ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซัมปากีตา...สีหม่น : The Gray Jasmine

    ลำดับตอนที่ #31 : 5 จูบ...มีฤทธิ์สะกิดหัวใจ 6/7

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.11K
      1
      2 ก.พ. 65


    “พี่มะลิเป็นอะไรคะ ทำไมปากบวม ๆ แดงด้วย”

    “เอ่อ ” มานิลาอ้ำอึ้ง จะให้บอกได้อย่างไรเล่าว่าเมื่อคืนเธอเอาแต่ถูริมฝีปากตัวเอง หวังไล่สัมผัสจากจูบของเขาให้ออกไป หนักเข้าก็เอาแปรงสีฟันมาแปรงจนแดงและบวมอย่างที่เห็น เขาเป็นผู้ชายแบบไหนกันแน่ มีคนรักอยู่แล้วยังมาจูบเธออีก “เมื่อวานพี่กินเผ็ดน่ะค่ะ ปากเลยบวมแบบนี้”

    “หรือคะ” ธริษตรีนึกสงสัยว่าแค่พริกจะทำให้ปากบวมได้อย่างนี้เชียวหรือ แต่ก็ไม่ได้เซ้าซี้เรื่องปากต่อ “แล้วตาล่ะคะ ทำไมตาพี่มะลิบวมอย่างกับไม่ได้นอนมาทั้งคืน”

    มือบางยกขึ้นจับเปลือกตาตัวเองโดยอัตโนมัติ ประสิทธิภาพจากจูบของธตรัฐอีกอย่างหนึ่งคือทำให้เธอตาค้างได้ยิ่งกว่าดื่มเอสเพรสโซเป็นสิบแก้ว กว่าจะข่มตาหลับได้เกือบเช้า หลับไปได้ไม่กี่ชั่วโมงก็ต้องตื่นเพราะมีสอนพิเศษให้น้องสาวเจ้าของจูบ

    “เมื่อคืนพี่นั่งเขียนเปเปอร์ดึกไปหน่อยค่ะ” เธอปดออกไป

    “พักกินผลไม้กันก่อน”

    มานิลาสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงอาจารย์ตรีทิพย์ หากเรื่องเมื่อวานเล็ดลอดถึงหูท่าน ท่านจะมองเธออย่างไรกัน

    “ขอบคุณค่ะ” ธริษตรีรับจานผลไม้แช่เย็นจานใหญ่จากมือมารดามาวางบนโต๊ะแล้วหยิบส้อมเล็ก ๆ จิ้มละมุดแช่เย็นเข้าปากเคี้ยวตุ้ย ๆ “หว้านหวานค่ะแม่ พี่มะลิกินด้วยกันสิคะ”

    มานิลารับแตงโมซึ่งปักอยู่บนส้อมที่ลูกศิษย์ยื่นให้ หญิงสาวมองมันนิ่งเนิ่นนานจนหากถามว่าชิ้นนี้มีเมล็ดซ่อนอยู่กี่เมล็ด เธอคงจะตอบได้แบบไม่คลาดเคลื่อน

    “แตงโมก็หวานนะ มะลิชอบกินแตงโมนี่” อาจารย์ตรีทิพย์ยิ้มให้ลูกศิษย์ ตู้เย็นในห้องปฏิบัติการมักจะมีแตงโมและมะม่วงของมานิลาอยู่ไม่ขาดตู้ ทำให้ท่านพอจะเดาได้ว่ามันเป็นผลไม้ที่ลูกศิษย์ชอบ

    หญิงสาวจำต้องส่งแตงโมเข้าปากตัวเองอย่างเสียไม่ได้ ทั้งที่ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกอยากกินเลยแม้แต่น้อย

    “เมื่อวานบอมบอกว่าเจอมะลิที่แล็บ”

    “แค่ก ๆ”

    ชื่อของคนที่ได้จูบแรกไปซึ่งออกจากปากอาจารย์ตรีทิพย์ถึงกับทำให้เมล็ดแตงโมที่มานิลากำลังจะคายออกมา กลับพุ่งลงคอ

    “ทิชชูค่ะพี่มะลิ” ธริษตรีกุลีกุจอดึงกระดาษเช็ดหน้าออกจากกล่องบนโต๊ะมายื่นให้

    “ติวเตอร์เราเป็นอะไร สำ รักหรือบรีส” ธตรัฐในชุดนอนปาจามาเดินมาทิ้งตัวบนโซฟาตัวเดียวกับมารดา เขาจงใจเปลี่ยนจาก ล. ลิง ในคำว่า สำลัก ให้กลายเป็น ร. เรือ ริมฝีปากหนาผุดรอยยิ้มพรายเมื่อได้เห็นว่าผู้หญิงที่ถูกเขาช่วงชิงจูบไปเมื่อวานกลอกตาไปมาประหนึ่งทำตัวไม่ถูก

    มานิลารู้สึกว่าหัวใจตัวเองเต้นไม่เป็นส่ำ มันเต้นแรงจนแทบจะกระเด้งกระดอนออกมากองบนจานผลไม้แทนที่ละมุดกับแตงโมอยู่รอมร่อ ความโกรธกับความอายไม่รู้ว่าอย่างไหนมีมากกว่ากัน ไม่ชอบสถานการณ์ที่ดูเหมือนจะมีแต่ทางตันแบบนี้เอาเสียเลย ก่อนหน้าโล่งใจแล้วเชียวที่ไม่เห็นรถยนต์สีน้ำตาลเข้มจอดอยู่ในโรงรถ แต่ทำไมตอนนี้เขากลับมานั่งอยู่ตรงนี้ได้

    ติวเตอร์สาวยังหน้าซีดเพราะทำตัวไม่ถูก ทว่าอาจารย์ตรีทิพย์กับธริษตรีกลับตีความไปว่าหญิงสาวยังไม่หายจากอาการสำลัก

    “โอเคขึ้นหรือยังคะพี่มะลิ”

    คนยังไม่โอเคเท่าไรจำต้องพยักหน้าให้ ก่อนทำทีเป็นหยิบแบบฝึกหัดขึ้นมาตรวจ

    “แม่นึกว่าบอมไปทำงานตั้งแต่เช้าแล้วเสียอีก ไม่เห็นรถจอดหน้าบ้าน” อาจารย์ตรีทิพย์ถามแทนราวกับรู้ว่ามานิลาเองก็อยากรู้

    “ให้เด็กมารับเจ้าสี่ห่วงไปล้างแต่เช้าแล้วครับแม่ วันนี้กะจะอู้เสียหน่อย เมื่อวานเสียพลังงานไปเยอะครับ” ธตรัฐยิ้มเจ้าเล่ห์ มานิลาคงคิดว่าวันนี้จะไม่เจอเขาที่นี่เพราะเป็นวันทำงาน แต่ขอโทษทีเด็กน้อย...เขาเกิดก่อนหลายปี

    ฟังแล้วเหมือนเขาทำงานหนักจนนอนน้อย แต่มานิลารู้ดีเชียวละว่าพี่ชายธริษตรีตั้งใจพูดสองแง่สองง่ามเพื่อตอกย้ำเธอ

    “แล้วนี่ทำไมไม่อาบน้ำล่ะพี่บอม หวาย ๆๆ แปรงฟันหรือยังเนี่ย” ธริษตรีทำหน้าแหย

    “แปรงแล้ว แต่ยังไม่อยากอาบน้ำ” ชายหนุ่มทำเนียนหยิบส้อมที่มานิลาใช้ไปเมื่อครู่จิ้มแตงโมชิ้นใหญ่ที่สุดเข้าปากแบบคำเดียวหมด

    “ใช้ได้ที่ไหน ใส่ชุดนอนลงมาแบบนี้ไม่อายคนอื่นบ้างหรือไงนะบอม” อาจารย์ตรีทิพย์ดุแบบไม่จริงจังนัก

    “ไหนครับ คนอื่นของแม่”

    “ก็มะลิไง”

    “คนอื่นอะไรกันครับ ลูกศิษย์แม่ไม่ใช่คนอื่นสำหรับผมหรอก เราเป็น คนคุ้นเคยกันต่างหาก ไม่เชื่อถามเขาดูสิครับ”

    คนคุ้นเคยของธตรัฐเม้มปากแน่น เขาทำให้เธอนึกถึงเหตุการณ์ที่ถูกปล้นจูบ จูบแล้วผละ ผละแล้วจูบต่อ...กี่รอบนั้นเธอก็ไม่มีสติพอที่จะนับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×