ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AUDITION*,,] รับสมัครนางเอกทุกวง หลายจำนวน !!

    ลำดับตอนที่ #32 : >> เก็บใบรายงานตัวนางเอกรอบ 2

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 52


    ใบรายงานตัวนางเอก (นิชคุณ!!!)
    (ขอคำตอบสีอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่สีดำนะคะ)
    ชื่อ: ครีม ค่ะ :)
    ชื่อตัวละคร: คิม เคริม (เอิ๊กๆ มาจากชื่อตัวเอง 555+)
    ชื่ออิมเมจ: พี่แจมบอกว่าขอเปลี่ยนจากยูบินเป็นโซฮี งั้นก็โซฮีก็ได้ค่ะ - - > อัน โซฮี
    อิมเมจนางเอก (ขอรั่วๆซัก 1-2 ภาพ) 
    2FMTele81.jpg sohee image by yoyoSmiles

    SH2.jpg SoHee image by titbabe

    อิมเมจพระเอก (ขอรั่วๆซัก 1-2 ภาพ)
    200902111218421001_3.jpg nichkhun image by lynnisa2pmfan
    38.jpg nichkhun image by Miku_Nyappy

    b0060893_4955086095d99.jpg khunnie image by mingkwan
    THEME SONG ของคู่คุณ (ใส่มาแค่ชื่อเพลงค่ะ) : Gee (Girls Generation)
    พล็อตเรื่องคร่าวๆของคุณ นิชคุณเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในแฮงบก อพาร์ตเมนต์เนื่องจากเบื่อหอพักที่ทางค่ายจัดให้ แล้วยังเบื่อรูมเมทอีกด้วย ตอนแรกเคริมก็คลั่งเขาเอาเรื่อง เพราะว่าเขาน่ารักมากมาย มาถึงปั๊บก็ส่งยิ้มไปทั่ว แต่หลังจากที่เธอรู้ว่าเขาเป็นอย่างไรจากการที่พักอยู่ห้องข้างๆ กัน เธอก็รู้สึกเฉยๆ กับเขา จนวันหนึ่ง เขามาเคาะห้องเธอเพื่อขอผ้าห่มตอนกลางคืน ซึ่งตอนนั้นเขาอยู่ในชุดนอนแสนน่ารัก >O< เคริมเลยตกหลุมรักเขาจริงๆ จังๆ แล้วทำขนมไปวางไว้หน้าห้องเขาทุกวัน รวมถึงคอยเทกแคร์ ไปปัดกวาดเช็ดถูห้องให้โดยไม่ได้บอกเขา หรือจดเลกเชอร์ ทำการบ้านให้เขาเลยด้วยซ้ำ! แต่นิชคุณก็นึกว่าเป็นผู้หญิงที่คอยกรี๊ดเขาที่ทำให้ เขาก็ไม่ได้ใส่ใจ เธอจึงไม่ได้สนใจจะบอกเขา จนนิชคุณรู้เองวันหนึ่ง! เขาคิดว่าเคริมเป็นผู้หญิงที่ทำทุกอย่างได้แค่เพื่อผู้ชาย เขาจึงพูดทำร้ายจิตใจเคริมไป และอื่นๆๆๆๆ (ขี้เกียจคิดแล้ว แหะๆ)
    รู้สึกยังไงที่รู้ว่าตัวเองติดคะ??: ดีใจมากๆ เลยค่ะ ตอนเปิดมานี่ใจเต้นแบบ ตึกตักๆ แล้วทีนี้ พอพี่แจมยั้งไว้ตรง เดี๋ยวก่อนๆ ก็แบบ โอ๊ยยย อะไรกันนักหนา(วะ) แหะๆ
    ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งนึงนะคะ ^^": ยินดีค่า

    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั๊ยคะ?:  ครีมเปิดอออยู่อ่ะค่ะ เชิญนะคะๆ http://writer.dek-d.com/yes-know-ok/story/view.php?id=499100 แล้วก็ รูปโซฮีรั่วนี่หายากนะ เหอๆ


    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ใบรายงานตัวนางเอก (ยุนโฮและแจจุง)
    (ขอคำตอบสีอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่สีดำนะคะ)
    ชื่อ: เจ้แตงเอ๊ง ! จำได้บ่ ? ? ?
    ชื่อตัวละคร
    : นางเอก - เชว อินฮยอง ชื่อเล่น ดอล
    พระเอกยุน - กรวิชญ์ รัตนเชษฐา ชื่อเล่น เพทาย
    พระเอกแจ - กุลโรจน์ พัทธรานุกุลนนท์ ชื่อเล่น แวมไพร์

    ชื่ออิมเมจ
    : Song Mira 
    อิมเมจนางเอก (ขอรั่วๆซัก 1-2 ภาพ) มันหาแบบรั่วๆยากสุโค่ยอ่า.... เอานี่ไปก่อนได้บ่ ?


    อิมเมจพระเอก (ขอรั่วๆซัก 1-2 ภาพ)







    THEME SONG ของคู่คุณ (ใส่มาแค่ชื่อเพลงค่ะ) : SORRY SORRY - SUPER JUNIOR 
    พล็อตเรื่องคร่าวๆของคุณเพทายชายหนุ่มนักร้องชื่อดังของวงการจากประเทศไทย แต่เขาไม่ต้องการเป็นเพียงไอดอลของประเทศไทยเท่านั้น จึงจัดทัวร์ไปทุกที่ทุกเอเชียทำให้ทุกคนรู้จักใบหน้าแล้วความสามารถของเขาอีกมากมาย เมื่อเขามาถึงเกาหลี ดันชนกับสาวสวยสุดเพอร์เฟ็คที่กำลังเดินอย่างรวดเร็ว เพื่อไปทันงานที่เธอต้องทำให้เร็วที่สุด หลังจากนั้นเมื่อเขาพบหน้าเธอครั้งแรกก็ตกหลุมรักเธอในทันที เธอเพียงแค่ขอโทษเขาก่อนจะเดินออกไปอย่างรวดเร็ว แถมยังทิ้งกระเป๋าสะตังค์ไว้อีกต่างหาก เมื่อถึงเวลางานของเขา เขาก็พบกับเธออีกครั้ง เขาจึงรู้ว่าเธอคือคนที่ออกแบบเสื้อผ้าทุกอย่างมาให้เขา เขาเฝ้ามองเธอเวลาเธอทำงานตลอดเวลาเมื่อมีโอกาส เมื่อนานวันเข้าเมื่อเขาเห็นเธอนายวันเข้า เขาก็ตั้งมั่นกับตนเองว่าจะจีบเธอให้ติดให้ได้ โดยใช้หัวใจของเขา ไม่ใช่เพียงหน้าตาหรือฐานะเท่านั้น แต่ดันไปมีคู่แข่งอย่างนายแวมไพร์ นายแบบชื่อดังจากประเทศไทยที่ถูกส่งตัวมาทำงานที่นี่ เขาเป็นชายหนุ่มที่พูดภาษาเกาหลีไม่เป็นเลยสักนิดเดียว = = แต่เพราะมีล่ามจึงพูดได้เป็นบางคำ แถมยังมาตกหลุมรักสาวคนเดียวกับที่นายเพทายตกหลุมรักอีกต่างหาก ครั้งแรกที่เจอกับเธอนั้น เขาทำตัวเปิ่นๆเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะโดนชนนู่นชนนี่ หรือพูดกระตุกกระตักกับเธอ โดยที่ว่าเขาพูดภาษาเกาหลีไม่เป็น จึงไม่รู้จะพูดอย่างไรกับเธอ แต่เธอดันพูดภาษาไทยเป็นอีกต่างหาก ทำให้เขาหน้าแตกนิดๆ แต่เธอก็ยอมพูดกับเขา เพราะเขาดูเป็นคนที่น่ารักและตลกดี ก่อนเขาจะรู้ว่าเธอเป็นดีไซน์เนอร์ที่ออกแบบเสื้อผ้าของเขาเช่นเดียวกันดับเพทาย เขาจึงสนิทกับเธอมากขึ้นเป็นพิเศษ อาจเพราะเธอพูดไทยเป็น หรือเพราะเขารักเธอตั้งแต่แรกเห็นก็เป็นได้ ส่วนเธอ อินฮยองหญิงสาวผู้ออกแบบเสื้อผ้าให้ดาราทั่วๆไป อินฮยองไม่เคยคิดอะไรกับพวกเขาเลยสักนิดเดียว คิดว่าเป็นเพื่อนเท่านั้น แต่สองคนนี้ดันมาจีบเธอซะได้ แถมยังไม่ลดละความพยายามอีกต่างหาก  แถมนายสองคนนี้ยังขี้หึงแบบไม่ลืมหูลืมตาอีกซะด้วย เขาทั้งสองทะเลาะกันเป็นว่าเล่น เจอหน้ากันต้องกัดกันทุกที ครั้งแรกๆตกลงกันไม่ได้ว่าจะจีบยังไง เพราะมาหาเธอพร้อมกันสองคนบ่อยๆ จึงแบ่งกันโดยนายแวมไพร์เป็นวันคู่ ส่วนนายเพทายเป็นวัยคี่ แต่จากที่เธอคิดว่าพวกเขาคือเพื่อนกลับเปลี่ยนไป เมื่อเธอรู้สึกรักพวกเขาขึ้นมา เธอจะต้องเลือกอย่างนั้นหรอกเหรอ หากเธอเลือกอีกคนอีกคนก็จะต้องเจ็บ แล้วเธอจะทำอย่างไรล่ะ ในเมื่อหัวใจของเธอดวงนี้มีให้เขาไปแล้วทั้งสองคน
    รู้สึกยังไงที่รู้ว่าตัวเองติดคะ??: กรี๊ด ลั่นบ้า โดนป๋าด่าค่ะ = = เจ๊ดีใจสุดซึ้ง พระเอกตั้งสองคน อิยะฮ่าฮ่าฮ่า
    ยินดีที่ได้รู้จักอีกครั้งนึงนะคะ ^^"
    : โอเช ! ยินดีหลายๆ
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั๊ยคะ?
    : ขอบคุณหลายๆที่เลือกเจ้ ฮึก โฮ เว่อร์ทุกงานอะเจ้กวา สู้ๆเจ้เป้นกำลังใจให้เสมอ ^^ 
    ข้อนี้สำหรับนางเอกคนพิเศษอย่างเจ๊แตง !!
    เจ๊แตงจะเลือกใครระหว่างยุนกับแจ ตอนจบจะเป็นยังไง หรือว่าไม่เลือกใครเลย?
    : ตอนใกล้ๆจบเจ้อยากได้เศร้าๆอ่ะนะ แบบว่า นางเอกไม่สามาถที่จะเลือกใครได้เพราะนางเอกรักทั้งสองคน แต่พระเอกอยากให้นางเอกเลือกซะงั้น นางเอกก็ไม่สามารถเลือกได้ สุดท้ายพระเอกก็มาบอกนางเอกว่าไม่จำเป็นที่จะต้องเลือกแล้ว พระเอกทั้งสองคนจะรักและจะอยู่กับนางเอกตลอดไปเอง เป็นอันว่านางเอกมีแฟน 2 คน ไม่ได้แข่งกันจีบเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แต่แข่งกันเทคแคร์มากว่าแล้วเป้นวันเดียวกันอีกต่างหาก เรื่องวุ่นๆก็ยังคงเกิดเหมือนเดิมเด๊ะ ! ทั้งสองคนชอบทะเลาะกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ส่วนนางเอกก็ยังขี้แกล้งพระเอกทั้งสองเหมือนเดิม ประมาณว่า นางเอกชอบไปพูดคุยกับผู้ชายคนอื่นอย่างสนิทสนมเสมอๆเวลาที่พระเอกสองคนทะเลาะกัน ด้วยเหตุว่าทั้งสองคนขี้หึงแบบสุโค่ย ย จึงเลิกทะเลาะกันแล้วมาต่อว่าคนที่มาคุยกับนางเอกแทน พวกเขายังมีนิสัยเหมือนเด็กไม่มีผิด อันเป้นว่าจบแบบแฮบปี้เอนดิ้ง !
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×