ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] Blood of Rose [Yaoi][Rewrite!!!]

    ลำดับตอนที่ #4 : _เพื่อนใหม่_Rewite!!!

    • อัปเดตล่าสุด 3 ส.ค. 52


                                      난 참 어리석은 놈인걸 너를 향한 어떤 마음도 말할 수 있는 용기가 없어

                                 ฉันเป็นผู้ชายที่โง่มาก ไม่มีความกล้าที่สามารถพูดอะไรจากใจต่อหน้าเธอได้





    ณ   โรงอาหาร




    "เอ่อ....ซีวอนโทษทีที่มาช้า" ฮันกยองกล่าวของโทษซีวอนที่มานั้งรออยู่ก่อนแล้ว



    "นายรู้ไมฉันมานั้งรอนายนานแค่ไหนน่ะ......ว่าแต่นั้นนายพาใครมาด้วยน่ะ" ซีวอนถามฮันกยองที่หาร่างบางที่เค้าไม่รู้จักมาด้วย



    "อ๋อ....นี้    คิม ฮีชอล พึงย้ายเข้ามาน่ะ"  ฮันกยองเนะนำเพื่อนใหม่ให้ซีอวน



    "อะ...อือฉันชื่อฮีชอลนะแล้วนายล่ะ" ฮีชอลเป็นฝ่ายถามซีวอนที่ตอนนี้มองหน้าของตนโดยไม่ระตาสายแม้แต่น้อย





    ริมฝีปากบางสีแดงระเรือ        ผิวขาวราวกับหิมะ

    งดงามราวดอกกุหาบกลางหิมะงดงาม........จนอยากจะสัมผัดสักครั้ง

    ไม่ซิอยากจะได้มาครอบครองต่างหาก





    "อ...อ่อฉันชื่อ  เชว ซีวอน ยินดีที่ได้รู้จัก"  ซีวอนที่พึงเรียกสติของตนกลับมาได้เอ่ย



    "ยินดีที่ได้รู้จักนะ" หึ.....เชว ซีวอนอย่างนั้นเหรอ......เจอกันจนได้นะ



    "ฮีชอลมานั้งตรงซิ"  ฮันกยองเอ่ยช้วนฮีชอลที่ยื่นอยู่ให้มานั้งข้างๆตนและซีวอน



    "อือ" ฮีชอลพยักหน้ารับก่อนจะนั้งลงข้างซีวอน




    "ว่าแต่เธออยู่ห้องไหนเหรอ...." ซีวอนเอ่ยถามร่างบางที่นั้งข้างๆตน




    "อ๋อ  ฉันอยู่ห้อง A ปี 4น่ะ" ร่างบางตอบก่อนจะยิ้มให้อย่างอ่อนหวาน





    รอยยิ้ม.....ที่ยั่วยวนให้สัมพันธ์

    รอยยิ้ม....ที่แฝงไปด้วยความแค้น




    "จิงเหรอพวกฉันก็อยู่ห้องนั้นเหมือนกันเลย...จิงมะฮัน" ซีวอนหันมาถามเพื่อนของตน.....เพื่อนที่ถูกลืม



    "อืม" ฮันกยองพยักหน้ารับ



    "เหรอ...แล้วทำไมเมื่อเช้าฉันไม่เห็นพวกนายเลยอะ" ร่างบางถามด้วยความสงสัย



    "อ๋อ.....สำหรับพวกฉันน่ะจะเข้ากี้โมงก็ได้...แล้วฮีชอลอยากบางไล่ะฉันทำให้ได้นะพ่อฉันใหญ่นะ555+"  ซีวอนหัวเราะอย่างภูมิใจ........โดยที่ไม่รู้เลยว่าใครบางแทบจะเก็บอารมณ์ไว้ไม่อยู่



    "จิงเหรอ....ไม่เอาหรอกฉันเกรงใจน่ะ" ร่างบางที่ได้แต่ยิ้มอยู่อย่างนั้น......แต่ข้างในแทบจะระเบิดออกมา



    "ฉันขอตัวไปซื้อน้ำแปปนึงนะ" ฮันกยองกล่าวก่อนจะเดินออกไปจากโต๊ะ



    "อ่าวนี้ได้เวลาเข้าชันเรียนแล้วนี้เราไปกันเถอะฮีชอล" ซีวอนเอ่ยชวนร่างบาง



    "แล้ว.....ไม่รอฮันกยองก่อนเหรอ" ร่างบางถามเมื่อยังเห็นฮันกยองยังไม่กลับมา



    "ไม่จำเป็นหรอกเจ้านั้นน่ะ.....กลับคนเดียวได้อยู่แล้ว" 



    "งั้นเหรอ...." ร่างบอกเอ่ยขึ้นเบาๆก่อนจะเดินตามร่างสูงไป.....แต่ก็คงยังไม่ลืมหันมามองร่างสูงอีกคนที่ถูกทิ้งไว้





    "อะ...อ่าวไปกันแล้วเหรอ" ฮันกยองเอ่ยกับตัวเองเมือเห็นว่าเพื่อนของตนทั้งสองไม่อยู่แล้ว



    "ฉันคงเป็นได้แค่...ส่วนเกินซินะ" 






    "เลิกเรียนแล้วนายว่างรึป่าว" ซีวอนเอ่ยถามร่างบาง



    "ต้องขอโทษด้วยนะฉันไม่ว่างน่ะต้องไปธุระน่ะ" ร่างบางกล่าวขณะที่เก็บอุปกรณ์การเรียนลงประเป๋าใบใหญ่ของตน



    "งั้นฉันไปส่งเอามะ" 



    "ไม่เป็นไรหรอกฉันเกรงใจน่ะ  ฉันไปก่อนนะสายมากแล้วฝากสวัดดีฮันกยองด้วยนะ" ร่างบางกล่าวลาเล่นทำเอาร่างสูงอารมณ์ขึ้นเลยทีเดียว



    "ชิ....เล่นตัวน่าดู....แต่ก็น่าสนุก" ร่างสูงกล่าวด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะเดินออกไปตามทางเดินอย่างเบื่อหนาย






        ~ 너의 머릿결 Yeah 그 손가락 Oh 그 미소를 짓는 입술 끝까지~

            ~누구와도 바꿀 수 없는 그녀만의 색깔에 난 빠져버렸어~






    เสียงโทรสับราคาแพงของร่างสูงดังขึ้น



    "ว่าไง  มีเรื่องอะไรโบอา"  ร่างสูงกล่าวถามปลายสาย



    (คือคืนนี้ฉันอยากให้คุณซีวอนเวะมาที่ร้านฉันหน่อยน่ะ)   เสียงหวานตอบกลับด้วยน้ำเสียงยั่วยวน



    "แล้วทำไมฉันต้องไปด้วยล่ะ"



    (ก็ไม่รู้ซินะ.....พอดีวันนี้ฉันมีคนพิเศษเเนะนำให้คุณนะ)



    "ที่ร้านของเธอน่ะยังมีคนที่ฉันยังไม่เคยผ่านมือฉันอีกเหรอ"



    (คนนี้ยังแน่นอน......รับลองว่าคุณซีอวนต้องติดใจแน่)  



    "งั้นคืนนี้เจอกัน"



    (ฉันจะเตรียมห้อง V.I.P ไว้รอรับคุณละกัน)



    "อือ  งั้นแค่นี้นะฉันจะได้โทรไปตามฮันกยองไปเป็นเพื่อน"  ร่างสูงกล่าวก่อนจะกดตัดสายทิ้ง



    ร้าน  Clown



    "เรียบร้อย" หญิงสาวกล่าวก่อนจะว่างโทรสับของตนลง



    "ขอบใจมากนะโบอา...เธอช้วยฉันได้เยอะเลย" ร่างบางอีกคนกล่าวขอบคุณ



    "เพื่อนเก่ามาขอให้ช้วยก็ต้องช้วยอย่างสุดความสามารถซิ.......แล้วเธอคิดจะทำอะไรต่อไประฮีชอล"  หญิงสาวเอ่ยถามเพื่อนของตนด้วยความสงสัย



    "หึ....ฉันคิดจะทำอะไรต่อไปน่ะเหรอ....มันอยู่ในหัวของฉันหมดแล้วล่ะ" ร่างบางกล่าวก่อนเสยะยิ้ม


    "เอาเหอะ...เธอคิดจะทำอะไรก็ทำไปแต่อย่าลากฉันไปเกี่ยวด้วยล่ะกัน"



    "รู้แล้วน่า.......งั้นเดี่ยวฉันไปเตรียมตัวก่อนที่พวกนั้นจะมาดีกว่า"     






    Nan sujU


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×