ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูล

    ลำดับตอนที่ #25 : shinkyoto

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 115
      0
      14 ก.ค. 55



    ในตอนเริ่มแรกนั้น ที่แห่งนี้มีแต่ความว่างเปล่า ไร้ทั้งชีวิตและสรรพสิ่ง

    ไร้ซึ่งขุนเขาและแผ่นดิน ไร้ซึ่งสายธารและมหาสมุทร ไร้ซึ่งดวงตะวันและดวงจันทร์ ไร้ซึ่งท้องฟ้าและหมู่ดาว

    ความว่างเปล่าที่ดูจะคงไว้ซึ่งสภาพปัจจุบันไปอีกนานแสนนาน

    ท่านผู้สร้าง ผู้ที่ออกรังสรรค์สร้างสรรพสิ่ง

    ท่านผู้สร้าง ผู้ที่เดินทางผ่านจากเวลาสู่มิติต่างๆ

    ในวันที่หนึ่ง ท่านผู้ที่มายังมิตินี้ ณความว่างเปล่าแห่งนี้ แล้วเอ่ยวาจา

    "จงมีแสงสว่าง"

    แล้วความมืดมิดที่เป็นมา ก็แทนที่ด้วยแสงสว่างในบัดดล

    ในวันที่สอง ท่านได้สร้างแผ่นดิน ท้องฟ้า และ พื้นน้ำ

    ในวันที่สาม ท่านได้สร้างดวงตะวัน จันทรา และ หมู่ดาว

    ในวันที่สี่ ท่านได้สร้างขุนเขา แม่น้ำ สายธาร และ มหาสมุทร

    ในวันที่ห้า ท่านได้หว่านเมล็ดพันธ์ พืชพรรณน้อยใหญ่ จากไม้ยืนต้นสูงใหญ่ ถึงเห็ดน้อยเตี้ยต่ำติดดิน

    ในวันที่หก ท่านได้สร้างสัตว์น้อยใหญ่ ทั้งที่โบยบินบนท้องฟ้า ย้ำเท้าบนพื้นดิน และ แหวกว่ายใต้พื้นสมุทร

    ในวันที่เจ็ด ในวันสุดท้าย ท่านได้สร้างสิ่งมีชีวิตที่มีปัญญาเอาไว้สองคู่ พร้อมกับสวนไม้ใหญ่ให้สิ่งมีชีวิตทั้งสองคู่ได้อยู่อาศัย

    ท่าน ผู้สร้างยังได้มอบสิ่งแทนตนเอาไว้ปก ป้องและถ่ายทอดความเป็นตัวตนของผู้สร้าง ลงในสิ่งมีชีวิตทั้งคู่นั้น และเมื่อเสร็จงานของตน ท่านผู้สร้างก็ได้ออกเดินทางและจากมิตินี้ไป

    ใน ตอนที่ผู้สร้างได้จากไปแล้วนั้น สิ่งมีชีวิตทั้งสอง คู่หนึ่งเลือกที่จะดำเนินรอยตามผู้สร้างและอาศัยอยู่ในสวนไม้แห่งนั้น คู่หนึ่งเลือกที่จะเดินในเส้นทางที่ตนเองเลือกและออกมาจากสวนไม้แห่งนั้น

    กาล เวลาผ่านไปหลายฤดูกาล ร่องน้ำเซาะขุนเขา แผ่นดินขยายและเติบโต จากแผ่นดินใหญ่หนึ่งเดียวในกาลเริ่มแรก ก็กลายมาเป็น สองแผ่นดินในกาลหลัง

    ลูก หลานที่สืบทอดกันมาของ สิ่งมีชีวิตทั้งสองคู่ ได้ลงหลักปักฐานบนแผ่นดินทั้งสอง กาลเวลาที่เนิ่นนานได้ทำให้วิถีการเรียนรู้ ปรับตัว และ เติบโตของ ลูกหลานแต่ล่ะแผ่นดินแตกต่างกันออกไป

    กาล เวลาผ่านมาถึงยุคที่ ลูกหลานเหล่านั้นเริ่มสร้างภาษาและอารยธรรมของตน กับภูมิปัญญาที่สั่งส่มผ่านรุ่นสู่รุ่น นำไปสู่ยุคของการติดต่อระหว่างอารยธรรม

    ทว่าไม่ว่าจะอารยธรรมใด ก็ล้วนกล่าวถึงสิ่งที่ท่านผู้สร้างได้ทิ้งเอาไว้ ไม่ในรูปแบบใดก็รูปแบบหนึ่ง ทั้งสร้างสรรค์และทำลาย

    แต่ ความเชื่อที่มีร่วมกันนั้นกล่าวว่า ผู้ใดที่สามารถเรียนรู้และเข้าใจในสิ่งที่ท่านผู้สร้างได้ทิ้งเอาไว้ จักได้เป็นเสมือนหนึ่งท่านผู้สร้างทั้งกายและจิต

    กระนั้น สิ่งที่ท่านผู้สร้างได้มอบให้ บรรพบุรุษของเหล่าลูกหลานที่ท่านสร้างขึ้น กลับกลายเป็นเมล็ดพันธ์ของสงคราม ระหว่างลูกหลานทั้งสองทวีปในกาลต่อมา




    จากเอกสารลับแห่งหอสมุดตะวันออก "Origin of Eden"


    ฟอร์มสมัคร




    ชื่อจริง/ชื่อเรียก : นั้นสำคัญ แต่ชื่อไว้เรียกขานก็ขาดกันไม่ได้เช่นกัน

    อายุ : ไม่แก่มากและไม่เด็กเกิน เอาความพอดีตามสมควร (และตามเผ่าที่ประสงค์ ดูหัวข้อเผ่าพันธุ์ประกอบ)

    เพศ : ทั่วไปมีแค่สอง แต่อาจมีเพิ่มเติมแล้วแต่ความเหมาะสม

    รูปร่างกาย และ รูปพรรณสันฐาน : ถ้าละเอียดได้หรือมีภาพจะเป็นการดีที่สุด แต่ให้แยกออกจากการเป็นตัวประกอบได้ก็เพียงพอแล้วเหมือนัก

    เครื่องแต่งกาย : ถ้ามีรูปประกอบจะเป็นการดี แต่อธิบายแบบหยาบหรือละเอียดก็ย่อมได้



    ลักษณะของตัวละคร(อุปนิสัย ความชอบไม่ชอบ) : รายละเอียดของความเป็นตัวตนของตัวละครนั้นๆ

    มุมมองต่อโลกในทัศนะของตัวละคร : ใช้ตัวเอง(ตัวละครที่จะสมัคร)เป็นจุดศูนย์กลาง แล้วมองสภาพของโลกในเรื่อง แล้วถ่ายทอดออกมา

    ภูมิหลัง : บอกอดีตเพื่อให้รับรู้ถึงปัจจุบัน



    ชนเผ่า : ดูหัวข้อเผ่าพันธุ์ประกอบ

    ดินแดน : ดูหัวข้อดินแดนประกอบ

    เมืองบ้านเกิด : ดูหัวข้อดินแดนประกอบ(ในส่วนของนครต่างๆในทวีปแต่ล่ะฝั่ง)

    อาชีพ : เป็นอะไร อย่างไร ในตำแหน่งใด ระบุมาให้ชัด (จะเป็นแค่ช่างตีเหล็ก ทหารราบ หรือ ผู้ปกครองก็ใส่มาอย่าได้ช้า)


    อาวุธ : ดูหัวข้อศาสตรา

    ทักษะการต่อสู้(มีหรือไม่มีก็ได้) : พยายามระบุให้ชัดเวลาแต่งจะได้ไม่เพี้ยน (นอกจากจะเป็นพวกชี้นิ้วคนอื่น)

    ไม้ตาย : ไพ่เด็ดในมือที่ไม่ต้องการใช้เว้นเสียแต่จะไม่มีทางเลือกอื่น

    ความสัมพันธ์ : ตกหล่นจากภูมิหลังมาใส่ในนี้ได้เหมือนกันน่อ หรือจะขอจากที่มีในกระทู้ก็ย่อมได้

    รายละเอียดอื่นๆ : ตกหล่นอะไรที่ในฟอร์มไม่มี มาใส่ตรงนี้ได้ครับ


    เผ่าพันธุ์


    ด้วย ความแตกต่างทั้งด้านกายภาพและสภาพแวดล้อม ทำให้เกิดเผ่าพันธุ์มากมายตากท้องถิ่นในแต่ล่ะที่ ทว่าความแตกต่างที่ชัดเจนที่สุดสามารถแบ่งตามรากฐานบรรพบุรุษได้ดังนี้



    1. New Descendant

    มนุษย์ เอลฟ์ คนแคระ บรรดาชนเผ่าต่างๆที่อาศัยอยู่บนทวีปตะวันตก ผู้ที่เชื่อกันว่าสืบสันดานมาจากสิ่งมีชีวิตทรงสติปัญญา คู่ที่เลือกจะกำหนดชะตาชีวิตของตนเอง แล้วออกจากสวนไม้ที่ผู้สร้างสร้างเอาไว้ พร้อมกับผลแห่งปัญญาที่นำติดตัวมา จุดเด่นของเผ่าพันธ์นี้อยู่ความสามารถในการ ใช้เวทย์คาถา พลังด้านสว่าง ทั้งสร้างและทำลาย ความสามารถในการปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมได้ดีกว่า แต่อ่อนด่อยด้วยซึ่งพละกำลังกาย และ การเข้าถึงพลังด้านมืด รวมไปถึงวิชาและความสามารถหลายอย่างที่ ทั่วไปของผู้ที่อาศัยในทวีปตะวันตกถือว่านอกรีต

    -ชนเผ่าที่เป็นไปได้- (ห้าชนเผ่าหลัก)

    1.1 มนุษย์ (ไม่มีอะไรเด่น) (อายุ 60-100ปี) (แต่อาจสั้นเหลือ 40ปีถ้าทำงานหนักในเหมืองแร่)

    - สองเท้าสองมือ หน้าตาดูโง่ๆ ไม่ฉลาดเท่าเอลฟ์ หรือ ทนทานเท่าคนแคระ แต่ถือเป็นชนเผ่าที่ใหญ่ที่สุดในทวีปตะวันตก ชนเผ่านี้มักจะอยู่กันเป็นกลุ่มขนาดใหญ่ มักจะทำไร่ไถนา เลี้ยงสัตว์ สร้างเมืองสำหรับอยู่อาศัยและค้าขาย สามารถพบเห็นได้ทั่วไป ถนัดการใช้อาวุธเครื่องจักร และ อาวุธเวทย์ในการใช้งาน

    1.2 คนแคระ(ช่างเหล็กและนักขุดเจาะเขา) (อายุ60-100ปี)

    - คล้ายมนุษย์ แต่ตัวเตี้ยกว่าครึ่งหนึ่ง ส่วนใหญ่รวมกลุ่มกันอยู่ตามเทือกเขาต่างๆ โดยมีมากที่สุดในราชอาณาจักร รักซ มักจะทำเหมืองแร่และอุตสาหกรรมเกี่ยวกับโลหะเป็นสำคัญ ขึ้นชื่อเรื่องหวงทองคำและอัญมนีที่พวกตนขุดได้จากภูเขาเป็นที่สุด ขวานและค้อนเป็นอาวุธทั่วไปของชนเผ่านี้ เกลียดพวกเอลฟ์ด้วยสาเหตุไม่แน่ัชัด

    1.3 เอลฟ์ (ผู้ชาญฉลาดและทรงภูมิ) (อายุ สามารถเติบโตได้ตลอดกาล (แต่ตายได้))

    - แลคล้ายมนุษย์ แต่ต่างด้วยสีผมทอง กับ ร่างกายที่สูงกว่ามนุษย์ (190 - 220ทั่วๆไป) และอายุที่ค่อนข้างยืนนานกว่าชนเผ่าใดๆบนทวีป และด้วยปัญญากับความสามารถในการหยิบยืมเอาพลังเวทย์ธรรมชาติออกมาใช้ได้ ทำให้ชนเผ่านี้เป็นเคารพของชนเผ่าอื่นๆ พบเห็นได้มากที่สุดในทะเลป่าใจกลางของทวีปตะวันตก (เขตอาศัยเดียวกันกับเหล่า มัชม่อน)

    1.4 มัชม่อน (เห็ดตัวน้อยและตัวใหญ่ที่เดินท่องไปในป่าใหญ่) (อายุ เช่นเดียวกับเอลฟ์ แต่อายุอาจสั้นลงหากเจออากาศร้อนแห้ง)

    - มักพบเห็นได้ในป่าสน และ แหล่งลำธารน้ำไหลช้ากลางทวีป นิสัยรักสงบแต่ซุกซนกับคนแปลกหน้าเป็นที่สุด ทั่วไปมักจะวิ่งได้เร็วเท่ากับมนุษย์เดินปรกติ แต่สามารถเดินขึ้นต้นไม้ได้อย่างน่าประหลาด ต้องการเพียงความชื้นและอากาศเย็นเพื่ออยู่อาศัย ร่างกายส่วนหมวกสามารถใช้เป็นยารักษาโรคได้ คุ้นเคยกับชนเผ่าเอล์ฟเป็นที่สุด มักจะเห็นเดินทางไปไหนมาไหนด้วยกัน

    1.5 เงือก (ผู้ที่อาศัยทั้งบนบกและวารี) (อายุ20-40ปี ชนเผ่าที่ช่วงอายุสั้นที่สุด)

    - เห็นได้ทั้งบนบกและในทะเล เวลาอยู่บนบกจะมีผมสีเงินมีสองขา แต่เปลี่ยนเป็นสีแดงเลือดเวลาอยู่ในทะเลแล้วขากลับเป็นหางเงือกตามเดิม เล่ากันว่าเลือดของเงือกสามารถรักษาบาดแผลหรือโรคร้ายได้ แต่มักจะทำให้คนไข้มีอาการสติปัญญาเสื่อมลง(โง่)ชั่วคราว พบเห็นได้มากที่สุดทางตอนใต้สุดของทวีป ใกล้กับทะเลอาณาจักรใต้




    2. Old Descendant

    ปีศาจ คำจำกัดความที่ ผู้ที่อาศัยบนทวีปตะวันตกนิยามให้ แต่สำหรับผู้ที่อาศัยบนทวีปตะวันออกแห่งนี้ จะเรียกขานเผ่าพันธุ์ของตนว่า Filius sapiens (ลูกหลานของผู้สร้าง) จากตำนานและบันทึกที่ได้กล่าวว่า เผ่าพันธุ์ของตนสืบสันดานโดยตรงจาก คู่ของสิ่งมีชีวิตทรงสติปัญญา ที่เลือกจะดำเนินตามรอยของผู้สร้าง พร้อมกับครอบครองผลแห่งชีวิตเอาไว้ จุดเด่นส่วนใหญ่ของเผ่าพันธุ์นี้ จะอยู่ที่พละกำลัง ความสามารถในการใช้คาถาด้านมืด ความสามารถในการควบคุึมธาตุทั้งห้า และ แม้แต่วงจรชีวิตเอาไว้ได้เบ็ดเสร็จ แต่จะอ่อนด้อยด้าน ความทนทานต่อการเปลี่ยนแปลง และ ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ๆได้ นอกจากสภาพแวดต้นกำเนิดของเผ่าตน

    -ชนเผ่าที่เป็นไปได้- (สี่ชนเผ่าหลัก)

    2.1 อิสตารี่ (อายุระหว่าง 500-800ปี (ขึ้นอยู่กับพลังเวทย์ของแต่ล่ะตน)

    - พ่อมด แม่มด จอมอาคม เนโครแมนเซอร์ ชื่อเรียกขานของชาวทวีปตะวันตกที่มีต่อชนเผ่านี้ แม้ว่ารากของชนเผ่าจะไม่ต่างจากเหล่าเผ่าอสูรอื่นๆนัก ด้วยรูปร่างที่เหมือนมนุษย์ แต่มีกายที่ผอมสูง และ แห้งเกร็ง ดวงตาเป็นสีทองไม่ก็แดงเลือด แต่ด้วยความที่เจนจัดในมนต์ดำ และ ไสยเวยทย์ ชำนาญในการควบคุมพวกสัตว์อสูรด้อยปัญญา กับ พวกโกเล็มรับใช้ ทำให้ชนเผ่านี้ เป็นที่ยำเกรงมากในหมู่เผ่าอสูรด้วยกัน แต่ด้อยในเรื่องการสู้ประชิดตัว พบเห็นได้มากที่สุดบนเกาะแฟนท่อม (นครรัฐความตาย) ยกเว้นแต่เกาะกราเซีย


    2.2 ดาร์คเอลฟ์ (อายุ คล้ายกับญาติใกล้เคียงทางฝากตะวันตก )

    - แม้แต่ในชนเผ่าอสูรด้วยกันเอง ดาร์คเอลฟ์ยังถือเป็นสิ่งที่แปลก ร่างกายสูงใหญ่แบบเอลฟ์ หากแต่มีร่างกายดีเทาดำ กับความสามารถที่ใช้พลังเวทย์ทั้งด้านมืดและด้านสว่าง และ ช่วงชีวิตที่ยืนยาวกว่าชนเผ่าอสูรอื่นๆ (ใกล้เคียงกับแองเจิ้ลมากที่สุด) ทำให้เป็นชนเผ่าที่มีความสามารถเฉพาะตัว จนยากที่ชนเผ่าอสูรอื่นจะรับมือได้โดยง่าย ซ้ำด้วยสติปัญญาที่ไม่ได้ด้อยกว่าญาติของตนที่อีกทวีป จึงเป็นเรื่องปรกติ ที่ชนเผ่านี้จะพบเห็นได้ใน นครรัฐใหญ่ทางใต้ ที่ซึ่งมีระบบชนชั้นไว้รองรับความสามารถของชนเผ่าที่ว่านี้ ไม่ค่อยพบเห็นบนเกาะกราเซียทางใต้ของทวีปนัก


    2.3 ลิเบร่า (ส่วนใหญ่อายุไม่เกิน 200ปี (ด้วยลักษณะพันธ์ที่มีมากเลยระบุได้ยากว่าเป็นเท่าไหร่)

    - ชื่อเรียกของลักษณะชนเผ่าอสูรที่มีลักษณะใกล้เคียงกัน และมีจำนวนมากที่สุดบนทวีป มีทั้งในลักษณะของร่างมนุษย์และไม่ใช่มนุษย์ มีตาสองข้าง หรือไม่มีเลย มีปีกที่บินได้หรือขาหลายข้างที่ใช้วิ่ง จะมีปากไว้กินและพูด หรือใช้โทรจิตสื่อสารก็ตามแต่ ทว่าคุณลักษณะร่วมกันคือการมีภาษาใช้ร่วมกันภาษาเดียว ทั่วไปแล้วชนเผ่านี้สามารถใช้พลังเวทย์ในกายตนได้บ้าง แต่ก็เป็นระดับพื้นๆ เมื่อเทียบกับพวกอิสตารี่ หรือ ดาร์คเอลฟ์ พบเห็นได้ทั่วทวีปตะวันออก รวมถึงบรรดากลุ่มหมู่เกาะทางตอนเหนือของทวีป ยกเว้นแต่เกาะกราเซีย


    2.4 แองเจิ้ล (อายุ ?? (ไม่มีข้อมูลแน่ชัด แต่เชื่อกันว่าแองเจิ้ลบางตนมีชีวิตมาตั้งแต่ก่อนมหาสงครามในครั้งอดีต ประมาณการณ์อยู่ช่วง +5,000ปี)

    - ชนเผ่าที่มีอยู่เพียงน้อยนิดในทวีป แต่ครอบครองพลังในการควบคุมธาตุทั้งห้า เวทย์คาถาชั้นสูงทั้งที่เป็นด้านมืดและด้านสว่าง ซ้ำยังได้ความสามารถในการควบคุมชนเผ่าอสูรระดับล่างกว่า รวมไปถึงเหล่าสัตว์ที่เป็นทั้งอสูรและสัตว์ธรรมดา และด้วยเอกลักษณ์พิเศษดังกล่าว ทำให้ชนเผ่าดังกล่าวถูกเลือกให้เป็นชนชั้นผู้นำของเหล่าชนเผ่าในทวีป เชื่อกันตามตำนานและบันทึกว่าชนเผ่าดังกล่าว เป็นผู้ที่สืบสายเลือดโดยตรงจาก สิ่งมีชีวิตทรงปัญญาที่เลือกจะอยู่ในสวนสวรรค์ของผู้สร้าง โดยที่ได้ครอบครองผลแห่งชีวิตเอาไว้ให้ผู้สืบทอดจากรุ่นหนึ่งสู่อีกรุ่น

    ชนเผ่าแองเจิ้ลเท่าที่มีชีวิตและเป็นที่รับทราบกันทั่วไป ส่วนใหญ่จะอยู่ทางใต้ของทวีป บริเวณโดยรอบ และ บนเกาะกราเซีย



    ศาสตรา

    แม้ จะศาสตราจะมีมากมายหลายรูปแบบ ทั้งขนาด ความสามารถ และ จุดประสงค์การใช้ ทว่าความแตกต่างที่มีร่วมกันมากที่สุด อาจจะแยกกันได้จาก ต้นกำเนิดของวัตถุดิบในการสร้างอาวุธนั้นๆ

    ทวีปตะวันตก ศาสตราที่มีต้นกำเนิดในทวีปตะวันตกส่วนใหญ่ จะมีลักษณะของธาตุเบา(สว่าง)เป็นส่วนประกอบหลัก ทำให้อาวุธส่วนใหญ่มีน้ำหนักน้อย เหมาะกับการต่อสู้ที่เน้นความคล่องตัวและรวดเร็ว ทั้งอาวุธระยะไกลและประชิด (ดาบฟันมังกรความยาวสองเมตรทั่วไปหนักราว 8-12กิโลกรัม (ลดเหลือ 4-6กิโลได้หากใช้วัตถุดิบอย่างดี) ทั้งนี้อาวุธจากทวีปนี้ยังมีคุณสมบัติเป็นพิษต่อชนเผ่าที่อาศัยอยู่บนทวีป ตะวันออก ด้วยสาเหตุที่ไม่แน่ชัดนัก


    ทวีปตะวันออก ศาสตราที่มีต้นกำเนิดจากทวีปตะวันออก ด้วยความที่มีธาตุหนัก(มืด)ในส่วนประกอบของตัวทวีปเป็นส่วนใหญ่ ทำให้อาวุธที่สร้างมีน้ำหนักมาก และ ยากที่ชนเผ่าจากทวีปตะวันตกจะสามารถใช้งานได้ (มีดสำหรับหันเนื้อทั่วไปหนักราว 20กิโลกรัมโดยเฉลี่ย) แล้วต้องใช้กระบวนการสร้างที่ยากลำบากกว่าทางฝากตะวันตกในการสร้าง แต่ด้วยความที่มีส่วนประกอบของธาตุหนักมาก ทำให้มีส่วนประกอบของธาตุทั้งห้ามากกว่า จึงอาจกล่าวได้ว่า อาวุธที่ผลิตจากทวีปตะวันตก มีคุณลักษณะของการเป็นอาวุธธาตุอยู่ในตัวเป็นปรกติ



    แผนที่


    [IMG]



    ดินแดน

    ทวีป ตะวันออกและทวีปตะวันตก นั่นคือสองแผ่นดินหลักบนโลกที่มีน้ำปกคลุม ที่ซึ่งลูกหลานของสิ่งมีชีวิตทรงปัญญาทั้งสองคู่ ได้สืบทอดตำนานและเผ่าพันธุ์ของตนผ่านรุ่นต่อรุ่น และเมื่อวันเวลาผ่านไป ลูกหลานผู้สืบทอดก็ได้เพิ่มจำนวนและขยายอาณาเขตปกครองออกไปทั่วทั้งสองทวีป


    ทวีปตะวันตก


    Holy Heaven Empire : ดินแดนอันเป็นหนึ่งเดียวกัน ภายใต้ธงของศาสนจักรอันศักดิ์สิทธ์ ที่เป้าหมายสูงสุดคือการตามหา วัตถุศักดิ์สิทธ์ ที่เชื่อกันว่าท่านผู้สร้างได้มอบไว้ให้เมื่อครั้งอดีตนานมาแล้ว

    เมืองหลวง(นครรัฐศาสนจักร) - Mariagrace
    เมืองท่าทางเหนือ - Saint Alexandro
    นครแห่งปัญญา - Saint Andos
    เมืองปราการตะวันออก - Saint Xavier
    เมืองท่าตะวันตก - Saint Valentino




    Rolenzia Kingdom : ราชอาณาจักรแห่งไร่องุ่ญ น้ำมันมะกอก ทะเลสีคราม และ ราชวงศ์อันเป็นที่รักและเทิดทูนของประชาราช ด้วยความเปิดกว้างทั้งแนวความคิด และ ความเชื่อ จึงเป็นแรงดึงดูดชนเผ่าต่างๆให้มาลงหลักปักฐานกันในราชอาณาจักร มาอย่างยาวนาน

    เมืองหลวง - Romano
    นครหลวงแห่งไวน์ - Capri
    นครการพาณิช - Venisia
    เมืองพักตากอากาศ - Renne




    Rakz Kingdom : อาณาจักรแห่งขุนเขา ถ้ำหิน ควันไฟ และ เครื่องจักร ที่ปกครองโดยเหล่าคนแคระและบรรดาผู้ที่หลงไหลในอัญมนีจากใต้เทือกเขาเหนือ ของอาณาจักร

    เมืองหลวง - Rakz
    เมืองท่าตะวันออก - Jupitris
    นครเหล็กไหล - Juno
    นครอัญมนี - Marius



    Greater Xin Republic : สาธารณรัฐของเหล่ามนุษย์ผู้สันโดด ผู้ที่ต้องการจะดำเนินรอยตามชนเผ่าเอลฟ์ แล้วเลือกที่จะอยู่กับธรรมชาติ ผ่านวิธีการฝึกอันเคร่งครัด และ เกียรติของชนเผ่าเดียวกัน

    เมืองหลวงสาธารณรัฐ - Xinjing
    ด่านค้าทาสตะวันออก - Chejudo
    เมืองปราการทิศเหนือ - Sanloung
    เมืองค้าทาสปีศาจตะวันตก - Ximen



    ทวีปตะวันออก



    Secilia Federation : กลุ่มของนครรัฐที่ตั้งกระจัดกระจายกันบนทวีปตะวันออก กับประชากรส่วนใหญ่ที่เป็นชนเผ่าอสูร และ ผู้ใช้ไสยเวทย์ต่างๆ

    นครรัฐเวทย์ศาสตร์ - Eturia
    นครรัฐทหาร - Babylon
    นครรัฐดาร์คเอลฟ์ - Tenebroza
    นครรัฐทาส(Selena island) - Albilon (ทาสมนุษย์)
    นครรัฐความตาย(Phantom island) - Necropolis
    นครรัฐอสูร(Abyss island) - Karma
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×