ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AUDITION*,,] รับสมัครนางเอกทุกวง หลายจำนวน !!

    ลำดับตอนที่ #11 : [LOCKER] คลังเก็บใบสมัคร 6

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 52



    ใบสมัครนางเอกของ (มินโฮ~~~)
     
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username: หมูน้อยจอม_ZA
    ชื่อ: น้ำฝน จ้า
    อายุ: 14 จ้า
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ: คีตาภัทร วรภัทรพิศาล (คีตา)
    สัญชาติ: ไทย
    อายุ:19
    การศึกษา/อาชีพ: นักศึกษาปี 2 คณะวิศรวคอมพิมเตอร์/พนักงานส่งพิชซ่า
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: ภายนอกอาจดูเหมือนเธอเข้มแข็งแต่ข้างในของเธอเป็นคนอ่อนไหวเลยทีเดียวล่ะ เธอตัวสูงพอประมาณถือว่าสมส่วนกับน้ำหนัก ตากลมโต ริมฝีปากบางได้รูป บุคลิกของเธอค่อนข้างไฮเปอร์อยู่นิ่งไม่เป็น ชอบเดินไปนู้นมานี่ หานู้นหานี้ทำ ชอบจับอะไรไม่เข้าเรื่อง
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ) : นิสัยฉันหรอ? ฮึ? อ๋า ฉันหรอ? (จะหรออะไรหนักหนาเนี่ย : มารน้อย) บ้า รั่ว ฮา กวนพระบาทเป็นที่สุด ใครหาว่าฉันบ้าก็ช่างฉันไม่แคร์ ฉันโหด แง่ง! แต่ไม่ใช่หมานะ ฉันห้าว ฉันแรงเยอะ มวยปล้ำเป็นรายการทีวีที่ฉันชอบดูที่สุด ฉันกล้าหาญนะ ฉันรักศักดิ์ศรี ฉันไม่ชอบการบังคับบงการให้ทำนู้นทำนี่ ฉันรักเพื่อนยอมเป็นเดือดเป็นร้อนแทนได้แม้เรื่องนั้นจะไม่ใช่ของฉันเอง ฉันรักความยุติธรรมที่สุด ฉันซ่อนความรู้สึกเก่ง ฉันไม่เคยโกรธใครแบบไม่มีเหตุผล แต่ถ้าโกรธใครแล้วคนคนนั้นจะได้ความเย็นชาจากฉันเป็นสิ่งตอบแทนฉันเจ้าเล่ห์ เงียบระวังไว้ให้ดีถ้าเห็นฉันเงียบเมื่อไหร่ภัยพิบัติจะมาหาคุณ ใครก็ว่าฉันเป็น 'ทอม' ว๊ากกก >O< ฉันไม่ใช่ทอมอะไรนักหนาเนี่ย แค่ชอบเล่นกับเพื่อนกนะหนุ้งกระหนิงแค่นี้อ่ะก็หาว่าเป็นทอมละ(มันน่าคิด มั้ยล่ะไอ้กระหนุ้งกระหนิงเนี่ย =_= : มารน้อย) แล้วอีกอย่างแค่ฉันต่อยผู้ชายเข้าโรงพยาบาลคนสองคนก็หาว่าฉันเป็นทอมอีก อารายกานเนี่ย!.......อ๋อ...สุดท้ายฉันน่ะเป็นคนความอดทนมีขีดจำกัดนะ

    ประวัติครอบครัว: ครอบครัวเธอถือว่าอบอุ่นนะแต่ขาดอย่างเดียวคือแม่บ้านของเธอไม่ใช่เศรษฐีพันล้านที่จะมีเงินใช้อย่างสบายๆเธอเป็นที่พึ่งหลักของครอบครัวเธอจะคอยหางานพาร์ทไทม์ทำตลอดเพื่อจะได้มีเงินมาจุนเจือครอบครัวและร้านอาหารของพ่อเธอมีเงินมาส่งน้องชายทั้งสองคนเรียนและไหนจะค่าเทอมที่เธอต้องแบกรับถึงแม้ว่าเธอ จะได้ทุนเรียนก็เถอะ

    ประวัติความรัก: ในหัวสมองของเธอคิดเพียงอย่างเดียวคือเรื่องเงิน เรื่องเรียนและเรื่องครอบครัวเท่านั้น! แต่มีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้เธอจะต้องมาเจ็บปวดกับรักครั้งแรกที่มี เพราะเธอดันไปหลงรักเพื่อนสนิทของเธอซะนี่จริงกลายเป็น เพื่อนรัก รักเพื่อน "จะบ้าหรือไงยัยคีตาเธอกำลังทำผิดกฏของคำว่าเพื่อนนะ"

    อื่นๆ: แม่ของเธอตายเพราะถูกรถชนฉะนั้นเธฮจึงกลัวมากเวลาข้ามถนนและเธอถูกพ่อเธอเลี้ยงแบบผู้ชายมาตั้งแต่เด็กเธอจึงมีนิสัยดังข้างบนที่ได้กล่าวไป

    อิมเมจ (3+):







    ชื่ออิมเมจ: วิคกิ
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ

    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ): มินโฮ SHINee

    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ): พีระวิชญ์ ธรรมรัตน์ (สายฟ้า) หรือ ซึบากิ มิซารุ(ชื่อญี่ปุ่นของสายฟ้า)

    สัญชาติ: ญี่ปุ่น

    อายุ: 20

    การศึกษา/อาชีพ:นักศึกษาแรกเปลี่ยนของญี่ปุ่นปี 2 คณะวิศรวคอมพิวเตอร์/พนักงานส่งพิชซ่า

    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: ตัวสูงโปร่ง ตากลมโต ริมฝีปากอิ่มน่าจุ๊บ ><" บุคลิกภายนอกดูเงียบขรึม เย็นชา สุขุม เยือกเย็น แต่เวลาอยู่กับคีตาเขาจะเปลี่ยนเป็นคนละคนทันทีเขาจะเปลี่ยนเป็นคนร่าเริง และพูดมาก กวนโอ้ยทันที

    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): เย็นชา หน้านิ่ง ดูเหมือนหยิ่ง นี่คือคาแร็คเตอร์ส่วนตัวของเขาที่ทุกคนต่างก็พูดถึงแต่จริงๆอีกตัวตนของเขานั้นต่างจากข้างบนสิ้นเชิง เมื่อเขาอยู่กับคีตาเพื่อนรักของเขาเขาจะกลับกลายเปลี่ยนเป็นคนละคนทันที ตัวตนที่เมื่อเขาอยู่กับคีตาคือ กวนโอ้ยเป็นที่สุด ปากมากสุดๆ ขี้บ่น จู้จี้ จุกจิก พูดมากด้วย เจ้าชู้เล็กน้อย ลามก หื่น(เงียบ) เจ้าเล่ห์เงียบอีกต่างหาก

    ประวัติครอบครัว: ครอบครัวของเขาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นทีเดียวเลยล่ะมีทั้งพ่อแม่ที่พร้อมหน้าพร้อมตาและพี่สาวครอบครัวของเขาถือว่ามีฐานะดีทีเดียวเลยล่ะเพราะกิจการโรงแรมที่ทำอยู่ก็ทำกำไรให้แก่ครอบครับของเขาเป็นอย่างมาก แต่แปลกอยู่อย่างเขาไม่ชอบที่จะทำงานของที่บ้านแต่กลับออกมาทำงานเป็นพนักงานส่งพิชซ่า

    ประวัติความรัก: เขาเป็นคนที่ตกหลุมรักง่ายมักจะรักคนอื่นแบบง่ายดายและมักผิดหวังทุกรายเพราะดันไปรักเขาข้างเดียวแต่เมื่อครั้งหนึ่งเขาเกิดมีอาการตกหลุมรักเพื่อนสนิทของตัวเอง "ให้ตายเถอะผมหลงรักเพื่อนสนิทตัวเอง ผมจะเสียเพื่อนรักอย่างเธอมั้ยถ้าตัดสินใจบอกไป"

    อื่นๆ: เขาเป็นนักศึกษาแลกเปลี่ยนจากประเทศญี่ปุ่นแต่พอถึงกำหนดกลับแต่ก็ไม่ยอมกลับจึงขอย้ายมาเรียนเเพื่อจะได้อยู่ใกล้กับคีตา

    อิมเมจ (3+):












    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ: ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ ^^

    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?: รักรั่วๆ ฮาๆ

    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย: ได้จ้าปรับเปลี่ยนได้ตามสบายเลย

    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ: เจ้าค่ะจะรีบมาเลยแต่จะติดหรือป่าวนี่สิ

    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ: ฝากพิจารณาด้วยนะเจ้าคะท่านไรท์เตอร์ เรื่องนี้จะต้องสนุกชัวร์
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร : รักหรอ? รักคืออะไร? ในหัวสมองของฉันคิดอยู่เรื่องเดียวคือเรื่องเรียน เรื่องเงิน เรื่องครอบครัวเท่านั้น! แต่กลับมีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้เธอเปลียนไปและเปิดหัวใจให้กับความรัก เพราะเธอดันไปคิดกับเพื่อนรักของเธอเกินเส้นขั้นคำว่าเพื่อน ความรักแบบนี้ที่เป็นไปได้ยาก ความรักที่ทำให้เธอเจ็บทุกครั้งที่เจอหน้าเขาและทุกครั้งที่เขาย้ำความสัมพันธ์คำว่าเพื่อน

    เพลงอะไรที่สามารถอธิบายความรักของคุณกับเขาได้มากดีที่สุด (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ):

    เพื่อนรัก..รักเพื่อน

    (Toffy - นิชาภา โพธิ์งาม)



    โปรดอย่าถามฉันเลย ว่าจะมีไหมใคร
    ที่จะห่วงจะรักเธอด้วยหัวใจ ในแบบที่เธอมี
    ในว่าเธอไม่มอง คนใกล้ๆ สักที
    ฉันนั้นเจ็บรู้ไหมใกล้แบบนี้ แต่เหมือนไม่มีค่าเลย

    ตัวฉันเอง ก็กลัวเหมือนกัน ถ้าเธอรู้ว่าทุกคำ
    ที่ฉันพูดไปว่ารักกัน ไม่ใช่คำนั้น ที่เธอต้องการ

    เมื่อเพื่อนรัก กลายเป็นว่ารักเพื่อน
    ฟังแล้วดูเหมือน ว่าใกล้กัน
    จริงๆ แล้วคำนั้น มันห่างไกล
    เมื่อความรักฉันเป็นเหมือนอากาศ
    ที่คอยเคียงข้างเธอเรื่อยไป
    ไม่เคยเห็นเลยใช่ไหม ว่าใครรักเธอ

    ในว่าตัวฉันเอง ก็ไม่เคยมั่นใจ
    ว่าตัวเองจะดีได้มากมาย อย่างใจเธอต้องการ
    เหมือนความรักที่มี ความสัมพันธ์เนิ่นนาน
    นั้นได้จุดกันไว้แค่เส้นบางๆ ฉันไม่กล้าข้ามไป

    ตัวฉันเอง ก็กลัวเหมือนกัน ถ้าเธอรู้ว่าทุกคำ
    ที่ฉันพูดไปว่ารักกัน ไม่ใช่คำนั้น ที่เธอต้องการ

    เมื่อเพื่อนรัก กลายเป็นว่ารักเพื่อน
    ฟังแล้วดูเหมือน ว่าใกล้กัน
    จริงๆ แล้วคำนั้น มันห่างไกล
    เมื่อความรักฉันเป็นเหมือนอากาศ
    ที่คอยเคียงข้างเธอเรื่อยไป
    ไม่เคยเห็นเลยใช่ไหม ว่าใครรักเธอ

    เมื่อเพื่อนรัก กลายเป็นว่ารักเพื่อน
    ฟังแล้วดูเหมือน ว่าใกล้กัน
    จริงๆ แล้วคำนั้น มันห่างไกล
    เมื่อความรักฉันเป็นเหมือนอากาศ
    ที่คอยเคียงข้างเธอเรื่อยไป
    ไม่เคยเห็นเลยใช่ไหม ว่าใครรักเธอ

    ไม่เคยเห็นเลยใช่ไหม ว่าใครรักเธอ

    ______________________________

    คำแปล

    ความรัก   ระหว่างคำว่าเพื่อนมันยากที่จะเป็นไปได้

    ความรัก   ที่คิดเกินเส้นขั้นคำว่าเพื่อน

    ความรัก   ครั้งนี้ถ้าตัดสินใจบอกไปแล้วเขาและเธออาจจะไม่เหลือแม้แต่คำว่าเพื่อน

    เพื่อนรัก  รักเพื่อน **


    ขอบคุณที่มาออนะคะ !! โชคดีค่า ^^ : ขอบคุณค่า!!
    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------>
    ใบสมัครนางเอกของลีดงแฮ
     
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username: ภริยาดงแฮ
    ชื่อ: มดค่ะ
    อายุ: เกือบ17
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ: นัทสึมิ ฮากุวารุ – นัทสึ    
    สัญชาติ: ญี่ปุ่น 
    อายุ: 24
    การศึกษา/อาชีพ:  กำลังศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ในสาขาจิตวิทยา
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: ภายนอกเหมือนจะนิ่งๆ แต่จริงๆ แล้วบ้าอย่างร้ายกาจ จุดเด่นของเธอคือความสวยนั่นแหละ แม้จะเป็นคนญี่ปุ่นเต็มขั้นแต่หน้าตากระเดียดไปทางเกาหลีสุดๆ นี่ถ้าไม่บอกคงไม่มีใครรู้ว่าเธอน่ะเป็นคนญี่ปุ่น เธอชอบทำเนียนไปแอบฟังเรื่องชาวบ้าน บางทีก็จะนั่งนิ่งๆ เพื่อศึกษาพฤติกรรมคนอื่น หนักหน่อยก็ตามไปถ่ายรูปเอาทุกกิริยาท่าทาง โรคจิตก็ตอนที่คนอื่นเขานอน หรือเข้าห้องน้ำนั่นแหละ มันยังกล้าตามไปถ่ายรูป --+   
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): เธอชอบศึกษาพฤติกรรมชาวบ้านมาวิเคราะห์ทำธีสีส เรียกได้ว่านั่งส่องทุกการกระทำเลยทีเดียว เธอค่อนข้างเฮฮานะ ร่าเริง เก่งกาจเรื่องมุกมาก รับได้ทุกกระบวนท่า ชอบพูดชอบคุย นั่งจ้อได้ทั้งวันโดยไม่มีเบื่อ ชอบแส่เรื่องชาวบ้านแต่มักจะอ้างว่าทำเพื่อหาข้อมูล ค่อนข้างสะอาดอยู่พอตัว เห็นที่รกๆ ไม่ได้ต้องเข้าไปจัด ต้องเข้าไปทำให้มันระเบียบ แม้คนอื่นจะไม่ได้ร้องขอแต่เธอยินดี เธอทำกับข้าวเก่งมาก เก่งสุดๆ ไปเลยแถมทำได้หลายชาติอีกต่างหาก มักจะโดนคนอื่นรบเร้าให้ไปทำอาหารให้กินบ่อยๆ ซึ่งเธอก็ยินดีไปทำ ขอแค่คนพวกนั้นยอมให้เธอจุ้นกับชีวิตเพื่อหาข้อมูลเป็นพอ อาทิ ยอมให้ถ่ายรูปในเวลาทำกิจกรรมต่างๆ ยอมให้สำภาษณ์เป็นครั้งคราว  
    ประวัติครอบครัว: พ่อแม่ของเธอทำงานเกี่ยวกับร้านอาหารในญี่ปุ่น ที่บ้านถือว่ารวยเอาการ เธอไม่มีพี่ไม่มีน้อง เป็นลูกคนเดียว
    ประวัติความรัก: ก็มีบ้างตามประสาวัยรุ่น ป๊อบปี้เลิฟแบบเด็กๆ เธอยังไม่เคยรักใคร
    อื่นๆ: เธอขออนุญาตพ่อกับแม่มาหาข้อมูลทำธีสีสที่เกาหลี ความจริงพ่อกับแม่ก็ไม่เข้าใจนักว่าทำไมต้องเกาหลี เธอตอบไปแค่ว่า “เพื่อความมันส์ของชีวิตค่ะ”
    อิมเมจ (3+): 









    ชื่ออิมเมจ: ปาร์คโบรัม
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ): ลีดงแฮ
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ): ลีดงแฮ
    สัญชาติ: เกาหลี
    อายุ: 22
    การศึกษา/อาชีพ: เรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์ ปี4 มหา’ลัยคยองฮี
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: เขาเป็นคนอัธยาศัยดีจึงยิ้มเก่ง ยิ้มมันได้ทั้งวัน เอาแต่ยิ้มๆๆๆๆๆๆ
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): เขาก็มีนิสัยเหมือนผู้ชายทั่วไป ออกจะติงต๊องๆ หน่อย เป็นคนกระตือรือร้นมากๆ รักสนุก อะไรที่สนุกๆ ล่ะก็เขาไม่มีพลาดอยู่แล้ว ไม่เคยมีคำว่าเครียดในพจนานุกรม เขาไม่ค่อยเก็บปัญหามาให้หนักสมอง มองอะไรก็สนุกไปหมด เคยไม่คนถามว่าเขาเคยเครียดบางไหม เขาก็ตอบไปว่ามี แต่ไม่จำเป็นที่เราต้องแสดงมันออกมา เขาเป็นคนฉลาด บทจะจริงจังเขาก็ทำมันได้ดี เขาค่อนข้างใจเย็น ไม่ค่อยโกรธใคร ช่างตื๊อ มีความอดทนสูงมาก ค่อนข้างปากหวาน และมือไว เขาน่ะถือคติ ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก   
    ประวัติครอบครัว: เขาเป็นลูกคนเดียวของบริษัทที่ผลิตเกี่ยวกับโน้ตบุ๊ค พ่อกับแม่มักจะเดินทางไปประเทศต่างๆ เขาจึงมาอาศัยอยู่คนเดียว แต่ก็ไม่ใช่ว่าครอบครัวมีปัญหาหรอกนะ ครอบครัวเขาอบอุ่นดี
    ประวัติความรัก: ก็ตามประสาผู้ชายทั่วไป มีบ้างแต่เขาก็ไม่เคยจริงจังกับใคร
    อื่นๆ: ดงแฮน่ะตามจีบนัทสึอยู่ เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น แต่เธอก็เอาแต่ปฏิเสธเขาอยู่เรื่อย ด้วยเหตุผลว่าไม่ชอบคนที่อายุน้อยกว่า
    อิมเมจ (3+):








    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ: ค่ะ เช่นกัน
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?: ตลก เฮฮา รั่ว ปนโรแมนติก
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย: ถ้าไม่มากจนเกินไปก็โอเคนะ
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ: ค่ะ
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ: ช่วยพิจารณาเราด้วยน๊า
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร : กุหลาบ ถึงจะสวยงามแต่หนามของมันก็แหลมคม ถ้าได้ตำเข้าไปมันก็สามารถสร้างความเจ็บปวดได้  
    เพลงอะไรที่สามารถอธิบายความรักของคุณกับเขาได้มากดีที่สุด (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ):  replay
    Nuna you are so pretty,
    พี่สาวคนสวย
    Boys won’t leave you alone
    ผู้ชายทั้งหลายไม่อยากให้พี่อยู่คนเดียว
    Honestly, I know your shaking feelings
    ความจริง ผมรู้ว่าพี่กำลังว้าวุ่น
    To you I know this love is one moment, one feeling
    แด่พี่ ผมรู้ รักนี้แค่เพียงชั่ววูบ เพียงครั้งเดียวของความรู้สึก
    But no matter what is said, this is my life’s everything
    แต่ไม่มีอะไรอยากจะพูด,นี่คือทุกอย่างของชีวิตฉัน
    Maybe you are worried about my young age
    พี่อาจจะคิดมากเรื่องอายุของผมนะ
    But look into my eyes, what is it telling you?
    แต่เมื่อมองไปในตาผมแล้ว อะไรที่มันบอกพี่ได้ล่ะ?
    and I think I’m gonna hate it girl
    และผมคิดว่า ผมกำลังจะเกลียดมัน พี่สาวที่รัก
    if the end comes
    ถ้าตอนจบใกล้จะมาถึง
    Your heart will tell you, regardless of what others say
    ใจของพี่จะบอกพี่เองว่าอย่าไปสนคำที่คนอื่นพูด
    Nuna you are so beautiful
    พี่สาวสุดสวย
    Looking at you I go crazy
    มองพี่ทีไรผมอยากจะบ้า
    But now I am tired
    แต่ตอนนี้ผมเหนื่อยเหลือเกิน
    replay, replay, replay
    เอาใหม่ เอาใหม่ เอาใหม่
    Memories swipe at my heart
    ความทรงจำกำลังเข้าไปทำร้ายหัวใจของผม

    It hurts, when will my feelings be fixed
    มันเจ็บ เมื่อไหร่ความรู้สึกของผมจะซ่อมได้ซะที
    The ever drawing day of good bye
    มันวาดภาพวันแห่งการลาจาก
    replay, replay, replay
    กลับไปใหม่ กลับไป กลับไป

    Nuna you are my M.V.P
    พี่สาวคือM.V.Pของผม(ซะงั้นอ่า...)
    I know your nerves makes you a bit stiff
    ผมรู้ว่าความโมโหของพี่ทำให้พี่แข็งทื่อไปนิดนึง
    Me with you is so cool
    ผมอยู่กับพี่อ่ะ มันเท่ห์จะตาย
    Don’t let go of my hand
    ห้ามปล่อยมือผมไปไหนนะ
    this promise I made to you
    นี่คือคำสัญญาของผมนะ ผมให้พี่ไว้
    i know that it became a lie
    ผมรู้ นั่นมันเป็นคำหลอกลวง
    Maybe to you, I am a little too boring, too kind
    อาจจะให้พี่ ผมยังน่าเบื่อเกินไป ใจดีเกินไป
    Your body is telling me
    ร่างกายของพี่มันบอกผม
    and I think I’m gonna hate it girl
    และผมคิดว่า ผมกำลังจะเกลียดมันแล้วล่ะ
    when the end comes
    เมื่อตอนจบมาถึง
    My heart is yelling in front of the goodbye
    หัวใจของผมมันร้องตะโกนก่อนที่จะต้องลา

    Nuna you are so beautiful
    พี่สาวคนสวย
    Looking at you I go crazy
    เมือ่ผมมองพี่ผมกำลังจะบ้า
    But now I am tired
    แต่ตอนนี้ผมเหนื่อยเหลือเกิน
    Make up, shake up, break up
    สร้างใหม่ ลองใหม่ ฝึกใหม่
    Memories swipe at my heart
    ความทรงจำทำร้ายหัวใจของผม
    It hurts, when will my feelings be fixed
    มันเจ็บ เมื่อไหร่ความรู้สึกของผมจะถูกซ่อมแซมซะที
    The ever drawing day of good bye
    ทุกวันมีภาพวาดของการลาจาก
    Make up, shake up, break up
    สร้างใหม่ ลองใหม่ ฝึกใหม่

    Ah ah, beautiful you
    Ah ah, สุดสวย
    ah ah, I know has yet to find
    ah ah, ยังหาไม่เจอหรอก
    with anyone a sincere love
    ความรักที่จริงใจกับใครซักคน
    ah ah, Although its such a waste
    ah ah, ถึงมันจะดูเสียเวลาก็เหอะนะ


    ah ah, I have given to you
    ah ah, ผมจะมอบมันให้คุน
    at such a young age sincere love
    ความจิงใจของหนุ่มน้อยอย่างผม
    can you not accept it?
    พี่ยอมรับมันได้ป่าว?
    Nuna you are so beautiful
    พี่สาวคนสวย
    Looking at you I go crazy
    เมื่อผมมองพี่ผมอยากจะเป็นบ้า
    But now I am tired
    แต่ตอนนี้ผมเหนื่อยเหลือเกิน
    replay, replay, replay
    กลับไป กลับไป กลับไป
    Memories swipe at my heart
    ความทรงจำกำลังทำร้ายผม
    It hurts, when will my feelings be fixed
    มันเจ็บ เมื่อไหร่ความรู้สึกจะถูกซ่อมแซมซะที
    The ever drawing day of good bye
    ทุกวันมีภาพวาดของการลาจาก
    replay, replay, replay
    กลับไป กลับไป กลับไป
    nuna you are so beautiful
    พี่สาวสุดสวย
    Looking at you I go crazy
    เมื่อผมมองพี่ผมอยากจะบ้า
    Uh, Our love
    โอ้ รักของเรา
    Crazy,
    บ้าบอ
    But now I am tired
    แต่ตอนนี้ผมเหนื่อย
    Uh I just go crazy ‘cuz
    Uh ฉันอยากจะบ้า เพราะ
    Replay, replay, replay
    กลับไป กลับไป กลับไป
    I I I love you girl
    ฉัน ฉัน ฉันรักเทอนะ
    Memories swipe at my heart
    ความทรงจำกำลังทำร้ายตัวฉัน
    Hurts so much my heart
    หัวใจของฉันเจ็บปวดมากมายเหลือเกิน
    Uh, my heart hurts
    Uh,ใจของฉันเจ้บปวด
    Fix it
    รักษามัน
    The ever drawing day of good bye
    ทุกวันมีภาพวาดของการลาจาก
    Yo I wanna hold U girl
    Yo ที่รักฉันอยากจะกอดเทอ
    Replay, Replay, Replay
    กลับไป กลับไป กลับไป
    I I I love you
    ฉัน ฉัน ฉันรักเทอนะ
    Nuna you are so beautiful
    พี่สาวสุดสวย
    (I keep thinkin ’bout you)
    ผมเก็บพี่มาคิดถึง
    Nuna so beautiful
    พี่สาวช่างสวยงามเหลือเกิน
    (I keep dreaming ’bout you)
    พี่สาวครับผมเก็บพี่มาฝัน

    Have you tasted sincere love?
    พี่เคยลิ้มรสรักที่จริงใจมั้ย
    Nuna you are so beautiful
    พี่สาวสุดสวย
    (I keep thinkin ’bout you)
    ผมเก็บพี่มาคิดถึง
    Nuna so beautiful
    พี่สาวช่างสวยงามเหลือเกิน
    (I keep dreaming ’bout you)
    พี่สาวครับผมเก็บพี่มาฝัน
    Have you seen sincere love?
    พี่เคยลิ้มรสรักที่จริงใจมั้ย
     
    ขอบคุณที่มาออนะคะ !! โชคดีค่า ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×