ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] PanDa & SimBa & My PrinCess (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1[_คำสั้งสอน_]แก้ไขใหมคะ100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 251
      1
      27 ธ.ค. 50

    ความรักทำให้โลกนี้สด
    .
    .
    .
    แต่ใช่ว่าทุกคนจะได้มันมาครอบครอง
    ..
    .
    + + + + + + + 
    "ฮีชอล......ฮีชอลตื่นได้แล้ว"ร่างสูงเอยขึ้นก่อนจะเขย่าร่างบางตรงหน้าเบาๆ
    "ขอนอนต่อีกแปปน่ายังง่วงอยู่เลยอะ.....พี่ทึกกี้"  ร่างบางตอบด้วยเสียงงั่งเงีย
    "แต่นี้มัน7.40กว่าแล้วนะ.....เดียวก็ไปโรงเรียนไม่ทันหรอก"  ร่างพูดในขณะที่กำลังดึงผ้าผ่มจากร่างบางอยู่
    " อะไรก๊านนน.......แค่  7โมง40กว่าเอง.................เอ๋....7โมง...40.....เหรอ"ร่างบางถามก่อนจะหยุดยือผ้าห่มจากร่างสูง
    "...อืม   ก็ใช่น่ะซิ...."   ร่างสูงพูดด้วยสีนิ่ง
    "อ๊ากกก!!ทามมมมม่ายยยยพี่ทึกกี้พึงบอกอะ....ขื่นไปส่ายต้องโดนครูจุงกิว่าเอาอีกแน่เลยอะ"
    "ก็ฉันบอกนายตั้งนานแล้วนายก็ไม่ยอมลุกขึ้นมาซัก" ร่างสูงตอบอย่างอารมณ์เสีย
    "งั้นวันนี้ฉันไม่กินข้าวเช้านะ ....ตั้งรีบไปน่ะ"ร่างบางเอ่ยอยางรุกรีรุกรน
    "อ่าวทำไมระ......"
    "ก็วันนี้คูรจุงกิให้ฉันไปรับนักเรียนใหม2คนน่ะซิ"ฮีชอลตอบขณะที่กำลังใส่ชุดยูนิฟอมร์ของโรงเรียนอย่างเร่งรีบ(อิกี้::เจ๊ไม่อาบนำเหรอ  เจ๊ซิน:::อาบแล้วโว๊ย อิกี้::ตอนไหนอ่า  เจ้ซิน::เอ่อนั้นดิอาบตอนไหนวะ....เอาเป็นว่าอาบแล้วนะกาน)
    "เออๆ...งั้นโชคดีนะฮีชอล"อีทึกเอ่ยพร้อมกับจูบหน้าผากร่างบางอย่างเบาๆ
    "ครับพี่อีทึก"ทันทีที่พูดจบร่างบานก็วิ่งออกจากบ้านอยากสุดชีวิต
                    ณ  คฤหาสต์ตระกูลชอย
    "นี้ซีวอยจำไว้นะลูกไปเรียนที่โรงเรียนใหมนี้น่ะอย่าดื้ออย่าซนนะ"ชายร่างสูงผู้เป็นพ่อกล่าวพลางลูบหัวลูกชายเบาๆ
    "แล้วตั้งใจเรียนและก็ตั้งใจ........."ผู้เป็นพ่อเกิดอาการค้าง(?)
    "ตั้งใจ.....หาภรรเมีย(?)สวยๆใช่ไหมครับพ่อ" ผู้เป็นลูกพูดขึ้นอย่างรู้เด็ดพ่อ
    "อืม^-^เก่งมากซีวอน...สมแล้วที่เป็นลูกพ่อ555+"ผู้เป็นพ่อชมลูกชายอย่างภูมิใจ
                    ณ  ที่กบดาน(เขียนงี้อะป่าวนะ)ของแก็งPaDan
    "นี้ฮันกยองจำที่พ่อสอนไว้ได้รึป่าว....."ชายร่างสูงถาม
    "จำได้ซิครับป๋า...."ร่างสูง(เช่น)ตอบอย่างร่าเริง
    "จำได้ว่าไง...." ร่างสูงย้อนถาม
    "ก็....ตั้งใจเรียนแล้วก็....ตั้งใจยึดโรงเรียนแล้วๆๆแล้วก็....."ชายหนุ่มหยุดพูดโดยปริยาญ
    "แล้วก้อะไรห่ะ" ผู้เป็นป๋าถามขณะที่นำคิ้วทั้ง2ข้างมาพูกไว้ด้วยกัล
    "แล้วๆๆๆแล้วก็.....หาภรรเมียสวยๆมาอวดป๋าไว้ๆใช่ไมครับ" ชายหนุ่มตอบด้วยความเขินอาย(?)
    "555+เก่งมากไอ้ลูกชายของป๋าไม่เสียชาติเกิดของแก๊งPaDanของเรา555+"ชายร่างสูงหัวเราะด้วยความปลาบปลื้ม  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×