ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ai shi te ru. You're my heart.

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter : 12 จะให้ผมไปไหนได้ล่ะ ก็ในเมื่อ...?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 273
      1
      11 ก.พ. 56


    chapter : 12
    กลิ่นยาฟุ้งไปหมด ผมกระพริบตาตื่นขึ้นมารู้สึกหนักๆบริเวณข้อมือ ผมเหลือบตาไปมองเห็นเส้นผมสีดำขลับวางทับอยู่ เจ้าของเส้นผมนั้นหายใจเข้าออกช้าๆเป็นจังหวะ บอกให้รู้ถึงห้วงนิทราที่สนิท ผมแอบมองและลอบยิ้มให้กับคนตรงหน้า จากนั้นจึงละสายตาออกมาเนื่องจากคนตรงหน้าได้ตื่นขึ้นมา
    " ยู เป็นไงบ้าง เจ็บตรงไหนรึเปล่า" เจ้าของผมสีดำถามผมด้วยความเป็นห่วง สายตาที่เคยเย็นชาก่อนหน้านี้ได้แปลเปลี่ยนเป็นความห่วงใย เมื่อมองใบหน้านี้แล้วทำให้ขอบตาผมร้อนผ่าวขึ้นมาทันที พร้อมกับมีนํ้าใสๆไหลลงมา ทำให้ผู้ที่พบเห็นทำอะไรไม่ถูก
    "ยู ร้องไห้ทำไม เจ็บตรงไหนรึเปล่า" เจ้าของใบหน้าที่ห่วงใยรีบลนลานเข้ามาจับตัวผมเพื่อดูอาการ
    " เร ฉันขอโทษนะเร ฮึกๆ...ฉันขอโทษ" ผมพูดด้วยนํ้าเสียงปนสะอื้น เรจิมองใบหน้าที่เต็มไปด้วยนํ้าตาพาลทำให้เขาแทบทนไม่ได้
    " ให้ผมยกโทษให้เรื่องอะไรล่ะครับ ในเมื่อยูไม่ได้ทำผิดอะไรเลย"
    " ไม่หรอก ฉันไม่น่าคิดไปเองเลยเรื่องของเรกับคุณคุมิโกะ และก็เรื่องที่ทำให้เรเข้าใจผิดเรื่องระหว่างฉันกับคุณจุนเป" ผมพูดพลางส่ายหน้าทำให้นํ้าตาไหลมากกว่าเดิม
    " ผมมันบ้าเองที่ไปคิดอะไรที่มันเป็นไปไม่ได้ ผมผิดที่คิดไปเองฝ่ายเดียวด้วยอารมณ์ชั่ววูบ จนทำให้ยูต้องเจ็บปวดเช่นนี้" เรจิพูดพร้อมกับโผเข้ากอดผมจนแน่นแทบหายใจไม่ออก
    " ฉันรักเรนะ ยังไงฉันก็จะรักเรคนเดียว...เร ได้โปรดอย่าไปจากฉันเลยนะ" ผมพูดด้วยเสียงอู้อี้แต่ก็ยังพอฟังรู้เรื่อง ทำเอาร่างสูงถึงกับยิ้มออกมา
    " จะให้ผมไปไหนได้ล่ะ ก็หัวใจผมมันอยู่ที่ยูหมดแล้วนี่นา " เมื่อเรจิพูดจบ เขาเชยคางผมขึ้นพร้อมกับมอบจุมพิตอันอ่อนหวานที่ผมโหยหามานาน
    " ผมจะอยู่กับยูนะ ลืมเรื่องคุมิโกะไปซะ นั่นมันเป็นแค่อดีต ส่วนเรื่องของมาโกโตะผมไปคุยกับเขามาแล้ว ผมเข้าใจแล้วล่ะ ผมขอโทษด้วยนะที่ทำให้ยูไม่สบายใจ" เรจิพูดรัวเป็นปืนกลทำให้ผมรู้ว่าเขารู้สึกผิดขนาดไหน ทีี่ทำให้ผมเจ็บปวด
    " ไม่เป็นไรหรอกเร ฉันเองก็ผิดที่คิดไปเองฝ่ายเดียว อย่าคิดมากเลยนะ  ว่าแต่ฉันหิวแล้วล่ะ มีอะไรกินบ้างเนี่ย"
    ผมพูดเรื่องหิวเพื่อแก้เขิน
    " ผมต้มซุปมาให้ด้วยนะ รู้มั๊ยยูหลับไปตั้งหนึ่งวันครึ่งแน่ะ ผมนี่อยู่ไม่สุขเลยล่ะ คุณแม่ของยูเพิ่งกลับไป ผมก็เลยมาเปลี่ยนเวร หมอบอกว่ายูทานข้าวน้อยและพักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้ไม่มีพลังงาน" เรจิอธิบายให้ฟังพลางตักซุปร้อนๆน่ากินมาเป่าไล่ความร้อน
    " อ้าปากนะ" เรจิพูดกับผมเหมือนผมเป็นเด็ก หน้าตาเขาช่างอ่อนโยนอะไรเยี่ยงนี้ ถ้ามีพยาบาลอย่างนี้ให้ผมป่วยสักอาทิตย์ก็ยอม ผมอ้าปากรับช้อนซุปเข้ามา มันช่างอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก
    " อร่อยมากเลย ขอบคุณมากนะครับ...ที่รัก" เมื่อผมพูดจบหน้าผมก็แดงซ่านขึ้นมาทันที
    " พูดอย่างนี้ ผมอยากจะเอายูกลับบ้านตั้งแต่วันนี้เลย จะได้กอดให้หายคิดถึง" เรจิพูดพร้อมกับส่งซุปมาอีก
    " เรจิบ้า" ผมพูดอย่างเขินอาย พลางกินซุปต่อไปเงียบๆ เมื่อกินหมด เรจิก็ปรับเตียงให้ผมนอน ดีใจจังพรุ่งนี้ผมก็จะได้กลับบ้านแล้ว แต่เรื่องนึงที่ผมยังคาใจอยู่ก็คือ แล้วเอ็มวีที่ผมถ่ายมันจะออกมาเป็นไงล่ะเนี่ย!!!

    ..................................................................................................................................................................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×