ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซัมปากีตา...สีหม่น : The Gray Jasmine

    ลำดับตอนที่ #110 : 20 ความจริงคืบคลาน 5/5

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.พ. 65



    สัมผัสแผ่วเบานุ่มนวลแสนคุ้นเคยทำให้มานิลาตระหนักได้ว่าถูกอำเข้าให้แล้ว หญิงสาวลืมตาขึ้นมองใบหน้าคมคาย ก่อนหลับตาลงอีกครั้งแล้วตอบรับจุมพิตหวานหอม แขนเรียวยกขึ้นคล้องคอเขา ร่างกายแนบชิดอกหนามากยิ่งขึ้น และตอนนี้เองที่รู้ว่าร่างกายท่อนบนของเขาไม่มีสิ่งใดห่อหุ้ม ซ้ำยังพรายไปด้วยหยาดน้ำเย็น ๆ

    ดีขึ้นมาหน่อย นึกว่าจะลงแดงตายเพราะคิดถึงมะลิเสียแล้วชายหนุ่มบอกหลังผละริมฝีปากออกมา

    เล่นอะไรคะ หนูตกใจหมด

    โกรธหรือ ถ้าอย่างนั้นพี่ให้กอดให้จูบคืนเอาไหม มะลิจะได้หายโกรธ

    เห็นรอยยิ้มกวน ๆ นั้นเธอนึกอยากจะหยิกแก้มนัก บอกแล้วว่าเขาน่ะร้าย !

    ไหนว่าจะกลับพรุ่งนี้ไงคะ

    ทุกอย่างที่โน่นเสร็จพี่ก็เลื่อนไฟลต์มาเป็นเมื่อเย็นวาน คิดถึงคนที่บ้าน คิดถึงคนนี้ด้วยนิ้วแกร่งจิ้มลงบนแก้มสาว

    คนอื่น ๆ ล่ะคะ รู้หรือยังว่าพี่บอมกลับมาแล้ว

    รู้กันหมดแล้ว พี่ลงเครื่องแล้วกลับบ้านก่อนเลย ถ้าช้ากลัวว่าจะโดนทวงของฝาก เพิ่งมาคอนโดเมื่อสองชั่วโมงที่แล้วนี่เอง

    เขาบอกว่าเลื่อนไฟลต์มาเป็นเมื่อเย็นวาน แสดงว่าต้องถึงกรุงเทพ ฯ ตั้งแต่ช่วงดึก ๆ ของเมื่อคืน มิน่าเล่าตอนเธอโทรไปช่วงหัวค่ำถึงไม่สามารถติดต่อได้

    ปิดเงียบเลยนะคะ น้องบรีสกับอาจารย์ตรีทิพย์ก็ไม่ได้บอกหนูเลย

    พี่บอกแม่กับบรีสเองละว่าอย่าเพิ่งบอกมะลิ อยากทำให้มะลิประหลาดใจเล่น

    ค่ะ เซอร์ไพรส์มาก รู้ไหมคะว่าหนูกลัวแค่ไหน

    รู้ และก็เพิ่งรู้ด้วยว่าพี่มีเมียแล้ว แถมยังถูกใส่ร้ายว่าเป็นมือปืนอีก ชายหนุ่มลูบใบหน้าหวานเล่น เขาว่ากันว่าหากคนเราอยู่ในอาการกลัวสุดขีดมักเผยสิ่งที่อยู่ในใจออกมา

    ก็... มานิลาเถียงไม่ออก ใครจะไปรู้เล่าว่าโดนแกล้ง เขาดัดเสียงแตกต่างจากเดิมเสียขนาดนั้น

    มามะ มาให้สามีจูบรับขวัญหน่อยสิจ๊ะคุณเมีย

    อื้อ ไม่เอาแล้วค่ะ ปากช้ำไปหมดแล้วมานิลาดันใบหน้าเขาออกห่าง จึงได้เห็นว่าทั้งเนื้อทั้งตัวเขามีเพียงกางเกงว่ายน้ำตัวเดียว พี่บอมแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนได้ไหมคะ

    พี่ก็ไม่เห็นว่ามันไม่เรียบร้อยตรงไหน ว่ายน้ำแข่งกันไหม ไหน ๆ เราก็เปียกกันทั้งคู่แล้วเขาเปียกเพราะว่ายน้ำ แต่มานิลาเปียกเพราะถูกเขากอด

    หนูจะกลับแล้วค่ะ ใกล้จะค่ำแล้ว

    เพิ่งห้าโมงเย็น

    กลัวรถติดค่ะ

    ขึ้นทางด่วนแป๊บเดียวก็ถึง ธตรัฐกลั้นขำคนข้ออ้างเยอะ แต่มานิลาเกิดช้ากว่าเขาหลายปี ไม่มีทางเสียหรอกที่เล่ห์เหลี่ยมจะมากกว่า

    อย่าเลยค่ะ จะว่ายน้ำยังไงกัน ชุดว่ายน้ำก็ไม่มีหญิงสาวหาทางออก

    ถ้ามีล่ะ

    ถ้ามีหนูก็จะยอมว่ายน้ำกับพี่บอมค่ะ มานิลายิ้มหวาน เป็นไปไม่ได้แน่ ๆ ที่คอนโดมิเนียมเขาจะมีชุดว่ายน้ำผู้หญิง

    มะลิพูดเองนะ

    ค่ะ

    ถ้าอย่างนั้นตามมา

    ธตรัฐบอกพลางคว้าแขนเรียวเข้าเดินเข้าไปด้านใน แล้วตรงเข้าห้องนอนที่เปิดประตูแง้มเอาไว้

    พี่บอมจะทำอะไรคะ !

    ก็พามะลิมาเปลี่ยนชุดว่ายน้ำไง

    ชุดว่ายน้ำ ? ของน้องบรีสหรือคะ

    เปล่า บรีสไม่เคยว่ายน้ำที่นี่เลยสักครั้ง

    หัวใจดวงเล็กแกว่งไกวยามนึกภาพว่าในสระว่ายน้ำนั่นมีสาวว่ายน้ำแข่งกันกับธตรัฐ แม้ไม่เคยแสดงออกว่าเป็นคนรักที่ขี้หึง แต่กับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นนี้เธอก็อดคิดไม่ได้เลย หลังจากตัดสินใจคบกัน เขาไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงให้เธอต้องหนักอกหนักใจ แต่ถ้านับย้อนไปก่อนหน้าจะคบกันในสถานะคนรักเล่า

    ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำที่สาว ๆ ของพี่บอมลืมทิ้งไว้ หนูไม่ใส่นะคะ

    หน้างอแบบนี้แสดงว่าหึงพี่ ชายหนุ่มหยิกแก้มมานิลาเล่นทั้งสองข้าง ของมะลินั่นแหละ พี่ซื้อมาเก็บไว้สักพักแล้ว ครั้งที่ผ่าน ๆ มาจะชวนว่ายน้ำก็ไม่ได้เพราะแม่กับบรีสอยู่ด้วย

    จริงนะคะ

    ตั้งแต่มีซัมปากีตาดอกนี้พี่ก็ไม่มีตาไว้มองสาวอื่น

    แก้มแม่ดอกซัมปากีตาของธตรัฐเปลี่ยนเป็นสีแดงเรื่อ ดวงตาสองคู่สบประสานราวจะหลอมรวมกันเป็นหนึ่งเดียว ชายหนุ่มค่อย ๆ ก้มลงจุมพิตบนหน้าผากกลม

    ...นอกจากผู้หญิงคนนี้ เขารักใครอื่นไม่ได้อีกแล้วจริง ๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    ดูอีบุ๊ก

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×