ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] Cold Hearted Man (Yaoi) [?? x Heechul]

    ลำดับตอนที่ #1 : Into..

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 265
      0
      9 มี.ค. 53

    "ผู้ชายหัวใจเย็นชา"

    นั้นคือคำที่ผู้คนมักใช้เรียกผม

    เพราะผมเย็นชางันหรอ หรือเพราะผมไม่สนใจผู้คนรอบข้าง

    แต่...................ความจริงที่คนเหล่านั้นไม่เคยรู้

    และเป็นสิ่งที่ผมอยากจะบอก.........กับคนที่ผมรักที่สุดว่า....

    "ผู้ชายหัวใจเย็นชาคนนี้................กำลังร้องไห้อยู่นะ"





    อเมริกา.... 2 ปี ที่แล้ว

    "........................นายจะไปกับจองโมจริงๆน่ะหรอ" น้ำเสียงที่แสนจะเยือกเย็นเป็นปกติอยู่แล้วนั้น เอ่ยถามด้วยท่าทางที่สบายๆไม่ทุกข์ร้อนแต่อย่างใด

    "ในเมื่อนายไม่สามารถให้ความรักกับฉันได้...........นายก็ไม่จำเป็นสำหรับฉันแล้วล่ะ.....เจย์.." มือบางจับสายสะพายกระเป๋าขึ้นพาดบ่าอย่างไม่รีบร้อน พลักประตูห้องออกพร้อมเคลื่อนย้ายสัมภาระที่เหลือตามออกมาก่อนจะปรากฏร่างของชายหนุ่มอีกคน.......ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเพื่อน ยื่นรอร่างบานอยู่ข้างนอกอยู่แล้ว

    "ลาก่อน.............เจย์" คำบอกลาที่ออกมาจากปากอิ่มนั้น................เหมือนกับยาพิษที่ฆ่าเค้าอย่างเฉียบพลัน




    เมื่อไร้การตอบสนองจากชายหนุ่มร่างบางจึงเดินออกไปอย่างชาชินกับความเย็นชาเช่นนี้..................แต่ใครจะรู้...........ว่าภายใต้ความเย็นชานั้นคือ'ความอ่อนแอ'




    เมื่อได้ยินเสียงของเครื่องยนต์ไกลออกไปจนเงียบลง เป็นการยืนยันได้ดีว่า............คนคนนั้นจากเค้าไปแล้วจริงๆ

    "ฮึก...............ฮึก....................ได้โปรด......อยู่กับ.....ฉัน"


    แค่คำๆเดียวผมก็พูดไม่ได้................................"อยู่กับฉันอีกครั้งนะ..........ฮีชอล"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×