ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ai shi te ru. You're my heart.

    ลำดับตอนที่ #22 : Special: แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 327
      3
      24 ต.ค. 53

    แหะๆนิยายก็จบไปแล้ว แต่ยังไม่ได้แนะนำตัวละครเลยค่ะ ความจริงไรเตอร์อยากให้คุณผู้อ่านได้ใช้จินตนาการของตัวเองโลดแล่นไปกับนิยายเรื่องนี้ เลยไม่ได้นำใครมาเป็นคาแรคเตอร์ของเรื่อง แต่จากผลโหวตที่ท่านผู้อ่านหลายท่านได้โหวตเข้ามา ก็ได้ผลสรุปดังนี้ค่ะ
      
           


    Sadahara Reiji

    (เมะ) พระเอกของเรื่อง เป็นหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ-ญี่ปุ่น นิสัยขี้แกล้ง ภายนอกดูเหมือนหยิ่ง แต่จริงๆแล้วเป็นคนที่อบอุ่นสุภาพกับนางเอกเสมอ แต่บางครั้งก็หื่นมากเหมือนกัน


                     


    Koide Yu

    (เคะ) นางเอกของเรื่อง เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น นิสัยขี้อ้อน งอนนิดๆ เวลาหน้าแดงแล้วจะน่ารักมากๆ รูปร่างบอบบางน่าถนุถนอม แต่ถึงจะตัวเล็ก แต่ใจไม่ได้เล็กตามไปด้วย มีนิสัยที่ไม่เคยยอมแพ้กับอะไรง่ายๆ( รูปนี้ คือตอนที่ยูถ่ายเอ็มวี แล้วต้องแต่งเป็นผู้หญิงนะคะ)

     

    Eichi shuta

    (ตัวร้าย) เป็นนายแบบคู่แข่งของเรจิ ที่อยากจะลิ้มลองความน่ารักของยู อยู่ในตอน  "จดหมายจากชายนิรนาม" ถึงแม้จะขี้แกล้งไปบ้างแต่ก็เป็นคนดีอยู่ในระดับหนึ่ง






    makoto Junpei

    (เพื่อนของนางเอก) เป็นผู้ชายที่ห่วงใยคนอื่นเสมอ มีบทบาทในตอน " รอยร้าว" เข้ามาทำหน้าที่ปลอบใจนางเอกเมื่อนางเอกเสียใจ แต่ความหวังดีของเขากลับยิ่งทำให้คู่รักนั้นมีรอยร้าวเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว




     

    Arase Kumiko

    (เพื่อนของพระเอก) เป็นนางแบบที่สวยเพรียบพร้อมเคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเรจิมาก่อน แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ก็ยุติลงจนเหลือเพียงความเป็นเพื่อนกัน แต่ความสนิทสนมของคนทั้งคู่ไม่ได้ลดลงตามไปด้วย จนทำให้ยูถึงกับเกิดอาการน้อยใจ จะพบเธอในตอน " คนคุ้นเคย" จะเป็นยังไงก็ลองอ่านดูนะคะ



    ป.ล. ไรเตอร์ก็นำเสนอตัวละครแต่เพียงเท่านี้นะคะ ซึ่งถ้าไปตรงกับดาราที่ท่านผู้อ่านชื่นชอบ ก็ต้องขออภัยด้วยที่นำมาเป็นคาแรคเตอร์ของนิยาย แต่กว่าจะเลือกได้ก็ใช้เวลานานพอสมควรเลยค่ะ ยังไงก็ฝากบอกต่อผลงานชิ้นนี้ด้วยนะคะ แล้วไรเตอร์จะตบรางวัลให้อย่างงามเลยค้าาาา  ซึ่งนั่นก็คือ ตอนแถมพิเศษหลังจากที่เรจิไปอยู่อังกฤษค่ะ  ฝากผลงานด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณมาณโ อกาสนี้ค่ะ...*/\*...


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×