ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลองของสิงคร้าบ~

    ลำดับตอนที่ #40 : ale of Light : ตำนานนิทานผู้กล้าข้ามมิติ

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 58


    ฉันไม่ได้เตี้ย!! ฉันแค่ตัวเล็ก!!”

     

     

     

     

     

     

     

    บทบาทที่เลือก : ตัวละครแห่งโลกเวทมนตร์

     

     

    ชื่อ :  เซเวอร์ โครเวนซ์

     

    ชื่อเล่น :เซย์ ไอ้เตี้ย , ไอ้เปี๊ยก , ไอ้ลูกหมา , ลูกหมาน้อย ฯลฯ

     

    อายุ : 16 (อายุเท่ากันทั้งร่างคนและหมาป่า)

     

    เพศ : ชาย

     

    เผ่าพันธุ์ :  หมาป่าสีเงิน

     

    ลักษณะนิสัย :

     - นิ่ง เงียบ เก็ก ขรึม ซึน (แต่หลุดเก็กบ่อยมาก)

    ถ้าเจอใครเกรียนใส่หรือกวนประสาทมันก็พร้อมจะเกรียนกลับทุกเมื่อ

    - พยายามทำตัวเป็นผู้ใหญ่ แต่ยังไงก็เหมือนเด็กน้อยอยู่ดี

    - เวลาปกติมักจะทำหน้าตาย นานๆทีจะยิ้มหรือหัวเราะ

    - แอบซุ่มซ่าม

    - เรื่องบางเรื่องก็ฉลาดจนน่ากลัว แต่บางเรื่องก็ซื่อบื้อจนน่าเอาหัวโขกกำแพง 

    - รักสะอาดสุดๆ เห็นห้องรกเป็นไม่ได้ ต้องเข้าไปจัดทุกที

    - ไม่เคยจะเคารพผู้ใหญ่ ต่อให้แก่กว่าเป็นร้อยเป็นพันปีมันก็เรียกว่า"แก"ได้หน้าตาเฉย 

    - ค่อนข้างแคร์คนอื่น แต่มักจะทำเหมือนไม่สนใจ

    - เป็นพวกคิดมาก ขี้เหงา ขี้น้อยใจ #แต่ไม่แสดงออก

    - ใจอ่อนง่ายมาก

     

    สิ่งที่ชอบ : นม(รสจืด) สายลมอ่อนๆ ที่สูงๆ เงิน ของหวาน

     

    สิ่งที่เกลียด : อากาศร้อน ควันบุหรี่ ซ็อคโกแลต

     

     

    ความสามารถพิเศษ :  ควบคุมลม น้ำแข็ง หิมะ

     

    ประวัติ :  ความจำตอนเด็กๆขาดหายไปอย่างไม่มีสาเหตุ ไม่รู้ว่าพ่อแม่เป็นใคร มีพี่ชายอยู่หนึ่

    คนแต่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย......ที่เหลือไปถามมันเองก็แล้วกัน #โดนตรฟ

     

     

    เพิ่มเติม :

    - แอบกลัวผี(?)

    - อยู่ใกล้ๆแล้วจะรู้สึกเหมือนมีออร่าเย็นๆแผ่ออกมา ทั้งที่เจ้าตัวก็ไม่ได้ทำอะไร

    - เวลาตกใจ เขิน กลัว หรือดีใจมากๆจะมีหูหรือหางโผล่ออกมาทั้งที่อยู่ในร่างคน

    - สุขภาพแย่มาก ต้องพกยาติดตัวตลอดเวลา ถ้าขาดยาเกิน3วันอาจถึงตายได้

    - แรงน้อยมากถ้าอยู่ในร่างคน

    - ร่างหมาป่าสูงเท่าร่างคนเป๊ะ//ยืน4ขาสูง156 //ตัวใหญ่มวาก

    - ไม่ยอมให้ใครลูบขนเท่าไหร่ ถ้าไปดึงหูดึงหางมันระวังจะโดนตะปบเอา #แต่ถ้าคุยด้วยจนเชื่องแล้ว จะกอดรัดฟัดเหวี่ยงก็เชิญตามสบาย #ว้อท

    - แต่ร่างคนน่ะแกล้งไปเถอะ ยังไงมันก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว #โดนชก

    ร่างหมาป่า

     

     

    _________Talk___________________________________

     

              

     

                สวัสดีครับ ผมไรต์เตอร์นามว่ารูบี้โนทิคค หรือรูบี้ยินดีที่ได้พบกันนะครับ

     

    ::: สิงครับ

     

                คิดยังไงมาสมัครเรื่องนี้ขอรับ

     

    ::: น่าสนุกดีคร้าฟฟฟ

     

                ถ้าติดแล้วอย่าลืมติดตามนะครับ พลีสส!

     

    ::: คร้าบบ

     

                มีอะไรจะฝากผมมั้ยครับ

     

    ::: ฝากหมาป่าน้อยไว้ด้วยนะครับ

     

                ผมจะพยายามเขียนให้ดีเลยครับ มีข้อผิดพลาดเม้นต์ด่าได้เลยนะครับ 55555.

     

    ::: รับทราบ

     

                โชคดีครับ. แล้วเจอกันในเรื่องนะครับ

     

    ::: คร้าบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×