ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซัมปากีตา...สีหม่น : The Gray Jasmine

    ลำดับตอนที่ #62 : 11 การช่วยเหลืออันซ่อนเงื่อนงำ 2/5

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 65



    “อืม” เขาหลับตาตอบ ไม่ใยดีหรือให้ความสำคัญกับคำบอกรักของคนที่แนบชิดตน เพราะตั้งแต่คงสถานะเป็นคู่นอนเธอบอกคำนี้จนกลายเป็นคำพูดปกติสามัญไปเสียแล้ว

    “รักมากนะคะ” เธอย้ำ ยอมรับว่าหวังทุกครั้งว่าเขาจะบอกรักกลับมาบ้าง

    “อืม”

    “คุณโชคะ...” เค้าความผิดหวังลอยอยู่รอบตัว ชั่วชีวิตนี้จะได้ยินคำว่ารักจากเขาหรือเปล่าก็สุดรู้ เธอไม่ได้มอบให้เขาแค่ร่างกาย แต่หัวใจก็มอบให้เขาด้วยเช่นกัน

    “อะไรอีก คืนนี้ผมหมดแรงแล้ว” เสียงตอบติดรำคาญไม่น้อย

    “เอ่อ ” หญิงสาวก้มหน้างุดกับซอกคอแกร่ง ลำแขนเรียวกอดเขาแน่นขึ้นกว่าเดิม และก็เช่นเคยที่ไม่เคยได้รับการกอดตอบ “วันนี้คุณโชรุนแรงกว่าทุกครั้งนะคะ”

    “พี่น่าจะรู้นะว่าทำไมคืนนี้ผมถึงได้รุนแรงนัก”

    “คะ ?

    “แต่พี่ก็ชอบนี่ ครางดังกว่าทุกครั้งเสียด้วย”

    คนที่ครางดังกว่าทุกครั้งหน้าแดงด้วยความเขิน แต่ต้องสะดุ้งเมื่อโชติกลุกขึ้นจากเตียงอย่างกะทันหันแล้วคว้าเอาผ้าเช็ดตัวมาพันกายท่อนล่าง ซ้ำยังยกมือขึ้นเสยผมแรง ๆ เหมือนยังเครียดหนัก

    ก็เมื่อครู่เขาเพิ่งจะบอกว่าหายเครียดแล้วนี่นา

    “ผมรุนแรงเพราะลงโทษที่พี่ทำงานพลาดซ้ำ ๆ ซาก ๆ”

    หญิงสาวชันกายขึ้นนั่ง ไม่สนใจจะคว้าผ้ามาคลุมหน้าอกอวบที่เต็มไปด้วยรอยแดง ๆ ผลงานจากริมฝีปากของคนตรงหน้า งานที่ว่านั้นเธอรู้ดีว่าทำพลาดหนักขนาดไหน

    “หึ ยิ่งสายการบินยื่นข้อเสนอมาแบบนี้ แล้วเมื่อไรอคิราห์บ้าบออะไรนั่นมันจะเจ๊งล่ะ พี่ควรทำอะไรให้มันมากกว่านี้ได้แล้ว”

    อาการโกรธสุดขีดผสมการตะคอกใส่ของโชติกยามพูดถึงโรงแรมอคิราห์สกายทำให้หญิงสาวสะดุ้ง อดน้อยใจไม่ได้ที่ต้องมารองรับอารมณ์ร้าย ๆ ยามเขาโกรธ แต่จะทำอย่างไรได้ในเมื่อยอมเป็นทาสเขาทั้งตัวและหัวใจ ทุกครั้งที่ถูกต่อว่าต่อขานก็พยายามกระหวัดนึกถึงช่วงที่เขาอารมณ์ดีและเอาใจเธอสารพัดมาหักลบ รวมถึงเรื่องบนเตียงที่เขาปรนเปรอจนเธอแทบสำลักความสุข

    “รู้ไหมว่าทุกวันนี้ผมต้องใช้เงินเท่าไรปิดปากพวกตำรวจหน้าโง่ที่พวกมันไปแจ้งความ”

    “พี่ขอโทษค่ะ แต่พี่จะพยายามให้มากกว่านี้ นอกจากสายการบิน อคิราห์มีหลายคนคอยช่วยอยู่ค่ะ แล้วแต่ละคนก็แข็ง ๆ ทั้งนั้น”

    “ไม่ใช่แค่พยายาม แต่พี่ต้องทำให้ได้ เข้าใจไหม”

    มือหนาบีบสันกรามจนหญิงสาวปวดหนึบ แต่ยังฝืนพยักหน้าให้เขาสบายใจด้วยรู้ว่าช่วงนี้ตนพลาดบ่อยเหลือเกิน แม้จะคอยโจมตีอคิราห์สกายอยู่เนือง ๆ ทว่าฝ่ายนั้นรับมือได้ทุกครั้ง คงเป็นเพราะได้ภูมิคุ้มกันดีมาจากคราวที่หนักหนาสาหัสสุดเป็นแน่

    “ดีมาก” เขาปล่อยมือออกแล้วยืนกอดอก “คืนนี้พี่กลับไปได้แล้ว”

    “กลับ ?” ดวงตาคลอหยาดน้ำมองผ่านกระจกไปยังบรรยากาศด้านนอกที่มืดมิด ซ้ำสายฝนยังกระหน่ำหนัก ลมพัดแรงจนใบไม้ลู่ลีบ แต่ไม่มีเสียงใด ๆ ลอดเข้ามาในห้องนอนซึ่งผนังกับกระจกกันเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี

    “ใช่ กลับบ้านพี่ไปได้แล้ว”

    “โธ่คุณโช พี่จะกลับได้ยังไงคะ ฝนตกหนักขนาดนี้” น้ำตาแห่งความน้อยใจหยดแหมะ โชติกไม่เป็นห่วงเธอบ้างเลยหรืออย่างไร เขาไม่คิดว่าการขับรถบนถนนยามฝนตกหนักแบบนี้มันอันตรายบ้างหรือ

    “เลือกเอาแล้วกันว่าจะกลับไปนอนบ้านตัวเองแค่คืนนี้คืนเดียว...หรือจะกลับไปนอนในรังหนูนั่นตลอดไป”

    ข้อเสนอทำเอาผู้ที่กำลังเศร้าโศกเสียใจอยู่เบิกตาโพลง สุดท้ายต้องจำใจพาร่างไร้อาภรณ์ลุกจากเตียงมาหยิบเสื้อผ้าบนพื้นเข้าไปยังห้องน้ำ มองชั้นในทั้งสองชิ้นที่สภาพไม่เหลือดีอย่างเวทนาตัวเอง เห็นที่ต้องกลับโดยที่ไม่มีอะไรสวมด้านใน ต้องขอบคุณเขาหรือเปล่าที่ไม่ฉีกเดรสกับเบลเซอร์ของเธอไปด้วย

    ลับร่างอรชรโชติกปาหมอนไปสุดผนัง เขาต้องทำอย่างไรถึงจะทำลายอคิราห์สกายให้ย่อยยับราบเป็นหน้ากลองได้

    “คิดว่าผมอยากได้พี่นักหรือไง เห็นว่ายังพอมีประโยชน์อยู่บ้างหรอก” เขาสบถขณะมองประตูห้องน้ำ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×