ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : เนะนำตัวละคร(เยอะโค-ตา-ระ)(เพิ่มตัวระคร)
คิมฮีชอล
เจ้าหญิงประจำโรงเรียนภายนอกนางฟ้าภายใน.......นางมารดีๆนี้เอง - - นิสัยเอาแต่ใจนิดหน่อย(แต่นิดหน่อยเหรอ)ปากร้ายยากที่จะต่อกรด้วย....หักอกผู้ชายมาแล้วมากมาย...ปัจจุบันเป็นแฟนอยู่กับ.......
คิมเรียวอุค
น้องชายแท้ๆของฮีชอลน่ารักน่าหยิก...ในยามปกติจะเรียบร้อยมารยาทงามเลิด...แต่อย่าให้เค้าโกรธขึ้นมาระกันเดี่ยวหาว่าไม่เตือน = =+
คิมคิบอม
น้องชายแท้อีกคนของฮีชอลน่ารักอารมดี...แต่บางครั้งก็ใจร้อนบ้าเลือด??..ห่วงพี่ชายมากๆได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในเจ้าชายของโรงเรียน
ลีซองมิน
เพือ่นสนิทของเรียววุค........แอ๊บแบ๋วเรียนเก่งกี้ฬาใช้ได้........เป็นแฟนอยู่กับคยูฮยอน....ที่สำคัญเป็นคนที่ขี้หึงมากกกอย่าให้เห็นแล้วกันว่านอกใจ!!
ปาร์คจองซู - อีทึก
นางฟ้าประจำใจของใครๆในโรงเรียน ..ใจดีเป็นที่พึงพาให้กับน้องๆได้ค่อยให้คำเนะนำน้องได้ช่างแตกต่างกับ...ฮีชอล....เป็นเพื่อนซี้กับฮีชอล....แอบชอบใครบางคนอยู่
ชเวซีวอน
เจ้าชายประจำโรงเรียน..รูปหล่อพ่อรวย...เคยขอฮีชอลคบแต่...โดยสบัดทิ้งแบบไม่ใยดี..แต่ก็ยังคงตามตื้ออยู่เป็นคู่แค้นกับฮันกยองแต่ตอนนี้เค้าสองคนมีคู่แข่งคนใหม่แล้ว...ปกติจะเป็นคนนิสัยดีแต่อย่าให้ร้ายแล้วกัน
ฮานเกิง-ฮันกยอง
นักเรียนแลกเปลี่ยนจากประเทศจีน..เอ๋อๆเป็นชีวิตประจำวัน....เคยเป็นแฟนกับฮีชอลมาก่อนแต่โดยบอกเลิกโดยไม่ทราบสาเหตุแต่ก็ยังคงตามอารักขา(เป็นคนใช้)ฮีชอลต้องลอดเวลา..........
คิมยองอุน-คังอิน
พ่อหมีหมายเลข2รองจากมิทรา....เป็นเพื่อนสนิทแบบซี้ปึกของมิทราด้วยความที่ว่าเป็นเป็นเพื่อนหมีด้วยกัน......แอบชอบนางฟ้ามาตั้งแต่ปี1แต่ไม่กล้าบอก
ลีดงเฮ
พี่ชายของซองมินเก่งทั้งเรื่งเรียนงายบ้านฯลฯ......เป็นที่รักของเพื่อนๆ.....เป็นแฟนอยู่กับคิบอม
โจ คยูฮยอน
ประธานนักเรียนที่แสนดีอารมณ์ดีร่างเริงสดใส..เรียนเก่งสุดๆ.....แต่มักจะโดนใช้งาน(ทำการบ้าน)จากฮีชอลอยู๋เสมอ......เป็นเพื่อนสนิทของคิบอม
ลี ฮยอกแจ
หนุ่มน้อยผู้อุทิศตนให้กะสภานักเรียน...ทั้งๆที่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรเลย = =*....ใฝ่ฝันอยากเป็นประธานนักเรียนมาตั้งแต่เป็นเด็กประถม...สนิทกับทาโบลเพราะมีแต่คนบอกว่าพวกเค้าหน้าเหมือนกัน
คิมจงอุน-เยซอง
รองประธานนักเรียนที่วันๆเอาแต่นอน??......ชอบเรียววุคอยู่แต่ไม่สามารถที่จะเข้าใกล้ได้เลย...เนื่องมาด้วยฮีชอลไม่ชอบหน้าเค้า??
ชินดง
หนุ่มร่างใหญ่ที่หาตัวจับยาก.....นอกจากจะเดินไปที่โรงอาหาร....เป็นหนึ่งในบริวานของฮีชอล..เห็นอย่างนี้ก็เถอะเค้าวิ่งเร็วที่สุดในโรงเรียนนะ!!
เจย์คิม
อดีตคนรักเก่าของฮีชอล.............ปัจจุบันเค้าเป็นถึงนักร้องขวัญใจวัยรุ่นด้วยรอยยิ้มของเค้านั้นถือเป็นของหายากแท้(แรร์)...ใครได้รอยยิ้มของเค้านั้นถือว่าโชคดีมากๆๆๆๆ................เพราะมีแค่ฮีชอลคนเดียวเท่านั้นที่เป็นเจ้าของรอยยิ้มนั้น
+ + + +และแล้วก็มาถึงพี่หมีซะที - -*++++
แก๊ง Epik Bear (ดูชื่อแก๊งพี่แกดิ- -)
มิทราจิน
พ่อหมีหมายเลข1หนุ่มหน้าโหด....แต่นิสัยกัลบตงข้ามกันกับหน้าตา.....ได้ชื่อว่าเป็นนังเลงผู้ครองโรงเรียน..แต่ความจิงมันไม่ใช่เลย...อารมณ์ดีเป็นที่ขบขันของเพื่อนๆ....เป็นแฟนคนปัจจุบันของ......เห็นอย่างนี้ก็เถอะเค้าเป็นน้องเล็กของแก๊งนะ
อีซองอุง-ทาโบล
พี่ใหญ่ของแก๊ง.....แต่ไม่ได้ทำตัวให้เหมาะสมกะความเป็นพี่ใหญ่เลย- -....ในยามปกติรั่วบ้าฮา.....ในยามขับขันก็ไม่ได้ต่างกันสักเท่าไหรเลย..แต่เป็นคนที่ค่อยให้คำเนะนำน้องๆได้ดีเหมือนกัน
คิมจองซิก-ทูคอต
พี่คนรองของแก๊งดูเป็นคนที่พึงพาได้ดีที่สุด......ปกติจะเป็นคนเงียบๆแต่ถ้าอยู่ในวงเพื่อนๆแล้วระก็........เป็นรองประธานนักเรียนหมายเลข2รองจากเยซอง......แต่ทั้งสองไม่ค่อยถูกกันสักเท่าไหรนัก
I - U
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น