ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AUDITION*,,] รับสมัครนางเอกทุกวง หลายจำนวน !!

    ลำดับตอนที่ #9 : [LOCKER] คลังเก็บใบสมัคร 4

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 52


    ใบสมัครนางเอกของ (คิมแจจุง)
     
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username: pat_p
    ชื่อ: ภัท
    อายุ: 13
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ: หนึ่งฤทัย กฤติกาญจน์
    สัญชาติ: ไทย
    อายุ: 24
    การศึกษา/อาชีพ: จบการศึกษาจากจุฬาลงกรณ์หาวิทยาลัย ตอนนี้ทำงานเป็น
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: รูปร่างสูง เพรียว ผอม หน้าตาสวย ขาว ยิ้มสวย ดวงตากลมโต
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): สันโดษ รักความอิสระ เป็นคนสนุกสนาน เฮฮาบ้าบอ รั่ว เป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ น่าค้นหา เดินไปทางไหนก็มีแต่คนมอง O_Oเป็นคนเก็บความลับได้เก่ง แม้แต่น้องสาว เธอยังไม่บอกให้รู้
    เธอชอบการร้องเพลง เธอร้องเพลงได้เพราะมาก ใครได้ฟังเพลงของเธอจะตกหลุมรักเธอไปเลย (เว่อร์จริงๆ -*-) แต่มีน้อยคนนักที่จะได้ฟังเพลงของเธอ ส่วนใหญ่เธอมักจะชอบเล่นดนตรีมากกว่า เธอชอบเล่นเปียโนและไวโอลิน
    เธอเป็นเกลียดคนที่เห็นแก่ตัว (โดยเฉพาะเพื่อนที่เคยหักหลังเธอ) เกลียดคนโกหก เกลียดแมลงสาบ เกลียดความอ้วน!!! (เพื่อนๆ ของเธอชอบล้อว่าเธออ้วน ,, แต่ความจริงเธอไม่ได้อ้วน เธอแค่คิดมากไปก็เท่านั้น - -) เธอเกลียดผู้ชายเจ้าชู้มากกกกกกกกก
    ประวัติครอบครัว: เป็นพี่คนที่ 2 ของครอบครัว กฤติกาญจน์ มีพี่สาว 1 คน น้องสาว 2 คน (หญิงทั้งบ้าน -_-) พ่อเป็นนักธุรกิจอันดับต้นๆ ของประเทศไทย เพราะฉะนั้นครอบครัวของเธอจึงโด่งดังเป็นที่รู้จักของคนทุกคน ส่วนแม่เป็นแม่บ้านที่วันๆ หมกมุ่นอยู่กับเรื่องการทำบุญและดวง -*-
    ประวัติความรัก: เธอแอบชอบผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนของเธอที่มหาวิทยาลัย แต่ว่าเธอไม่กล้าพูดมันออกไปเพราะกลัวว่าตัวเองจะเสียใจ ในที่สุดเขาก็ไปมีแฟน เธอจึงไม่เชื่อในความรักอีก เพราะเธอกลัวว่าตัวเองจะเจ็บรอบสอง
    อื่นๆ: เธอชอบเขียนไดอารี่มาก เธอมักจะพกไดอารี่ติดตัวตลอดเวลา ,, เธอเป็นคนที่ขี้งกที่สุดในบ้าน กล้าขอก็กล้าให้ (แต่ต้องจำเป็นจริงๆ นะ) ,, เธอมาพักที่แฮงบก เพราะความชอบส่วนตัวที่มีธรรมชาติเยอะ

    อิมเมจ (3+):  



    />

    ชื่ออิมเมจ: Jeon Ji Hyun
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ): คิมแจจุง
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ): ภวินท์ อารยะพงศ์
    สัญชาติ: ไทย
    อายุ: 26
    การศึกษา/อาชีพ: ตอนนี้ทำงานเป็นเจ้าของร้านกาแฟชื่อดังที่สุดในประเทศไทย ภายใต้สโลแกนประจำร้าน “กาแฟที่เพอร์เฟ็กต์ต้องกาแฟที่ Gawaul Coffee Café ที่เดียว
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: เป็นคนหล่อ หญิงเห็นแล้วละลายเป็นน้ำ *O* สมาร์ต เท่ เพอร์เฟ็ตแมน ค่อนข้างเงียบ แต่ถ้าคุณไม่รู้จักจริงๆ คุณจะคิดว่าเค้าเป็นผู้หญิง!
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): เป็นเพลย์บอยอันดับต้นๆ ของประเทศ ไม่ยึดติดกับจารีตประเพณี เจ้าชู้ไปวันๆ มีเสน่ห์แรงมากๆ เดินไปทางไหนมีผู้หญิงตามแจ เป็นคนที่เร่าร้อนมาก  
    เป็นคนไม่แสดงออกไม่ถึงกับขี้อาย
    ประวัติครอบครัว: เป็นพี่คนโตของตระกูล อารยะพงศ์ มีน้องสาว 1 คน น้องชาย 1 คน พ่อแม่มีธุรกิจเป็นการส่งออกเมล็ดกาแฟไปเมืองนอก ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า Gawaul ครอบครัวเขาจึงมีเงินมากมายมหาศาล OoO
    ประวัติความรัก: เป็นคนที่ไม่ชอบยึดติด ไม่อยากมีพันธะกับใคร คิดว่าผู้หญิงที่เข้ามาทุกคนล้วนเป็นของเล่น พอเจ๊งก็ทิ้ง พอยังใหม่ก็ถนอม เชื่อในเรื่องรักแรกพบ ต้องการคนที่รักเขาและเขาก็รักเธอ ต้องเป็นผู้หญิงที่เจอกันครั้งแรกแล้วจะประทับใจจริงๆ เท่านั้นถึงจะชอบ และถ้าเกิดใช่จริงๆ ก็มักจะคอยติดตามดูทุกฝีก้าว บางทีพิเรนทร์ก็ไปตามตื๊อเลย
    อื่นๆ: ผู้หญิงที่เข้ามาหาเขามักจะเป็นพวกที่เห็นแก่เงิน ,, เป็นคนที่มีเสน่ห์ปลายจวัก ซึ่งผู้เป็นแม่ได้ถ่ายทอดให้กับเขา ,, ร้านกาแฟGawaul ตั้งอยู่ใกล้ๆ แฮงบก อพาร์ตเม้นท์ ,, เค้าเป็นคนชอบการตกแต่งสไตล์แฮงบก เลยตัดสินใจมาพักอยู่ที่นี่
    อิมเมจ (3+):







    />
    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ: ค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน ^^
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน : เฮฮาบ้าบอ ตลกๆ โรแมนติก รั่ว หื่น! (เอ่อ... อันหลังเนี่ย)
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย: ได้ค่ะ ^^
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ: รับทราบค่ะ
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ: ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร ความรักเป็นสิ่งที่ไม่ต้องการเหตุผล รักก็คือรัก ความรักทำให้รู้สึกเราได้ถึงความอบอุ่น ความไว้ใจ ความไม่ว่างเปล่า มีเค้าข้างๆ กายเสมอ เป็นคนพิเศษที่เราอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แม้เค้าจะไม่ได้รักเรา เราก็อยากเห็นหน้าเค้าทุกวัน อยากได้ยินเสียง อยากให้ในสิ่งเค้าอยากได้ ขอเพียงแค่เค้ามีความสุข แค่นั้นก็เพียงพอแล้ว...
    เพลงอะไรที่สามารถอธิบายความรักของคุณกับเขาได้มากดีที่สุด (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ):
    เพลง : หากันจนเจอ                    ศิลปิน : กบ ทรงสิทธิ์ + กบ เสาวนิตย์
    (ญ) สิ่งที่ฉันหวัง สิ่งที่ฉันคอย อาจดูเหมือนเลื่อนลอย เกือบจะฝันไป
    มองหาคนๆ หนึ่ง ที่ไม่รู้เป็นใคร และไม่รู้เมื่อไหร่ จะพบคนผู้นั้น
     
    (ช) ส่วนชีวิตฉัน บอกเลยว่ามี เจอะคนที่แสนดี อยู่ทุกๆ วัน
    เพียงแค่ไม่มีใคร ที่จะฝันตรงกัน แต่ว่าฉันมั่นใจ จะพบในไม่ช้า
     
    * (ญ) อาจบางทีในเมืองกว้างใหญ่
    (ช,ญ) หมอกและควันช่วยกันพรางตา
    (ญ) มีขอบรั้วขอบกำแพงสร้างมา
    (ช) ตึกระฟ้าคอยบังเราอยู่
     
    ** (ช,ญ) แต่เราก็หากันจนเจอ มันนานแค่ไหนที่คอยเธอมา
    รู้สึกไหมว่าชีวิตคุ้มค่า เมื่อมีใครสักคนข้างกาย
    เกิดมาเพื่อหาใครคนหนึ่ง เป็นคนที่ฟ้าสร้างมาตรงใจ
    เราต่างรู้โลกมันแสนกว้างใหญ่ แต่มันคงไม่ยากเกินไป ที่ฉันจะพบเธอ
     
    (ญ) อาจมีสักครั้ง (ช) ที่เราสองคน
    (ญ) ผ่านทางที่วกวน (ช) อยู่ใกล้ๆ กัน
    (ญ) ใบไม้เพียงใบหนึ่ง
    (ช,ญ) หล่นตอนที่เดินผ่าน ฉันคงจะมองมัน เมื่อเธอเดินผ่านมา
     
    (ซ้ำ (ช,ญ) *, **)
    ขอบคุณที่มาออนะคะ !! โชคดีค่า ^^

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------->

    ใบสมัครนางเอกของ (คาริสม่า มินโฮ)
     
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username:Am_NADtA
    ชื่อ:มิน
    อายุ:13
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ:นีรนารา เพียงไพศาล/ชื่อเล่น มินมิน(กร๊าก โปรดอย่าเข้าใจผิดว่าเดี๊ยนเอาชื่อตัวเองลงเดี๊ยนแค่ชอบชื่อนี้เฉยๆค่าไม่มีอะไรมาก)
    สัญชาติ:ไทย/ฝรั่งเศล/ญี่ปุ่น
    อายุ:22
    การศึกษา/อาชีพ:ดีไซเนอร์ประจำแบรนด์เสื้อชื่อดังนามว่า GEE (แอบขโมยชื่อเพลงมา)กับเพื่อนสนิท 2 คนและเป็นสไตลิสต์ของนายแบบชื่อดังคนนึง(หุหุ)
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก:ดวงหน้าหวานตัดกับรอยยิ้มหวานอาบยาพิษ เรือนผมีน้ำตาลธรรมชาติกับการแต่งตัวที่บ่งบอกถึงชาติตระกุลและรสนิยมของเจ้าของ ดวงตาหวานที่เจ้าตัวคิดว่าเป็นจุดเด่นที่สุดของใบหน้า ผิวขาวอมชมพูเปล่งปลั่งอย่างน่าอิจฉา
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ):ขี้เล่น เป็นกันเอง ปากร้าย ใจดี ขี้อ้อน แรด มีนอ ไม่ยอมใคร หัวดื้อ ร้ายลึก จอมวางแผน มั่นใจในตัวเองสูง แอบอ่อนโยนอยู่นิดๆ รอบคอบ ฉลาดแกมโกง ชอบใช้เหตุใช้ผล มีน้ำใจ รักความสนุกสนาน ช่างสังเกต รักอิสระ กล้าคิดกล้าทำ ไม่ชอบการผูกมัด รักเพื่อนฝูง ชอบแกล้งคนอื่น เอาแต่ใจตัวเอง บ้าบอคอแตก ไร้สาระ ติทส์แตก ชอบเข้าสังคม ชอบการดื่มไวน์มาก รักการแต่งตัวยิ่งชีพ ไฮเปอร์อยู่ไม่นิ่ง (แกแน่ใจน่ะมินมินว่าแกเป็นคนไม่ใช่ลิง) ขี้วีน จอมโวยวาย  รักความยุติธรรม ชอบคิดว่าตัวเองเป็นกระเทย(แกเป็นผู้หญิงอยู่แล้วไม่ใช่) มักมีคำพูดติดปากว่า “แรดอย่างมีศิลป์น่ะเคยไม่ยินไหม”  สอดรู้สอดเห็นอยู่ตลอดเวลา หลงใหลแฟชั่นมาก คลั่งไคล้ทุกอย่างที่เป็นเกาหลีโดยเฉพาะนักร้องเกาหลีค่าย SM และ JYP ยิ่งวง SHINEE  ยิ่งคลั่งเข้าไปใหญ่ ชอบแต่งคอสเพลย์เป็นชีวิตจิตใจ
    ประวัติครอบครัว:ครอบครัวเปิดบริษัทจิวเวอรี่อยู่ที่ฝรั่งเศลเป็นลูกคนเดียวของครอบครัว
    ประวัติความรัก:มีความรักครั้งแรกในไว้เด็กตอนที่อยู่ที่ญี่ปุ่น(คนๆนั้นกือมิโซะนั้นเอง) หลังจากย้ายบ้านไปฝรั่งเศลเธอก็ไม่เจอเค้าอีกเลย
    อื่นๆ:มินมินจำมิโซะไม่ได้เพราะเธอประสบอุบัติเหตุตอนที่อยู่ที่ฝรั่งเศลเลย ทำให้มินมินและมิโซะกลายเป็นคู่กัดกันซะงั้น
    อิมเมจ (3+):










    ชื่ออิมเมจ:ทิฟฟานี่ SNSD
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ):ชเวมินโฮ
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ):บริภัทร กิจพาณิชย์ /ชื่อเล่น มิโซะ
    สัญชาติ:ไทย /ญี่ปุ่น /เกาหลี (เยอะไปไหม)
    อายุ:22
    การศึกษา/อาชีพ:นายแบบชื่อดังของเอเชีย
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก:สุขุมนุ่มลึก เย็นชาตลอดเวลา รูปร่างเพอร์เฟ็คแมน ดวงตาดูมีเสน่ห์น่าหลงใหล
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ):กวนประสาท ปากร้าย แอบใจดี และอ่อนโยนอยู่เสมอ เพลย์บอยอยู่นิด เอาแต่ใจตัวเองมาก(พอๆกับยัยมินมินเลย) ขี้หวง มักจะหัวเราะหลังจากที่มีคนปล่อยมุกประมาณ 3 นาที ฉลาดแกมโกง เจ้าเล่ห์ ตอแหลเก่ง มีไหวหริบเอาตัวรอดง่าย กะล่อนได้หน้าตายมาก รักความอิสระเกลียดการผูกมัด(แต่ถ้าเป็นมินมินก็ไม่แน่ใช่ไหม) ช่างเอาใจ มีความมั่นใจในตัวเองจนหลงตัวเอง มีความรับผิดชอบสูง เป็นพวกนิ่งๆแต่จริงๆแล้วข้างในร้อนเป็นไฟ ขี้เบื่อ ชอบเปลี่ยนอะไรใหม่ มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยง้อใคร(ยกเว้นมินมิน) เจ้าอารมณ์ พูดตรงไปตรงมาจนบ้างครั้งก็ทำให้คนอื่นเสียใจ
    ประวัติครอบครัว:ครอบครัวทำธุรกิจห้วสรรพสินค้าทั่วเอเชีย มีน้องชายชื่อ ซูชิ
    ประวัติความรัก:เคยมีความรักในวัยเด็กกับเด็กผูหญิงข้างบ้านแต่พอเธอย้ายบ้านไปก็ไม่ได้เจอกันอีก
    อื่นๆ:มิโซะมักจะชอบแกล้งมินมินอยู่เสมอแต่ก็คอยดูแลเธอตลอดเวลา
    อิมเมจ (3+):





    ส่วนที่
    4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ:ยินดีเช่นกันค่า
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?:ตลกๆ น่ารักๆ
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย:ได้ค่า ไม่มีปัญหา
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ:รับทราบค่า
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ:ช่วยให้มินออติดด้วยน่ะค่า
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร :ความรักคือสิ่งที่หล่อเลี้ยงหัวใจ ไม่ว่าจะท้อแท้แค่ไหน ความรักก็จะช่วยให้เธอมีกำลังใจเสมอ
     เพลงอะไรที่สามารถอธิบายความรักของคุณกับเขาได้มากดีที่สุด (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ):Way To Go


    [서현
    /ซอฮยอน]
    힘을내라고말해줄래

    ฮี มึล แน รา โก มัล แฮ จุล แล
    ช่วยพูดให้กำลังใจฉันหน่อยสิ

    눈을반짝여일으켜줄래

    คือ นูน นึล บัน จา กยอ นัล อี รือ คยอ จุล แล
    ให้สายตาที่เปล่งประกายของเธอช่วยฉันหน่อยสิ

    [
    제시가
    /เจสสิก้า]
    사람들은모두원하지

    ซา รัม ดือ รึน โม ดู วอน ฮา จี
    คนทุกคนน่ะต้องการอะไรต่ออะไร

    더빨리더많이

    ทอ ปัล ลี ทอ มา นี
    อย่างรวดเร็วกว่านี้มาก

    평범한소녀

    โอ นัน พยอง บอม ฮัน โซ นยอ กอล
    โอ้! ฉันก็เป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งนั่นเอง

    [
    윤아
    /ยุนอา]
    바람은자유로운데

    บา รา มึล จา ยู โร อุน เด
    ลมพัดอย่างอิสระเสรี แต่...

    [
    수영
    /ซูยอง]
    모르겠어다들어디론지

    โม รือ เก ซอ ทา รึล ออ ดี รน จี
    ฉันไม่รู้เลยว่าทุกคนไปอยู่ไหน

    [All]
    하지만힘을내이만큼왔잖아

    ฮา จี มัน ฮี มึล แล อี มัน คึม วัท จา นา
    แต่ด้วยกำลังใจ ฉันก็มาได้ไกลขนาดนี้

    이것쯤은정말별거아

    อี กอท จือ มึน จอง มัล พยอล กอ อา
    ที่ทำไปแค่นี้น่ะไม่เท่าไหร่หรอก

    세상을뒤집
    Ha!
    เซ ซา งึล ทวี จิบ จา ha!
    มาเปลี่ยนโลกกันเถอะ!

    도무지알수없는뿐인

    โท มู จี อัล ซู ออม นึน กอท ปู นิน
    มีสิ่งเดียวที่ฉันรู้...

    복잡한지구가재밌는이유는하나

    พก จับ ฮัน อี ชี คู กา แจ มิน นึน คือ อี ยู นึน ฮา นา
    สิ่งที่ทำให้โลกอันซับซ้อนนี้น่าตื่นเต้นมาจากเหตุผลเดียวคือ...

    Yes, it's you!
    ใช่! เป็นเพราะเธอ

    [
    써니
    /Sunny]
    사랑한다고말해줄래

    ซา รัง ฮัน ทา โก มัล แฮ จุล แล
    บอกฉันหน่อยสิว่าเธอรักฉัน

    지친감싸안고함께웃어줄래

    ชี ชิน นัล กัม ซา อัน โก ฮัม เก อู ซอ จุล แล
    ให้ฉันอยู่ในอ้อมแขน ยิ้มและหัวเราะไปด้วยกันนะ

    [
    태연
    /แทยอน]
    사람들은모두원하지

    ซา รัม ดือ รึน โม ดู วอน ฮา จี
    คนทุกคนน่ะต้องการอะไรต่ออะไร

    빨리많이

    ทอ ปัล ลี ทอ มา นี
    รวดเร็วกว่านี้มาก

    평범한소녀인걸

    โอ นัน พยอง บอม ฮัน โซ นยอ อิน กอล
    โอ้! แต่ฉันก็เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาๆ คนหนึ่งนะ

    [
    유리
    /ยูริ]
    하늘은저리도파란데

    ฮา นือ รึน ชอ รี โด พา รัน เด
    ท้องฟ้าก็ยังเป็นสีฟ้าตามทางของมัน แต่...

    [
    효현
    /ฮโยฮยอน]
    모르겠어다들어디로가

    โม รือ เก ซอ ทา ดึล ออ ดี โร กา
    ฉันไม่รู้เลยว่าทุกคนกำลังมุ่งหน้าไปทางไหน

    [All]
    하지만힘을내이만큼왔잖아

    ฮา จี มาน ฮี มึล แล อี มาน คึม วัท จา นา
    แต่ด้วยกำลังใจ ทำให้ฉันมาได้ไกลขนาดนี้

    이것쯤은정말별거아냐

    อี กอท จือ มึน ชอง มัล พยอล กอ อา นยา
    ที่ทำไปแค่เนี่ยไม่ค่อยเท่าไหร่เลย

    세상을뒤집자
    ha!
    เซ ซา งึล ทวี ชิบ จา ha!
    มาเปลี่ยนโลกกันเถอะ!

    도무지알수없는뿐인

    โท มู จี อัล ซู ออม นึน กอท ปู นีน
    มีสิ่งเดียวที่ฉันรู้...

    복잡한지구가재밌는이유는하나

    พก จับ ฮัน อี ชี คู กา แจ มิน นึน คือ อี ยู นึน ฮา นา
    สิ่งที่ทำให้โลกที่ซับซ้อนนี้น่าตื่นเต้น

    [
    윤아
    /ยุนอา]
    바로
    !
    พา โร นอ
    ก็คือเธอ!

    [
    티파니
    /ทิฟฟานี่]
    I like just the way you are
    ฉันชอบในแบบที่เธอเป็นอยู่

    You set me free
    เธอทำให้ฉันเป็นอิสระ

    (Set me free, my boy~)
    (ให้ฉันเป็นอิสระ ชายผู้เป็นที่รักของฉัน)

    [All]
    니가나타난뒤모든게달라졌어

    นี กา นา ทา นัน ทวี อี โม ดึน เก ทัล ลา จยอ ซอ
    ตั้งแต่เธอเข้ามาใในชีวิต ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป

    [
    제시가
    /เจสสิก้า]
    이제부터다시시작해

    อี เจ พู ทอ ทา ชี ชี จัก แค
    จากตรงนี้เรามาเริ่มใหม่กันอีกครั้งเถอะ!

    [All]
    좋았어
    !
    โช วา ซอ !
    เอาล่ะ!

    힘을내이만큼왔잖아

    ฮี มึล แล อี มัน คึม วัท จา นา
    ด้วยกำลังใจ ทำให้ฉันมาได้ไกลขนาดนี้

    이것쯤은정말별거아냐

    อี กอท จือ มึน ชอง มัล พยอล กอ อา นยา
    แค่นี้น่ะไม่เท่าไหร่ ไม่หนักหนาเกินไปหรอก

    세상은뒤집혔어

    เซ ซา งึน ทวี จี บยอ ซอ
    เราได้เปลี่ยนโลกใบนี้แล้ว

    도무지알수없는이것뿐인

    โท มู จี อัล ซู ออม นึน อี กอท ปู นิน
    มีสิ่งเดียวที่ฉันรู้ นั่นคือ...

    복잡한이지구가재밌는그이유는하나

    พก จา พา นี ชี คู กา แช มิน นึน คือ อี ยู นึน ฮา นา
    เหตุผลเดียวที่ทำให้โลกที่ซับซ้อนนี้น่าสนใจน่ะ

    [
    태연
    /แทยอน]
    Yes, it's you!
    ใช่ เหตุผลนั้นคือเธอ

    Ready for your love!
    ฉันพร้อมที่จะรับความรักของเธอนะ!

    [All]
    도무지알수없는것뿐인

    โท มู จี อัล ซู ออม นึน กอท ปู นิน
    สิ่งเดียวที่ฉันรู้นั้นคือ...

    복잡한지구가재밌는이유는하나

    พก จา พา นี ชี กู กา แช มิน นึน คือ อี ยู นึน ฮา นา
    โลกที่ซับซ้อนนี้น่าสนใจด้วยเหตุผลเดียว

    바로
    !
    พา โร นอ!
    และมันก็เพราะเธอ!

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------->
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username:kimsako
    ชื่อ:ดาวค่ะ ^^
    อายุ:14
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ:ดาริกา อาวัชนากร (เคียงดาว)
    สัญชาติ: ไทย
    อายุ:  20
    การศึกษา/อาชีพ: นักศึกษา คณะแพทยศาสตร์ เอกศัลยแพทย์
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: หญิงสาวร่างสูงโปร่ง ดูเรียบร้อยอ่อนโยน เธอมีเส้นผมสีดำแกมน้ำตาลยาวถึงเอว ใบหน้ารูปไข่จัดได้ว่าสวยจัด แค่เธอเดินไปที่ไหนก็จะมีคนมองตามเสมอ จุดเด่นคือ ดวงตาสีน้ำตาลหวาน ที่จะแสดงได้ทุกอารมณ์ของเธอ มันจะดูอ่อนโยนเมื่อมองคุณแบบเป็นมิตร แต่จะเยียบเย็นราวกับมองทะลุความคิดของคุณได้เมื่อเธอสงสัย และจะทำให้คุณกลัวจนแทบหยุดหายใจเมื่อเธอโกรธ ส่วนใหญ่เธอจะแสดงอารมณ์ทางสีหน้า แต่จะไม่มีใครรู้ความคิดของเธอ เพราะมันซับซ้อนมาก เป็นคน “เห็นง่าย รู้จักยาก”
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ):   ร้ายเหรอ??? คำๆนี้อาจเรียกได้ว่าไม่มีในตัวของเธอเลยแม้แต่นิด เพราะหญิงสาวคนนี้ ใจเย็น ขี้อาย เรียบร้อย ร่าเริง บางทีก็เปิ่นๆโก๊ะๆตามประสาของเธอ แต่ว่าใครที่เห็นเธอก็ตาม มักจะเอ็นดูเสมอ
    แต่................
    ก็เฉพาะกับคนที่ไม่ใช่ศัตรูเท่านั้น
    .ทั้งที่จริงเธอคนนี้คือคนที่เกิดมาเพื่อคำว่าน่ากลัวและอันตราย!!!!!!!!!!!
    ซึ่งไม่เคยมีใครแม้แต่อาจารย์มองออกว่าเด็กสาวตาหวานสวยคนนี้แท้จริงแล้วคือคนที่มีความแปรปวนสูง ถ้าดีเธอจะเป็นนางฟ้าที่แสนดี แต่ถ้าร้ายแม้แต่เพื่อนก็เอาไว้ไม่อยู่
    เป็นคนหน้านิ่งๆ เฉยๆ ขี้อายกับคนที่ไม่รู้จัก
    แต่ถ้ากับคนที่เป็นศัตรู เธอจะเปลี่ยนลุกทันที กลายเป็นคนหลากบุคลิก
    เป็นคนร้ายลึก
    เจ้าเล่ห์และกะล่อนเป็นที่ 1 แต่ไม่มีใครมองออกสักที
    มีแต่คนสงสัยว่าทำไมเธอถึงคบเพื่อนที่น่ากลัว
    ทั้งที่จริงหารู้ไม่ว่า ยัยนี่แหละ น่ากลัวที่สุดในกลุ่ม
    เจ้าวางแผน
    เจ้าแห่งการแสดงละคร
    แต่เป็นคนเฉยๆกับทุกเรื่อง มีเหตุผลสูง แต่ถ้าเธอเปลี่ยนเป็นคนที่ไม่มีเหตุผล มันก็สุดๆ
    มองโลกในแง่ความเป็นจริงค่อนไปทางดีนิดๆเป็นที่ไม่ชอบขัดใจใคร แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาขัดใจเช่นกัน
    ถึงจะเป็นคนเฉยๆ แต่ถ้าได้อ่อนไหวขึ้นมาเธอจะอ่อนไหวสุดๆ บ่อน้ำตาตื้น
    ถ้าโกรธใครแล้วจะเก็บเอาไว้ จนมันถูกกดลง
    มีความอดทนสูงมากแต่เวลาระเบิดมันก็อันตรายมากเช่นกัน
    คุณจะรู้ว่าเธอรู้สึกยังไงจากสีหน้าของเธอ แต่จะไม่มีวันรู้ความคิดของเธอเพราะว่ามันซับซ้อนเหลือเกิน
    และอีกสิ่งที่ทำให้เธอน่ากลัว
    คือถ้าเธอต้องการอะไร เธอจะทำทุกทางให้ได้มา
    ยกเว้นว่าคุณจะมีเหตุผลให้เธอเท่านั้น ที่จะหยุดเธอได้ (ยกเว้นอยู่ในโหมดไม่มีเหตุผล)
    ชอบคิดว่าการตายน่ะไม่เจ็บปวดหรอก
     ต้องตายทั้งเป็น!!!!!!!
    2 ใน 3 ของศัตรูน่ะ เสร็จเธอเพราะว่าคิดว่าทำอะไรไม่ได้
    แต่เธอไม่ได้เสเสร้งนะ ดังนั้นถ้าคุณคิดจะเป็นเพื่อนกับเธอ เธอก็จะเป็นเพื่อนที่ดีของคุณได้
    ประวัติครอบครัว:พ่อกับแม่ของเธอเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทั้งคู่ เธอจึงต้องมาอาศัยกับลุงที่เป็นหมอชื่อดัง พี่ชายและพี่สาวของเธอเป็นฝาแฝด พี่สาวเกิดก่อนพี่ชาย 5 นาที พี่สาว
    ประวัติความรัก: เป็นคนแปลกในเรื่องนี้ เพราะบอกไม่ได้ว่าเคยมีหรือไม่มี (?) อาจเป็นเพราะว่าเธอเป็นคนตกหลุมรักคนง่าย แต่ไม่เคยจริงจังกับมัน ดังนั้นเธอจึงค่อนข้างเฉยๆไปจนถึงด้านชากับความรัก เมื่อลองคบกับใครสุดท้ายก็ลงเอยด้วยมิตรภาพดีๆตลอดมา อาจเป็นเพราะเธอตั้งใจจะคบแฟนในแบบของเพื่อนก็ได้  
    อื่นๆ:เป็นหมอแต่เกลียดการกินยา
    อิมเมจ (3+):



    ชื่ออิมเมจ:โก อารา
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ):Liu Xianhua (Henry)
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ): หลิว เซียนหัว (เฮนรี่)
    สัญชาติ:จีน - แคนนาดา
    อายุ:24
    การศึกษา/อาชีพ:นักร้องค่าย sm
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก:ชายหนุ่มรูปร่างค่อนข้างสูง เส้นผมสีดำระคนน้ำตาล ผิวขาวจัดตามเชื้อชาติ ใบหน้าได้รูปที่ทั้งสวยและหล่อในคราวเดียวกัน.......อาจจัดได้ว่าไม่หล่อ แต่เมื่อมองแล้วก็ต้องพูดว่า ‘น่ารัก’ / ยิ้มๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ว่าคุณจะเจอเขาตอนไหน เขาก็จะยิ้มให้คุณเสมอ เป็นคนที่ดูไม่สู้คน มองดูค่อนข้างอ่อนแอ เด็ก ชอบแกล้งคนโน้นคนนี้เสมอ  มองภายนอกจะอยากได้เป็นน้องชาย
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ):นิสัยเหมือนเด็กแต่มีความเป็นผู้ใหญ่สูง ไม่ชอบทำงานเครียดๆแต่รับผิดชอบต่อหน้าที่ได้ดี เอาแต่ใจตัวเองแต่รู้ใจคนอื่น ไม่สู้คนแต่อย่าให้ได้ลงมือ น่ารักแต่น่ากลัว  ไม่ชอบคำตำหนิติเตียนแต่มีเหตุผล อบอุ่น อ่อนโยน กับทุกๆคน เป็นคนที่นิสัยหลายอย่างค้านกัน และชอบที่จะยิ้ม
    ประวัติครอบครัว:พ่อเป็นคนไต้หวัน แม่เป็นคนจีน แต่ว่ามาอยู่ด้วยกันที่แคนาดา มีพี่ชายและน้องสาว เป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวด
    ประวัติความรัก:ผ่านการมีความรักมาพอสมควร เป็นคนที่เดาทางความรักได้ยากมาก เพราะเขาทำดีต่อทุกๆคน ให้ความสำคัญกับทุกคนเหมือนกัน เจ้าชู้เงียบๆ
    อื่นๆ:เล่นไวโอลิน และ เปียโนเก่ง
    อิมเมจ (3+):


    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ:ค่ะ เช่นกัน
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?:ทุกแนวเลย....แต่เน้นสนุกสนานค่ะ
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย:ถ้าติดก็ได้แน่นอนค่ะ(กลัวแต่จะไม่ติด)
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ:ค่ะ
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ:ช่วยพิจารณาด้วยนะ เอ้อ.....แล้วก็ เราไม่แน่ใจอ่ะ ว่าไรเตอร์จะแอนตี้เฮนรี่รึเปล่า ถ้ายังไงจะขอให้แก้ก็ได้นะคะ
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร :ความรัก คือ .......สิ่งที่ไม่สามรถอธิบายได้ด้วยคำพูด แต่อธิบายได้ด้วยการกระทำค่ะ เชื่อว่าถ้าถามว่าความรักคืออะไร มันก็คงจะมีคำตอบล้านแปด เพราะว่าความรัก...ไม่ได้มีจำกัดเฉพาะกับคนรู้ใจ แต่ความรักมีอยู่ทุกที่........ครอบครัว เพื่อน คนรอบข้าง ของรักของหวง และอีกมากมาย มันอาจจะเหมือนภาพลวงตา แต่เป็นภาพลวงตาที่เราสัมผัสได้ ใช่แล้วค่ะ........และมันพร้อมที่จะหายไปได้ทุกเวลา ถ้าเราไม่รักษามันไว้ดีๆ  
    เพลงอะไรที่สามารถอธิบายความรักของคุณกับเขาได้มากดีที่สุด (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ):
    ----I think of you -----
    When I’m down and all alone
    เมื่อฉันรู้สึกย่ำแย่และเงียบเหงา
    When nothing seems to matter
    เมื่ออะไรๆ ก้อดูว่างเปล่า
    When I lose my hope
    เมื่อฉันสูญสิ้นความหวัง
    When I’m sad and confused
    เมื่อฉันเศร้าและสับสน
    When it all gets turned around and ‘round
    เมื่อทุกสิ่งกลับกลายและวกวน
    I can’t seem to reach for solid ground
    ดูเหมือนฉันจะไม่สามารถยืนหยัดได้อย่างมั่นคงอีกต่อไป
    When everything I’ve believed in seems untrue
    เมื่อทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันเชื่อดูเหมือนไม่เคยเป็นจริง
    All I have to do
    ทั้งหมดที่ฉันต้องทำก้อคือ
    Chorus
    Is think of you
    คือคิดถึงคุณ
    I think of you and it’s gone
    ฉันคิดถึงคุณ และมันก้อจะผ่านพ้นไป
    Like you chase away the storm
    เหมือนคุณช่วยขับไล่พายุร้ายไปจากชีวิตฉัน
    Making it all okay
    ทำให้ทุกอย่างมันเข้าที่เข้าทาง
    I think of you
    ฉันคิดถึงคุณ
    I think of you and I’m strong
    ฉันคิดถึงคุณและฉันจะเข้มแข็งขึ้น
    And I know I can go on
    และฉันรู้ว่าฉันสามารถจะดำเนินชีวิตต่อไปได้
    It’s like you set me free
    เหมือนกับคุณได้ปลดปล่อยให้ฉันเป็นอิสระ(จากเรื่องร้ายๆ)
    When life gets the best of me
    เมื่อใดที่ฉันรู้สึกพ่ายแพ้สิ้นหวังกับชีวิต
    I just think of you
    ฉันแค่คิดถึงคุณ
     
    Now I know what love means
    ตอนนี้ ฉันรู้แล้วรักคืออะไร
    And whatever life may hold for me
    และไม่ว่าชีวิตจะต้องเป็นไปยังไง
    Through the fire
    ผ่านไฟร้อน
    Through the rain I believe
    ผ่านฝนเปียกปอน.... ฉันเชื่อ
     
    Cause there’s nothing I can’t bear
    ไม่มีอะไรอีกแล้วที่ฉันจะทนไม่ได้
    Knowing that you will be there
    แค่ได้รู้ว่าคุณจะอยู่ที่ตรงนั้น
    If I fall I won’t break
    ถึงฉันจะพลาดพลั้งแต่ทุกอย่างจะไม่ถึงกับพังทลาย
    Through it all I’ll make it through
    ฉันคิดว่าจะผ่านเรื่องราวต่าง ๆ ใด้
    Cause all I have to do
    เพราะทั้งหมดที่ฉันต้องทำ...
     
    (Chorus)
     
    And when I think I’m all alone
    และเมื่อไรก้อตามที่ฉันคิดว่าฉันช่างโดดเดี่ยวเสียเหลือเกิน
    I can’t see the way to go
    เมื่อฉันไม่สามารถมองเห็นหนทางที่จะก้าวเดินไป
    Lost in the rain of my own tears
    เมื่อฉันหลงทางอยู่ในทะเลน้ำตา
    To wash away the pain and fear
    ที่ไหลมาเพื่อล้างความเจ็บปวดและหวาดกลัว
     
    (Chorus)
     
    For the good times and the bad times
    ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่ดีหรือร้าย
    I just think of you
    ฉันแค่คิดถึงคุณ
    Cause you know you get the best of me
    เพราะว่าคุณรู้ว่าคุณเอาชนะใจฉันได้
     
    I just think of you
    ฉันก้อแค่คิดถึงคุณ
    ขอบคุณที่มาออนะคะ !! โชคดีค่า ^^
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------->
    ใบสมัครนางเอกของคิบอม
     
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username:forZenwater
    ชื่อ:ป๊อบ
    อายุ:14
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ:
    ชื่อไทย  - วีริณทร์ (แปล - ความกล้าหาญ) ชื่อเล่น ยิ้มแย้ม
    ชื่อเกาหลี – คิมมีโซ (แปล - รอยยิ้ม)
    สัญชาติ:ไทย-เกาหลี
    อายุ:18
    การศึกษา/อาชีพ: เด็กฝึกค่ายSM TOWN ที่เพิ่งออดิชั่นติดใหม่ๆ
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: ตากลมโต ผมสีดำสนิทจมูกเล็กๆแสดงถึงความดื้อรั้น แก้มสีชมพูอ่อน ผิวขาวสะอาด ตัวเล็กมากกก ผอมบาง เตี้ย โดยรวมน่ารักพอใช้ได้
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): เป็นคนร่าเริง สดใส รั่ว บ้า ฮา พูดมาก พูดเก่ง ขี้งอน เอาแต่ใจตัวเอง มีความพยายามและความตั้งใจสูง ซุ่มซ่ามนิดๆ ((นิดเดียว)) เวลาต้องการอะไรจากใครเธอจะทำหน้าแอ๊บแบ๊วใส่ และชอบให้ทุกๆคนที่อยู่รอบตัวยิ้มอยู่เสมอ หากใครที่อยู่ใกล้ๆเธอ แล้วทำหน้านิ่งเงียบหรือเครียดๆ เธอก็จะไปแหย่ ไปพูดด้วย ไปเล่นหรือทำอะไรตลกๆใกล้ๆ และถ้าคนๆนั้นไม่ยอมยิ้มอีก เธฮก็จะโกรธมาก แล้วพยามต่อแกล้งอย่างไม่ลดล่ะ - - 
    ประวัติครอบครัว:ยายของเธอเป็นลูกครึ่งเกาหลี ทำให้เธอมีเชื้อเกาหลี ¼  เธอชอบคิบอมมาก และพยายามทุกอย่างเพื่อเข้าใกล้เขาให้ได้ จนครั้งนึงเธอไปเยื่ยมคุณยายที่เกาหลี วันนั้นตรงกับวันออดิชั่นพอดี เธฮจึงออดิชั่นและติดอย่างฟลุ๊คๆ
    เธอตั้งเป้าหมายไว้ว่า “ฉันจะทำให้นายยิ้มให้ฉันให้ได้ คิมคิบอม!!!”
    ประวัติความรัก: ไม่เคยมีแฟนเลยตลอดชีวิต +3+ เพราะเคยมีคนมาขอคบมากมาย แต่เธฮก็ไม่เอา เพราะคนที่เธออยากคบมีแค่คิบอมคนเดียว ทั้งๆที่คิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้
    อื่นๆ:
     ของที่ชอบ - คนยิ้มๆเยอะๆ ชอบ อมยิ้มLolipop ที่สู้ดดด ถ้าได้ไอ้นี่จากใคร จะดีใจมากๆๆๆ
    ของที่ไม่ชอบ - ไม่ชอบกินนม คนที่ไม่ยิ้ม(ยกเว้นคิมคิคนเดียว)
    อิมเมจ (3+):






    ชื่ออิมเมจ: เจ๊มิกกิ
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ): คิมคิบอม
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ): คิมคิบอม
    สัญชาติ: อเมริกัน – เกาหลี
    อายุ:21
    การศึกษา/อาชีพ:นักร้อง นักแสดงชื่อดังค่ายSM TOWN แห่งวง Super Junior
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก:ตาโต แก้มป่อง จมูกโด่ง ผิวขาว มีกล้ามนิดๆดูแข็งแรง ไหล่กว้าง มีออร่าของนักร้องดังเปล่งประกาย - -
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): สนิทกับคนยาก ไม่ชอบคุยกับคนไม่รู้จัก เย็นชา นิ่งเงียบ ไม่พูด ไม่คุย ไม่ยิ้ม เป็นคนตั้งใจทำงานและรักครอบครัว มีโลกส่วนตัวสูง ชอบทำหน้าบึ้ง ชอบความเป็นส่วนตัว
    ประวัติครอบครัว:มีครอบครัวที่อบอุ่นอยู่ที่ อเมริกา มาเกาหลีเพื่อทำตามความฝันของตน
    ประวัติความรัก: ไม่เคยโดนหักอก แต่เคยหักอกคนอื่นมานับไม่ถ้วน
    อื่นๆ:พยามหนีหน้านางเอกเพราะรำคาญที่เอาแต่บอกให้ยิ้มหรือให้พูด แต่นางเอกก็มักจะตามไปเจอตลอด
    อิมเมจ (3+):



    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ:ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?:รั่วๆ ฮาๆ แต่แอบโรแมนติก (มั้งคะ?)
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย:ได้ค่า
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ:เยสเซ่อออ
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ:ไรเตอร์น่ารักที่สุดเลยๆๆๆๆ
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร :ความรักคือความมั่นคงและบริสุทธ์ เป็นความรักที่ทั้งเข้มแข็งและอ่อนโยนไปในเวลาเดียวกัน
    เพลงอะไรที่สามารถอธิบายความรักของคุณกับเขาได้มากดีที่สุด (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ):
    Title : 7989
    Artist : So Nyeo Dhi Dae
    Album : So Nyeo Shi Dae Vol.1

    [คังทา]ยู นัน ฮี โอ นึล ตา รา แว คือ รอ เก อุซ โก อิซ นึน กอ นี
    ทำไมวันนี้ถึงได้หัวเราะเป็นพิเศษอย่างนั้นละจ๊ะ
    ออล มา ชอน แน เก โซ แก ชี คยอ จุน คือ ซา รา มี นี
    คนนั้นใช่คนที่ก่อนหน้านี้เคยแนะนำให้ฉันรู้จักรึป่าวจ๊ะ

    นอล อุซ เก มัน ดือ นึน แฮง บก ฮัน คือ นัม จา
    ผู้ชายที่มีความสุขนั้นทำให้เธอหัวเราะนะ

    [แทยอน]ยู นัน ฮี โอ นึล ตา รา แว คือ รอ เก อู อุล แฮ โบ ยอ โย
    ทำไมวันนี้ถึงได้ดูห่อเหี่ยวอย่างนั้นละค่ะ
    พอล ซอ ฮัน ชี กัน แจ อี รอ เก นา อุซ โก อิซ จัน นา โย
    ฉันนั่งหัวเราะอย่างนี้มาชั่วโมงนึงแล้วนะคะ
    จิง คือ รี จี มา โย ชอง มัล คอก จอง ทเว โย
    อย่าทำหน้าหงิกสิค่ะ ฉันเป็นกังวลจริงๆนะคะ


    [คังทา]คือ รอ เก โอ แรน ชี กา นึล ฮัม เก แฮ ซอซ นึน เด
    อยู่ด้วยกันอย่างนั้นมานานแล้วนะ
    อา จิก โด โม รือ นี นัล คือ รอ เค มล รา
    ยังไม่รู้อีกหรือจ๊ะ  ไม่เข้าใจฉันอย่างนั้นเหรอ

    [แทยอน]อี รอน พา โบ กา โต อิซ ซึล กา โย อา จิก โด โม รือ นา โย
    ยังมีคนทึ่มแบบนี้อีกด้วยหรือค่ะ ยังไม่เข้าใจอีกหรือค่ะ
    ทู พัล บอล รยอ ซอ อิซ นึน นัล
    ฉันยืนอ้าแขนสองข้างรออยู่นะคะ

    [คังทา]คือ รอ เค พา ปึน คอ รือ มือ โร ออ ดิล คา โก อิซ นึน กอ นี
    ก้าวเร็วๆอย่างนั้น จะไปไหนหรือจ๊ะ
    โช กือ มึน ชอน ชอน ฮี คอด โก ชิบ พอ
    ฉันอยากเดินช้าอีกหน่อย
    นอ วา ฮัม เก ฮา นึน โซ จุง ฮัน อี ชี กัน ปัล รี โพ แน โก ชิบ จี อา นา
    ช่วงเวลาอันล้ำค่าที่ได้อยู่กับเธอนี้ ไม่อยากให้ผ่านไปเร็วนัก

    [แทยอน]คือ รอ เก นือ ริน กอ รือ มือ โร ออ ดิล คา เกซ ดา นึน กอน จี
    ก้าวช้าๆอย่างนั้น จะไปไหนเหรอค่ะ
    โช กึม ทอ มา นึน โค เซ คา โก ชิบ พอ
    ฉันอยากไปหลายๆที่กว่านี้อีกหน่อย
    อาทิตย์นึงได้เจอกันแค่ครั้งเดียวเอง ช่วยรีบหน่อยนะคะ

    [คังทา]คือ รอ เค โอ แรน ชี กา นึล ฮัม เก แฮ ซอซ นึน เด
    อยู่ด้วยกันอย่างนั้นมานานแล้วนะ
    อา จิก โต โม รือ นี นัล คือ รอ เค มล รา
    ยังไม่รู้อีกหรือจ๊ะ  ไม่เข้าใจฉันอย่างนั้นเหรอ

    [แทยอน]อี รอน พา โบ กา โต อิซ ซึล กา โย อา จิก โด โม รือ นา โย
    ยังมีคนทึ่มแบบนี้อีกด้วยหรือค่ะ ยังไม่เข้าใจอีกหรือค่ะ
    ทู พัล บอล รยอ ซอน นา รึล
    ฉันยืนอ้าแขนสองข้างรออยู่นะคะ

    [คังทา+แทยอน]คือ รอน กา บวา โย นึล คือ แรซ นา บวา โย คา ทึน โค เซ ซอ ซอ
    เป็นแบบนั้น เป็นแบบนั้นอีกแล้ว เราอยู่ด้วยกันตลอด
    ทา รึน คซ มัน บวัซ จโย
    แต่มองคนละทางกันใช่มั้ย

    [แทยอน+คังทา]นัน นึล ฮัน คซ มัน บา รา โบ นึน เด คือ กอล โม รือ โก อิซ จโย
    ฉันมองอยู่ทางเดียวตลอดนะคะ แต่ว่าพี่ไม่รู้ต่างหาก
    นา รึล พุล ซุน ออบ นา โย
    พี่มองไม่เห็นฉันหรือค่ะ

    [แทยอน]คือ รอ เก โอ แรน ชี กา นึล

    [คังทา]ฮัม เก แฮ ซอซ นึน เด
    อยู่ด้วยกันอย่างนั้นมานานแล้วนะ

    [แทยอน]อา จิก โด มล รา โย
    ยังไม่รู้อีกหรือค่ะ

    [คังทา+แทยอน]นัล คือ รอ เก มล รา
    ไม่เข้าใจฉันอย่างนั้นหรือ
    อี รอน พา โบ กา โต อิซ ซึล กา โย อา จิก โด โม รือ นา โย
    ยังมีคนทึ่มแบบนี้อีกด้วยหรือ ยังไม่เข้าใจอีกหรือ
    ทู พัล บอล รยอ ซอ อิซ นึน นัล
    ฉันยืนอ้าแขนสองข้างรออยู่นะ

     ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------->
     
    ใบสมัครนางเอกของคังอิน
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username: Eyeskyline      
    ชื่อ:อาย
    อายุ:14
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ:ปาร์ค ยู ซอง
    สัญชาติ:เกาหลี
    อายุ:17
    การศึกษา/อาชีพ:นักศึกษาปี1
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก:เป็นคนที่น่ารัก รักการแต่งตัว สายตาสั้นแต่ใส่คอนแทคเลน ชอบแต่งตัวน่ารักๆ
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ):เป็นคนที่ไม่แสดงความทุกข์ให้คนอื่นเห็นพออยู่ต่อหน้าเพื่อนหรือคนอื่นมักจะแสดงความ บ้า บ๊อง ติ๊งต๊อง เฮฮษ ชอบปกป้องเพื่อน ไม่มีใครสามารถมาแกล้งเพื่อนของตนเองได้ และไม่มีไครู้ว่าเค้านั้นได้เป็นเรียนเทควอนโดจนถึงสายดำแล้วยกเว้นเพื่อนที่สนิทมากๆ ไม่ค่อยชอบยุ่งกับผู้ชายเท่าไหร่ คนที่มาหาเรื่องมักได้เข้าโรงพยาบาลทุกคน (เอ้อลืมบอกว่า)ยูซองเคยรู้จักกับคังอินตอนเด็กแต่ยูซองต้องไปประเทศไทยเพราะปัญหาทางครอบครัว
    ประวัติครอบครัว:ครอบครัวเทอมีพี่น้องอยู่4คนถ้ารวมเทอด้วยเทอเป็นน้องคนสุดท้อง และเป็นเด็กผู้หญิงคนเดียวในตระกูลทำให้ทั้งตระกูลของเทอทั้งรักและทั้งหวงเทอมากรวมถึงพี่ๆของเทอด้วย และพี่ๆของเทอนั้นมักเรียกเทอว่าเจ้าหญิง
    ประวัติความรัก:เทอเคยมีคนรักอยู่หนึ่งคนแต่คนรักของเทอนั้นได้จากไปเพราะช่วยเทอจากอุบัติเหตุทางรถยนตร์
    อื่นๆ:เทอนั้นไม่ค่อยชอบคนโกหก และเป็นคนที่เกลียดการโดนเอาเปรียบเป็นที่สุด
    อิมเมจ (3+):

    ชื่ออิมเมจ:ยูริ(เอ่อไม่รู้ว่าชื่อไรอะมั่วๆนะ)
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ):คิมยองอุน
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ):คิมยองอุน หรือ คังอิน
    สัญชาติ:เกาหลี
    อายุ:20
    การศึกษา/อาชีพ:นักศึกษาปี2/นักร้องวงsuper junior        
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก:ร่างใหญ่ น่ารัก แมนมากกกกกก ยิ้มแล้วตาหาย
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ):น่ารัก ใจร้อน ขี้อ้อน หื่นๆ ภายนอกดูแข็งแรงแต่ภายในจิตใจอ่อนไหวมาก ไม่เป็นสุภาพบุรุษเวลางอนแล้วหายยากมาก ต้องตามง้อเป็นวัน แต่เป็นคนที่ชอบยิ้มเป็นชีวิตจิตใจ       ประวัติครอบครัว:ครอบครัวเค้านั้นมีพี่น้องอยู่2คนถ้ารวมเค้าด้วย ครอบครัวเค้าเป็นครอบครัวที่น่ารัก รวย มีน้องที่นิสัยเหมือนพี่
    ประวัติความรัก:ไม่มี
    อื่นๆ:ชอบแกล้งให้ยูซองโกรธและโดนเตะกลับมาทุกที
    อิมเมจ (3+):

    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ:ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?:ตลก ฮาๆ หื่นนิด เศร้าหน่อย
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย:ไม่เป็นไรค่ะแต่ขอเป็นเพื่อนสนิทพระเอกแล้วกันนะ
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ:ค่ะ
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ:ชอบพลอตมากเลยค่ะ
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร :ความรักคือสิ่งที่ทำให้เรามีความสุขเพราะเรานั้นได้รักเค้าและอยากจะอยู่กับเค้าตลอดไปค่ะ
    เพลงอะไรที่สามารถอธิบายความรักของคุณกับเขาได้มากดีที่สุด (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ):
    you are the one : super junior

    [
    동해] 내품에안겨서들었던겨울바다의파도소리가

    ดงแฮ แนพู เม โกค อัน กยอ ซอ ดือ รอซ ดอน กยอ อุล บา ดา อึย พา โด โซ รี คา

    ดงแฮ เสียงคลื่นซัดฝั่งที่เราสองคนเคยนั่งฟังด้วยกัน ผมกอดคุณไว้ในอ้อมแขนของผม

    [
    성민] 지금흐른눈물에씻겨져버리잖아요. 울지말고그대, 나를봐요

    ซองมิน จี กึม ฮือ รึน นุน มู เร ซีซ กยอจยอ พอ รี จัน ฮา โย อุล จี มัล โก คือ แด นา รึล พวา โย
    ซองมิน ความปวดร้าวที่มีจะถูกคลื่นชะล้างไป พร้อมๆกับน้ำตาที่ไหลรินในตอนนี้ มองผมสิอย่าร้องไห้เลยนะ

    [
    강인] you are the one,오직너만이사랑

    คังอิน – you are the one โอ จิก นอ มา นี แน ซา รัง

    คังอิน คุณคือหนึ่งเดียวคุณเท่านั้นที่เป็นความรักของผม

    [
    이특] you are the sun, 따스히감싸온미소

    อีทึก – you are the sun ตา ซือ ฮี คัม ซา โอน มี โซ

    ลีทึก คุณคือดวงอาทิตย์รอยยิ้มของคุณทำให้ผมสดใส

    [
    려욱] you are my love, 역시그대만의오직사람. 언제까지나곁에있어요

    รยออุค – you are my love โต นา ยอค ซี คือ แด มา นึย โอ จิก ทัน ฮัน ซาราม ออน เจ กา จี นา กยอ

    เท อี ซอ โย

    รยออุค คุณคือความรักของผมและผมก็เป็นแค่หนึ่งเดียวของคุณผมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป

    [
    예성] 눈물만큼사랑은깊어져. 아픈만큼어른이되요.

    เยซอง นุน มุล มัน กึท ซา รา งึน กี บอ จยอ อา พึน มัน คึม โตออ รือ นี ดเว โย

    เยซอง ความรักฝังลึกพอๆกับหยาดน้ำตาผมเป็นผู้ใหญ่ขึ้นพอกับๆความเจ็บปวดที่เพิ่มขึ้น

    [
    려욱] 마음이닿는데로그저걸어가면되는거라고난믿고싶어요

    รยออุค มา อือ มี ดาฮ นึน เด โร กือ จอ กอ รอ กา มยอน ดเว นึน กอ ราโก นัน มิด โก ซี พอ โย

    รยออุค ผมอยากจะเชื่อว่าที่ทุกอย่างเป็นแบบนี้มันก็ดีอยู่แล้วแต่ทว่าหัวใจของผมมันกลับไม่ยอมทำตาม

    [
    성민] you are the one, 오래됐지만말할게

    ซองมิน – you are the one โอ แร ดแวซ จี มัน มัล ฮัล เก

    ซองมิน คุณคือหนึ่งเดียว ผมรู้สึกอย่างนี้มาพักใหญ่แล้วหล่ะ แต่ผมอยากจะพูดนะ

    [
    예성] you are the sun, 항상너뿐이었단걸

    เยซอง – you are the sun ฮัง ซัง นอ ปู นี ออซ ดัน กอล

    เยซอง คุณคือดวงอาทิตย์ ที่ผมมีชีวิตอยู่นี้ก็เพื่อคุณคนเดียว

    [
    강인] you are my love, 가끔은한걸음만큼의뒤에서

    คังอิน – you are my love โต กา กือ มึน ฮัน กอรึม มัน คือ มึย ทวี เอ ซอ

    คังอิน คุณคือความรักของผมบางครั้งผมก็ลังเลใจและกลัวว่า

    너무가까울까망설였단걸

    นอ มู กา กา อุล กา มัง ซอรยอซ ดัน กอล

    ผมจะใกล้ชิดคุณมากจนเกินไป

    [
    동해] 어느날가슴속바람이불더라도

    ดงแฮ ออ นือ นัล คา ซึม ซก พา รา มี พุล ทอ รา โด

    ดงแฮ ถ้าวันใดที่พายุพัดผ่านหัวใจของคุณ

    [
    려욱] 그안의나를잡고놓지말아요그대여웃음으로잡아줘요

    รยออุค คือ อา นึย นา รึล โกค จัพ โก โนฮ จี มา รา โย คือ แด ยอ คือ อู ซือมือ โร นัล จา บา จวอ โย

    รยออุค จับมือผมเอาไว้ให้แน่นๆและอย่าปล่อยมือไปนะที่รัก อยู่กับผม พร้อมๆกับรอยยิ้มของคุณ

    [
    동해] you are the one, 오래됐지만말할게

    ดงแฮ – you are the one โอ แร ดแวซ จี มัน มัล ฮัล เก

    ดงแฮคุณคือหนึ่งเดียว ผมรู้สึกอย่างนี้มาพักใหญ่แล้วหล่ะ แต่ผมอยากจะพูดนะ

    [
    이특] you are the sun, 항상너뿐이었단걸

    ลีทึก – you are the sun ฮัง ซัง นอ ปู นี ออซ ดันกอล

    ลีทึก คุณคือดวงอาทิตย์ ที่ผมมีชีวิตอยู่นี้ก็เพื่อคุณคนเดียว

    [
    강인] you are my love, 가끔은한걸음만큼의뒤에서

    คังอิน – you are my love โต กา กือ มึนฮัน กอ รึม มัน คือ มึย ทวี เอ ซอ

    คังอิน คุณคือความรักของผมบางครั้งผมก็ลังเลใจและกลัวว่า

    너무가까울까망설였단걸

    นอ มู กา กา อุล กา มัง ซอลยอซ ดัน กอล

    ผมจะใกล้ชิดคุณมากจนเกินไป

    [
    성민] you are the one, 오직너만이사랑

    ซองมิน – you are the one โอ จิก นอ มา นี แน ซา รัง

    ซองมิน คุณคือหนึ่งเดียว คุณเท่านั้นที่เป็นความรักของผม

    [
    예성] you are the sun, 따스히감싸온미소

    เยซอง – you are the sun ตา ซือ ฮี คัม ซา โอน มี โซ

    เยซอง คุณคือดวงอาทิตย์ รอยยิ้มของคุณทำให้ผมสดใส

    [
    려욱] you are my love, 역시그대만의오직사람언제까지나곁에있어요

    รยออุค – you are my love โต นา ยอค ซี คือ แด มา นึย โอจิก ทัน ฮัน ซา ราม ออน เจ กา จี นา กยอ เท อี ซอ โย

    รยออุค คุณคือความรักของผม และผมก็เป็นแค่หนึ่งเดียวของคุณ ผมจะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป
    ขอบคุณที่มาออนะคะ !! โชคดีค่า ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×