ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] Blood of Rose [Yaoi][Rewrite!!!]

    ลำดับตอนที่ #8 : _อดีตที่....เจ็บปวด_p.1 100% Rewite!!!

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 52


    "1.........2...........3......"



    "พี่ฮีชอลผมร้อนจังเลยคับ" เด็กน้อยเอ่ยบอกผู้เป็นพี่เมื่อเริ่มรู้สึกอึดอัด



    "เบาๆสิคิบอมเดี่ยวพ่อก็รู้หรอกว่าเราแอบอยู่นี้น่ะ" เอ่ยเตือนน้องชายด้วยน้ำเสียงดุ ............เพราะตอนนี้พวกเค้ากำลังเล่นเกมส์



    ซ่อนหา



    "8.................9................10  อ่าพ่อกำลังจะไปหาแล้วน้า~" ชายหนุ่มเริ่มออกเดินไปยังสถานที่ต่างๆภายในคฤหาส





    ทั้งๆที่รู้ดี..........................ว่ามีที่เดียวที่ลูกๆจะเข้าไปแอบ


    ...................................ตู้เสื้อผ้า...................................





    "พ่อมาแล้วเงียบๆนะคิบอม"  เด็กน้อยพยักหน้ารับคำสั้งอย่างจริงจัง



    "อยู่ไหนกันน่า~" ทุกก้าวที่พ่อเดินเข้ามายิ่งให้ให้หัวใจของทั้งคู่เต้นแรงขึ้นเท่านั้น



    "ทุกสัยจุอยู่ที่ห้องนั้งเล่น" ผู้เป็นพ่อเอ่ยลอยๆก่อนจะเดินออกจากห้องแต่งตัว.......................อยากจะให้ลูกๆได้สนุก...................ไม่อยากให้เกมส์มันจบง่ายๆเลย


    "อ่าพ่อไปแล้วล่ะออกไปข้างนอกกันเถอะพี่ฮีชอล" คิบอมที่กำลังจะคล้านออกไปก็ต้องกลับมานั้งอยู่ในท่าเดิมเมื่อถูกพี่ชายดึงกลับเข้ามา


    "อย่าพึงใจร้อนซิคิบอม.........พ่อน่ะเจ้าเล่ห์จะตายไป" ฮีชอลกล่าวอย่างรู้ทันผู้เป็ฯพ่อ


    "กึก   กึก    กึก


    เมื่อได้ยินเสียงฝีเท้าใกล้เข้ามาฮีชอลจึงรีบปิดประตูตู้อย่างรวดเร็วพร้อมสังเกตสถานการณ์ผ่านช่องเล็กๆ


    แต่ก็ต้องแปลกใจเมื่อผู้เดินเข้ามาไม่ใช้แค่พ่อคนเดียวแต่กลับมีชายร่างเล็กอีกคนเดินตามเข้ามาพร้อมจ่อวัดถุสีดำวาวที่ศีรษะผู้เป็นพ่อ




    "พ่อพาใครมาด้วยน่ะพี่ฮะ......อุ๊บ!!!"  ฮีชอลรีบปิดปากน้องชายทันทีเมื่อรู้สึกได้ถึงความไม่ปลอดภัยและค่อยเฝ้ามองการสนทนาของบุคคลแปลกหน้า


    "เตรียมใจไว้รึยังคุณฮวานฮี........"ร่างเล็กเอ่ยด้วยน้ำเสียงเยือกเย็น


    "ฉันรู้อยู่แล้วล่ะว่าวันนี้จะมาถึงวันที่เจ้านายของเธอจะทรยศฉัน" สายตาที่ถูกส่งกลับมายังคนตัวเล็กก็สามารถบอกได้ว่า   คิม  ฮวานฮี คนนี้ไม่เคยกลัวใครแม้แต่             ความตาย...


    "งั้นก็.ลาก่อนนะครับท่านประทาน..........."



    ปัง!!!!






    เด็กน้อยทั้งสองที่ยืนมองแผ่นหินอ่อนสีขาวสอาดตรงหน้ามานานเท่าไรแล้ว..................ก็ไม่มีใครสามารถตอบได้


    "พี่ฮีชอล........ฮึก..........พ่อ.ฮึก...........จะไม่กลับมาหาพวกเราแล้วใช่ไม"


    "...................ใช่พ่อจะกลับมาอีกแล้ว"





                                          พ่อ..........................ทิ้งพวกเราไปแล้ว





    "ฮึกๆ..............ฮึกๆ"คิบอมเริ่มสะอืนหนักขึ้นเรื่อยๆ ต่างจากฮีชอลที่ก้มหน้าตลอดเวลา.................เพื่อซ่อนน้ำตานั้นไว้


    "เด็กๆขึ้นรถได้แล้วนะหิมะเริ่มตกแล้ว" เสียงของแม่ที่ทั้งสองคุ้นเคยดี เอ่ยเรียกเมื่อเกล็ดน้ำแข็งบางๆเริ่มลวงลงจากท้องฟ้า


    "ไปกันเถอะคิบอม" ฮีชอลอุ้มคิบอมไว้แน่นก่อนจะหันหลังให้ป้ายหลุมศพของผู้เป็นพ่อที่รัก






                                            พ่อ............................สักวันนึง

                                             ผมจะนำทุกสิ่งที่เป็นของเราคืน

                                                  คนที่มันเอาชีวิตพ่อไป

                                             ผมจะทำให้มัน ทรมาน เอง!!!





    อันที่จริงแม่ของสองพี่น้องตละกูลคิมได้แยกทางกับฮวานฮีไปตั้งแต่คิบอมยังไม่ถึง  3  ขวบ ส่วนใหญ่สองพี่น้องจะอาศัยอยู่กับผู้พ่อจึงทำให้มีความผูกพันธ์กันมาก



    ทันทีที่ถึงบ้านของฮีบอนคิบอมก็รีบวิ่งเข้าไปในบ้านหลังใหม่ทันที


    "ระวังลื่นนะจ๊ะคิบอม" ฮีบอนกล่าวเตือนก่อนรีบวิ่งตามไปประคองเจ้าตัวเล็กไว้


    "คุณแม่คับผมของเลือกห้องเองได้ไมคับ" คิบอมรีบส่งสายตาออดอ้อนผู้เป็นแม่ทันที


    "อ่า.....ได้ซิจ๊ะ" ทันทีที่ได้รับอนุญาติก็รีบวิ่งไปสำรวจทุกห้องทันที


    "อ่าว....แล้วฮีชอลไม่ไปเลือกห้องกับน้องหรอจ๊ะ" ฮีชอลสะดุงสุดตัว




                                    นี้เค้ามั่วคิดแต่เรื่องของพ่อมาตลอดทางเลยงั้นหรอ.........




    "ไม่เป็นไรคับผมนอนห้องไหนก็ได้" เมื่อเห็นสีหน้าที่เศร้าหมองของร่างเล็กฮีบอนจึงดึงเข้าสู่อ้อมกอดทันที


    "ลูคงช็อคมากซินะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น....แต่ขอให้ลูกจำไว้นะว่าลูกยังมีแม่อยู่ทั้งคน" รอยยิ้มอ่อนโยนของแม่บังเกิดเกล้าก็สามารถทำให้ฮีชอลยิ้มขึ้นได้


    "ครับ.....ผมยังมีแม่และคิบอมอยู่ทั้งคนนี่นา" เมื่อได้ยินฮีบอนก็รู้สึกใจชื้นขึ้นมาเป็นกอง




    มาต่อแล้วคับ!!!50%





    ช่วงเวลาแห่งความสุขของทั้งสามก็ดำเนิดต่อไป...................จนเวลาร่วงเลยไปหลายปี



    ปัจจุบัน ฮีชอลอายุ 17 คิบอมอายุ 15


    ถึงกระนั้น............ทุกสิ่งก็กลับแย่ลง


    "พี่ฮ่ะ........วันนี้แม่ไม่กลับบ้านอีกแล้วหรอ" คิบอมเอ่ยถามพี่ชายด้วยน้ำเสียที่ชาชิน


    "อื้ม...................วันนี้นายอยากกินอะไรล่ะคิบอมเดี่ยวพี่จะทำให้" ฮีชอลถามขณะที่มองหาสิ่งที่พอจะนำมาทำอาหารได้ในตู้เย็น


    "หาไปก็เท่านั้น.....................ของในตูเย็นหมดไปทั้งแต่อาทิตย์ที่แล้วล่ะพี่"คิบอมกล่าวก่อนจะลุกขึ้นจากหน้าทีวีเครื่องเก่าๆ


    "อ๊ะ...................นายไม่ใช้เด็กๆแล้วนะคิบอม" เอ่ยเมือถูกน้องชายโอบกอดจากด้านหลัง



    "ผมไม่สนหรอก...............ไม่ว่าผมจะโตกว่านี้เท่าไหรผมก็ยังอยากจะกอดพี่แบบนี้" ฮีชอลเข้าใจถึงความรู้สึกของน้องชายทันที



    ตั้งแต่พ่อตายไปพวกเค้าทั้งสองก็ต้องมาอาศัยอยู่กับแม่    ช่วงแรกๆก็มีความสุขอยู่หรอกแต่หลังจากที่เงินที่พ่อทิ้งไว้ให้เริ่มหมดแม่ก็เริ่มเครียด  ไม่ว่าจะเป็นค่าใช้จ่ายภายในบ้านค่าเล่าเรียน ค่ากินค่าอยู่ แม่จึงหันหน้าไปพึงสิ่งมึนเมา ไม่ว่าจะเป็นเหล้าการพนันจนไม่ยอมกลับบ้าน จึงเกิดเป็นหนี้ก้อนโตของบ้าน


    กิ๊งๆ  กิ๊งๆ


    เสียงโทรสับบ้านเสียงใหญ่ดังขึ้นฮีชอลจึงผละตัวออกจากกอดของคิบอมแล้วรีบตรงหลีไปรับโทรสับทันที


    "ครับ..........ผมเองคับลูกของ คิม ฮีบอน" เมื่อเห็นว่าคงเป็นสายที่สำคัญคิบอมจึงนั้งลงข้างๆร่างบางเพื่อสังเกตการณ์


    "ว.............ว่าไงนะครับ" ร่างบางแทบไม่เชื่อหูตัวเอง


    (ครับอบ่างที่เรียนไป  คุณคิม ฮีบอนได้เสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุขับขี่ในขณะมึนเมาครับ)



    "ค.............ครับทราบแล้วครับผมจะไปรับศพเองครับ" เมื่อพูดเสร็จก็กดตัดสายทันที





    มือมันไม่มีแรงเลย.....................ความรู้สึกนี้มันเหมือนกับ

    ตอนที่พ่อตาย...........




    "พี่ฮีชอล   เกิดอะไนขึ้น!!!" คิบอมรีบสักถามทันทีที่เห็นดวงตาคู่สวยเริ่มมีน้ำใสๆไหลเป็นสาย


    "คิบอม.............แม่..............แม่ตายแล้ว" เมื่อได้ฟังคำตอบก็รู้สึกหนักอึ้งไปทั้งตัว


    "ได้ยังไง............แม่ตายได้ยังไง" ร่างสูงทรุดลงกับพื้นทันที



    ไม่อยากเชื่อเลยว่า...................แม่จะมาทิ้งพวกเค้าไปอีกคน
    ทิ้งเค้าไปเหมือนกับ..............................พ่อ



    "เจ้าหน้าที่บอกว่า..........ฮึก.............แม่ขับรถตอนเมาเลยเกิดอุบัติเหตุ" ไหลเล็กเริ่มสั่นแรงขึ้นเพราะแรงสะอื้น


    "ทั้งๆที่แม่............สัญญาไว้แล้วแท้ๆ" คิบอมรู้สึกเวิงว้างเหลือเกินตอนที่พ่อตายแม่สัญญาไว้ว่า.............."แม่จะไม่มีวันทิ้งลูกไป..........แม่จะอยู่กับลูกทั้งสองตลอดไป"


    "คิบอม.......ฮึก..........ตอนนี้ก็เหลือเราแค่สองคนแล้วนะ" ทั้งสองกอดกันแน่นราวกับจะไม่ยอมให้คนตรงหน้านี้หนีหายไปเหมือนกับ..........พ่อและแม่








    "หลับให้สะบายนะครับคุณพ่อ....คุณแม่" เด็กหนุ่มนั้งลงพร้อมลูบแผ่นหินอ่อนสีขาวที่ทั้งอยู่คู่กันอย่างแผ่วเบา


    "ตั้งแต่นี้ไปผมจะดูแลพี่เอง............ผมขอสัญญาต่อหน้าหลุมศพของพ่อและแม่" ร่างบางหันมองหน้าผู้เป็นน้องชายหันที่


    "คิบอม......"


    "ผมสัญญาจริงๆว่าผมจะปกป้องพี่......และจะไม่มีวันทิ้งพี่................และพี่ต้องสัญญากับผมด้วยว่าพี่จะไม่ทิ้งผมไป"  ร่างสูงจับมือเล็กขึ้นมาแนบกับแก้มของตนอย่างถนุถนอม


    "พี่สัญญาคิบอม...........พี่สัญญา"









    อ่าครบ 100% แล้วนะจร๊ะอย่าลืมเม้นกันนะ

    รักรีดเดอร์ทุกคนนะจร๊ะ

    Nan sujU


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×