ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ-Epik High-TRAX]Love SeaSon (Yaoi) All x Heechul

    ลำดับตอนที่ #6 : __

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 51


     


    ณ ห้องดนตรี



    ปูด ป๊าด ปูด ป๊าด  


    เสียงของเครื่องดนตรี(แน่ใจว่าคือเสียงเครื่องดนตรี)หลายสิบชนิดที่ส่งเสียงอัน.......จนอาจารย์หนุ่มทนไม่ไหว


    "แน้!!  พวกเธอเป่าอะไรกันเนี่ยยยย!!"  อาจารย์หมุ่นที่ทนฟังมานานกะโกนขึ้นมาเดียวความเดือนถึงขีดสุดส่งผลให้เสียงทุกเสียงเงียบลงยกเว้น..........



    " ก็ฟลุ๊ตน่ะซิ......เห็นเป็นเครื่องซักผ้ารึไง" ใช่แล่ว....คงไม่มีใครใน ร.ร กล่าพูดกับอาจารย์อย่างนี้นอกจาก....



    คิม ฮีชอล......



    "นี้เธอกล้าพูดอย่างนี้กับฉันอย่างนั้นเหรอ   รึว่าอยากไปยืนหน้าห้องเป็นเพื่อนสองคนนั้นกัน" อาจารย์หนุ่มกล่าวก่อนจะชี้ไปที่หน้าห้อง.........  ชเว ซีวอน และ ฮักยอง ที่อยู่ในท่าขุกเข้าพร้อมยกแขนสองขาขึ้นเหนือหัว



    "โถ่....แค่นี้ทำเป็นเรื่องใหญ่ไปได้อีกอย่าง...อาจารย์ยุนโฮ" ร่างเล็กตอบปัดๆก่อนจะวางฟลุ๊ตในมือลงบนโต๊ะเรียนตัวใหญ่



    "นี้ ฮีชอลนายไม่น่าไปพูดแบบนั้นกับอาจารย์เลยนะ"  ร่างสูง(ใหญ่)ที่นั้งข้างๆกล่าวเชิงตำหนิ



    "นายก็อีกคนมิทรา.......เดี่ยวเนี่ยเบื่อฉันแล้วใช่ม้า >{}< " ว่าแล้วก็ทำหน้างอนตุ๊บป๊อง



    "ป่าวซะหน่อย  อย่างอนกันแบบนี้ดิ๊...ทำหน้าแบบนี้ไม่น่ารักเลยน้า = =" 



    "ถ้าไม่น่ารัก็ไม่ต้องมายุ่งเด้~" 


    "......................งั้นเย็นนี้พาไปกินไอศครีมแล้วกันนะ"  จะหายงอนไม่เนี้ย


    "โอเคเลย  มิทราเนี้ยน่ารักที่สุดเล้ยยยย~"  ร่างเล็กตอบกลับอย่างอารมณ์ดีก่อนจะเข้ากอด(แบบออดอ้อน)ที่แขนของร่างสูง



    แต่หารู้ไม่ถึงรังสีอาฆาจ(+อิจฉา)    ที่แพร่กระจายอยู่ทั่วห้อง(โดยเฉพาะจากหน้าห้อง)



    "ฮัดเช่ย!!!"  ร่างสูงจามอย่างสุดตัว


    "เป็นอะไรน่ะจามสะดังเชียวรึว่าไม่สบาย"   ร่างเล็กที่เกาะแขนของร่างสูงอยู่นั้นรับรู้ถึงความแรงในการจามนั้นได้ดีที่สุด


    "ไม่รู้ซิ.......ส่งสัยอากาศเปลี่ยนมั้ง"  


    "งั้นเดี่ยวฉันพาไปห้องพยาบาลแล้วกัน"ร่างเล็กลุกขึ้นจากเกาอี้ของตนก่อนจะช้วยพยุงร่างสูงให้ลุกตาม


    "นั้นเธอสองคนจะไปไหนน่ะ" อาจารย์หนุ่มที่กำลังเครียดอยู่กับ น.ร คนอื่นๆตะโกนถามสองคนที่กำลังจะเดินออกทางประตูหลัง


    "กำลงัจะไปห้องพ......" ยังไม่ทันที่ร่างสูงจะพูดจบร่างเล็กก็แทรกขึ้น


    "ไม่ได้ไปโรงแรมที่ไหนหรอกน้า" ร่างเล็กตอบด้วยน้ำเสียงอันกวนประสาทก่อนจะรีบสาวเท้าพาร่างสูงออกจากห้องอย่างรวดเร้ซ


    "หน๊อยกลับมาเดี่ยวนี้นะคิมฮีชอล เฮ้!!"   ไม่ทันซะแล้วร่างเล็กเดินลงบันไดลงไปอย่างรวดแล้วยากแก่การที่จะส่งเสียงไปถึง








    ตัดมาที่กลุ่มของน้องๆ



    "เฮ้ออุคกี้ฉันของถามอะไรหน่อยซิ" ร่างอวบเอ่ยถามเพื่อนสนิทของตน


    "อะไรหรอซองมิน"  


    "เรื่องเนี้ยฉันกับดงเฮสงสัยมานานเละ.....ใช่มะดงเฮ"


    "ใช่ๆเรื่องนี้นายต้องรู้ดีที่สุดแน่ๆ"  คำพูดของทั้งสองยิ่งทำให้เรียวอุคเกิดความงุนงงเข้าไปใหญ่


    "แล้วมันเรื่องอะไรหระ" 


    "ก็เรื่อง..................ที่ทำไมพี่ฮีชอลถึงได้ไปคบกับพี่มิทราได้น่ะซิ"  คถามที่ทำใหเรียวอุคผู้ใสสัยถึงกับเหวอ


    "ฉันจะไปรู้ได้ไง ถ้าอยากรู้ทำไม่ถึงไม่ไปถามพี่ฮีชอลเองหระ" 


    "จะบ้าเหรอใครเค้าจะกล้าไปถาม"  ดงเฮรีบตอบปฏิเสธ


    "ฉันว่านะไม่แน่............พี่มิทราอาจจะถูกพี่ฮีชอลบีบบังคับก็ได้นะ" ซองมินเสนอความคิด


    "ไม่หรอก.........ไม่แน่นะว่าเรื่องมันเป็นอย่างนี้......"

    .

    ..
    ......
    .............
    .........................


    คืนที่ฝนโหมกระหน่ำ 


    เปร้ง!!   เสียงของสายฟ้าที่ผ่าลงมานั้นช้าดูน่ากลัวซะจริง


    "ฮึก  ฮึก  ยะ.....อย่านะมิทรา" เสียงที่สั่นเครือบอกถึงความกลัวของร่างเล็กได้เป็นอย่างดี


    "อย่ากลัวไปเลยฮีชอล " เสียงทุ้มเอยก่อนจะปรากฏร่างของเจ้าของเสียงในความมืดของห้อง


    "มะ.......ไม่ อย่าทำอะไรฉันเลยขอร้อง ฮึกๆ"  ร่างเล็กที่สะอื้นไปหยุดได้แต่เอ่ยขอร้องร่างสูง


    "มาเป็นของฉันเถอะฮีชอล" ร่างสูงกล่าวก่อนจะกระโจนกดร่างบางลงกับเตียงใหญ่


    "ฉันขอร้องมิทรา ฮึก ฮึก"  ร่างเล็กพยายามที่จะขัดขืนร่างสูงแต่ก็ไม่เป็นผลร่างเล็กไม่สามารถที่จะต่อต้านการกระทำอย่างหื่น(ชอบคำนี้จัง)กระหายดุจสัตว์ป่าของร่างสูงได้เลย


    "นายต้องเป็นของฉันฮีชอล!!!" ร่างสูงรวบมือทั้งสองข้างของร่างเล็กไว้เหนือหัวก่อนจะเริ่มซุกไซร้คอขาวนั้น


    "ม่ายยยยยยยยยยย!!!"





    .
    ..
    ...........
    ......................



    "เรื่องมันอาจจะเป็นอย่างนั้นก็ได้นะใครจะไปรู้" ดงเฮเจ้าของความคิดกล่าวย้ำ


    "แต่ฉันว่าพี่ฮีชอลน่าจะเป็นฝ่ายบังคับมากกว่านะ" ทุกคนคิดภาพตามดดนทันที


    จริงด้วยซิ..............พวกเอาแต่ใจอย่างพี่ฮีชอลน่าจะเป็นฝ่ายบังคับพี่มิทรามากกว่า = ="


    "ไม่ใช่แบบไหนทั้งนั้นเหระ" เสียงอันเย็ยยะเยือกทำเอาน้องๆทั้งสามสะดุงสุดตัว

    "พี่ฮีชอล!!!"ทั้งสามเอ่ยพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมาย


    "ถ้าอย่างรู้ฉันจะเล่าให้ฟัง"



    +++++++++++++++++++++++++++++

    มาอัพแว้ววนะจ๊ะ

    ดีใจมากมายที่มีคนชอบนะจ๊ะ  

    ไรเตอร์ชื่อวิกกี้จร้า

    อายุก็  เกิด1995 น่ะนะ ม .2 เองน่ะ

    ไม่เบื่อหรอกจร้าสำหรับทุกเม้ม

    ขอให้เม้มกันกี้ก็ปลื้มแล้ว

    มีคนชอบ จินซิน แบบกี้ก็ดีใจแล้ว55+

    ส่วนเรื่องภาษาเรายอมรับว่าตกภาษาไทยจิงๆ

    บางครั้งก็แต่งแล้วดูขัดก็มี

    ต้องขอโทษด้วยนะ

    ถ้าเล่นเอ็มก็แอดมานะ

    vicky_tikky@hotmail.com

    วันนี้ขอทิ้งท้ายสั้นๆนะเพราะเล่นเน็ตโทรสับ+ในโน๊ตบุ๊ค

    แต่พอรู้ว่ามีคนชอบเราก็จะมาอัพบ่อยๆนะจ๊ะ




    I - U


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×