ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTOB Fiction] The Dormitory หอพักนี้มีแต่คน(น่า)รัก

    ลำดับตอนที่ #50 : Special Talk With Writter...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 769
      3
      1 มี.ค. 56

    What's your favorite couples....

    KwangMin [ Eunkwang X Minhyuk ]

    SikHoon [ Hyunsik X Ilhoon ]

    PenJae [ Peniel X Sungjae ]

    HoonSub [ Noh Ji Hoon X Changsub ]


     
    หลังจากที่ไรต์เริ่มเขียนฟิคชั่นเรื่องนี้ มักจะมีเรื่องเซอร์ไพรไรต์เสมอเลยล่ะค่ะ เรื่องแรกคือ ไรต์สามารถเขียนให้จบได้ภายในเวลาไม่กี่เดือน ทั้งๆที่ตอนยาวกว่าฟิคชั่นเรื่องอื่นๆที่เคยเขียนมา และเนื่องจากเรื่องนี้มีความเกียวเนื่องกับศิลปินซึ่งเป็นแนวที่ไรต์ไม่ถนัด จึงจำเป็นต้องหาข้อมูลอย่างมากเพื่อให้เนื้อเรื่องสอดคล้องกับความเป็นจริงนิดหน่อย

    เรื่องที่สองคือ ตอนแรกที่ไรต์รู้จักกับโนจีฮุน ไรต์แค่ชื่นชอบในเพลงและท่าเต้นของเขา จนนำมาเขียนให้คู่กับเมนของไรต์ แต่ไรต์ไม่เคยรู้มาก่อนว่า จีฮุนนั้นอยู่หอพักเดียวกับBTOBจริงๆและจีฮุนชอบทำอาหาร ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องที่ไรต์วางพล็อตเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว จึงถือว่าเป็นเรื่องเซอร์ไพรอีกอย่างนึง

    ส่วนเรื่องที่สาม ไรต์ได้รู้จักกับแบคซึงฮอน ไรต์รู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่น่ารัก แต่ไรต์ไม่คิดว่าเขาจะสนิทกับเมนของไรต์ด้วย เลยไม่พลาดที่จะนำมาเขียนให้ได้อ่านกัน แต่ต้องขออภัยด้วยนะคะที่เรื่องนี้เขาได้บทคนไม่ดีไป แต่เรื่องหน้า ไรต์จะเขียนให้เขาเป็นคนดีแน่นอนค่ะ

     
    ถ้าไรต์เปิดเรื่องใหม่เมื่อไรจะนำมาให้ได้อ่านกันเร็วๆนี้ล่ะค่ัะ ใครมีพล็อตเรื่องดีๆนำเสนอได้นะคะ เพราะหัวเดียวบางทีก็มีตีบตันเหมือนกันค่ะ และถ้าผลตอบรับดีจริงๆ ไรต์อาจจะรวมเล่มค่ะ ถ้าใครสนใจก็บอกได้นะคะ ในเล่มไรต์อาจจะแถมตอนพิเศษเพิ่มล่ะค่ะ ยังไงก็เสนอแนะเข้ามาได้นะคะ


    สุดท้ายนี้ ไรต์ขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุนและทุกคอมเม้น รวมทั้งแฟนคลับที่ไม่คิดว่าจะมีเยอะขนาดนี้ซึ่งเป็นกำลังใจที่ทำให้ไรต์อยากเขียนผลงานออกมาเรื่อยๆ ขอบคุณมากจริงๆค่้ะ ทั้งชาว Melody และ Beauty และ ผู้ที่รักในบ้านCube ขอบคุณหัวใจอันอบอุ่นของพวกคุณที่มีต่อหนุ่มๆและผลงานของไรต์ ถึงฟิคชั่นนี้อาจจะยังไม่ดีไปกว่าเรื่องอื่นเท่าใดนัก แต่ไรต์สัญญาว่าจะเขียนให้ดียิ่งๆขึ้นไปค่ะ

     
     

    May ( maylodies )
    1992/05/29
    E-mail: woranan.may@gmail.com
    Blog : maylodies.exteen.com


     

     





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×