ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ai shi te ru. You're my heart.

    ลำดับตอนที่ #9 : Chapter : 9 คนคุ้นเคย

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 56


    {cke_protected}{C}

    Chapter: 9

    เรามาถึงฮอกไกโดตอนพลบค่ำหลังจากที่เดินทางมาเป็นเวลานาน เป็นไปตามคาดผมกับเรได้อยู่ห้องเดียวกัน ห้องพักพักห้องละ 2 คน ผู้จัดการบอกว่าให้แยกย้ายไปทำธุระส่วนตัวแล้วลงมาพบปะกันในห้องสังสรรค์ใหญ่เพื่อรับประทานอาหารเย็น ที่ๆเรามาพักคือออนเซ็นชื่อดังของฮอกไกโด ที่นี่อากาศหนาวมาก โชคดีที่ผมหยิบเสื้อกันหนาวมาด้วย แต่จะว่าไป ที่นี่สงบและสวยงามมาก ข้างในมีพนักงานต้อนรับอย่างอบอุ่น บรรยากาศข้างนอกกับข้างในแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ผมเดินสำรวจห้องจนเพลินจนลืมแม้กระทั่งว่าตัวเองเดินมาถึงไหนแล้ว ถ้าเรจิไม่จูงมือผมเดิน ผมคงหลงไปแล้วล่ะ

    สวยใช่มั๊ยล่ะ ที่นี่น่ะ เรจิถามพร้อมกับเปิดฉากกั้นห้องออก ทำให้เห็นวิวของบ่อน้ำพุร้อนตอนกลางคืน

    อืม...สวยมากเลยล่ะ ผมพูดโดยที่มีเรจิกอดผมอยู่ทางด้านหลัง

    งั้นเรไปอาบน้ำก่อนสิ

    ไม่เอา ยูอาบก่อน

    ที่เราเถียงกันไปกันมาเพื่อที่จะได้แอบงีบ แต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ

    งั้นก็อาบพร้อมกันเลยละกัน ว่าแล้วเรจิก็ช้อนตัวอุ้มผมเข้าห้องน้ำทันที

     
     
    ณ ห้องสังสรรค์

    ห้องนี้เต็มไปด้วยผู้คน ทั้งจากทีมงานของเราและทีมงานของนิตยสารที่ร่วมงานด้วย ผมรู้สึกตื่นเต้นที่มีคนเยอะขนาดนี้ ล้วนแล้วเป็นเหล่านายแบบนางแบบทั้งนั้น แต่ดูเหมือนว่าเรจิจะไม่ตื่นเต้นเลย วันนี้เรจิสวมชุดยูกาตะแล้วหล่อมาก ถึงเหล่านายแบบจะดูดี แต่ก็สู้เราจิของผมไม่ได้หรอก แต่นางแบบก็สวยไม่น้อยหน้าไปกว่ากันเลย มีแต่คนที่ผมรู้จักทั้งนั้น เนื่องจากเพื่อนๆของผมมักจะเอานิตยสารที่มีรูปของพวกหล่อนมาให้ผมดูบ่อยๆ
    " สวัสดี เรจิ เป็นไงบ้าง" นางแบบคนนึงเดินเข้ามาทักเรจิอย่างสนิทสนม
    " ก็ดีนะ แต่ช่วงนี้งานเยอะไปหน่อย" เรจิตอบแบบคนกันเอง ทำให้ผมไม่เข้าใจว่า พวกเขารู้จักกันแบบไหน แต่นางแบบคนนี้ผมรู้จักเธอผ่านนิตยสารชื่อดังหลายเล่ม เธอ คือ อาราเสะ คุมิโกะ นางแบบชื่อดังที่กำลังเป็นที่สนใจพอๆกับเรจิ ผมมองคนทั้งคู่ บรรยากาศมันช่างเหมือนคนคุ้นเคยจนผมอดเป็นกังวลไม่ได้
         ไม่ใช่หรอก พวกเค้าแค่ทำงานด้วยกันมาก่อน ก็เรจิออกจะดังขนาดนี้นี่ แต่ดูเหมือนเรจิจะสังเกตเห็นผมเงียบไปจึงแนะนำผมให้รู้จักกับเธอ
    " ยู นี่คือ อาราเสะ คุมิโกะ เพื่อนนางแบบของผม" เรจิผายมือไปทางเธอ ผมจึงโค้งทักทายเล็กน้อย
    " คุมิโกะ นี่ ยู ผู้ช่วยผม" ผมเองก็แปลกใจนะ ทำไมเรจิถึงบอกว่าผมเป็นผู้ช่วยเขา ทำไมไม่บอกไปว่าเป็นเพื่อนน่ะ
    " คงลำบากแย่เลยนะคะ ก็เรจิออกจะขี้อ้อนขนาดนั้นน่ะ" คุมิโกะพูดยิ้มๆ แล้วมองเรจิอย่างมีความหมาย
    " เธอพูดอะไรเนี่ย พอเลย เดี๋ยวยูเค้าก็เข้าใจผิดกันพอดี" เรจิยิ้มอายๆ ผมไม่เคยเห็นเค้าอายเลยนะเนี่ย ถึงผมจะรู้สึกประหลาดใจที่เห็นเรจิอาย แต่ผมก็เสียใจนิดๆที่เขาอายเพราะคนอื่น ผมส่งยิ้มอย่างฝืนๆให้คนทั้งคู่ จากนั้นผมจึงขอตัวออกมาคนเดียว เรจิจะตามผมมา แต่ผมกลับห้ามเขาไว้ก่อนโดยข้ออ้างว่า นานๆทีจะได้มาเจอเพื่อนๆที่คุยกันถูกคอ
    ผมเดินออกมายังระเบียงแล้วตรงไปที่ออนเซ็น ผมอยากแช่นํ้าร้อนเพื่อให้ร่างกายผ่อนคลายและไม่คิดฟุ้งซ่าน
    " ฟู่...อุ่นดีแฮะ" ผมลงแช่นํ้าพร้อมกับหลับตา ผมพยายามจะลืมภาพที่เห็นเมื่อครู่ มันทำให้ผมรู้ว่าเขาสองคนเหมาะสมกันแค่ไหน แต่ยิ่งคิดจะลืม มันกลับชัดเจนขึ้นมาในหัวผม
    " ไม่ใช่หรอก ยังไงเรจิก็ต้องมีเราคนเดียวเท่านั้น เรจิ ฉันเชื่อใจนายนะ ฉันรักนาย" ผมพูดเองก็เขินเอง ผมจึงดำลงไปในนํ้า โผล่ขึ้นมาแค่ตากับจมูก
    " เมื่อกี้นายบอกรักใครนะ" ผมไม่รู้ว่าเขาเข้ามาตอนไหน หรือผมจะคิดมากไปจนลืมสังเกตรอบข้าง ผมสะดุ้งพลางมองไปทางเสียงที่ส่งมา ผมแทบไม่เชื่อสายตาเลย ว่าจะเป็นคนที่ผมไม่คาดคิดว่าเขาจะมายืนอยู่ตรงนี้
    " นายมาอยู่ที่นี่ได้ไงน่ะ และมาตั้งแต่เมื่อไร" ผมถามอย่างตกใจ สายตาผมมองไปยังผ้าเช็ดตัวที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ผมไม่น่าว่ายนํ้าออกมาไกลเลย แถมผ้าเช็ดตัวยังไปอยู่แทบเท้าของมันอีก
    " ก็มานาน พอที่จะจับคําพูดของนายได้น่ะแหละ" หมอนี่พูดพลางเดินลงมาในบ่อนํ้าพุร้อนอย่างสบายใจ ผมพยายามจะหนีมัน แต่ดูเหมือนมันจะตามมา
    " อย่าเข้ามานะ ไม่งั้นฉันจะร้องจริงๆด้วย" ผมตะโกนขู่มันออกไป
    " ก็เอาเลยสิ เผื่อจะมีใครมาเห็นภาพเด็ดๆ" ใครที่มันว่าก็คงจะเป็นเรจิ
    " ดูเหมือนนายจะไม่สบายใจนะ" ในที่สุดมันก็หยุดและนั่งลง
    " เรื่องของเรจิกับคุมิโกะล่ะสิ" มันเห็นผมไม่พูดอะไรเลยพูดต่อ
    " อื้ม" เมื่อเห็นว่าฝ่ายตรงข้ามไม่มีท่าทีบุกรุก ผมจึงยอมคุยกับมัน
    " ก็แน่ล่ะสิ นายคงกำลังกังวลเรื่องเบื้องหลังของเขาสองคนใช่มั๊ย เฮ้อออออออ ฉันเองก็ไม่รู้ว่าถ่านไฟเก่ามันจะกลับมาคุอีกครั้งรึเปล่า เพราะดูเหมือนเรจิจะยังลืมหล่อนไม่ได้" หมอนั่นพูดออกมายาวๆพลางพ่นลมออกจากปาก
    " หมายความว่า พวกเค้าเคยคบกันมาก่อนเหรอ" ผมถามเขาอย่างตกใจ
    " ใช่ แถมคบกันมาก่อนที่จะเข้าวงการอีกนะ แต่ที่ต้องห่างๆกันเพราะทำงานกันคนละที่ ต่างคนก็ต่างยุ่ง เลยไม่มีเวลาให้กัน นายต้องดูแลเขาให้ดีนะ ก่อนที่ถ่านมันจะคุขึ้นมาซะก่อน" หมอนั่นก็พูดไป ส่วนผมตอนนี้ก็เข้าหูบ้างไม่เข้าหูบ้าง ผมรู้สึกว่าตอนนี้ผมชักจะมึนๆหัวซะแล้วสิ ทำยังไงดีผมไม่มีแรงเลย ผมจะจมนํ้ามั๊ยเนี่ย ใครก็ได้ช่วยผมที
    " บุ๋งๆๆ"
    " นายนี่น้า ยังใจเย็นอยู่ได้อีก ....เฮ้ย!!เป็นไรเนี่ย แย่ล่ะสิ หน้ามืดแน่ๆ ก็เล่นแช่ซะนานขยาดนั้นนี่"
    ชายหนุ่มเดินเข้าไปคว้าตัวยูขึ้นมาให้พ้นนํ้า ก่อนจะเดินไปยังขอบบ่อ  เขาวางตัวยูลงข้างบ่อแล้วหยิบชุดคลุมมาคลุมให้รวมทั้งตัวเองด้วย จากนั้นจึงช้อนร่างหมดสติเข้ามาไว้ในอ้อมอก
    " ผู้ชายอะไรวะเนี่ย ตัวเล็กชะมัด ถ้าไม่ติดว่าเป็นของเรจินะ พ่อจะจัดการมันซะตรงนี้เลย" ชายหนุ่มบ่นพึมพำพลาง
    เดินไปยังห้องพักของผู้ที่สลบอยู่
    " นาย...จะพายูไปไหนน่ะ" ชายอีกคนเดินเข้ามาใกล้ เขามองผู้ที่อุ่มร่างเล็กด้วยสายตาไม่ไว้วางใจพลางถามผ่านรอดไรฟันที่ขบแน่น
    " ฉันเห็นหมอนี่เป็นลมในออนเซ็น สงสัยคงจะแช่นานไปหน่อย นายมาก็ดีแล้ว" ผู้พูดส่งตัวยูให้ชายอีกคนนึง เจ้าของร่างเล็กรับมาอุ้มอย่างถนุถนอม ก่อนจะหันหลังกลับ แต่ก็หยุดฝีเท้าและพูดโดยไม่หันกลับมามอง
    " ขอบใจ และฉันก็หวังว่านายคงไม่ได้ทำอะไรเขานะ"
    " แน่นอน ฉันแค่บังเอิญผ่านไปแถวนั้น แต่นายต้องดูแลเขาให้ดีกว่านี้นะ ดูเหมือนหมอนี่จะกังวลเรื่องของนายมาก" เมื่อพูดจบชายหนุ่มก็เดินจากไป  ทิ้งไว้แต่คนตัวโตกับร่างเล็กที่หลับตาพริ้มอย่างเหนื่อยอ่อน
    เมื่อมาถึงห้อง เรจิวางยูลงบนที่นอนอย่างอ่อนโยน ใบหน้าของยูกลับมามีสีเลือดอีกครั้ง ด้วยความกังวลใจ เรจิจึงพิสูจน์ เขาสำรวจร่างกายของร่างเล็กทุกซอกทุกมุมว่าถูกใช้งานเมื่อเร็วๆนี้รึเปล่า แต่ทุกอย่างก็ปกติดี
    "ฟู่... " เรจิถอนหายใจเฮือกใหญ่ แต่ความจริงเขาไม่ต้องทำอย่างนี้ก็ได้ เพราะคนอย่างชูตะ เมื่อสัญญาอะไรแล้ว คำไหนเป็นคำนั้น เรจิจัดการใส่เสื้อผ้าให้ยูอย่างเรียบร้อย ขณะที่กำลังจะล้มตัวลงนอน ยูกลับละเมอออกมา เขากอดเรจิไว้แน่นราวกับกลัวว่าเรจิจะหายไป
    " อย่าไปไหนนะ เร อย่าทิ้งฉันไป อยู่กับฉันนะ เร ฉันรักนาย" ร่างเล็กละเมอพร้อมกับสะอึกสะอื้น หยาดนํ้าตาร่วงลงมาจากตาที่ปิดทั้งสองข้าง ทำเอาผู้ฟังถึงกับแปลกใจพร้อมกับหน้าแดงไปด้วย
    " ผมไม่ทิ้งยูไปไหนหรอกนะ วางใจได้ ผมก็รักยูครับ" เรจิพูดจบพร้อมกับจุมพิตไปบนหน้าผากอย่างนุ่มนวล ดูเหมือนยูจะสงบลง เรจิจึงล้มตัวลงนอนพลางกอดร่างบางแล้วหลับไป

    ป.ล.ชายหนุ่มที่ยูพบที่บ่อนํ้าพุร้อนคือใคร? พอจะนึกออกมั๊ยคะ ถ้านึกไม่ออกลองย้อนไปอ่านตอน ชายนิรนาม แล้วจะรู้ว่าชายคนนั้นคือใคร

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×