ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] Blood of Rose [Yaoi][Rewrite!!!]

    ลำดับตอนที่ #6 : _การกลับมา_Rewite!!!

    • อัปเดตล่าสุด 13 ส.ค. 52


    Clown



    เสียงดนตรีดังสนัน...ผู้คนแออัดอยู่บนถนนสายเริงรมแห่งนี้นี......เป็นปกติอยู่ทุกวัน



    ภายในห้อง V.I.P ของร้าน Clown



    ร่างสูงทั้งสองเดินเข้ามาภายในห้องก่อนจะทิ้งตัวลงสู่โซฟาสีแดงตัวใหญ่



    "ไหนล่ะ   คนพิเศษที่ว่าน่ะ"   ซีวอนกล่าวถามหญิงสาวที่นั้งรออยู่ก่อนแล้ว



    "ใจเย็นๆซิค่ะ....หรือว่าคุณซีวอนมีธุระอะไรหรือป่าว"  โบอาเอ่ยถามเสียงหวาน



    "ไม่ใช่เรื่องของเธอ...."  ร่างสูงกล่าวก่อนจะกระดกเครื่องดื่มในแก้วตรงหน้าไปเกือบครึ่ง



    "งั้นฉันคงต้องขออภัยด้วย.........ว่าแต่คุณฮันกยองจะไม่ดื่มอะไรหน่อยเหรอคะ" หญิงสาวเอ่ยถามร่างสูงอีกคนที่ตั้งเข้ามายังไม่ได้พูดอะไรซักคำ



    "ไม่ละ...พรุ้งนี้ฉันมีสอบ"  ร่างสูงตอบก่อนจะยิ้มเป็นการขอบคุณ



    "อ่ะ....คนพิเศษที่ว่าน่ะมาแล้ว" หญิงสาวกล่าวเมื่อเห็นร่างบางเดดินมาหยุดอยู่ที่หน้าประตูก่อนจะวิ่งไปเปิดประตูนั้น




    เมื่อร่างบางเดินเข้ามาภายในห้อง.....สายตาของร่างสูงทั้งสองเบิกกว้าง

    นี้.......เด็กที่พึงย้ายเข้ามา

    ........คิม  ฮีชอล.......





    "ซ...ซ..ซีวอนฮันกยอง!!!" ร่างบางเอ่ยชื่อทั้งสองด้วยความตกใจ





    แต่หากนั้น..........คือการเสแสรง





    "คนที่เธอพูดถึงคือฮีชอลเองงั้นเหรอโบอา!!" ซีวอนหันมาถามหญิงสาวข้างตน



    "ค...ค่ะคือฉันไม่ทราบว่าคุณรู้จักกัน" หญิงสาวตอบด้วยน้ำเสียงรู้สึกผิด




    "คือฉัน......!!"ก่อนที่ร่างบางจะได้พูดแก้ตัวร่างสูงของซีวอนก็เดินเข้ามาประกบริมฝีปากของร่างบางอย่างรวดเร็วลิ้นหนาเข้าไปสำรวจความหวานจากภายในอยากถือสิทธิ์ก่อนจะผละออกมาอย่างเสียดาย



    "เธอ...ไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น"ร่างสูงกล่าวหลังจากที่ละจูบออกมาจากร่างบางที่ยืนนิ่งด้วยความอึ่ง



    "ฉันไปรอในรถนะซีวอน" ร่างสูงอีกคนกล่าวขึ้นก่อนจะเดินออกประตูไป





    ทำไมเค้า.....ไม่อาจทนเห็นภาพที่สองคนนั้นจูบกันได้

    ทำไม......รู้สึกไม่พอใจเมื่อเห็นร่างบางอยู่กับคนอื่น

    ทำไม......รู้สึกเจ็บที่เห็นเธอคนนั้นยืนอยู่กับใครที่ไม่ใช่เค้า

    แต่.........ยังไงเค้าก็ต้องปล่อยมันไป

    เพราะ......คนที่อยู่กับร่างบางคือ"ซีวอน"ผู้มีพระคุณของเค้า






    ~ 너의 머릿결 Yeah 그 손가락 Oh 그 미소를 짓는 입술 끝까지~เสียงโทรสับของร่างสูงดังขึ้นขัดจังหวะ



    "มีอะไร" ร่างสูงกล่าวถามผู้ขัดจังหวะอย่างไม่พอใจ



    (พี่ซีวอนเหรอ....ตอนนี้ผมมาถึงโซลแล้วนะครับ) คนในสายตอบ



    "อะไรนะ!!นี้นายกลับมาถึงโซลแล้วงั้นเหรอทำไมไม่บอกฉันเร็วกว่านี้นะ"



    (คือผมอยากทำให้พี่แปลกใจไงครับ)



    "เอ่อๆเดี่ยวฉันไปรับเดี่ยวนี้เหละ"



    (ครับผมจะรออยู่ที่สนามบินนะครับ)



    "อืม" ร่างสูงตอบก่อนจะกดตัดสาย



    "ฉันไปก่อนฮีชอล...แล้วเจอกันใหม่" ร่างสูงบอกร่างบางที่ยืนทำสีหน้ามึนงง





    น่าเสียด่ายจริงๆ.....................เจอตัวเมื่อไหนจะเล่นให้แทบเลยเจ้าน้องชายตัวดี






    "อือ"  ร่างบางพยักหน้ารับก่อนที่รางสูงจะรีบเดินออกไป



    "หึ.....เท่านี้ก็ตกหลุมฉันแล้วซินะ" ร่างบางหันมาพูดกับหญิงสาว



    "มันแน่อยู่แล้ว..อีกอย่างซีวอนท่าจะติดใจเธอด้วยซิ" หญิงสาวเอ่ยชมเพื่อนรัก



    "แน่นอน....ว่าแต่คยูฮยอนที่ว่านั้น...ใช่น้องชายของซีวอนซินะ"



    "อืม..น้องชายแท้ๆของเชวซีวอน" หญิงสาวตอบ



    .............คยูฮยอน......น้องชายของเชวซีวอน.............

    .........อีกไม่นานเราคงได้เจอกัน................








    ปัง!!!



    เสียงปิดประตูรถอย่างไม่สบอารมณ์ของซีวอนดังจนอีกร่างที่อยู่ในรถก่อนแล้วสะดุง



    "....เสร็จแล้วจังนะ..." ฮันกยองเอ่ยขึ้น



    "เสร็จบ้าอะไร!!ยังไม่ทันจะเริมด้วยซ้ำไอ้น้องชายสุดที่รักดังโทรมาบอกว่าถึงโซลแล้ว" ซีวอนตอบขณะที่มือสต๊าดรถคันหรูของตน



    "อ่าว!!คยูกลับมาถึงโซลแล้วเหรอ...ไม่เห็นจะบอกก่อนเลยนี้" ฮันกยองกล่าวขึ้นอย่างงุนงงเล็กน้อย



    "ก็นั้นน่ะซิเลยทำให้ฉันอด.....สนุกเลยแต่ว่านะหวานชะมัดเลย.....คิมฮีชอล" ซีวอนกนะตุกยิ้มเมื่อนึกถึงร่างสวยนั้น



    ".........................." ไม่มีเสียงตอบจากฮันกยอง.....มีแต่เพียงร้อยยิ้มบางๆเท่านั้น





    .....นี้เค้ากำลังดีใจงั้นเหรอ..........





    "รีบไปรับคยูกันเถอะ" ฮันกยองกล่าวเมื่อได้สติกลับมา



    "ไม่ต้องสั้งฉันก็รู้น่า" ซีวอนเอ่ยอย่างไม่ชอบใจก่อนจะเหยีบคันเร่งสู่สนามบิน






                                                                     = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

    อิกี้หลบกระสุน

    โห้ตั้งนานมาอัพให้แค่เนี้ย

    ต้องโขโทษด้วยนะคับ

    วันนี้มีเวลานิดเดียวเอง

    ปล.คอนSJนุกโค*ต*รอิกี้ไปดูมาคับ555+


    Nan sujU



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×