คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Detail
เด็กสาวผู้มีใบหน้าหวานน่ารักนามว่า'หนูน้อยหมวกแดง'กำลังเดินทางบ้านคุณยาย(ที่อยู่ในป่า)ด้วยใบหน้าเปื้อน รอยยิ้ม ดวงตากลมโตประกายสุขใจ แต่เธอกลับต้องชะงักไปเมื่อมาเจอเด็กสาวธรรมด๊า ธรรมดาอย่าง'อลิซ'ร่างบางผู้มีใบหน้าหวานที่กำลังหลงทางอยู่นั้นเอง เธอเดินเข้าไปหาอลิซพร้อมกับส่งยิ้มให้ ทันใดนั้นเธอเห็นหมาป่าหนุ่มสุดน่ารัก นัยส์ตาสีโลหิตคู่สวยที่กำลังย่องหนีเธอ เธอส่งยิ้มให้หมาป่าหนุ่ม เธอขัยบริมฝีปากเรียวเล็กของเธอเป็นคำพูดเบาๆ "สวัสดีจ๊ะ คุณหมาป่าที่น่ารักของฉัน คุณจะไปไหนค่ะ? มายืนข้างๆฉันหน่อยสิค่ะ :]" หลังจากที่เธอพูดจบหมาป่าหนุ่มเดินตรงไปยืนข้างๆเธอทันที ชายคนนั้นส่งยิ้มให้อลิซ ริมฝีปากเรียวบางน่าหลงใหลขยับเป็นคำพูดเบาๆ
“ยินดีต้อนรับสู่โลกนิทานสุดป่วน”
ชี้แจงบทที่รับ
หนูน้อยหมวกแดง -สาวน้อยสุดโหดนักบู้ ไม่รับ ไม่ต้องส่ง ส่งมามีตัดออก
หมาป่าหนุ่มสุดน่ารัก-หมาป่าสุดติ๊งต๊อง ไม่รับ
คุณแม่- สาวๆสวยๆ นิสัยยังไงก็ได้
คุณยายยังสาว-ขอแบบยังสาวอยู่นะ ตัวเล็กๆน่ารักน่าฟัด นิสัยก็น่ารัก
นายพราน-นิสัยไม่กำหนด แต่ขอซุ่มซามและขอหล่อก็พอแล้ว
อลิซ – เด็กสาว(ไม่จำเป็นต้องชื่ออลิซ)น่ารัก ใบหน้าหวาน นิสัยขี้อาย
แมวเชสเซียร์ – เด็กหนุ่มหน้าหล่อ แต่นิสัยตรงเป็นไม้บรรทัด พูดจาขวานผ่าซาก แต่คำพูดกับหน้าตานั้นตรงข้ามกันโดยสิ้นเชิงเช่น ‘น่าสงสาร’ (ด้วยใบหน้าสยองแต่เจ้าตัวคิดว่านั่นเป็นใบหน้าที่ดูสงสารที่สุดแล้ว)
ราชา โพดำ – เด็กชายตัวเล็กใบหน้าน่ารัก(แท้จริงเป็นร่างปลอม ร่างจริงเป็นชายหนุ่มหน้าหล่อ) มีแผนการและเล่ห์เหลี่ยมอยู่ในสมอง มีใบหน้าที่ดูใสซื่อจนคนหลงรัก
กระต่ายเดือนสาม - นักวิทยาศาสตร์หนุ่มที่มีนิสัยวิตกจริตถึงขั้นโรคจิต ขี้กังวลและออกเพี้ยน(ไม่)นิด
ไพ่เนฟ - ผู้ นำกองทัพของราชาโพดำ เป็นตัวละครที่ซื่อสัตย์ เถรตรงทำตามคำสั่งของราชาโพดำอย่างเคร่งครัด เขาคือคนเดียวที่สามารถเกลี้ยกล่อม และทำให้ราชาโพดำสงบสติอารมณ์ลงได้ (เขาเป็นชายหนุ่มหน้าหล่อเพียงคนเดียวที่เข้าใกล้ราชาโพดำได้....)
หนูดอร์เม้าส์ – หญิง สาวอันธพาลแห่งแฟรี่แลนด์ เธอมีนิสัยชอบจิ้ม จิ้มตลอดเวลาไม่เลือกที่ เธอได้มาเจอกับหนูน้อยหมวกแดงและหมาป่าหนุ่มสุดน่ารัก เธอก็จับคู่หนูน้อยหมวดแกงจิ้มกับหมาป่าหนุ่มทันที
บทอื่นๆ
บทอะไรก็ได้ตามใจชอบ แต่ขอเป็นตัวละครในเทพนิยายหรือนิทานอย่างพวกสโนว์ไวท์ เจ้าหญิงนิทรา นางเงือกอะไรแบบนี้นะครับ รับรอง...รั่วเอ้ย! มีบทแน่ ต้องการแบบบ้าๆบอๆรั่วๆเอ๊ย..ไม่ใช่ขอแค่ไม่ตรงกับนิสัยในเรื่องก็พอแล้วครับ
ความคิดเห็น