สงครามหมัด หัตถ์เทวา - นิยาย สงครามหมัด หัตถ์เทวา : Dek-D.com - Writer
×

สงครามหมัด หัตถ์เทวา

โดย worachart_nui

ในครั้งกาลก่อนสมัยยังไม่เกิดสยามประเทศ การศึกสงครามเพื่อรุกราญ กินบ้านเมืองผู้อื่นถือเป็นเรื่องของการขยายอณาจักรประกาศศักดาณุภาพนั้นย่อมเกิดขึ้นอยู่ทั่วไปตามประวัติศาสตร์ และกรุงศรีอยุทธยาก็เช่นกัน

ผู้เข้าชมรวม

2,565

ผู้เข้าชมเดือนนี้

44

ผู้เข้าชมรวม


2.56K

ความคิดเห็น


56

คนติดตาม


30
จำนวนตอน : 51 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 ม.ค. 66 / 14:19 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

กิดเหตการณ์นักมวยไทยชื่อดังหลายคนโดนทำร้ายจากชายแปลกหน้าใส่เสื้อคลุมหัว จนวงการมวยระส่ำจากการที่ไม่มีนักมวยชื่อดังขึ้นชกทางเวที กรมตำรวจได้พยายามสืบหาคนร้าย โดยอาศัยคำให้การจากผู้ประสปเคาระห์ทุกคนที่ต่างให้การเหมือนกันว่า ในขณะต่อสู้ในเหตการณ์นั้นทุกคนโดนทำร้ายด้วยมือเปล่าจนสลบ และส่งสุดท้ายที่ทุกคนเห็นก่อนสลบคือแสงสว่างวาบเดียว ตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ต่างล้วนปวดหัวไปตามๆกันเพราะไม่สามารถตามจับคนร้ายได้ และเหล่านักมวยดังๆจากเกือบทุกค่ายมวยล้วนต่างทยอยบาดเจ็บเข้ารักษาตัวจากเหตกรณีเดียวกันนี้เพิ่มขึ้นทุกวันๆ

าเหตุก็คือหนึ่งในเหล่าผู้สืบทอดเพลงวิชามวยเทวาศาสตราได้ออกมาเพื่อประกาศศักดา และพิสูจน์หาความเป็นสุดยอดแห่งศาสตร์วิชามวย ผู้ที่เป็นเป้าหมายจึงเป็นเหล่าสุดยอดนักมวยไทยทั้งหลายแห่งยุค และอีกนัยหนึ่งคือเพื่อเป็นสารส่งถึงเหล่าผู้สืบทอดที่เหลือทั้งสามเพื่อให้ออกมาพิสูจน์ความเป็นที่หนึ่งแห่งศาสตราวิชานี่นั้นเอง

ดังนั้นผู้สืบทอดทั้งสามผู้ที่เคยอยู่อย่างปกติเพื่อปกปิดสถาณะตน จึงต้องทำการหยุดยั้งวิบัติการณ์นี้ให้ได้ และนายแพทย์รักษ์ ก็เป็นหนึ่งในสี่ของผู้สืบทอด เขาไม่อาจปล่อยให้ผู้บริสุทธิ์ต้องเดือดร้อนมากไปกว่านี้แล้ว ดังนั้นเขาจึงต้องลงมือเพื่อหยุดเหตุการณ์นี้ เพื่อป้องกันไม่ให้ประวัติแห่งศาสตร์วิชานี้ต้องแปดเปื้อน การต่อสู้ระหว่างสองผู้สืบทอดจึงไม่อาจเลี่ยงได้..

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น