ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ห้อนที่2
รายชื่อนักเรียนและรุ่นพี่
รุ่นพี่คนที่1
คิจิมุเระ โยกิเนะ
รุ่นพี่คนที่2
คิจิมุเระ สุตะ
นักเรียนคนที่1
เอรอนเซีย เมล่อนชาน
ใบสมัครรุ่นพี่
รูป:
ชื่อ:คิจิมุเระ โยกิเนะ//สุตะ
ชื่อเล่น:โยกิเนะ//สุตะ
อายุ: 18/19
เพศ:หญิง
นิสัย:เงียบ ไม่ชอบสุงสิง ฃอบทำอะไรคนเดียว(เห็นอย่างนี้เธอเก่งนะ)
ประวัติ:พ่อ แม่เป็นคนที่ไม่ชอบโปเกม่อนเท่าไหรแต่นี้ก็เป็นเหตุให้พวกเธอหนีออกจากบ้าน มาและใช้ชีวิตในการเป็นนักเล่นโปเกม่อนไปพลางหนีไปพลาง
ชอบ:ไม่มี
ไม่ชอบ:ไม่มี
อยู่ห้องพักหอไหน: หอBlacklist
ดูแลห้องเบอร์ไหน:2
จะเรียนห้องไหน: D
โปเกม่อนที่เลี้ยงไว้: มิว เดียลูก้า โมโคโค ลูเกีย เซเลบี
เรชิแรม
ใบสมัครนักเรียน
รูป:
ชื่อ:เอรอนเซีย เมล่อนชาน
ชื่อเล่น:เมล่อน / ชาน
อายุ: 15
เพศ:หญิง
นิสัย:เงียบๆ ซน แสบ โหด รักเพื่อน ห้าวจนผู้ชายยังยอมสยบ ไม่เคยทำตัวน่ารักๆให้ใครเห็น ไม่เคยเคารพใครแต่การเถียงเป็นเลิศ แถมยังฉลาดเป็นกรด สะกดคำว่า'เรียบร้อย'ไม่เป็น มีของที่ติดตัวและพกไว้้ตลอดเวลาคือ สร้อยคือที่มีจี้สลักว่า I am mafia กล้องและหมวกที่ใส่อยู่ในรูป
ประวัติ:เด็กที่พ่อเป็นมาเฟีย ส่วนแม่เป็นนักเล่นโปเกม่อนแต่ได้เสียชีวิตไปเพราะอุบัติเหตุเลยต้องเป็น ผู้สืบทอดสายเลือดมาเฟียอย่างเดียวแต่ตอนอายุ12พึ่งมารู้ว่าแม่ไม่ได้เสีย ชีวิตเพราะอุบัติเหตุแต่เพราะมีคนทำให้เกิดขึ้น ก็เลยขอพ่อที่เป็นมาเฟียเล่นโปเกม่อน แต่มีข้อแม้ว่าต้องเป็นมาเฟียพร้อมกับการเป็นนักเล่นโปเกม่อน ตอนนี้กลายเป็นนักเล่นโปเกม่อนมืออาชีพไปแล้ว(เป็นลูกพี่ลูกน้องกับโยกิเนะ และสุตะ)
ชอบ:แมว สร้อยคอ อาวุธทุกชนิด กล้อง
ไม่ชอบ:คนที่มาวิ่งในที่ๆห้ามวิ่ง คนที่ทำให้โลกร้อน
จะอยู่ห้องพักหอไหน: หอBlacklist
อยู่ห้องเบอร์ไหน:2
จะเรียนห้องไหน: D
โปเกม่อนที่เลี้ยงไว้: เกีย เซเลบี
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น