ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Teacher คุณครูหน้าใส หวานใจนายตัวเล็ก

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 668
      2
      8 พ.ย. 53

     ในที่สุดไรเตอร์ก็ได้เปิดเรื่องใหม่เสียทีนะคะ ก็เลยขอมาแนะนำตัวละครซะก่อน สำหรับผู้ที่เคยอ่านเรื่อง อะอิชิเตรุ You are my heart.กันไปแล้ว ก็คงพอจะทราบว่าเรื่องที่ไรเตอร์จะเขียนต่อไปนี้เป็นเรื่องของใคร ก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวละครเลยแล้วกันค่ะ



      


    Ueino Cho

    ( เมะ ) อุเอโนะ โช ครูคนเก่งวัย23 เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ ที่ไม่ว่าใครเรียนด้วยเป็นต้องรักทุกราย ภายนอกดูเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่หารู้ไม่ เพราะนิสัยขี้เล่นและกวนๆ ทำให้เขามักมีปัญหากัับหัวใจของสาวๆหลายรายรวมทั้งตัวเรียวเองด้วย




    Hanasawa Ryo
    ( เคะ ) ฮานาซาวะ เรียว เด็กหนุ่มวัย 16 ผู้ที่เรียนเก่งอันดับต้นๆของโรงเรียน แต่ดันพลาดสอบตกอยู่วิชานึง เดือดร้อนถึงผู้เป็นแม่ที่ต้องหาครูมาติวพิเศษให้ นิสัยดื้อหน่อยๆ น่ารักนิดๆและก็มีบางครั้งที่กวนประสาทและไม่ยอมคน ใจร้อน หุนหันพลันแล่น แต่คนที่สอนให้เค้ารู้จักใจเย็นก็คงจะเป็นครูสุดหล่อคนนี้ล่ะ



    ตัวละครรับเชิญ

      

    Sadahara Reiji

    หลายคนคงรู้จักกับชายหนุ่มคนนี้ผ่านเรื่องที่แล้ว แต่ในเรื่องนี้เขาจะมีส่วนเกี่ยวข้องยังไงคงต้องติดตามค่ะ เรจินายแบบผู้โด่งดัง

     
    Eiji Shuta

    นายแบบหน้าใสตัวร้ายจากเรื่อง อาอิชิเตรุ ยูอามายฮาร์ท เรื่องนี้ก็ขอมีส่วนร่วมด้วย แต่บทบาทจะเป็นอย่างไร คงต้องติดตามค่ะ
     
    Makoto Junpei

    นายแบบอีกคนก็ขอมีส่วนเอี่ยวด้วย



     
     
     
    Koide Yu

    นางเอกแสนน่ารักจากเรื่อง อาอิชิเตรุ ยูอาร์มายฮาร์ท เป็นลูกพี่ลูกน้องกับโช ซึ่งถูกเรียวเข้าใจผิด จนเกิดเรื่องใหญ่ขึ้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×