ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Do not interfere ก็กูรักของกู!! [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #4 : C H A P T E R 3

    • อัปเดตล่าสุด 25 ต.ค. 55


    CHAPTER 3

     

     

     

    …………………………………………….

     

     

     

    [Cornne’]

         ตอนนี้ผม อิม ไอ้ไนท์ แล้วก็พี่เซลล์ เราอยู่ที่เกาะแห่งหนึ่งแถวๆนี้แหละครับ แต่อยากบอกมากครับว่า โครตพ่อโครตแม่สวยอ่ะ! *O*นี่ถ้าไม่บอกว่ามีเกาะนี่อยู่ประเทศไทยนะ ผมนึกว่ารถตู้ที่มาส่งผม เขามาส่งที่มัลดีฟด้วยซ้ำ! คุ้นๆกันบ้างไหมครับว่าเกาะอะไร? เกาะหลีเป๊ะครับ จังหวัดสตูล แม่งโครตสวย มัลดีฟสองเหอะครับ ผมพูดจริงๆนะ ไม่เชื่อลองพิมพ์ไปในกูเกิ้ลสิครับว่า “เกาะหลีเป๊ะ”

            เอาล่ะ ผมว่าจบเรื่องเกาะ เรามาเคลียร์กับไอ้เด็กบ้ากลัวน้ำนี่ดีกว่าครับ ห่า! ตัวเท่าควายเสือกกลัวน้ำทะเล แล้วยังสะเออะมาเที่ยวกับคนอื่นเขา - -*

    “ไอ้ไนท์ มึงไม่ดำจริงเหรอวะ?”

            พี่เซลล์หันมาถามครับ เมื่อพี่เขาได้จัดการสวมชุดดำน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ส่วนไอ้ไนท์ นั่งกอดที่นั่งแน่น ไม่ยอมลุกไปไหนด้วยใบหน้าหวาดกลัว มันเคยบอกผมว่า ตอนเด็กๆมันเคยจมน้ำทะเล ดีนะที่มีคนช่วยทัน ไม่งั้นตอนนี้ผมกับไอ้ไนท์มาตกลงปลงใจกันหรอกครับ >///<อ๊ากกก...!! พูดแล้วเขินอ้า!  <<บ้าไปแล้ว

    “ไอ้เวร มึงกูรู้นี่นาว่าเพราะอะไรอ่ะ ยังจะบังคับให้กูเล่นอีก!

          ไนท์ตอบแบบอึนๆเซ็งๆครับ รู้น่าว่าอยากเล่นอ่ะ แต่ความกลัวทำให้มันเป็นแบบนี้ เอาล่ะ ผมจะช่วยมันเอง หึหึหึ!

    “งั้นกูไปนะ...”

             ผมพูดแล้วทำท่าจะโดดลงน้ำครับ  แต่ไอ้ไนท์คว้าแขนผมไว้ก่อน

    “อยู่เป็นเพื่อนกูหน่อยนะ *O*”มันว่าอ้อนๆ โครตน่ารักเลยเหอะ!

    “ไม่เอา ... จะไปเล่นน้ำ.... พี่เซลล์ อิม รอด้วยยยยย”

    “เออ! กูมันไม่สำคัญหนิ! จะไปเล่นที่ไหนก็ไปเลยปะ .. ชิส์!

              ฮ่าๆๆ มันงอนผมครับ อยากบอกว่า ไม่แคร์แหละ กูอยากโดดน้ำโว้ยยยยยยยยยยย!!!

    ตูมมมมม!!!

    อ้า..น้ำมันเย็นชื่นใจดีจริงๆเล้ยยยย ... อ๊ะๆ มีปลาด้วย โหหห ... โคตรน่ารักเลยว่ะ ปะการังก็โครตสวย อยากให้ไอ้ไนท์มันมาดูบ้างจัง เอางี้ดีกว่า! ผมมองหาพี่เซลล์กับไอ้อิม และพบว่ามันอยู่อีกฝากหนึ่งของเรือ โอเคพร้อม!

    “ชะ...ช่วยด้วยยยย!! ...”

             ผมตะโกนไปแล้วทำท่าจมน้ำ

    “เน่!!!! 

             เสียงไอ้ไนท์ดังขึ้นมา ตามแผนครับผม!

    “แฮ่กๆ ... อึกๆ ช่วยด้วยยยย.. ใครก็ได้ช่วยที”

            ผมแกล้งสำลักน้ำอีกรอบ แต่ดันกลืนน้ำลงไปจริงๆ  อ๊ากกก! น้ำแม่งเค็มฉิบหาย อี๋!  (แล้วน้ำทะเลบ้านไหนมันหวานล่ะลูก - -+ : ไรต์ฯ)

    “เฮ้ย! มึงทำใจดีๆไว้นะ เดี๋ยวกูลงไปช่วย!

    ตู๊มมมมม!!!

    สำเร็จ!

    “อ๊อกๆ แค่กๆ!

    ผมยังคงเนียนต่อไปครับ ไอ้ไนท์มันว่ายน้ำมาจนถึงผม แล้วลากผมไปที่เรือทันที แต่ผมขืนตัวไว้ครับ มันก็ยังพยายามดึงผมไปให้ได้ แต่มีหรือผมจะยอมให้มันลากขึ้นฝั่ง ไหนๆ ผมก็เอามันลงน้ำได้แล้ว งั้นผมก็จะเอามันอยู่ในน้ำกับผมนี่แหละ! หึหึ!

     ผมใช้จังหวะที่มันออกแรงดึงผมนั้นเหวี่ยงตัวเองแล้วเอาแขนโอบรอบคอมันไว้ แล้วมองตามันครับ มันดูตกใจไม่น้อย

    “นะ..เน่! มึงไม่ได้เป็นไรหนิ! ไอ้สัด!!! มึงหลอกกู ไอ้เหี้ย! มึงเอาชีวิตตัวเองมาล้อเล่นทำไมวะ? มึงเห็นความรู้สึกกูเป็นแค่ของเล่นเหรอ?!!!

    มันตวาดใส่ผมครับ

    “กูแค่อยากให้มึงมาเล่นน้ำกับกูแค่นั้นเอง (_ _)”

              ผมก้มหน้าครับ ไม่อยากสบตากับมัน เป็นไรไม่รู้อ่ะ! T^T

    “มึงคิดว่ากูอยากเล่นเหรอ? มึงก็รู้ว่ากูแทบไม่อยากแตะน้ำเหี้ยนี่!

    “ก็กูไม่อยากให้มึงกลัว!! มึงเข้าใจกูปะ กูไม่อยากให้แฟนตัวเองมีปมด้อย!! กูแค่อยากให้ผัวมาเล่นน้ำกับกูแค่เนี่ย! ทำไม่ได้ก็ขึ้นไปเลยปะ กูเล่นคนเดียวก็ได้!!

         ผมตะโกนใส่หน้ามันแล้วว่ายน้ำหนีไปอีกทาง น้ำตาบ้าๆ ไหลลงมาอาบทั้งสองแก้มของผม สรุป ผมผิดช๊ะ? เออๆ ผมขอโทษ!!

    “ไอ้เน่! มึงจะไปไหนวะ มึงกลับมานี่เลย!

            ผมยังว่ายน้ำเล่นต่อไปครับ ชิ! ผมก็คน งอนเป็นไรเป็นเว้ย!L

    ผมว่ายน้ำเล่นไป(คนเดียว)ซักพักก็เริ่มรู้สึกเบื่อๆเซ็งๆครับ ก็ผมเล่นคนเดียวนี่เนอะ ผมว่าผมว่ายน้ำไปเล่นกับไอ้อิมฝั่งโน้นดีกว่า

    “มึงเป็นไรไอ้เน่?” พอผมว่ายมาถึง อิมมันก็ถามผมเลยครับ

    “มึงก็ดูไอ้ห่าไนท์ดิ แม่งไม่เคยเข้าใจกูอ่ะ เอะอะอะไรกูผิดตลอด ทำนู่นกูก็ผิด ทำนี่ก็ไม่ได้ เหี้ย กูไม่น่ากลับมาคบกับมันเลย แม่งก็ทำตัวเหมือนเดิม มันเคยห่วงกู.....”

    “เอ่อ..เน่พี่ว่าพอเถอะ ไอ้ไนท์เพื่อนพี่แม่งไม่มีอะไรเหลือเลยเนอะ พี่ว่าค่อยๆคุยกันดีกว่า แล้วพี่ก็ว่าอีกนะ เรากลับกันเถอะ”

     

    70%

    -----------------------------------------

    เดี๋ยวว่างๆไรต์จะกลับมาแต่งต่อเน้ออออออออ รักรีดเดอร์ จุ๊ฟฟฟฟๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×