ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องทดลองของสิงคร้าบ~

    ลำดับตอนที่ #35 : aaaa

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 58


    APPICATION FORM

    “…สงครามคือ...การต่อสู้ที่ไม่มีวันจบ....มีแต่พวกโง่เขล่า...ที่สละชีวิตเพื่อสงคราม...แต่ผมชอบมันนะ...สงครามนะ มีคนมาให้ผมฆ่าเยอะแยะ...

     

     

     

    รูป

     

     

     

    ________________ข้อมูลทั่วไป_____________________________________________________

     

    บทบาท :  ผู้พิทักษ์ฝั่งคามินอาร์ 

    ชื่อ :  แพนเตอร์ ฟิชส์เจอรัลด์ [Panther Fitzgerald]

    ชื่อเรียก :  แพน

    ฉายา :  Angelina

    อายุ : 17 ปี

    เพศ : หญิง

    เผ่าพันธุ์ : เสือดำ

    ลักษณะนิสัย : สาวน้อยสุดโมเอะ(?) น่ารักน่าหยิกเป็นที่สุด ผู้เยือกเย็นประจับขั้วเหนือเลยก็ได้ เงียบขรึม เหมือนไม่ดีตัวตนเลยก็ว่าได้ - -ค่อนข้างเดาใจยาก[เอามากๆๆ] รอบคอบ สุขุมเยือกเย็น เรียกง่ายๆว่าไร้อารมณ์เลยก็ว่าได้ โหด ซาดิส ไร้หัวใจ มีความเป็นผู้ใหญ่และความอัจฉริยะอยู่ในตัว เธอมีความเป็นผู้นำสูง ไม่ค่อยพูด เป็นคนที่รักความสงบมา เป็น อันดับ 1 เธอ จะไม่ยกโทษให้กับคนที่มารบกวนความสงบของเธอ แต่เธอเป็นพวกไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่น แถมยังไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้างเท่าไร เป็นพวกคนชอบวางแผน จริงจังกับงานทุกงานไม่ว่าจะเป็นงานอะไรจะไม่ลังเลที่จะลงมือเลย เธอชอบทำหน้าตายที่วันๆทำเเต่หน้านิ่ง เบื่อโลกไปวันๆ ไม่เคยจะยิ้มเลยสักครั้งเเต่ถ้าเธอยิ้ม เธอจะยิ้มนิดๆที่ มุมปาก อ้อ...จริงสิเธอยังเป็นยัยจอมเผด็จการอีกต่างหาก อย่าไปทำให้เธอโกรธล่ะไม่งั้นได้เจอกับปีศาจแน่ๆ อ่อจริงสิ เธอนะขี้อายมากๆๆเลย เพราะไอ้นิสัยขี้อายของเธอทำให้เธอไม่ค่อยพูด

    ประวัติ :  เธอเป็นเจ้าของฉายา' Angelina' เธอค่อยตัวเล็กกว่าเด็กอายุรุ่นเดียวกัน เธอไม่ค่อยพูดแต่ส่วนใหญ่เธอจะเขียนใส่สมุดซะมากกว่า เพราะความขี้อายและเสียงหวานจนน่าฟังน่าหลงไหลของเธอเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอไม่พูดนั้นเอง ความโหดไม่เป็นรองใคร! เธอเกิดมาเพื่อต่อสู้โดยเฉพาะ! เห็นตัวเล็กๆน่ารักแต่โหดไม่เหมือนใคร ขนานต่อสู้กับนักเลงกลุ่มใหญ่ๆประมาณ30กว่าคน พวกนักเลงยังแพ้ไม่เป็นท่า เธอไม่สนใจใครนอกจากตัวเอง ขนาดเลือดติดเสื้อตัวเองเละเทะเธอยังไม่แคร์เลย --;;

    ชอบ :  ของหวาน

    เกลียด :  พวกน่ารำคาญ

    แพ้ :  ของเผ็ด

    กลัว :  กบ  

    เพิ่มเติม :

    -นี่ผู้หญิงนะคะ... ผู้หญิงค่ะ จอแบนและชอบพูดจาเหมือนผู้ชายเองนะ!!

    -ไม่ค่อยพูด จะพูดเฉพาะคนสนิทเท่านั้น ส่วนใหญ่จะเขียนใส่สมุด

    - อย่าไปเรียกเธอว่าเตี้ยนะ เธอไม่ชอบ

     

    ________________ข้อมูลพลัง________________________________________________________

     ธาตุ : ลม  

    ความสามารถพิเศษ :  เล่นไวโอลิน

    พลังพิเศษ :  -เปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนลมให้เป็นรูปร่างต่างๆ เช่น อาวุธ สัตว์ ดอกไม้เป็นต้น ทุกอย่างที่เธอเปลี่ยนสามารถใช้เป็นอาวุธได้

    -บีบอัด การบีบอัดลมรอบๆคู่ต่อสู้อยู่ในบอลที่ไร้อากาศ

    -กายร่าง เปลี่ยนร่างกายให้กลายเป็นเสือดำ สามารถพูดคุยกับสัตว์ทุกชนิดได้ และยังมีความสามารถของเสือดำอีกด้วย

    -เชิดหุ่น การควบคุมสิ่งมีชีวิตและพวกตุ๊กตาให้ทำตามคำสั่ง กลายเป็นมือเท้าของเธอ   

    อาวุธที่ใช้ : ปืนไรเฟิล

    จุดอ่อน : 

    -เปลี่ยนแปลง คนอื่นนอกจากเธอไม่สามารถจับได้ โจมตีระยะไกลได้ไปเกิน5เมตร

    -บีบอัด เป็นพลังพิเศษที่ใช้เวทมากที่สุด 2ใน4ของเวททั้งหมด มีเวลาจำกัด3นาที สามารถให้ได้มากที่สุด3นาที ไม่สามารถบีบอัดระยะไกลได้เกิน2เมตร

    -กายร่าง จิตใจจะกลายเป็นเสือไปด้วย ไม่สามารถกายร่างได้ติดต่อกันเกิน5ครั้ง กายร่างครั้งหนึ่งมีเวทจำกัดหนึ่งชั่วโมงครึ่ง

    - ของหวาน เอาของหวานมาล่อดูสิ เธอจะทำตามทุกอย่างเพื่อให้ได้ของหวานมา

    - ลูบหัว ไม่ค่อยให้ลูบหัว ถ้าลูบหัวไปนานๆเธอจะเคลิ้ม

    เพิ่มเติม :  ถนัดการต่อสู้ระยะไกลมากกว่าระยะประชิด เธอจะลอบโจมตีมากกว่า 

    ________________สัมภาษณ์________________________________________________________

    (‘w’ )/ ชาหวัดดีฮะผมชื่ออามูมู่ครับ เรียกได้ตามสบายนะครับ

    ::ครับ

    ใบสมัครอาจจะยุ่งยากหน่อยแต่ก็ขอบคุณที่กรอกจนเสร็จนะครับ

    ::คร้าบบบ

    ทำไมถึงมาสมัครครับผมม?

    ::น่าสนใจ เลยมาสมัคร

    ยังไงก็ถ้าติดแล้ว (แต่ผมน่าจะรับหลายคนเลยนะ) ก็ติดตามกันหน่อยนะครับ

    ::ครับ

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×