ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] Cold Hearted Man (Yaoi) [?? x Heechul]

    ลำดับตอนที่ #4 : Current...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 254
      0
      10 มี.ค. 53

    ครืด..ครืด..ครืด

    เสียงเครื่องมือสื่อสารสีแดงสดที่สั่นไปมาบนโต๊ะไม้ทำให้รางที่กำลังหลับอย่างสะบายใจต้องผงกหัวขึ้นมาดูด้วยความรำคาน

    "อือ........."ครางออกมาอย่างขัดใจก่อนจะยกมือขึ้นควานหาเจ้ามือถือตัวปัญหา

    "มีอะไร..." ไม่มีแม้คำทักทาย.......โดนปลุกตั้งแต่เช้าขนาดนนี้ใครมันจะไปอารมณ์ดี

    (ฮีชอล!!ฮีชอล!!)มือบางดึงโทรสับออกห่างหูทันทีที่เสียงสูงๆในกระทบเข้ากับโสตประสาท

    "โอ๊ย!!เบาๆก็ได้อีทึกหูจะแตก"คิ้วทั้งสองข้างผูกเข้าหากันอัตโนมัต.....ถ้าไม่มีธุระสำคัญแม่จะด่าสะให้

    (นายออกมาเจอฉันที่ร้านxxxหน่อยสิ)

    "มีอะไรก็บอกมาเลยไม่เห็นต้องออกไปข้างนอกเลย"

    (แต่ฉันอยากเจอนายนี้นา...)

    "เฮ้อนายเนี่ยน้า..."

    (นะๆมาเถอะนะถือว่าเป็นการออกมาเจอกับเพื่อนด้วยแล้วกันนะ)

    "อื้มๆอีก 30 นาทีเจอกันฉันขอไปอาบน้ำก่อน"

    (โอเคงั้นเดี่ยวฉันจะไปรอก่อนเลยนะ)

    "อืม....งั้นแค่นี้นะ" นิ้วเรียวกดตัดสายทิ้งก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไปเพื่อจัดการกับตัวเอง


    30 นาทีต่อมา

    ที่ร้าน xxx

    "ทางนี้ๆฮีชอล"ร่างบางที่พึงเดินเข้ามาในร้านมองไปตามเสียงเรียกที่คุ้นหูก่อนจะเดินตรงไปยังโต๊ะด้านในสุดของร้าน

    "ว่าไง...รอนานไม"เอ่ยทักทายขณะที่ทิ้งตัวลงกับเก้าอี้ไม้ตัวสวย

    "ไม่หรอก......ว่าแต่นายเถอะเป็นอะไรรึป่าวดูเพลียๆนะ"อีทึกถามอย่างเป็นห่วงเมื่อเห็นหน้าตาอันซีดเซียวของเพื่อนรัก

    "อื้มพักนี้ฉันนอนไม่ค่อยหลับน่ะ........แต่แปลกจังเลยนะที่จู่ๆนายก็โทรไปปลุกฉันให้มาหาตั้งแต่เช้าเนี่ย"

    "แหม...ฉันก็แค่อยากเจอเพื่อนคนสวยที่ตอนนี้กลายเป็ฯถึงว่าที่ลูกสะใภ้ท่านประธานชเวกรุ๊ปไปแล้วน่ะสิฮ่าๆ"

    "นายก็พูดไปนั้นฉันกับซีวอนพึงจะคบกันไปนานเองนะฮ่าๆ"รอยยิ้มที่ไม่ได้เห็นมานานของฮีชอลในครั้งนี้ก็สามารถทำให้เพื่อนรักอย่างอีทึกใจชื้นขึ้นมาได้เช่นกัน

          

          
             แล้วบทสนทนาระหว่างทั้งสองก็ดำเนินต่อไปจนเวลาผ่านล่วงเลยไปหลายชั่วโมง

    "ฮ่าๆใช่ๆแบบว่าตอนนั้นฉันยังจำได้อยู่เลยตอนที่พวกเรายังอยู่เมกาน่ะวันที่คังอินเข้ามาจีบนายน่ะหน้าหมอนั้นตลกมากๆเลยฮ่าฮ่า"เรื่องราวเก่าๆของทั้งสองถูกขุดคุ้ยขึ้นมาพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน

    "ฮ่าๆแบบว่าตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไปตกลงคบกับเจ้าหมีนั้นได้ยังไงฮ่า"เสียงหัวเราะค่อยๆลดลงเพื่อสูบอากาศที่สูญเสียไปกับการหัวเราะอย่างบ้าคลั้งนั้น

    ".........นี้ฮีชอล"อีทึกที่เมื่อกี้ใบหน้ายังเติมไปด้วยรอยยิ้มแต่ตอนนี้กลับมีเพียงความตรึงเครียด

    "มีอะไรหรออีทึก.....หน้าเครียดเชียว"ฮีชอลถามเพื่อนด้วยน้ำเสียงที่จริงจังเช่นเดียวกัน

    "นายรู้รึยัง.......เรื่องที่เจย์กำลังจะกลับมาเกาหลีน่ะ"พูดยังไม่ทันจะจบดีฮีชอลก็คว้ากระเป๋ษแล้วลุกขึ้นจากเก้าอี้ทันที

    "เดี่ยวซิฮีชอลฟังฉันก่อน!!"อีทึกรีบคว้ามือของฮีชอลเอาไว้เมื่อรู้ว่าเพื่อนที่เอาแต่ใจคนนี้คงไม่ยอมฟังเค้าเป็นแน่....ความดื้อด้านของฮีชอลที่เค้ารู้ดีว่ามันเป็นเหตุผลที่ที่ไม่มีใครคบกับฮีชอลได้เกิน 1 เดือนนอกจากคนคนนี้.......คนที่เค้ากำลังพูดถึง

    "ปล่อยอีทึก!!ถ้านายเรียกฉันมาเพื่อพูดเรื่องนี้ฉันก็จะกลับล่ะ"ฮีชอลที่สะบัดมือของอีกฝ่ายสำเร็จแล้วนั้นเอ่ยด้วยน้ำเสียงที่ราบเรียบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นก่อนจะเร่งฝีเท้าไปยังประตูร้านอย่างร้อนรน

    "แต่เจย์ยังรักนายอยู่นะ!!!" ทุกสรรพสิ่งในร้านถูกปรกคลุมด้วยความเงียบเพราะเสียงที่อีทึกใช้นั้นมันดังกว่าการตะโกนทั่วๆไปด้วยซ้ำ

    "......."แม้มันจะไม่ได้ทำให้ฮีชอลหยุดฟังเค้าได้แต่มันก็ทำให้ร่างบางชะงักได้ครู่หนึ่ง

    "....เรื่องนั้นน่ะ....มันไม่เคยเกิดขึ้นด้วยซ้ำไปอีทึก"คำพูดที่เย็นชานั้นถูกทิ้งไว้ก่อนจะรีบเดินออกมาจากร้านและตรงไปยังรถแท็กซี่ที่จอดรอลูกค้าอยู่แล้ว

    "ไปไหนครับ"

    "โซลทาวเวอร์"เมื่อได้รับมอบหมายแล้วคนขับรถจึงเหยีบคันเร่งมุ่งหน้าสู่จุดหมายอย่างรวดเร็ว

    "ฮีชอล!!!"เมื่อตามออกมาถึงนอกร้านแล้วอีทึกก็พบเพียงควันจางๆของรถโดยสารเท่านั้น


    เมื่อรถเริ่มเคลือนตัวมือบางก็หยิบมือถือเครื่องโปรดขึ้นมากดเบอร์ที่คุ้ยเคยอย่างไม่รอช้า

    (.......ว่าไงฮีชอลมีอะไรหรอ)เสียงเรียบๆที่ถูกส่งมาตามสายนั้นช้วยให้อารมณ์ของร่างบางดีขึ้นมาได้นิดหน่อย

    "ฮัน~นายมาหาฉันที่โซลทาวเวอร์หน่อยสิ"

    (โซลทาวเวอร์....ไปทำไมอ่ะ)

    "ก็ฉันอยากไปนี้น่านายมาเป็นเพื่อนหน่อยไม่ได้หรอ"

    (โอเคๆงั้นเดี่ยวฉันขอจัดการธุระให้เสร็จแปปนึงนะแล้วจะรีบไปเลย)

    "อย่างนี้สิฮันนี่ที่น่ารักของฉัน"เมื่อได้ยินคำตกลงจากอีกฝ่ายแล้วก็รู้สึกเบิกบานขึ้นมาในทันใด

    ดวงตากลมโตคู่นั้นมองสิ่งรอบๆสองข้างทางที่รถวิ่งผ่านมาตามทางจนถึงจุดหมาย...........โซลทาวเวอร์

    จุดชมวิวที่สามารถมองดูวิวของกรุงโซลได้รอบทิศที่มักจะมีคู่รักมาเดินชมวิวด้วยกันเป็นคู่แต่วันนี้กลับไม่มีคนเลย  คงเป็นเพราะว่าวันนี้เป็นวันจันทร์ที่ทุกคนต่างก็ต้องทำงานและเรียนกันก็เป็นได้

            สองขาเรียวเดินมองทิวทัศท์โดยรอบสายตานั้นมองออกไปไกลแต่ในหัวกลับคิดถึงคำพูดที่อีทึกพ๔ดที่ร้านนั้นซ้ำไปซ้ำมา

    "แต่เจย์ยังรักนายอยู่นะ!!"

    คำพูดนั้นมันทำให้เค้าได้คิด

    คนอย่างเจย์น่ะหรอ.............หมอนั้นไม่มีแม้แต่ควานรู้สึกว่า"รัก"ด้วยซ้ำ

    ในขณะที่ร่างบางกำลังคิดอะไรต่างๆนาๆในหัวจึงไม่รู้สึกถึงอีกร่างที่เดินตามหลังมาพักนึงแล้ว

    "คิดอะไรอยู่หรอฮีชอล"มือหนาเข้าสวมกอดจากด้านหลังก่อนจะเอาใบหน้าหล่อๆนั้นมาเกยกับไหล่บาง

    "มาหัเให้สุ่มให้เสียงหน่อยสิฮัน.....ฉันตกใจเป็นนะ"ร่างบางทันมาต่อว่าร่างสูงด้วยสีหน้าคุ่นเคืองอย่างแรง

    "อ่าาาาขอโทษคร้าบบบ....ว่าแต่เมื่อกี้คิดอะไรอยู่หรอเห็ฯเหม่ออยู่ตั้งนานน่ะ"ร่างบางที่เมื่อได้ยินคำถามนั้นก็รีบหันหน้ากลับทีนที  ทำให้ร่างสูงรู้ได้เลยว่าได้พูดในสิ่งที่ไม่ควรเข้าแล้ว

    "ไม่ต้องตอบก็ได้แต่ว่า.........เราลงไปที่รถกันดีกว่า"น้ำเสียงที่เปลี่ยนไปของร่างสูงบงบอกได้ถึงจุดประสงค์ของประโยคนั้นได้อย่างดี   ร่างของทั้งสองย้ายมาอยู่ที่เบาะด้านหลังของรถคันหรูก่อนที่ร่างของทั้งสองจะเริ่มเกยกายกันและกัน  ริมฝีปากอิ่มถูกบดเบียดด้วยสัมผัสที่เร่าร้อนจากร่างสูง

    Rrrrrr    Rrrrrrr   Rrrrrrrr

    ทั้งสองหยุดชะงักเมื่อมือถือเจ้าปัญหาเครื่องเก่าดังขึ้นขัดจังหวะ  หน้าจอแสดงชื่อของคนที่โทรเข้ามา ร่างบางจึงรีบจัดแจงเสื้อผ้าของตนให้เข้าที่ก่อนจะกดรับสายนั้น

    "อ่าาา......ซีวอนมีอะไรหรอ"

    (ครับพี่.....พอดีผมพึงประชุมเสร็จน่ะครับเลยอยากโทรมาฟังเสียงพี่ให้หายเหนื่อยซะหน่อย)

    "แต่ฉันว่าคงไม่ใช่แค่นั้นหรอกนะ"

    (ฮ่าๆพี่รู้ทันผมอีกแล้วนะครับ)

    "มันแน่อยู่แล้วว่าแต่ว่ามีอะไรล่ะถึงได้โทรมาเนี่ย"

    (คือผมจะโทรมาช้วยพี่ไปทานอาหารเย็นกันวันนี้น่ะครับ)

    "อ่า.......ได้ซิคืนนี้ฉันว่างพอดี"

    (ครับพี่งั้นเดียวตอน หกโมงผมไปรับที่คอนโดนะครับ)

    "อื้มๆแล้วฉันจะรอนะ"เมื่อบทสนทนาจบลงนิ้วเรียวก็กดตัดสายด้วยสีหน้าร่าเริง


    "ฮัน~.....ขอโทษน้าาาคืนนี้ฉันคงไปกับนายไม่ได้แล้วล่ะ" ร่างบางทำหน้าสำนึกผิดอย่างแรงเพราะกลัวร่างสูงตรงหน้าจะน้อยใจ

    "ไปกับซีวอนเถอะฉันไม่ว่าอะไรหรอก"...........เพราะฉันไม่มีสิทธฺ์ในตัวนายอยู่แล้วฮีชอล

    "อ่า~ฮันไม่โกรธฉันหรอขอบคุณน้าา~"ร่างบางเข้าสวมกอดร่างสูงอย่างอ้อดออนเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายไม่โกรธตน

    "อื้ม....เดี่ยวฉันไปส่งที่คอนโดแล้วกัน"ร่างสูงจัดแจงเสื้อผ้าของตนก่อนจะปีนกลับไปยังที่นั้งของคนขับและออกรถคันหรูมุ่งหน้าไปยังคอนโดของร่างบางทันที

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Talk..To..Writer

    อ๊ากกกก!!!   ใรที่สุดตอนที่ 1 มันก็คลอดออกมาแล้วล่ะทุกคนครับ >w<

    แบบว่า...................ไม่อยากจะบอกเลยว่า.........ตอนนี้น่ะไอ้ไรท์เตอร์มันแต่งตอนสอบอยู่ = =

    ไม่รู้สินะความคิดต่างๆมักจะพลังพลูออกมาตอนอยู่ในห้องสอบ = ="

    ยังไงก็

    เม้น!!! ด้วยนะตะเองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

    อ๊างงงงงงงงงงง~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×