ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AUDITION*,,] รับสมัครนางเอกทุกวง หลายจำนวน !!

    ลำดับตอนที่ #8 : [LOCKER] คลังเก็บใบสมัคร 3

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 52


    ใบสมัครนางเอกของป๋าเกิงสุดหล่อ
     
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username: Vandel_G
    ชื่อ: น้ำฝน
    อายุ: 14 เกือบ 15 แล้วจร้า~
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ: ยูซองอึน
    สัญชาติ: เกาหลี
    อายุ: 21 ปี
    การศึกษา/อาชีพ: นักศึกษามหาวิทยาลัยปีที่ 3 /มาสเตอร์ร้านน้ำชา Sweaty Tea café
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: ผมสั้นซอยไล่ระดับ ตากลมแต่ไม่โต -_- ร่างสูงโปร่ง ผิวขาว แต่งตัวคล้ายผู้ชายคือกางเกงขายาว เสื้อแขนสั้น อาจมีเสื้อกันหนาวสวมทับนิดหน่อย เธอไม่เคยใส่กระโปรงและกางเกงขาสั้นกว่าเข่าเลยตั้งแต่เข้ามหาลัย ห้าวๆนิดหน่อย ทำตัวไม่ค่อยเหมือนผู้หญิง ประกอบกับหน้าอกของเธอแบนเรียบเป็นกระดานโต้คลื่น ใครที่มองเธอแค่ผ่านๆก็มักจะคิดว่าเธอคือผู้ชายทั้งแท่ง!
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): เพราะการเลี้ยงดูมาจากพ่อและพี่ชายทำให้เธอมีนิสัยห้าวๆ ลุยๆ ไม่ยอมใครง่ายๆ แถมเธอยังเสียงห้าวๆคล้ายผู้ชาย จึงมีผู้หญิงชอบเธอหลายคน ถ้ามีใครมาดูถูกเธอหละก็ เธอจะสวนกลับด้วยเทควันโด้สายดำที่เรียนมาทันที ปมในอดีตเมื่อปีก่อนทำให้เธอมีอคติกับผู้ชายอย่างแรง เธอไม่เคยไว้ใจผู้ชายคนไหนและคิดว่านิสัยผู้ชายเหมือนกันทั้งโลก ยกเว้นพ่อและพี่ชายของเธอ เวลาเสียใจเธอจะไม่ให้ใครรู้เห็น เมื่อมีปัญหาเธอจะช่วยเหลือตนเองโดยไม่ขอร้องให้ใครช่วยเพราะไม่ต้องการให้คนอื่นเดือดร้อนเพราะเธอ เพราะเธอเป็นคนร่าเริง เฮฮาอยู่เสมอ ทำให้ไม่ค่อยมีเรื่องที่ทำให้เธอเสียใจ เธอพร้อมจะยิ้มสู้กับปัญหา เป็นคนอารมณ์ดี เข้ากับคนอื่นง่าย และนี่ก็เป็นอีกเหตุผลที่ทำให้มีคนผู้หญิงมาชอบเธอเยอะแยะ เธอไม่เคยเอาเปรียบใคร(มั้ง?) และไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบง่ายๆ สามารถกวนประสาทคนอื่นได้ตลอดเวลา ไม่ชอบอยู่นิ่งๆหรืออยู่กับที่เป็นเวลานาน ไฮเปอร์นิด เด็ดเดี่ยว ทำอะไรแล้วเธอทำจริง!!
    ประวัติครอบครัว: แม่ของเธอเสียชีวิตไปตั้งแต่ยังเด็ก ตอนนี้จึงเหลือแค่พ่อและพี่ชายอีกสองคน พ่อของเธอทำธุรกิจร้านขายเครื่องดนตรี ส่วนพี่ชายคนแรกเป็นครูสอนคาราเต้ เทควันโด้ อีกคนดูแลกิจการช่วยพ่อ พ่อและพี่ชายเธอสอนให้เธอช่วยเหลือตัวเองรวมทั้งสอนความสามารถด้านการต่อสู้และดนตรี ให้กับเธอ ปัจจุบันเธอแยกตัวมาอาศัยอยู่ที่ Apartment แห่งนี้
    ประวัติความรัก: เมื่อหนึ่งปีก่อนเธอคบกับผู้ชายคนหนึ่งแต่แล้วเขากลับจะข่มขืนเธอ โชคดีที่พี่ชายทั้งสองคนมาช่วยเอาไว้ หลังจากนั้นเธอก็เปลี่ยนจากผู้หญิงสวยหวาน มาเป็นทอมห้าวและตั้งเจตนารมณ์เอาไว้ว่าจะไม่รักผู้ชายคนไหนเลย ยกเว้นพ่อและพี่ชาย แต่อาทิตย์ที่แล้วเธอมีแฟนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งน่ารักตาน่ารักอายุน้อยกว่าเธอหนึ่งปี แต่ก็ต้องเลิกไปเพราะผู้หญิงคนนั้นหึงเธอยิ่งกว่าอะไรดี เธอรับนิสัยแบบนี้ไม่ได้จึงเลิกกันไป ความจริงเขาสองคนคบกันเพียงแค่หนึ่งเดือนเท่านั้น
    อื่นๆ: ฝีมือการชงชาเธอได้รับมาจากแม่ของเธอเพราะก่อนแม่เธอจะเสียชีวิตก็ได้เป็นมาสเตอร์ประจำร้านชาแห่งหนึ่ง รสชาติการชงของเธอยอดเยี่ยมจนมีหลายคนเอ่ยปากชม ^^ อดีตแฟนผู้หญิงของเธอแท้จริงแล้วคือแฟนของพระเอก แต่เธอไม่รู้มาก่อน สรุปก็คือผู้หญิงคนนั้นทิ้งพระเอกไปเพื่อมาคบกับเธอ
    อิมเมจ (3+):







    ชื่ออิมเมจ: ชินโซลกิ
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ): ฮันเกิง, หานเกิง, ฮันกยอง
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ): ฮันกยอง
    สัญชาติ: จีน-เกาหลี
    อายุ: 22 ปี
    การศึกษา/อาชีพ: นักศึกษามหาวิทยาลัยปีที่ 3 / เจ้าของกิจการผับแห่งหนึ่ง
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: หนุ่มลูกครึ่งจีน-เกาหลี ที่หน้าตาค่อนไปทางจีนเสียมากกว่า ร่างสูง
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): เขาเป็นคนมีความคิดเฉียบแหลม ฉลาดรู้ทันคนอื่นแม้กระทั่งนางเอก เป็นคนปกปิดความรู้สึกเก่ง เขาคิดอะไรอยู่ไม่มีใครรู้แน่ชัด มีเล่ห์เหลี่ยมและเจ้าเล่ห์พอสมควร มีความสามารถในการเป็นผู้นำสูงทำให้ดูแลกิจการของครอบครัวได้เป็นอย่างดี ไม่เคยทำตัวเป็นหัวหน้าสักเท่าไหร่เพราะเขามักจะเป็นกันเองกับลูกน้องเสมอ ไม่ชอบให้ใครมาเรียกว่าเจ้านายหรือหัวหน้า เป็นเพลย์บอยที่เกลียดทอมสุดฤทธิ์ เพราะเมื่อไม่นานมานี้เขาถูกผู้หญิงบอกเลิกไป เพราะเธอหันไปคบกับทอมคนหนึ่ง ทั้งที่ตัวเองเคยเป็นแต่คนหักอกซะมากกว่า แต่เมื่อถูกผู้หญิงเป็นฝ่ายหักอกทำให้เขาหัวเสียอย่างรุนแรง และไม่ชอบทอมตั้งแต่นั้นมา กวนประสาทเป็นที่หนึ่ง มีมนุษยสัมพันธ์ดี เข้าใจนิสัยของคนอื่น และค่อนข้างกะล่อน
    ประวัติครอบครัว: พ่อและแม่ทำธุรกิจเกี่ยวกับสถานบันเทิงทั้งหมุด 8 แห่งด้วยกันและยก T.U.R. Bar ให้เขาเป็นคนดูแล เป็นลุกชายคนโตของบ้านมีน้องสาวฝาแฝดจอมจุ้นสองคน ฐานะร่ำรวยจนได้ติดอันดับของประเทศ เขาถูกเลี้ยงมาอย่างดี แต่พ่อแม่ไม่เคยตามใจแม้แต่น้อย นั่นทำให้เขามีความสุขอยู่ร่ำไป
    ประวัติความรัก: เปลี่ยนผู้หญิงควงเป็นว่าเล่นตั้งแต่ชั้นมัธยมปลาย ไม่เคยรักหรือคบใครจริงจัง ถ้าได้ครบกับใครแล้วจะไม่เกินสองอาทิตย์เป็นอันต้องเลิก ผู้หญิงที่เคยเป็นแฟนของเขาร้อยละ 89 เป็นอันต้องเสร็จเขาทุกราย หัวใจเขายังไม่พร้อมเปิดรับใครในตอนนี้ แค่ต้องการเล่นไปวันๆ แฟนเก่าคนล่าสุดทำให้เขาต้องช็อกและรู้ว่าการถูกหักอกเป็นอย่างไร เพราะเธอคนนั้นหันไปคบกับทอมแทนที่จะเป็นเขา 
    อื่นๆ: เขาไม่ชอบกลิ่นชาอย่างรุ่นแรง อะไรที่เป็นชาอย่าให้เข้าใกล้เป็นพอไม่มีใครรู้ว่าเข้าไม่ชอบเพราะอะไร... พระเอกรู้ว่านางเอกเป็นแฟนของอดีตแฟนล่าสุด (งงมั้ย?) ก็เพราะว่าเขาได้เห็นรูปถ่ายของเธอที่ถ่ายรูปกับแฟนเก่าตัวเอง
    อิมเมจ (3+):






    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ: ค่ะ nice 2 mee u
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?: ฮา รั่ว ไร้สาระ หวานแหวน โหด หื่น มันส์!! ครบทุกรสเลยค่ะ
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย: รับได้ค่ะ ไรเตอร์จะทำยังไงก็ได้
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ: แน่นอนค่ะ ขืนไม่มาก็คงถูกถอนตำแหน่ง
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ: ขอให้ไรเตอร์ประกาศผลเร็วมากกว่าเดิม และก็ขอให้ติดเถอะเพี้ยง!! ^/\^
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร : ความรัก คือสิ่งที่ไม่มีที่สิ้นสุด และไม่มีใครสามารถมากำหนดได้ว่าเขาคนนั้นควรหรือไม่ควรรักใคร ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวเราเอง บางทีรักก็เหมือนสาลีสีขาว ที่บางเบาบริสุทธิ์ บางทีรักก็เหมือนน้ำเปล่าที่ไม่มีรสชาติหรือสิ่งแปลกใหม่ เพียงแค่รักอยู่อย่างนั้นก็พอแล้ว และบางทีรักก็เหมือนมีดอันแหลมคม หากมีคนยื่นมาให้...ถ้าจับถูกด้านเราก็จะสามารถใช้มันได้โดยไม่ต้องกลัวว่าจะบาดมือ แต่ถ้าจับผิดด้านหละก็ต้องคอยระแวงว่ามันจะบาดมือหรือไม่และหากโชคร้ายมันก็จะบาดมือเราทำให้เราต้องเจ็บช้ำ ความรักมีสองด้าน ดีหรือร้าย อยู่ที่เราจะเลือก...
    เพลงอะไรที่สามารถอธิบายความรักของคุณกับเขาได้มากดีที่สุด (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ): เพลง Hate U,LoveU –Super Junior ค่ะ >> http://www.zheza.com/index.php?a=blog&b=entry&uid=392523&eid=35


    ขอบคุณที่มาออนะคะ !! โชคดีค่า ^^

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------->

    ใบสมัครนางเอกของ (คิมคิบอม :D)
     
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username: Joong Hyun
    ชื่อ: จุง ค่ะ :) ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ :D
    อายุ: 18 YRs. >O<
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ: ณัชชา ณัชเมศร์พรสวรรค์,, แท๊ปปี้ :)
    สัญชาติ: จีนเชื้อสายไทยและเกาหลี -.,-
    อายุ20 ปี
    การศึกษา/อาชีพ: ผู้จัดการส่วนตัว(ที่ปัจจุบันไม่มีงาน)ของเกี๊ยวเก่ง
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: สาวสวยหน้าตาน่ารัก :) ไว้ผมสั้นสีดำยาวประบ่า ส่วนใหญ่จะชอบปล่อยผม แต่บางครั้งก็จะมัดผมไว้บ้าง ;D ผิวขาวเนียน และหุ่นดีม๊าก จนใครหลายคนยังอิจฉาเลยล่ะ ! ชอบแต่งตัวแบบน่ารัก.น่ารัก :) พวกชุดเดรส หรือกระโปรงนี้ล่ะชอบนัก -.,- หน้าเด็กม๊าก กก จนบางคนยังนึกว่าเธอยังอยู่ม.ปลายอยู่เลย >/////< ชอบทำหน้าเอ๋อ ยิ้มได้ตลอดเวลา =___=; แต่ก็มีบุคลิกที่ชวนให้ตกหลุมรักได้ง่ายเลยล่ะ
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): สาวสวยน่ารักหน้าตาดี :D เป็นทั้งผู้จัดการส่วนตัวและควบตำแหน่งภรรยาของเกี๊ยวเก่งเข้าไปด้วย >/////< เป็นคนสวยม๊าก กก !! แต่มีนิสัยแปลก.แปลก ชอบทำตัวเอ๋อไปหน่อย (ไม่หน่อยละ =___=;) เป็นพวกความรู้สึกช้ากว่าชาวบ้านชาวช่องเค้า ประมาณว่าใครเล่นมุขอะไรมา กว่าเธอจะรู้ตัวก็ปาเข้าไปอีก 2 ชั่วโมงต่อมา (เว่อร์ไป ๕๕+) แล้วยังเป็นพวกซุ่มซ่ามโคตร !! เดี๋ยวสะดุดอันนั้น เดี๋ยวเดินชนอันนี้ แถมดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่รู้ตัวด้วยนะ =___=; เป็นพวกโกรธยาก แต่ลองโกรธขึ้นมานะ น่ากลัวค่ อดด ด !! (อันนี้ถามเกี๊ยวเก่งได้เลย =___=;) ในสมองก็ไม่ค่อยคิดอะไรมาก เหมือนจะเอ๋อเหรออย่างนี้แต่ก็เป็นคนฉลาดมากนะ IQ180 เลยเชียวล่ะ !! เป็นคนตรงไปตรงมา ทำอะไรตามใจตัวเองเป็นหลัก แล้วยังแอบติงต๊องม๊า กก ก :P แต่เพราะนิสัยอย่างนี้กลับทำให้เธอมีเสน่ห์อย่างประหลาด สมัยก่อนจะแต่งงานกับเกี๋ยวเก่งนะ ผู้ชายมีเข้ามาให้เลือกเป็นร้อย -0- !! รักเกี๊ยวเก่งม๊าก กก ถึงมากที่สุด และเรื่องที่กลัวมาก คือกลัวสามีไปมีผู้หญิงคนอื่น =_____=; อีกอย่างเธอเป็นพวกบ้าการถ่ายรูปมากเลยล่ะ ว่างขึ้นมาก็ขอให้ฉั๊นได้จับกล้องเท้อ ออ ~!! แถมรูปที่บ้าถ่ายที่สุด ดันเป็นรูปสามีซะงั้น =___=; แล้วก็บ้าศิลปะด้วย ชอบวาดรูป แล้วก็วาดได้สวยมากเลยล่ะ :) เธอเป็นพวกศรัทธาในศาสนาคริสต์มากกก แต่ก่อนก็เข้าโบสถ์เสมอเมื่อมีเวลาว่าง แต่ปัจจุบันตั้งแต่งานว่าง (ไม่ได้อยากว่างงาน แต่งานมันไม่มีเอง =___=;) ก็เข้าโบสถ์มันซะทุกวัน แถมยังชอบชักจูงเพื่อนบ้านในอพาร์ตเม้นท์ให้มาเข้าโบสถ์อีก จนแทบทุกคนพอเห็นหน้าคู่สามีภรรยาคู่นี้ทีไร ต้องรีบหลบหน้าหลบตากันทั้งนั้น =_____=; 
    ประวัติครอบครัว
    : ครอบครัว 'วิระศริ' ของแท๊ปปี้ ประกอบไปด้วยพ่อ แม่ และตัวเธอเอง :) พ่อของเธอเป็นลูปครึ่งไทย-จีน ทำงานเป็นพนักงานบริษัทส่งออกอาหารสำเร็จรูป -.,- ส่วนแม่เป็นลูกครึ่งจีน-เกาหลี ปัจจุบันยึดอาชีพเป็นแม่ค้าขายอาหารตามสั่งที่ตลาด ทั้งพ่อและแม่ก็เป็นเหมือนพ่อแม่ธรรมดาทั่วไป คือดุและเข้มงวดพอสมควร พ่อแม่อยากให้เธอเรียนต่อมหา'ลัย มาเป็นความภาคภูมิใจของครอบครัว แต่แท๊ปปี้ไม่อยากเรียน แถมยังริอ่านแต่งงานทันทีที่เรียนจบอีก พ่อกับแม่ก็เลยไล่ออกจากบ้าน ตัดขาดความสัมพันธ์ซะเลย -0- !!
    ประวัติความรัก: ถึงแม้จะน่ารักซะขนาดนั้น แต่แฟนคนแรก คนเดียว และคนสุดท้ายของเธอก็คือเกี๊ยวเก่ง >/////< รู้จักกับเกี๊ยวเก่ง เพราะเค้าเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียน และมาจีบเธอตั้งแต่ตอนที่เธออยู่ม.4 (ส่วนเกี๋ยวเก่งอยู่ม.6) ตอนแรกก็เป็นเหมือนคู่รักธรรมดาทั่วไป แต่ไหงปัจจุบันกลายมาเป็นคู่รักติงต๊องไปได้ก็ไม่รู้ =_____=;
    อื่นๆ: เคยเป็นถึงเน็ตไอด้อลอันดับ 1 ของเกาหลี แต่ตั้งแต่แต่งงานกับเกี๊ยวเก่ง ความนิยมก็ฮวบฮาบอย่างโอเว่อร์ ตำหน่งตำแหน่งอะไรก็หลุดมือไปหมด =_____=;
    เป็นคนฉลาด สมัยเรียนได้อันดับ 1 ของชั้นมาโดยตลอด แต่ไม่ยอมเรียนต่อมหา'ลัย มาเป็นผู้จัดการส่วนตัวให้กับเกี๊ยวเก่งแทน :) เพราะเรื่องนี้ล่ะ ที่ทำให้พ่อแม่ไล่ออกจากบ้าน !! =[]=
    อิมเมจ (3+):




    ชื่ออิมเมจ: คูฮเยซอน ค่ะ :)
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ): คิมคิบอม
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ): ณัฐ ณัชเมศร์พรสวรรค์,, เกี๊ยวเก่ง (แต่แท๊ปชอบเรียกว่าเกี๊ยวเกิง :D)
    สัญชาติ: ไทย
    อายุ: 22 ปี
    การศึกษา/อาชีพ: (อดีต)ศิลปินชื่อดัง, (ปัจจุบัน)รับจ๊อบเล่นดนตรีและร้องเพลงที่โบสถ์
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: หนุ่มหล่อ หน้าตาดีค่อ ดด ด* มีเสน่ห์อยู่ที่รอยยิ้มน่ารัก ละลายใจสาวกันไปหลายราย ;P ผิวพรรณอะไรก็ดูแลอย่างดี ชนิดผู้หญิงยังอาย -///- ดูเหมือนชอบทำหน้านิ่ง แต่ความจริงแล้วรั่วเว่อร์ =_____=; ชอบแต่งตัวสไตล์เกาหลี หน้าตาอะไรก็เกาหลี จนใครหลายคนคิดว่าเป็นคนเกาหลี -.,-
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): ศิลปิน(เคย)ชื่อดัง และยังเป็นสามีของแท๊ปปี้ด้วย :D แต่ตั้งแต่แต่งงานกับแท๊ป ความนิยมก็ลดฮวบฮาบลงไปอย่างน่าใจหาย จนปัจจุบันไม่มีงานเข้ามาเลย TT[]TT แต่เจ้าตัวกับภรรยาก็ไม่ได้สนใจอะไรเลยนะที่ไม่มีงาน (มันบ้า =_____=;) เกี๊ยวเก่งเป็นพวกที่มีนิสัยคือชอบ Over Acting เข้าขั้นโคตรเว่อร์ !! ประมาณว่าเค้าจ่ายมา 100 พี่แกเล่นไปซะล้าน (ขนาดนั้นเลย 55+) ชอบแสดงออกว่าเป็นสามีของแท๊ปปี้อย่างเปิดเผย เดี๋ยวก็กอด เดี๋ยวก็หอมแก้ม เดี๋ยวก็อย่างงั้น อย่างงี้ (หวงเมีย ว่างั้นเฮอะ =___=;) ติงต๊องพอกันกับภรรยา (ได้ข่าวว่ายิ่งกว่า =___=;) บางครั้งก็ชอบทำหน้านิ่ง.นิ่ง เหมือนจะดุ ไม่เป็นมิตรอะไรอย่างนี้นะ แต่ขอให้เชื่อเถอะว่ามันไม่มีอะไรเล๊ย ยย !! สมองของพี่แกไม่เคยคิดเรื่องอะไรยากยากหรอก (เรียกกันว่าโง่ =___=;) ไม่ค่อยโกรธใครด้วยล่ะ นิสัยออกจะเฟรนด์ลี่ ม๊า กก ก มากซะจนน่ารำคาญ =_____=; รักเมียค่อด ดด !! ตามใจเมียทุกอย่าง แถมยังหวงเมียเว่อร์ !! เป็นคู่สามีภรรยาที่เหมาะสมกันม๊าก จนเกินไป =_____=; ศรัทธาในศาสนาคริสต์มากพอกับเมีย =___=; ปัจจุบันไปเป็นนักร้องและเล่นเปียโนที่โบสถ์ ไม่ได้เงินด้วยนะ แต่ก็เต็มใจทำ =[]=
    ประวัติครอบครัว: ครอบครัวของเกี๊ยวเก่ง ประกอบไปด้วยพ่อ แม่ และเกี๋ยวเก่ง ONLY พ่อของเกี๊ยวเก่งเป็นนักบุญ ออกแสวงบุญเดินทางไปรอบโลก =_____=; โดยมีแม่ ซึ่งรักการผจญภัยเดินทางติดตามไป =_____=; แต่ตั้งแต่ออกเดินทางไป ก็ไม่เคยส่งตังค์มาให้ลูกอีกเลยแม้แต่แดงเดียว =_____=;
    ประวัติความรัก: แต่ก่อนเกี๊ยวเก่งเป็นคนประเภทเจ้าชู้ กะล่อน -.,- งานอดิเรกคือจีบสาวเมื่อมีเวลาว่าง แต่พอเจอกับแท๊ปปี้ครั้งแรกปุ๊บ ก็ตกหลุมรักปั๊บ ปัจจุบันเลิกเจ้าชู้ และหันมารักเมียอย่างถาวร -.,- อ้อ แล้วแท๊ปปี้ก็เป็นผู้หญิงคนแรกที่เค้าคบด้วยนะ >_____<
    อื่นๆ: ตั้งแต่ไม่มีงาน ครอบครัวนี้ก็ไม่ได้มีเงินเข้ามาเลย =___=; เงินเก็บก็น้อยนิด แถมสองสามีภรรยาคู่นี้ยังไม่ยอมไปหางานทำอีก ดังนั้น ค่าเช่าก็เลยเบี้ยวอยู่บ่อยบ่อย จนเจ้าของอพาร์ตเม้นท์เอือมระอา แต่ไล่ไม่ได้ เพราะยังไงสองคนนี้ก็ไม่ไป =_____=;
    อิมเมจ (3+):






    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ: ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันจ้า :) จุ๊บ จุ๊บ <3
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?: ไม่ต้องคิดก็รู้อยู่ละ ๕๕+ ฟิครั่ว วว ค่ะ แบบน่ารัก สนุกสนาน เฮฮา แล้วก็อบอุ่น เพราะเราอยู่ร่วมกันในอพาร์ตเม้นท์เดียวกั๊น นน. เย้ !! ^O^
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย: ไม่เป็นไรอยู่แล้วจ้า ถ้าติดจริงนะ จะปรับเปลี่ยนคาแรกอะไรก็เปลี่ยนไปเถอะจ้า ไม่ว่าเลย เพื่อความเหมาะสม...เนาะ ;D
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ: รับแซ่บ บบ จ้า !! จะมารายงานตัวภายใน 2 วันเลย >O<
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ: พี่ก็ตั้งใจตอบเต็มที่แล้วนะคะ ถึงจะไม่ผ่านก็ไม่เป็นไรจ้า แต่อยากให้อ่านแล้วรู้สึกชอบสักนิดพี่ก็จะดีใจมากเลย :) แล้วก็...ชอบพล็อตเรื่องนี้ม๊าก กก >O< ยังไงก็ตั้งใจแต่งเต็มที่นะคะ เป็นกำลังใจให้จ้ะ สู้สู้ !! :)
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร : คือ 'พระอาทิตย์' ค่ะ :) ทำไมเหรอคะ ? ก็เพราะพระอาทิตย์มีแค่ดวงเดียว ความรักของฉันก็มีให้กับคนเพียงคนเดียว คนนั้นที่ส่องประกาย เป็นพลังงาน เหมือนดวงอาทิตย์เพียงดวงเดียวของฉัน ยังไงล่ะคะ :)
    เพลงอะไรที่สามารถอธิบายความรักของคุณกับเขาได้มากดีที่สุด (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ): SHINE - TVXQ :)

    SHINE
    แสงสว่าง

    One two
    หนึ่ง สอง

    ?????? ????
    เป็นคนสำคัญยิ่งที่ไร้สิ่งใดมาทดแทน

    ???????????
    ไม่อาจหาผู้ใดมาแทนที่ได้

    my precious YOU
    เธอเป็นคนสำคัญของฉันนะ

    ????? ?????
    เธอเป็นแสงสว่างไสวในใจฉันที่เชื่อมั่นในกันและกันได้

    ?????
    ไม่ว่าเมื่อไหร่

    ?????? ???????
    อยู่ข้างตัวแต่กลับมองไม่เห็น

    ??????????
    ไขว่คว้าหาแต่ฝันอันแสนไกล

    ?????????????
    ที่พักพิงอิงแอบได้ไปถึงกลางใจ

    ???????????
    รู้ได้ว่าใช่ความสุขที่จริงแท้

    ????????? ???????????
    ไม่อาจทำร้ายในสิ่งซึ่งได้ครองครองได้ลงคอ

    ??????? ????
    อยากจะเก็บรอยยิ้มที่มอบมาซึ่งความกล้า

    Get you
    ได้เธอมา

    ?????? ????
    เป็นคนสำคัญยิ่งที่ไร้สิ่งใดมาทดแทน

    ????? ??????
    ไม่อาจหาผู้ใดมาแทนที่ได้

    my precious YOU
    เธอเป็นคนสำคัญของฉันนะ

    ??????????? ?????
    จะขออยู่อย่างนี้เรื่อยๆ ไป

    Be all right
    ให้มันเป็นไป

    ???????????????????
    เพราะรักนั้นยังอยู่ตรงนี้เสมอมา จงมองต่อไปข้างหน้าเถอะนะที่รัก

    Everything
    ทุกๆ สิ่งนั้น

    ????? ?? ???
    เธอเป็นแสงสว่างไสวในใจฉันที่เชื่อมั่นในกันและกันได้

    ?????
    ไม่ว่าเมื่อไหร่


    ?????? ??????
    ลวงหลอกหรือเสแสร้งว่าเข้มแข็ง

    ?????? ??????
    เป็นอย่างที่เป็นอยู่ก็ได้

    ???????????
    วันคืนที่เจ็ปปวดและน้ำตาทั้งหมด

    ???????????
    จะดูแลไว้ไม่ให้เกิดอีกต่อไป

    ???????????? ?????
    รู้ได้แน่เพราะเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกัน

    ??????????????
    ใช่ เพื่อเธอแล้ว ได้ทุกเมื่อ


    I know
    ฉันรู้ดี

    ?????? ?????
    คนสำคัญที่อยากจะประกองกอดไว้

    ?? ???????????
    แล้วเธอจะยิ้มได้อย่างมีความสุขให้ตลอด

    Be happiness
    เป็นความสุขในใจ

    ???? ??? ??????
    ถึงจะอยู่ไกลแต่ขอให้เรียกชื่อให้สุดเสียงจากขั้วหัวใจ

    Thank you
    ขอบคุณนะ

    ???????????
    เพราะเป็นที่ๆ เธอจะกลับมา

    ???????
    บินให้สูงไปเลย

    Everything
    ทุกๆ สิ่งนั้น

    ???? ?? ???
    เป็นแสงสว่างส่องใจฉันนี้ทั้งวันคืน

    ?????
    ไม่ว่าเมื่อไหร่
    ขอบคุณที่มาออนะคะ !! โชคดีค่า ^^
    ขอบคุณที่เปิดให้ออเช่นกันค่า :D ขอให้โชคดีเช่นกันจ้า จุ๊บ จุ๊บ ^3^

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------->

    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username: Lovely001
    ชื่อ: ออมจ้า
    อายุ: 14 ปี
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ: ลี ยองแอ
    สัญชาติ: เกาหลี
    อายุ: 18 ย่าง 19 ปี
    การศึกษา/อาชีพ: กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยอินเตอร์ชั้นปีที่1 / ถ่ายแบบนิตรสารวัยรุ่น
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: เป็นสาวน้อยร่างบางตัวเล็ก ใบหน้าขาวใสเรียวงาม นัยน์ตากลมโตสีดำ จมูกโด่งเล็ก ปากบางเอิบอิ่ม ลักษณะภายนอกของเธอดูโดดเด่นเกินเพื่อนๆ ในวัยเดียวกัน แถมยังมีบุคลิกภาพที่ดียิ่ง แต่ใครจะไปรู้ว่าภายในของเธอน่ะมันแสนจะบ้าบ๊องเกินคำบรรยายเชียวล่ะ  
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): เธอเป็นสาวน้อยน่ารักที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในตอนนี้ เนื่องจากเธอได้ถูกว่าจ้างให้ไปถ่ายแบบกับนิตรสารวัยรุ่นชื่อดังส่งผลให้เธอต้องคอยปกปิดนิสัยที่แท้จริงเอาไว้ ภายนอกเธอจะดูเป็นผู้หญิงที่สวย น่ารักและหยิ่ง เธอไม่ชอบสุงสิงกับใครมากนักเพราะไม่ต้องการให้ใครมาล่วงรู้นิสัยแก่นแท้ของเธอ เวลาที่เธออยู่คนเดียวหรืออยู่กับเพื่อนที่สนิทมากๆ (ซึ่งมีน้อยมาก) เธอจะกลายเป็นยัยสาวน้อยจอมโก๊ะ เปิ่น และบ้าบอจนคุณไม่คาดคิดว่าคนน่ารักอย่างเธอจะทำได้ เวลาที่อยู่ในห้องพักคนเดียวเธอจะชอบเต้นแร้งเต้นกาท่าแปลกๆ พึลึกพิลั่นประกอบกับจังหวะเป็นที่เธอชอบอย่างเพลง I Will Survive และที่สำคัญเธอเป็นคนที่เอาแต่ใจแบบสุดๆ ไปเลยล่ะ
    ประวัติครอบครัว: ครอบครัวของเธอมีธุรกิจส่วนตัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจส่งออกเสื้อผ้า (แบรนด์ของแม่เธอเอง) เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าชื่อดังที่อยู่ในเครือบริษัทของครอบครัวเธอ แต่ด้วยความรักอิสระทำให้เธอตัดสินใจมาอาศัยอยู่ที่ ‘แฮงบก อพาร์ทเมนต์’ เพียงลำพัง
    ประวัติความรัก: เธอเป็นคนที่ค่อนข้างจะตีกรอบให้ตัวเอง ทำให้ไม่เคยสนใจในเรื่องความรัก ไม่ว่าจะมีชายหนุ่มสุดหล่อมาขายขนมจีบให้เธอมากมายเพียงไหน อ้อ! มีแต่จะแอบปลื้มพวกรุ่นพี่เท่ห์ๆ บ้าง หรือไม่ก็ปลื้มดารานักร้องวัยรุ่นบางคน แต่ก็ไม่คิดอะไรจริงจังนัก
    อื่นๆ: ยองแอเคยได้รับเลือกให้เป็นดาวโรงเรียนสามปีซ้อนตั้งแต่เข้าเรียนมัธยมปลาย พอเข้ามาเรียนในรั้วมหาวิทยาลัยความฮอตของเธอก็ยิ่งทวีขึ้น เธอได้รับเลือกให้เป็นดาวมหาวิทยาลัย แถมยังถูกทาบทามให้ไปร่วมงานกับนักร้องบอยแบรนด์วง2PMอีกด้วย
    อิมเมจ (3+):
        
     
      
       
    ชื่ออิมเมจ: KingBoo
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ): นิชคุณ หรเวชกุล
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ): นิชคุณ หรเวชคุณ
    สัญชาติ: ไทย
    อายุ: 19 ปี
    การศึกษา/อาชีพ: ศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยอินเตอร์ชั้นปีที่2 / นักร้องบอยแบรนด์วง 2PM
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: หนุ่มหน้าใสกิ๊ง รูปหล่อ หน้าเด็กมากๆ บุคลิกดี ดูเป็นหนุ่มขี้เล่น น่าหลงใหลสุดๆ
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): ก็อย่างที่บอกว่าภายนอกเขาดูเป็นผู้ชายขี้เล่น ทะเล้น แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะขี้อายและเป็นคนเงียบๆ ขรึมๆ ชอบครุ่นคิดอะไรต่างๆนาๆกับตัวเอง แต่ถ้ากับคนที่สนิทมากๆ ด้วยแล้วเขาจะเป็นคนที่บ้าและรั่วมากๆ เขาเป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบการผูกมัดทำให้มีข่าวควงกับสาวๆ สวยๆมากมาย แถมเขายังเป็นคนเอาแต่ใจมากๆ ไม่ยอมใครง่ายๆ และเป็นคนที่ค่อนข้างขี้เก๊กและฟอร์มจัดแบบสุดๆ สาวคนไหนที่หวังจะครองใจเขาคงจะต้องทำใจกันหน่อยล่ะนะ...
    ประวัติครอบครัว: มีพี่น้องทั้งหมด4คน เขาเป็นคนที่สอง มีพี่ชายหนึ่งคน น้องสาวอีกสองคน เมื่อก่อนครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องประดับ แต่ตอนนี้ทำธุรกิจเกี่ยวกับยา
    ประวัติความรัก: ไม่เคยจริงจังกับใคร จะมีก็แต่แฟนๆ ที่คบแบบเล่นๆ ไม่ได้คิดจริงจังอะไรมากนัก แต่ก็ใช่ว่าเขาจะไม่เคยจริงจังกับใครหรอกนะ ตอนเมื่อยังเรียนอยู่ไฮสคูลเขาเคยแอบชอบรุ่นพี่ที่สนิทกัน แต่ทว่า... รุ่นพี่คนนั้นดันปฏิเสธความรักของเขาแถมยังหนีไปมีแฟนซะดื้อๆ นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาไม่คิดจะจริงจังกับใครก็ได้
    อื่นๆ: เป็นหนุ่มสุดป๊อปของมหาวิทยาลัย เขาได้รับเลือกให้เป็นเดือนของมหาวิทยาลัยสองปีซ้อนแล้วด้วย
    อิมเมจ (3+):

    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ: เช่นกันค่ะ
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?: แนวโรแมนติก-คอมเมดี้มั้งคะ
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย: แน่นอนค่ะ ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ: โอเคค่ะ
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ: จะติดตามผลงานนะคะ แล้วก็สู้ๆ ในการแต่งเรื่องนะคะ
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร : คืออากาศที่เราไม่อาจขาดมันได้มั้งคะ
    เพลงอะไรที่สามารถอธิบายความรักของคุณกับเขาได้มากดีที่สุด (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ):
    เพลง When You’re Gone : Avril Lavigne
    I always needed time on my own
    ฉันเคยต้องการอยู่ตามลำพังเสมอ

    I never thought I'd need you there when I cry
    ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะต้องการคุณ ยามเมื่อฉันร้องไห้

    And the days feel like years when I'm alone
    วันมันช่างยาวนานเหมือนปี ยามเมื่อฉันโดดเดี่ยวเดียวดาย

    And the bed where you lie is made up on your side
    คุณเคยทำสิ่งได้ไว้ ก็คงต้องรับมือกับมัน

    When you walk away I count the steps that you take
    เมื่อคุณเดินจากไป ฉันนับจำนวนก้าวที่คุณเดิน

    Do you see how much I need you right now
    คุณเห็นหรือยังว่าฉันต้องการคุณมากแค่ไหน


    When you're gone
    เมื่อคุณจากไป

    The pieces of my heart are missing you
    ทุกห้องหัวใจฉันคิดถึงคุณ

    When you're gone
    เมื่อคุณจากไป

    The face I came to know is missing too
    ฉันยังคิดถึงใบหน้าที่ฉันเคยเจอ

    When you're gone
    เมื่อเธอจากไป

    The words I need to hear to always get me through the day and make it ok
    คำพูดที่ฉันต้องการได้ยินเพื่อที่จะได้ผ่านพ้นแต่ละวันไปและรู้สึกดีได้

    I miss you
    คือฉันคิดถึงคุณ


    I've never felt this way before
    ฉันไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน

    Everything that I do reminds me of you
    ทุกสิ่งที่ฉันทำมันทำให้ฉันนึกถึงคุณ

    And the clothes you left, they lie on the floor
    เสื้อผ้าที่คุณทิ้งเอาไว้ยังกองอยู่บนพื้นห้อง

    And they smell just like you, I love the things that you do
    มันมีกลิ่นเหมือนคุณไม่มีผิดเพี้ยน ฉันชอบสิ่งต่างๆที่คุณทำ

    We were made for each other
    เราเกิดมาคู่กัน

    Out here forever
    ที่นี่ตลอดไป

    I know we were, yeah
    ฉันรู้ว่าเราเป็นเช่นนั้น

    All I ever wanted was for you to know
    ทั้งหมดที่ฉันต้องการก็คือให้คุณรู้ว่า

    Everything I'd do, I'd give my heart and soul
    ทุกสิ่งที่ฉันจะทำ ฉันจะทำด้วยจิตใจและวิญญาณ

    I can hardly breathe I need to feel you here with me, yeah
    ฉันหายใจไม่ค่อยออก ฉันต้องการรู้สึกถึงตัวคุณ ณ ที่นี่ กับฉัน
     
    ขอบคุณที่มาออนะคะ !! โชคดีค่า ^^

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------->
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×