ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ai shi te ru. You're my heart.

    ลำดับตอนที่ #4 : chapter :4 นายแบบหน้าใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.พ. 56


    {cke_protected}{C}

    Chapter: 4

    ไอ้รอยที่เพิ่มขึ้นมาอีกสองรอย ทำยังไงมันก็ลบไม่ออกสักที ผมนึกแค้นไอ้หมอนั่นนักแต่ก็ทำอะไรมันไม่ได้ แล้ววันนี้ถ้าผมเจอหน้าเรจิ แล้วผมจะทำหน้ายังไงดีล่ะ ผมขึ้นรถมาโรงเรียนด้วยใบหน้าอิดโรย เนื่องจากเมื่อคืนแทบไม่ได้นอน เพราะมัวแต่คิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนเย็น วันนี้นิตยสารที่ผมถ่ายออกวางขายแล้ว นักเรียนที่ขึ้นมาบนรถต่างสนทนากันเรื่องนิตยสารเล่มนี้ พร้อมกับเอ่ยปากพูดถึงเรจิอย่างออกรส

    ตาของเรจิสวยมากเลยล่ะเธอ เค้าว่ากันว่าเรจิเป็นลูกครึ่งอังกฤษล่ะ

    ว๊าย*o* จริงเหรอ มิน่าล่ะ หล่อได้ใจเลยเธอ

    เสียงจ๊อกแจ๊กของหญิงสาวทำให้ผมต้องเงี่ยหูฟัง ขณะนั้นเองก็มีคนขึ้นรถ เขามายืนในตำแหน่งเดิมที่เคยยืน พร้อมกับส่งสายตากวนส่วนที่เดินได้มาให้ ราวกับว่าเรื่องที่เค้าทำกับผมมันไม่เคยเกิดขึ้น ผมทำได้แค่หลบสายตาเขาเท่านั้น สาวๆรอบข้างต่างพากันเงียบแล้วจ้องมาทางเขาเป็นตาเดียว แต่เขากลับไม่มีท่าทางใส่ใจ

    ทำไมต้องปิดซะมิดเลยล่ะ เรจิพูดพลางเลิกผ้าพันคอที่ผมพันอยู่ออก โชคดีนะที่ฤดูนี้เป็นฤดูใบไม้ร่วงซึ่งกำลังเข้าฤดูหนาว เลยไม่น่าสงสัยเท่าไร

    ก็ใครเป็นคนทำล่ะ คนโรคจิต ผมพูดแล้วเชิดหน้าหนีเขา เรจิจึงได้แต่หัวเราะในลำคอ

    เอ๊ะ!!!นี่มันคนที่ถ่ายนิตยสารคู่กับเรจินี่นา กรี๊ด!>o< ขอถ่ายรูปหน่อยค่ะ

    หญิงสาวพร้อมใจกันควักกล้องและโทรศัพท์มือถือขึ้นมากดชัตเตอร์ เรจิก็ได้แต่ยิ้มตอบกลับไป แต่เป็นยิ้มที่เห็นได้ทั่วไป ไม่ใช่รอยยิ้มที่เขายิ้มให้ผมวันนั้น เรจิโอบผมเล็กน้อยราวกับจะชักชวนให้ถ่ายรูปคู่กัน

    สีหน้าคุณดูดีมากค่ะ ฉันอ่านแล้วแทบหลงรักเลย โดยเฉพาะ ใบหน้าแดงๆของคุณหญิงสาวรัวกดชัตเตอร์ เรจิรีบลากผมลงมาจากรถเมื่อถึงเป้าหมาย

    นายนี่...ขายดีชะมัด ขายดีกว่าฉันซะอีกเรจิพูดพร้อมกับจับมือผม ลากไปทางประตูโรงเรียน

    หยะ...หยุดก่อน เรจิ ฉะ...ฉันเหนื่อยในที่สุดผมก็เค้นเสียงออกมาได้ เรจิจึงชะลอฝีเท้าลง เหงื่อเม็ดเล็กๆผุดขึ้นมาตามใบหน้าใส เรจิจับปลายผ้าพันคอของผม ขึ้นมาซับเหงื่อให้ผมอย่างอ่อนโยน

    โทษทีนะ...ผมลืมไป ว่านายน่ะ ขาสั้น!!=_=” แน่ะ ทำดียังไม่เท่าไรเลย ว่ากันอีกละผมบุ้ยหน้ามองเขา

    ก็ใครใช้ให้นายลากฉันลงมาเล่าผมบ่นกลับไปอีกชุด

    หรือว่านายจะให้พวกหล่อนถ่ายรูปกันจนพอใจล่ะ นาย คงกลับมาไม่ครบ32แน่ๆ พวกผู้หญิงพวกนั้นน่ะ น่ากลัวจะตายเรจิพูดพร้อมกับทำท่าสยองพองขน

    แล้วก็...อีกอย่าง อย่าไปทำหน้าแดงให้ใครเห็นอีกล่ะ....จุ๊ฟเรจิพูดแล้วจูบลงมาบนหน้าผากผม จากนั้นจึงเดินจากไป ทิ้งไว้แต่ผมที่ยืนแข็งทื่ออยู่ที่เดิม โดยที่คนทั้งคู่หารู้ไม่ว่า การกระทำของเขาได้ผ่านสายตาของคนผู้หนึ่ง ซึ่งมีรอยยิ้มชั่วร้ายผุดอยู่มุมปาก

     

    .............................................................................................................................................................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×