คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #41 : ลำดับตอนที่ 41
“โลกใบนี้เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ ถ้าไม่ออกเดินทางก็ไม่มีวันค้นพบ”
บทบาทที่เลือก : ตัวละครแห่งโลกเวทมนตร์
ชื่อ : ซิลเฟียร์ แอมเนส [Zylphere Amnes]
ชื่อเล่น :ซีล
อายุ : 22ปี
เพศ : ชาย
เผ่าพันธุ์ : มังกรขาว
ลักษณะนิสัย :
- ซึน
- เหมือนจะหยิ่ง แต่จริงๆมันไม่ได้หยิ่งเลยซักนิด
- ลึกๆแล้วเป็นคนขี้เล่น แกล้งคนอื่นเป็นบางเวลา แต่ถ้าโดนแกล้งเมื่อไหร่จะวีนเหวี่ยงโวยวายทันที
- บทจะซนก็ซน บทจะนิ่งก็นิ่ง เอาแน่เอานอนไม่ได้
- เป็นกัปตันที่สามารถถีบลูกเรือตัวเองตกทะเลได้โดยไม่ลังเลเลยซักนิด #ห้ะ
- คนที่ไม่ใช่ลูกเรือก็ใช่ว่าจะไม่กล้าถีบนะ แต่ทั้งนี้ต้องพิจารณาจากส่วนสูงและรูปร่างของอีกฝ่ายอีกที (เพราะคอมมูนี้หนุ่มกล้ามเยอะมวากกกlllOTL)
- แต่ไม่ต้องห่วง ถ้าใครโดนยันตกทะเลจริงๆ ผ่านไปซักพักเดี๋ยวมันก็ลงไปช่วยเอง #แล้วจะถีบเขาลงไปทำไม
- ชอบคุยกับลูกเรือแบบเป็นกันเองมากกว่า ไม่ค่อยถือสาเรื่องมารยาทเท่าไหร่ อยากคุยยังไงก็คุยได้แต่ถ้าไม่ฟังคำสั่งเดี๋ยวพ่อแทงไส้ไหล <3 #ว้อท
- เวลาไหนเบื่อๆว่างๆมันจะหาคนมาดวลดาบแก้เซ็ง ใครเดินผ่านไปตอนนั้นพอดีระวังจะงานเข้า
- ถ้าดวลแล้วชนะก็แล้วไป แต่ถ้าดวลแล้วแพ้ มันจะตื๊อขอดวลเรื่อยๆจนกว่าจะชนะ
- เอาแต่ใจพอสมควร อยากได้อะไรก็จะเอาให้ได้ ใช้กำลังได้ก็ใช้ ใช้กำลังไม่ได้ก็อ้อนเอา(?)
- ติดเรเปียคู่ของตัวเองมาก ไปไหนก็พกตลอด เอะอะอะไรก็จะเอามาไล่ฟันเขาอย่างเดียว #แย่นะ
- เหมือนจะหลอกง่าย แต่จริงๆร้ายลึก
- ไม่ชอบอยู่กลางทะเลลึกจนมองไม่เห็นพื้นด้านล่าง แต่ก็ไม่ถึงกับกลัวจนลงน้ำไม่ได้
- หลังจากที่จมน้ำจนเกือบตายครั้งนั้น พอรอดมาได้ก็ไม่โตขึ้นอีกเลย
- เวลาถอดหมวก+เสื้อคลุมแล้วดูโคตรไม่เหมือนกัปตัน เลยชอบเนียนๆไปกับโจรสลัดธรรมดาบ่อยๆ
- ไม่ชอบให้ใครเรียกชื่อจริงของตัวเอง เลยให้ทุกคนเรียกตัวเองว่าซีล เพราะชื่อจริงมันเหมือนชื่อผู้หญิงมาก(?)
- ไม่ค่อยกล้าลงมือกับผู้หญิง เพราะมีประสบการณ์อันไม่น่าจดจำกับเพื่อนสาวในวัยเด็ก
- ทำอะไรไม่ค่อยพิจารณาตัวเอง ชอบทำอะไรห่ามๆเสี่ยงๆจนบางทีก็ต้องให้ลูกเรือคอยคุมซะเอง
- นอกจากเรื่องปล้นแล้ว เรื่องเลวๆอย่างอื่นก็แทบจะไม่เคยทำ
- รักพวกพ้องมาก ต่อให้มีสมบัติทั้งเกาะมาล่อ แต่ถ้าต้องเสียลูกน้องไปมันก็ไม่เอาด้วยเด็ดขาด
อาวุธที่ใช้ : เรเปียคู่ + มีดสั้น (ปกติจะซ่อนมีดสั้น2เล่มไว้ในรองเท้าบูทเผื่อฉุกเฉิน)
จุดเด่น : ผมสีน้ำเงินไฮไลท์ขาว ตาสีน้ำเงินคราม พันผ้าพันแผลทีข้อมือซ้ายขึ้นไปจนถึงต้นแขนเพื่อปิดไม่ให้เห็นรอยสัก
จุดด้อย : เตี้ย คออ่อนมาก ดื่มอะไรนิดๆหน่อยๆก็ฟุบแล้ว เป็นพวกเน้นAGIไม่เน้นSTR หรือก็คือเร็วอย่างเดียว ถ้าโดนกระแทกหรือโจมตีหนักๆก็ง่อยทันที ค่อนข้างกั๊กฝีมือไม่ค่อยเอาจริงนอกจากตอนโกรธ ยิ่งถ้าต้องสู้กับคนรู้จักจะลังเลไม่กล้าลงไม้ลงมือ อาวุธที่ใช้ไม่สามารถรับมือกับอาวุธระยะไกลพวกปืนได้ มีแต่ต้องหลบอย่างเดียว
สัตว์เลี้ยง : นกหายาก สายพันธุ์ Seachelles Paradise-Flycatcher ชื่อ "ซิลฟ์(Sylph)" ผันมาจากชื่อตัวเอง แปลว่าหญิงสาวบอบบาง (ตอนแรกจขบ.จะให้ซิลฟ์เป็นชื่อเล่นของซีลแล้ว เปิดเจอความหมายในดิกแล้วเงิบเบยO<--<) เกาะติดเจ้านายไปทุกที่ เห็นซิลฟ์บินอยู่ที่ไหนแสดงว่าเจ้าของมันต้องอยู่แถวๆนั้น
ชอบ . สัตว์น่ารัก , ช็อคโกแลต , เล่นเกม , อ่านหนังสือ ,ฟังเพลง ,อมยิ้ม,พุดดิ้งคาราเมล
ไม่ชอบ.การถูกปลุก , การตื่นนอน , พวกที่ดูถูกคนอื่น , ถูกจักจี้,น้ำผักปั่น,แมว
ความสามารถพิเศษ :
- เวลาใช้เรเปียธรรมดาก็ไม่ได้เก่งอะไรมาก แค่พอมีฝีมือในระดับหนึ่ง
- แต่ถ้าได้จับเรเปียคู่เมื่อไหร่นี่ไวอย่างกับลิงเข้าสิง(?)
- มีความสามารถเรื่องเพลงดาบเป็นพิเศษ
- ถนัดเรื่องเบี่ยงหลบจุดตาย ต่อให้โดนโจมตีที่จุดสำคัญๆเช่นหัวใจหรือสมองก็จะไม่โดนตรงๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความจะไม่บาดเจ็บเลย
- ควบคุมไฟฟ้า น้ำแข็ง ลม เวทรักษา
ประวัติ : เกิดที่นอร์ติน่า แต่ไม่รู้ว่าพ่อกับแม่ตัวเองเป็นใครเพราะถูกนำตัวมาทิ้งไว้ที่อีสแลนดีสตั้งแต่ยังเล็ก ทว่าข้าวของเครื่องใช้บางอย่างที่ทำมาจากออัญมณีในนอร์ติน่าก็ถูกทิ้งไว้ให้ด้วย เจ้าตัวเลยรู้ว่าพ่อกับแม่มาจากที่ไหน ต้องเอาชีวิตรอดด้วยตัวเองโดยไม่มีผู้ใหญ่คอยดูแลจนเสี่ยงตายหลายครั้งแต่ก็ยังรอดมาได้ จนกระทั่งเกิดพายุครั้งใหญ่พัดโหมทำลายพื้นที่แถบชายฝั่งไปมากกว่าครึ่ง เขาถูกแรงพายุพัดจนพลัดตกลงไปในทะเล ถูกคลื่นน้ำซัดติดต่อกันจนไม่สามารถพาตัวเองขึ้นฝั่งได้และค่อยๆจมลงไปในทะเล ในขณะที่เขากำลังหมดเรี่ยวแรงและกำลังจะขาดอากาศหายใจตาย ครีบหางของสิ่งมีชีวิตบางอย่างที่เขาไม่รู้จักได้สะบัดวูบผ่านหน้าของเขาไป แม้จะพยายามมองว่าสิ่งมีชีวิตนั้นคืออะไรแต่สติของเขาเลือนลางเกินกว่าจะมองเห็นได้ หลังจากหมดสติไปหลายชั่วโมง เมื่อลืมตาตื่นก็พบว่าตัวเองได้กลับมาอยู่ที่ริมฝั่งอีกครั้งทั้งที่ควรจะจมน้ำตายไปแล้ว จนถึงวันนี้ก็ยังไม่รู้ว่าสิ่งมีชีวิตนั้นคืออะไรและใครเป็นคนช่วยเขาขึ้นมา...
เพิ่มเติม : ตำแหน่งของรอยสัก
ในร่างมังกร
_________Talk___________________________________
สวัสดีครับ ผมไรต์เตอร์นามว่ารูบี้โนทิคค หรือรูบี้ยินดีที่ได้พบกันนะครับ
::: สิงครับ
คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้ขอรับ
::: น่าสนุกดีคร้าฟฟฟ
ถ้าติดแล้วอย่าลืมติดตามนะครับ พลีสส!
::: คร้าบบ
มีอะไรจะฝากผมมั้ยครับ
::: ฝากหมาป่าน้อยไว้ด้วยนะครับ
ผมจะพยายามเขียนให้ดีเลยครับ มีข้อผิดพลาดเม้นต์ด่าได้เลยนะครับ 55555.
::: รับทราบ
โชคดีครับ. แล้วเจอกันในเรื่องนะครับ
::: คร้าบ
ความคิดเห็น