ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] คริสยโสธรกอดหมอนนอนหนาว (krisyeol) ft.เอ็กโซ่ยโสธร

    ลำดับตอนที่ #3 : 0.6 : ชื่อของข้าคือครรลองจูส่วนคู่หูของข้าคือฮุนคลุง

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 56











    ชื่อของข้าคือครรลองจูส่วนคู่หูของข้าคือฮุนคลุง

     

     

     

              สมคิดตระหนักมาเสมอว่าชีวิตของเขาไม่เคยโรยด้วยกลีบดอกไม้ ดวงตาคมกริบมองดูตามข้างทางซึ่งเป็นถนนลูกรังที่มักจะเต็มไปด้วยเปลือกข้าวสารเนื่องจากถิ่นกำเนิดของเขาคือแหล่งเกษตรกรรมด้วยความรู้สึกอันหลากหลาย

     

     

     

    ใช่..ชีวิตของเขามันถูกโรยด้วยเปลือกข้าวสารต่างหาก..

     

     

     

    อ้ายคิดแทบจะร้องไห้โหยหวนด้วยความเจ็บปวดเมื่อชาญยรขยับตัวขึ้นมานั่งบนหน้าตักของเขา ชายหนุ่มส่งยิ้มเจื่อนๆให้กับคนรักก่อนจะอ้าปากรับข้าวเหนียวขนาดพอดีคำที่ชาญยรยื่นมาป้อนตรงหน้าอย่างจำยอม

     

    น่ารักง่ออเด็กหนุ่มยิ้มหวาน สมคิดพยักหน้ารับด้วยความสะพรึง ใช่แล้ว..ชาญยรคนรักของเขาเป็นผู้ชาย..

     

    แม้ว่าใบหน้าของร่างโปร่งจะงดงามละม้ายคล้ายคลึงกับหญิงสาว แถมทรวดทรงก็ยังอ้อนแอ้นเอวคอดกิ่วคิ้วเรียวขาโก่ง แต่โอ้พระเจ้า..สิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใต้กางเกงลิงตัวนั้นสมคิดไม่อยากจะกล่าวถึง..

     

    ทว่า..เมื่อใดก็ตามที่ภาพความทรงจำในคืนวันฝนพรำย้อนมาชายหนุ่มกลับยิ่งรู้สึกราวกับหัวใจดวงน้อยๆของเขาถูกบีบให้แหลกสลาย มันเจ็บปวด..เจ็บปวดเสียยิ่งกว่าการยอมให้บักโรเจอร์มีอะไรกับดากานดากระบือหัวแก้วหัวแหวนของไอ้จงกระถินเสียอีก

     

    แต่บางทีสมคิดก็หลงลืมไป..เขาไม่ได้เป็นคนถูกเสียบจะตั้งหน้าโศกาต่อไปอยู่ใย น้องชาญยรก็ใช่ว่าจะขี้ริ้วขี้เหร่เสียเมื่อไหร่และตามแบบฉบับผู้ชายหลั่นล้าแห่งแดนอีสานอย่างเขาด้วยแล้วจะหาใหม่ก็ไม่ใช่เรื่องยากถ้ามันไม่ติดอยู่ที่ว่าพี่ชายของชาญยรเป็นนักมวยประจำหมู่บ้านที่กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน ตั้งแต่เวทีมวยงานวัดเล็กๆไปจนถึงเวทีมวยงานวัดใหญ่ๆ

     

    ชื่อของเขาก็คือ..

     

     

    เรียกข้าว่าครรลองจู

     

    อ..อะ..หา?สมคิดเอียงคอทำหน้างงขณะมองดูชายร่างเล็กตาโปนที่ยืนจังก้ารอเขาอยู่หน้ากระท่อมท้ายสวนด้วยท่าทีขึงขังทันทีที่ชายหนุ่มเดินร่ำไห้น้ำตานองหน้าออกมาพร้อมกับชาญยรหลังผ่านคืนโหดร้ายมาอย่างโชกโชน

     

                “เรียกข้าว่าครรลองจูเซ่บักฉี่หนู!!” ชายร่างเล็กตะโกนลั่นโดยมีเด็กหนุ่มวัยรุ่นร่างสูงผิวขาวซีดรั้งท่อนแขนที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามปึ๋งปั๋งนั่นเอาไว้

     

                “ค..ครรลองจูเซ่บักฉี่หนู!!” สมคิดเอื้อนเอ่ยพลางคิดในใจ

     

     

     

                เขาไม่เคยได้ยินชื่อแปลกเท่านี้มาก่อนในชีวิต..

     

     

     

                “เอ็งกวนตีนข้าเรอะบักสมคิด ข้าให้เรียกว่าครรลองจูเฉยๆโว้ย ไอ้ประโยคหลังนั่นไม่เกี่ยว!” ครรลองจูที่ว่าตวาดลั่นพลางยกขาข้างหนึ่งขึ้นแนบข้างหูประหนึ่งนักกีฬายิมนาสติก น้องชาญยรเห็นดังนั้นก็รีบขยับไปแอบอยู่ด้านหลังของร่างสูงในทันทีพลางส่งเสียงอุทานพอให้ได้ยินเบาๆว่า

     

     

    ครรลองจูพาวเวอร์อัพ

     

     

    ให้ตายเถอะ..นี่สารคดีชีวิตคริสอู๋หรือหนังญี่ปุ่นใต้ดินเฮนไตคาเมนกันแน่วะเนี่ย TT[]TT

     

     

     

    ใจเย็นครับลูกพี่!!” วินาทีถัดมาเด็กหนุ่มผิวขาวร้องห้ามพลางหมุนตัวสามร้อยหกสิบองศาแล้วคุกเข่าลงอ้อนวอนอีกฝ่ายบนพื้นด้วยใบหน้าศรัทธาราวกับครรลองจูคือศาสดาของตน

     

    อา..ได้..ฮุนคลุง..ข้าจะใจเย็น..ครรลองจูยิ้มกริ่ม

     

    แต่วันนี้!! เอ็งจงจำไว้!! บักสมคิด!! ว่า!! ข้าคือครรลองจู!!พี่ชาย!!ของชาญยร!!และ!!นี่คือ!!ฮุนคลุง!!สมุนมือขวา!!ของข้า!! หึหึ..ถ้าไม่อยากโดนเสยจนไข่ยานแล้วล่ะก็..ว่าพลางหักนิ้วทีละนิ้วพร้อมกับใช้ปลายเท้าสะกิดพื้นเสียจนควันฟุ้ง

     

    เอ็งต้องรับผิดชอบด้วยการแต่งงานกับชาญยรน้องชายข้าภายในสามวันเจ็ดวัน!!!”

     

    ห..หา แต่งงาน!!!” สมคิดโพล่งขึ้นด้วยความตกใจในขณะที่ครรลองจูพยักหน้าก่อนจะพูดต่อ

     

    จำไว้..ชื่อของข้าคือครรลองจูส่วนคู่หูของข้าคือฮุนคลุง

     

     

     

     

    นี่ก็ย้ำจังอิเฟี่ย โฮรรรรรรรร TTOTT

     

     

     

     

     

     

     

     

    TBC.





    พูดถึงฟิคในทวิตโปรดติดแท็ก #คริสยโสธร นะคะ
    ตอนนี้ยังเป็นช่วงแนะนำตัวละครอยู่เด้อ คิดว่าหลายๆคนคงจะเดากันได้
    จงกระถิน = จงอิน
    ครรลองจู = คยองซู
    ฮุนคลุง = เซฮุน
    สุดท้ายขอบคุณสำหรับการติดตามนะคะ ><





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×