ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    FAIRYLAND โลกนิทานสุดป่วน [รับสมัคร]

    ลำดับตอนที่ #3 : ออริไรท์ 1

    • อัปเดตล่าสุด 24 ต.ค. 56


    ชื่อ ไดอาน่า  อินคาร์เน่

    ชื่อเล่น ไดอาน่า,ไดยะ

    ความหมาย ดวงจันทร์สีเลือด

    อายุ 16 ปี

    ลักษณะรูปร่าง สาวน้อยน่ารักสุดโหดผู้มีหุ่นที่เพรียวบาง ใบหน้าที่หวาน ดวงตาสีน้ำผึ้ง จมูกสันโด่งได้รูป ริมฝีปากเรียวที่อวบอิ่ม ผมสีทองยาวตรง  ผิวพรรณสีขาวอมชมพู 

    นิสัย สาวน้อยสุดโหดนักบู้ตัวจริงเสียงจริง(?) - -^ พูด ง่ายๆว่า บู้แหลก  ห้าว แมน ผู้ชายยังต้องสยบ แสบมากๆ(ขอบอกเลยว่าไม่มีใครแสบเท่าเธออีกแล้ว) ซ่า ซน หงุดหงิดง่าย ใจร้อน ขี้โวยวาย ขี้แกล้ง มีความเป็นผู้ใหญ่และความ อัจฉริยะอยู่ในตัว เธอคิดอะไรก็พูดอย่างนั้น ตรงไปตรงมาตรงสุดๆ เป็นคนที่รักความสงบ เธอจะไม่ยกโทษให้กับคนที่มารบกวน ความสงบของเธอ แถมปากจัดกัด กัด-ไม่-เลือก-หน้า เถียงตลอดเวลา ด่าเจ็บมาก(ขอย้ำว่าเจ็บมากๆ)  ไม่ มีใครเถียงเธอชนะเลยซักกะคน ขอบอกเลยว่าเธอปากไวมากๆ แต่เธอเป็นพวกไม่แคร์ความรู้สึกของคนอื่น เธอเป็นนักวางเเผนตัวยง ถ้าเธอวางเเผนอะไรมาทุกอย่างที่เธอวางเเผนมามันจะเป็นจริง เวลาเธอทำงานอะไรแล้วต้องทำให้สำเสร็จไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น จริงจังกับทุกอย่าง  แต่เก็บความลับเก่งมาก อยากทำอะไรก็ทำไม่อยากทำก็จะไม่มีวันทำโดยเด็ดขาด มุมน่ารักของเธอก็มีนะ เห็นเธอโหดถึงอย่างนั้นก็เถอะ ขอบอกไว้เลยว่าเธอนะขี้อ้อน ไม่เคยมีใครชนะลูกอ้อนของเธอเลยซักคนเดียวนั้นแหละคือมุมน่ารักของเธอ แต่ถ้าเกลียดใครแล้วไม่มีวันจะชอบหน้าได้อีก อย่าไปทำให้เธอเกลียดละ ระวังโดนต่อยกลับมา

    บท หนูน้อยหมวกแดง
    คำพูดติดปาก

    "คุณเห็นคุณหมาป่าที่น่ารักของฉันไหมค่ะ?"

     

    Cute Unicorn APPLE PIE★
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×