ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ-Epik High-TRAX]Love SeaSon (Yaoi) All x Heechul

    ลำดับตอนที่ #3 : -ใครคนนั้น-100%

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 51



    เจ้าหญิง..........ใครว่าต้องคู่กับเจ้าชายเสมอไป..



    บางทีเจ้าหญิงอาจจะจะชอบหมีก็ได้นะ.........













    ปี 4 ห้อง A*




    "เขาลือกันเจ้าหญิงเปลียนแฟนคนใหม่อีกแล้วว่ะ"



    "เฮ้ยๆ แล้วไอ้เปะจีนนั้นโดนสบัดทิ้งไปแล้วเหรอวะซีวอน??"



    "ก็เออดิวะ เมื่อเดือนที่แล้วเห็นมันหงอยไปเป็นเดือนเลย"



    "คงมีสถาพเหมือกับนายเลยซินะ = 0 ="



    "ไม่พูดเมิงจะตายมะไอ้เยซอง = =*"



    "โทษทีว่ะเพื่อน....เฮ้ยๆเจ้าหญิงมาทางนั้นแล้วโว้ย"



    ทุกคนหันไปมองร่างบางที่ใบหน้าสวยหวานราวกับผู้หญิงเดินเข้าห้องมาพร้อมรัศมีอันเจิดจ้าชวนแสบตาแต่ก็ชวนให้หลงไหล ก่อนเจ้าของร่างจะทิ้งตัวลงบนเก้าอี้ประเจ้าของตน



    "มองไม...."



    ทันทีที่ผู้เป็นเจ้าหญิงพูดจบทุกคนรับหันหน้ากลับมาดังเดิมหันที........ด้วยความหวาดกลัวกับน้ำเสียงเย็นเยือกนั้น
     


    เจ้าหญิงทั่วไปอาจจะเปรียบได้กับนางฟ้าแสนใจดี


    แต่ไม่ใช่กับเจ้าหญิง"ฮีชอล"ผู้นี้.....



    "เฮ้ย..ไอ้ซีวอนเมิงอะกล้าสุดแล้ว...ลองไปถามดูดิ"เยซองรองประธานนักเรียนกระซิบเพื่อนซี้ของตนทำเอาซีวอนสะดุง


    "เรื่อง....คนใหม่นั้นอะน่ะ....เมิงจาบ้าเรอะเข้าไปถามมีแต่จะตายป่าว" ซีวอนเจ้าชายของโรงเรียน(กระซิบ)ด่าเพื่อนรักของตน



    "หรือเมิงไม่อยากรู้........"



    "......................"



    "ถ้าอยากก็ไปถามซะไป๊!!"  เยซองเน้นน้ำเสียงหนักแน่นก่อนจะ(ถีบ)ส่งเพื่อนรักของตนออกไปเผชิญหน้ากับหายณะ





    "ฮ.....ฮ..ฮีชอลครับ"  เสียงเข้มของร่างสูงที่ค่อนข้างจะสั่นๆทำให้ร่างบางหันมามองอย่างสงสัย



    "มีไร....."



    "ค..ค..คือ...."   ถึงจะอยากรู้แค่ไหนมันก็ไม่ใครหน้าใครมันยอมเสี่ยงชีวิตขนาดนั้นหรอก



    "อ่อ.....ถ้าจะถามเรื่องนั้นน่ะเหรอ....??" เสียงหวานของร่างบางกล่าวอย่างรู้ทัน



    "อะ...อือ"



    "ถ้าอยากรู้ก็หันไปดูหลังห้องสิ......"  


    แค่คำพูคเบาๆแต่ทั้งห้องกลับพร้อมเพียงใจกันหันไปดู  แต่ก็ต้องตกตะลึกกับภาพที่เห็น



    ไม่จริง!!!


    เป็นไปได้ไงวะไม่หน้าเชื่อ!!


    ใครคนนั้นที่นักเรียนทั้งห้องตะลึงกับความไม่คาดฝันอยู่นั้นก็คือ......








    หมีใหญ่มิทรา แห่งแก๊ง Epik Bear  ผู้ครองโรงเรียน!!!!




    -------------------------------30%---------------------------------------






    "มิทรา จิน!!" นักเรียนทุกคนในห้องหากก็ไม่เชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้น



    โลกนี้มันเป็นอะไรไปวะเนี้ย!!!
    ทำไมเจ้าหญิงของโรงเรียนถึงเลือกเจ้าหมีนี้ว่ะ??



    "ห๊ะ??....มีอะไรกันเหรอ??"  ดูเหมือนเจ้าตัวยังไม่รู้ = ="




    "พวกเรากลับที่เหอะเดี่ยวอาจารย์จะเข้าสอนแล้ว"เสียงเข้มของเยซองเรียกสติของนักเรียนทุกคนกลับมาก่อนจะแยกย้ายกลับที่ของตนด้วยความมึนงง




    "สหวัดดียามเช้านักเรียนทุกคน" 



    "อ่าวฮันกยองยังไม่มาเรียนอีกเหรอเนี้ย" อาจารย์หนุ่มทักทายเหล่าลูกศิษย์ก่อนจะถามหาคนที่หายไปรวมเดือนแล้ว



    "ยังไม่โผ่ลหัว เอ้ย!! ยังไม่มาเลยคับ"  ซีวอนรีบตอบอย่างรวดเร็ว



    "ไม่หน้าเชื่อนะว่าเด็ดเรียนดีอย่างฮันกยองจู่ๆจะหายหน้าไปเฉยๆเป็นเดือนแบบนี้น่ะ"



    'ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะครับอาจารย์  ก็มันเป็นพิษไข้ใจนี้น่า55+ ^[]^' ซีวอนตะโกนกังลั้น...อยู่ภายในใจ



    "ขอโทษที่มาสายคราบบบบบบบบบบบบบบบบบ" เจ้าของภาษาเกาหลีแปลงๆตะโกนพร้อมกับเสียงเหนื่อยหอบจากการวิ่งมาเมื่อกี่



    "เธอหายไปไหนมาเป็นเป็นเดือนน่ะฮันกยอง!!!" อาจารย์หนุ่มใช้เสียงที่ค่อนข้างจะดัง(มาก)ทำให้ร่างสูงของฮันกยองสะดุ้งเล็กน้อย



    "คือ......คือผม"



    "อะไรเธอจะแก้ตัวอะไรอีกห๊ะ!!!" อาจารย์หนุ่มใช้เสียงที่ดังกว่าเดิม



    'ไม่รอดแน่ฮันกยองเอ๋ย'  <<<<ความคิดของนักเรียนทั้งห้อง



    "คือ....คือ..."  คิดสิวะคิดข้ออ้าวสิโว้ยยยยยยยยก่อนจะไม่ได้ตายดี >[]<ll



    "คือพ่อผมป่วยกะทันหันผมเลยต้องลืมกลับจีนเพื่อไปดูแลท่านน่ะคับ" สุดยอดสมองเด็กเรียนอย่างฉันสะอย่าง55+


    "แล้วทำไมเธอถึงไมโทรมาแจ้งทางโรงเรียนล่ะโทรสับก็มีไม่ใช่เรอะ"



    "คือ   ...คือบ้านผมมันอยู่บ้านนอกเลยไม่มีสัณณาญน่ะคับ = ="" เอ้าวะยอมบ้านนอกดีกว่าให้คนอื่นรู้ว่ากลับไปนอนต้อมใจอยู่ที่บ้าน



    "งั้นฉันจะปล่อยเธอไปก่อนเห็นว่าเป็นเด็กเรียนดีมาตลอดหรอกนะไปไปนั้งที่ได้แล้ว"



    "ขอบคุณครับ T^T" ว่าแล้วก็รีบวิ่งมาที่เก้าอี้ของตนอย่างเร่งด่วน



    แต่.....เค้าหน้าจะเป็นที่สนใจของนักเรียนในห้องนะ(เสียงดังขนาดนั้น)

    แต่นักเรียนทั้งห้องกลับเพ่งเล่งไปที่จุดอื่น



    "เฮ้ชินดงมีอะไรกันเหรอ??"  เค้าหันไปกระซิบถามเพื่อนสนิทที่โต๊ะข้างๆหันที



    "อ๋อไม่มีอะไรมากหรอก.....แต่ฉันพอจะรู้สาเหตุที่ฮีชอลบอกเลิกนายแล้วล่ะ= =""
     


    "แล้วสาเหตุคือ??"



    "อยากรู้ก็หันไปดูนั้นซิ  แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าทำใจดีๆนะโว้ย"  ชินดงกล่าวเตือนเพื่อนรักของตนอย่างหวังดี


    ฮันกยองค่อยๆหันอย่างสโลโมชั่น.........จนกระทั้งสายตาของเค้าไปหยุดอยู่ที่จุดสนใจของนักเรียนทั้งห้อง



    = [] =" โอ้พระเจ้า!!!นี้ท่านลงโทษลูกหรืออย่างไรกัน



    เพราะภาพที่เห็นก็คือ..........เจ้าหญิงแสนสวยของมวลมนุษย์คิมฮีชอลกัมลังซบไหล่ของหมีใหญ่หน้าโหดมิทราจินที่กำลังตั้งหน้าตั้งตาอ่านหนังสือตรงหน้าอย่างไม่รูร้อนรู้หนาวอยู่!! เท่านั้นไม่พอฮีชอลที่รักยิ่งของเค้ายังส่งยิ้มหวานที่ทำให้เค้าปวดใจอย่างยิ่งมาให้เค้าด้วยนี้เซ่!!!





    ------------------------------70%------------------------------------





    "เอ้าทุกคนตั้งใจเรียนกันหน่อย!!!"  เสียงอันทรงพลังของอาจารย์หนุ่มสามารถดึงความสนใจของเหล่านักเรียนกลับมาได้อีกครั้ง



    "อ่าวฮันกยองเป็นอะไรน่ะ  ไม่สะบายเหรอ??" ชนิดงเอ่ยถามเพื่อนรักที่ตอนนี้ทำหน้าเหมือนคนจะร้องไห้แล้วบน่พึมพันๆอะไรสักอย่างกับตนเองอยู่
     


    "ไม่เป็นอะไร....แค่อยากกระโดดตึกตาย = =ll"



    "เฮ้ยเพื่อนเรื่องแค่นี้เอง  อีกหน่อยก็ลืมๆแล้ว" พูดปลอบใจเพื่อนรักพลางตบหลังเป็นกำลังใจ



    "ใจว่ะเพื่อน.....แต่ฉันไม่มีวันลืมฮีชอลลงนี้หว่า T^T"



    "เฮ้อก็นะ  .....ฉันเองก็ไม่รู้จะปลอบใจแกยังไงแล้วว่ะ"



    "แกไม่ต้องปลอบใจฉันหรอก!!ค่อยดูแล้วกันฉันจะต้องทำให้ฮีชอลกลับมาคบกับฉันให้ด้ายยยยยยยย!!"  ฮันกยองตะโกนออกมาเสียงดังคงจะลืมให้ว่าเค้าไม่อยู่กันแค่2คน = =^



    โป๊ก!!!


    "ใครปามาว่ะ" ฮันกยองหันมองรอบๆตัวก่อนจะหยิบวัดถุที่ลอยมากระทบหัวของคน


    "กระดาษ....??"  เอ่ยกับตัวเองเบาๆก่อนจะค่อยๆค้ายก้อนกนะดาษนั้นออกทำให้ปรากฏข้อความในนั้น






                               ฝันไปเถอะไอ้หน้าเจ๊ก       เจ้าหญิงเค้าต้องมาคบกับฉันโว้ย

              ถ้าแกยังจะดื้อด้านอีกล่ะก็............เตรียมตัวทำประกันอัคคีภัยที่บ้านไว้เลย5555+       


                                                                                                  เจ้าชาย ซีวอน





    "หน่อยมันจะมากไปแล้วนะโว้ย"ทันทีที่อ่านข้อความจบก็ทันไปทางเจ้าของข้อความที่ตอนนี้ทำหน้าเยียดหยามกันสุดๆ



    "ได้!!แล้วเราจะได้รู้กันว่าให้จะได้เจ้าหญิงคืน!!"





    ---------------------------------------------100%------------------------------------------



    ครบ100%แล้วนะคับ


    ขอร้องล่ะช้วยเม้มกันหน่อยนะคับT^T


    จามีกำลังใจแต่งต่อะกะซึกกะซึกT^T







    I - U








    I - U
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×