิตโบว์ที่ว่าด้วยใบหน้าสุขสันต์และอิ่มเอม คงไม่มีใครที่จะมีคนรักน่ารักและจิตใจดีเท่ากับเขาอีกแล้ว TwT

    คุณครูซูคือใครกัน ไม่เคยได้ยิน..สมคิดเลิกคิ้วด้วยความแปลกใจ ตั้งแต่เขากลับมาจากแคนาดาก็ดูเหมือนว่าหมู่บ้านอันแสนเงียบสงบที่เขารักนั้นจะเปลี่ยนไปมากทีเดียว

    คุณครูซูโฮแฟนข้าเพิ่งย้ายมาจาก กทม. สมเถาตอบ

    อ้อ อย่างนี้นี่เอง แล้วเอ็งไม่ขึ้นมาก่อนเรอะสมเถา

    ไม่ล่ะ เมื่อกี้เห็นเอ็งคุยกับโรเจอร์เป็นเรื่องเป็นราว คุยต่อไปเถอะ ข้าจะไปหาคุณรักเล้ย์ที่ร้านเสียหน่อยคราวนี้สมคิดถึงกับเอียงศีรษะอ้าปากหวอด้วยความงุนงง ใครกัน..ใครคือรักเล้ย์ นอกจากจงกระถินและครรลองจูแล้วยังมีใครที่ชื่อประหลาดกว่านี้อีกหรือ =_=?

    คุณรักเล้ย์..ผู้ใดกัน!?!”

    คุณรักเล้ย์ลูกพ่อผู้ใหญ่เพิ่งกลับมาจากจีนแผ่นดินใหญ่เพื่อมาเปิดร้านขายปลากัดที่ตลาดน่ะ ลาล่ะบักสมคิดสหายข้า!” สมเถาบอกลา

    ย่าห์!! ไปกันเลยวนิดา ย่าห์!” ตะโกนก้องทุ่งพลางฟาดตูดกระบือคู่ใจเพื่อเร่งเร้าประหนึ่งกำลังขี่ม้าศึก ทว่าเท่าที่สมคิดมองเห็นนั้นวนิดาเพียงแค่พ่นลมหายใจออกทางจมูกและเดินข้ามทุ่งสุดลูกหูลูกตาไปด้วยจังหวะสโลว์โมชั่นโดยทิ้งให้สมเถาฟาดตูดต่อไปอย่างไม่ใยดี

    อา..สหายสมเถา..เขาช่างเป็นบุรุษจิตหลุดมนุษย์แปลกประหลาดนะว่าไหมร่างสูงพึมพำพลางส่ายศีรษะด้วยความระอา

    โรเจอร์..ในที่นี้คงไม่มีใครที่ปกติเท่าข้าอีกแล้วล่ะสมคิดส่งยิ้มละมุนให้กับโรเจอร์พลางหยิบผ้าขาวม้าที่คาดไว้กับเอวของตนขึ้นผูกศีรษะเตรียมพร้อมลงนาทว่าชายหนุ่มอาจหลงลืมไปว่าภายใต้ผ้าขาวม้าคู่ใจนั้นแล้วไม่มีสิ่งใดปกปิดช่วงล่างของเขานอกจากจีสตริงสีขาวสะอาดของน้องชาญยร...






    .

    .

    สมคิด จิตอุดร..ช่างมีตูดที่อวบอิ่มเหลือเกิน..

     

     

     

     

    TBC.






    คือเรื่องนี้คงไม่ได้ใช้ภาษาอีสานจ๋าเท่าไหร่นะคะ
    เพราะไรท์เองก็ไม่ใช่คนอีสาน TT[]TT 
    เรื่องความฮาก็ไม่ได้คิดไว้ว่ามันจะฮาหรือเปล่า
    คือเราเขียนระบายความเครียด 5555555555555555555
    ช่วงที่ยังไม่ได้ขึ้นตอนที่ 1 ก็ยังเป็นแนะนำตัวละครเหมือนเดิม
    ขอบคุณสำหรับแท็กทุกแท็กและทุกคอมเม้นเลยนะฮร้า
    เดี๋ยวจิโผล่เข้าไปตอบเด้อ 55555555555555 
    พูดถึงฟิคในทวิตโปรดติดแท็ก #คริสยโสธร นะค้าา ><





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×