ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ai shi te ru. You're my heart.

    ลำดับตอนที่ #7 : Chapter : 7 อย่าแกล้งกันอย่างนี้เลย!!

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 56


    {cke_protected}{C}

    Chapter:7

    พรุ่งนี้เป็นวันหยุด ผมจึงไม่ต้องรีบกลับบ้าน เรโทรศัพท์ไปบอกแม่ให้แล้วว่าผมมาค้างกับเขา ที่ผมเรียกแต่เรน่ะเหรอเพราะมันง่ายดี แถมพยางค์เดียวด้วย ตอนนี้ผมกำลังทำทุกวิถีทางเพื่อเบี่ยงความสนใจไม่ให้เรมายุ่งกับผม และดูเหมือนมันจะสำเร็จด้วย เมื่อเรยังคงยุ่งอยู่กับเกมส์PS2 ผมจึงปลีกตัวมาแช่น้ำร้อน เฮ้อ...มันช่างสบายอะไรขนาดนี้นะ แต่ผมก็สบายใจอยู่ได้ไม่นาน เมื่อตัวยุ่งจอมอหังกาฬ มันก้าวเข้ามาในห้องน้ำแล้ว พร้อมกับลงมาในอ่างเดียวกันกับผมด้วย

    ออกไปนะเร ฉันจะอาบน้ำ ผมพูดพร้อมกับหันหลังให้เร

    ก็ผมอยากอาบด้วยนี่ ไม่เห็นต้องอายเลย ผมเห็นของยูทุกซอกทุกมุมแล้วนะ ดูมันสิ พูดไม่อายปากเลย ถึงมันไม่อายแต่ผมอายนะ ผมไม่กล้ามองร่างของเรหรอก ซิกแพ็คของเรทำเอาผมแทบเป็นลม นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว หุ่นยังดีอีกตังหาก ทำไม(อดีต)นายแบบอย่างผมไม่มีแบบเค้าบ้างนะ

    ใครกันนะ ที่เป็นคนบอกว่าจะยอมทุกอย่าง เรจิพูดพลางผิวปากฟิ้ว ทำหน้ากวนส้นteenได้ใจ

    ก็ได้ แต่แค่อาบน้ำเฉยๆนะ ผมพูดพลางส่งค้อนวงใหญ่ไปให้ แต่ดูเหมือนเรจิจะไม่สนใจ

    มา...ผมถูหลังให้ แขนสั้นคงถูไม่ถึงใช่มั๊ยล่ะ เรจินำฟองน้ำมาถูหลังให้ผม

    ใช่สิ ฉันมันตัวเล็กนี่ แขนก็สั้นคงถูไม่ถึงหรอก ผมพูดอย่างงอนๆ ก็ผมไม่ชอบให้ใครมาว่าผมตัวเล็กนี่

    อุ๊ย!จั๊กจี้...อย่าลามสิ จากการถูหลังมันจะไม่ใช่แค่ถูหลังแล้วน่ะสิ เพราะมันลามมาถึงหน้าอกผมแล้วง่ะ นอกจากเรจิจะเป็นหมาป่าจอมเจ้าเล่ห์แล้วนะขอแถมรางวัลหื่นมหากาฬเลยละกัน เขาสามารถลวนลามผมได้ทุกที่ ทุกเวลาจริงๆ

    เรจิ ไหนบอกว่าแค่อาบน้ำไงผมพูดพลางกัดฟันเมื่อเขาเริ่มปลุกอารมณ์ผม

    คนอย่างเรจิ ถ้าแค่อาบน้ำก็ไม่ใช่เรจิแล้วล่ะ พูดจบเรจิก็จู่โจมผมทันที รอยเก่ายังไม่ทันจาง รอยใหม่ก็มาอีกแล้ว เรจิอุ้มผมทั้งๆที่หน้าก็ยังคงไซร้คอผมอยู่ เขาวางผมลงบนเตียงอันอ่อนนุ่ม

    แฮกๆ เรจิปล่อยให้ผมได้หายใจสักครู่ ก่อนจะปิดปากผมอีกครั้ง จูบครั้งนี้ทั้งอ่อนโยนแต่ก็เร่าร้อนไปในตัว ตอนนี้ตัวผมคงแดงเรื่อไปหมดแล้วล่ะมั้ง เพราะมันร้อนไปหมดเลย ริมฝีปากเรจิลากผ่านหน้าท้องผมลงไปยังต้นขา ก่อนจะกดจูบจนเป็นรอย

    เรจิบ้า ใครให้ทำรอยตรงนั้นเล่า อึ๊ก ผมพูดต่อไปไม่ได้เนื่องจากน้องชายผมมันเข้าไปอยู่ในโพลงปากของเรจิเรียบร้อยแล้ว เขาทั้งดูดทั้งเม้นจนมันโตเต็มที่ ส่วนผมก็ใช้มือทั้งสองข้างปิดปากของตัวเอง เนื่องจากผมกลัวเสียงของตัวเอง

    ปิดทำไมล่ะ ผมอยากได้ยินเสียงนะ เรจิถอนปากออกแล้วจับมือผมไว้  จากนั้นเขาก็กลับไปทำหน้าที่ของเขาต่อ ผมจึงได้แต่กัดฟันและดึงทึ้งผ้าปูที่นอนไว้แน่น

    อึ๊ก...เรอย่าทำอย่างนั้น...ฉันทรมาน ปล่อยนะ ที่ผมต้องพูดออกไปเพราะเรจิแกล้งผมน่ะสิ ผมกำลังจะระเบิดอยู่แล้ว แต่ติดว่าเรจิถอนปากออกซะก่อนแล้วมองมันนิ่งๆ มุมปากกระตุกยิ้ม ซึ่งผมไม่รู้ว่าเขาคิดะไรอยู่

    ลองขอร้องผมดูสิ เผื่อผมจะช่วย พูดจบเรจิก็ล้มตัวลงนอนข้างๆ ผมจึงต้องลุกขึ้นไปหาเขาแทน

    เรจัง...ช่วย...ฉัน...หน่อยนะ ฉันจะไม่ไหวแล้ว อย่าแกล้งกันอย่างนี้เลย ผมใช้ลูกอ้อนผสมลูกยั่วสุดๆ ดูเหมือนเขาจะพอใจ

    ขึ้นมาสิ ขึ้นมาบนตัวผม เขายิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ แต่ตอนนี้ผมไม่รู้สึกอายอะไรอีกแล้ว เพราะอีตาบ้านี่ทำผมถึงกับคลั่ง ผมขึ้นไปคร่อมบนตัวเร ช่องทางของผมไม่จำเป็นต้องขยาย เพราะเรจิเชี่ยวชาญพอที่จะปลุกอารมณ์ผมไปพร้อมกับขยายช่องทางไปด้วย

    แกล้งกันอย่างนี้ใช่มั๊ย ได้เลย ฉันจัดการเองก็ได้ ผมจับแกนกายของเรจิเสียบเข้าไปในช่องทางของผม พร้อมกับขยับสะโพกโยกขึ้นโยกลง ถึงแม้ผมจะอายอยู่บ้างแต่ผมทนไม่ไหวจริงๆ ผมไม่รู้ว่าสีหน้าผมเป็นแบบไหนแล้วตอนนี้ แต่ที่ผมรู้คือ เสียงที่ออกจากปากผม  มันช่างหวานเหลือเกิน ผมแอบเห็นเรจิยิ้มออกมา เราทั้งสองคนครางออกมาพร้อมกัน ถึงมันจะดูน่าอายไปบ้าง แต่ถ้าเป็นเรจิ ผมก็ไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น

    อึ๊ก...อ๊า...เร..จิ..ฉันจะไม่ไหวแล้วนะ ผมพูดพร้อมกับขยับสะโพกเร็วขึ้น ดูเหมือนเรจิก็เป็นเหมือนกัน เขาขยับสะโพกเร่งจังหวะเร็วขึ้น

    อึ๊ก...ผม ก็จะไม่ไหวแล้วเหมือนกันยู

    อ๊า...ผมรักยูนะ รักมากที่สุดด้วย เมื่อพูดจบเรจิก็กระตุกฉีดน้ำอุ่นสีขาวขุ่นเข้ามาในตัวผม

    อ๊า..อื้ม ฉันก็รักนาย เรจิ ผมพูดพลางฉีกน้ำออกมาเปรอะหน้าท้องเราทั้งคู่

    แฮกๆ ผมหอบออกมา เรจิปาดเหงื่อให้ผม ก่อนจะใช้ริมฝีปากเลียเก็บคราบน้ำรักที่ออกมา เขาทำความสะอาดให้ผมด้วยปากของเขา ซึ่งผมได้แต่มองอย่างพอใจ เมื่อเสร็จสิ้น เขาก็ล้มตัวลงนอนพร้อมกับห่มผ้าให้ผม เราต่างหลับอยู่ในอ้อมกอดของกันและกัน

    .............................................................................................................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×