Gamertion School เกมเมอร์ ปะทะ เกมเมอร์ สู่บัลลังก์อันดับ 1 โลก - นิยาย Gamertion School เกมเมอร์ ปะทะ เกมเมอร์ สู่บัลลังก์อันดับ 1 โลก : Dek-D.com - Writer
×

    Gamertion School เกมเมอร์ ปะทะ เกมเมอร์ สู่บัลลังก์อันดับ 1 โลก

    โดย worldgamer

    จะเกิดไรขึ้นเมื่อ เกมเมอร์ผู้ที่มีความสามารถของแต่ละประเทศมาแข่งกันเพื่อชิงเงินถ้วยรางวัลและใบศึกษาเรียนจบปริญญาเอก แบบไม่ต้องเรียน แค่....แข่งขันเพื่อเป็น ที่ 1 ของโลก แค่นั้นเอง...

    ผู้เข้าชมรวม

    2,421

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    2.42K

    ความคิดเห็น


    116

    คนติดตาม


    60
    จำนวนตอน :  43 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  7 เม.ย. 61 / 03:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     สวัสดีคุณผู้อ่านด้วยนะครับ ก็ขอบคุณในการรับอ่านครับ อย่าลืมเป็นร้อนใน เจอปืนครับผม ถุย ไม่ใช่ละ  OK ครับเข้าเรื่องดีกว่าก็มาอยู่กับนิยายเรื่อง Gamertion School ดูจากชื่อเรื่องไทยคงรู้กันแล้วว่า เป็น นักเล่นเกม เจอกับ นักเล่นเกม และไอบัลลังก์อันดับ 1 โลกคืออะไร งั้นมาเจอกับเรื่องย่อๆละกัน

    P.S ชื่อแชแนลหรือเว็บในเรื่องนี้ไม่ต้องไปหานะครับ เพราะผมแต่งเองหมด และนิยายาเรื่องนี้มักจะเน้นเกี่ยวกับสังคมเกมเมอร์และ Caster หรืออีกอย่างที่คุ้นๆคือ นักแคสเกม และเกี่ยวกับเนื้อหาเกมสักส่วนใหญ่ (ยํ้าว่าคนที่ไม่รู้จัก Caster คงอ่านไม่เข้าใจกันแน่) คนที่ไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับเกมอาจจะงงนะครับ อันนี้เตือนแล้วนะ  


    P.S 2 นิยายนี้ ไม่เหมือนนิยายเกมออนไลน์ทั่วไป ถ้าอ่านไปเรื่อยๆคงรู้เอง ว่าต่างกันยังไง 

    เรื่องย่อ : มีวันหนึ่งที่ทางอเมริกาได้จัดการแข่งขัน Game ทั่วโลก โดยมีการจบการศึกษาเป็นเดินพัน โดยทางอเมริกาได้สร้างเครือข่ายโรงเรียน Gamertion School เป็นโรงเรียนที่เปิดรับเกมเมอร์ที่มีความสามารถ ดังนี้ 

    -อายุไม่เกิน 18 ปี และไม่ตํ่ากว่า 16 ปี
    -หมากฮอล
    -โต้วาทีสืบสวน
    -เลขคิดเร็ว
    -หมากรุก
    -รู้จักเกมส์ไม่ตํ่ากว่า 150 เกมส์
    -เล่นเกม FPS,MMORPG,RPG เป็นทุกอย่าง (ที่ตัด RTS,MOBA เพราะว่า ผู้แต่งก็ไม่เคยเล่นเกมส์แนวนี้เลยไม่รู้เรื่องสักเท่าไหร์)
    -เล่น FPS เก่งเป็นพิเศษ
    -ไม่คลื่นไส้กับเครื่องที่ไปโลกเสมือนจริง?? (VR)

    คุณสมบัติมีแค่นี้แหละ และสิ่งที่ต้องเตรียมพร้อมคือ 
    -PC หรือ Laptop ของตัวเอง 
    -เตรียมสมัครช่อง Castervideo.com เป็นของตัวเอง คลิปใน Channel ต้องมี 10 คลิปขึ้นไป
     
    ซึ่งมีแค่นี้ ส่วนเครื่องอำนวยความสะดวกทางสถานที่จัดให้เอง 

    และเกมส์ที่คุณจะต้องเล่นในการแข่งขันก็คือ
    -Shoot Time เป็นเกม FPS Shooting เล่นได้เฉพาะ VR โลกเสมือน เป็นเกมบุคคลที่ 1 ที่วัดด้วยความเร็วของปืน ปืนที่ใช้จะเป็นปืนที่ผู้เล่นเลือก และเลือกแล้วเลือกเลย และปืนนั้นจะเป็นปืนของผู้เล่นตลอดเกมส์ สามารถอัพเกรดปืนได้แค่ ซูมอย่างเดียว เกมส์นี้ร้านค้าจะขายแค่ ปืนพก,มีด,ระเบิด,ยารักษา,ผ้าพันแผล,สมุนไพร,และเสื้อเกาะเท่านั้น และระบบเล่นที่มีทีมละ 2 คน และมีแค่โหมดเดียวคือ One คือโหมดที่ต้องใช้สมาธิเล่นอย่างหนัก เพราะเกมส์ใช้แค่จังหวะเดียวหรือสองจังหวะก็ชนะเกมได้แล้ว เพราะปืนในเกมส์เปรียบเมือนชีวิตจริง เพราะยิงนัดเดียวถึงแก่ชีวิตได้

    -Hot Draught เป็นเกมส์ MMORPG,FPS เล่นได้เฉพาะ VR โลกเสมือน เป็นเกมส์บุคคลที่ 1 เกมส์ที่เราอยู่โลกเสมือนจริง และแข่งหมากฮอสกับผู้ท้าชิง ซึ่งก็เหมือนหมากฮอสทั่วไปเนี่ยแหละ แต่แค่เป็นเวอร์ชั่นโลกเสมือนจริง ซึ่งเป็นทีมละ 2 คน ทีมเดียวกันสามารถปรึกษาทางจิตได้ ว่าจะเลือกวางไหน

    -Ruk Chess เป็นเกมส์ MMORPG,FPS เล่นได้เฉพาะ VR โลกเสมือน เป็นเกมบุคคลที่ 1 เกมส์ที่เราอยู่ในสงคราบ ตัวผู้เล่นจะรับหน้าที่เป็น King และ คู่หูเราเป็น Qeen และมีหน้าที่สั่งลูกน้องเดินเท่านั้น และคุณต้องเอาตัวรอด ซึ่งคำสั่งของคุณก็มีขีดจำกัดก็คือ คุณต้องสั่งให้ลูกน้องเดินตามกฎของหมากรุกสากลเท่านั้น

    -Math Fun เป็นเกมส์ MMORPG,FPS เล่นได้เฉพาะ VR โลกเสมือน เป็นเกมบุคคลที่ 1 เป็นเกมส์ที่แค่ทดสอบคณิตคิดเร็ว ว่าคุณจะตอบเร็วแค่ไหน ซึ่งเป็นทีมละ 2 ช่วยตอบแก้โจทย์ ทีมไหนแพ้ก็ตกรอบไป ซึ่งก็แค่ทดสอบคณิตศาสตร์เฉยๆ เกมส์นี้ไม่ได้มีไรมาก

    -Debate investigate เป็นเกมส์ ,FPS,RPG เล่นได้เฉพาะ VR โลกเสมือน เป็นเกมบุคคลที่ 1 ที่แข่งกับสืบสวน โดยตัวเกมส์จะตั้งฉากฆาตกรรมไว้ โดยทุกฉากตัวละครจะแล้วแต่กติกา ซึ่งพวกคุณก็ทำตามสบายแล้วแต่ว่าจะทำอะไร และตัวเกมส์จะทำการสุ่ม Killer และคนที่ถูกสุ่มจะต้องว่างแผนฆาตกรรมและต้องให้เนียนไม่มีใครจับได้ และเมื่อมีคนจับได้ คุณก็จะแพ้ แต่ถ้าไม่โดนจับได้คุณก็ชนะ โดย 2 ทีมจะไม่สามารถติดต่อเพื่อนกันเองได้ และถ้า Killer เป็น 1 ใน 2 ทีม Killer ก็ห้ามบอกทีมตัวเองว่า Killer ไม่งั้นโดยปรับแพ้ทันที ตัวเกมส์จะเริ่มด้วยการฆาตกรรมและหลังจากฆาตกรรมจะให้เวลาสืบสวนจากนั้นก็เริ่มการโต้แย้งโต้เถียง เอาง่ายๆ โต้คดีหรือโต้วาทีนั้นเอง ว่าใครคือคนร้าย  

    -Killer Monster Online เป็นเกมส์ MMORPG,FPS,OP เล่นได้เฉพาะ VR โลกเสมือนกับ 360 องศา เป็นเกมบุคคลที่ 1 เป็นเกมส์ Open World ที่เก็บเลเวลของตัวเอง และสามารถ PVP กันได้ ซึ่งเกมส์นี้จะเน้นสกิลและอัพเกรดอาวุณอย่างใดอย่างเดียว ซึ่งเกมส์นี้ไม่มีเวทย์มนต์ มีแต่การใช้สกิลล้วนๆ เกมส์นี้มีทั้งพลังชีวิต ป้องกัน พลังงาน ความเร็ว สกิลต่างๆ และอาวุธหลักในเกมเลือกแล้วเลือกเลย ไม่มีวันเปลี่ยนสาย ซึ่งจะมีอาวุธดังนี้  ดาบ (Sword) ธนู (Bow) โซ่?? (Chain) หอก (Spear) และการแข่งขัน PVP จะเป็นทีมละ 2 คน แต่มันไม่เชิง PVP เพราะ 1 คน สามารถ ถูกลุมได้ ต้องสามัคคีกันดีๆ

    และสิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อได้อันดับ 1 2 3
    อันดับ 3 ได้เงินมูลค่า 100,000 บาท Thai และรูปปั้นดินที่แกะสลักเป็นมือคนจับจอยเกมอยู่ และใบเรียนจบปริญญาตรี
    อันดับ 2 ได้เงินมูลค่า 10,000,000 เยน Japan และโล่รางวัลที่ทำจากทองแท้ที่แกะสลักเป็นคนจับจอยเกมส์อยู่ และใบจบปริญญาโท
    อันดับ 1 ได้เงินมูลค่า 1,000,000,000 ดอลล่าห์ USA และถ้วยรางวัลทำจากทองแท้ที่แกะสลักเป็นมือคนจับจอยเกมส์อยู่ และใบจบปริญญาเอก 
    และอันดับที่เหลือ ได้เงินมูลค่า 1,000 ดอลล่าห์ USA และใบ "ไล่ออก"

    Ok ส่วนเนื้อเรื่องจะเล่าตามความคิดของตัวละครและเสนอในบางตอน

    **************************************************************************

    พระเอก
    ชื่อ บอย (อนิภิท โนสุวรรณ) อายุ 16 ปี  เกิดวันที่ 25 มีนาคม 2010  กรุ๊ปเลือด AB ราศีมีน 
    IQ 139         สิ่งที่ชอบ แคสเกม        สิ่งที่ไม่ชอบ นาฬิกาปลุก  
    อาชีพ นักเรียน       งานอนิเรก Caster     สัญชาติ ไทย
    ประวัติย่อ : บอยเป็นชายหนุ่มที่เกิดมา พร้อมกับการเล่นเกมส์ทั้ง PC หรือ คอนโซน และรู้จักคำว่า Caster และตอนนี้เขามีจุดมุ่งหมายที่จะศึกษาที่โรงเรียน Gamertion School เพื่อชิงอันดับ1 ของโลกมา 
    Caster Name : Ultimate CasterZ 
    ฉายา : Ultimate FPS Shooting (มีความเชี่ยวชาญการยิงปืนมุมมองบุคคลที่ 1)
    ลักษณะ : ดวงตาสีดำ และดวงตา 2 ข้างไม่เหมือนกัน เพราะอะไรไม่รู้สินะ และขอบตาดำทุกวัน เนื่องจากเล่นเกมมากเกินไป ผมสีดำแต่ผมงอกหลายจุดทำให้เป็นขาวดำปนไป 




    ************************************************************
    แก้ไขล่สุด วันที่ 5/1/2561 เวลา 21:38

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น