ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [AUDITION*,,] รับสมัครนางเอกทุกวง หลายจำนวน !!

    ลำดับตอนที่ #21 : [LOCKER] ,, คลังเก็บใบสมัครนางเอกรอบ 2{12}

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 52


    ใบสมัครนางเอกของ (นารุ)
     
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username: » Mi So * Ye Sung ●●
    ชื่อ: ยู จ่ะ
    อายุ: 18 ปี
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ: จินนาบี ( Jin Na Bi )
    สัญชาติ: เกาหลีแท้ร้อยเปอร์เซนต์
    อายุ: 20 ปี
    การศึกษา/อาชีพ: พนักงานร้านดอกไม้ 'Florish'
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: สาวน้อยน่ารัก ไว้ผมหน้าม้าตรงยาวอันเป็นเอกลักษณ์ หน้าตาดูเด็กกว่าอายุจริง สูง , ผอม ~ เป็นคนที่ มักจะยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลา ^^" อีกทั้งยังชอบแต่งตัวหวานๆ แบบผู้หญิงมากถึงมากที่สุ๊ดด !
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): เป็นสาวน้อยน่ารัก ร่าเริง ใจดี ยิ้มง่าย แล้วก็มักจะแจกจ่ายรอยยิ้มให้กับคนรอบข้างเสมอๆ ^_^ ~ เป็นเด็กสาวที่กระตือรือร้นในการทำงาน โดยเฉพาะ การจัดดอกไม้ที่เธอรักมากๆ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้และสำคัญกับชีวิตเธอมากๆ เลยทีเดียว , มีนิสัยไม่ค่อยยอมคน เห็นหน้าซื่อๆ อย่างนี้แต่เวลาดุเดือดขึ้นมาก็จะใส่ได้ไม่ยั้งอย่างไม่กลัวใครหน้าไหนทั้งนั้น ! เป็นคนฉลาด รู้เท่าทันคนอื่นทุกรูปแบบ แต่ชอบทำเป็นซื่อๆ เอ๋อๆ เธอเองก็มีแง่มุมที่ไม่ดีอยู่นะ ชอบหลอกเอาเงินผู้ชาย ด้วยสีหน้าซื่อๆ ไร้เดียงสาแบบนั้น ;P เพราะบ้านไม่ได้รวยมาก อีกทั้งเธอก็ไม่อยากรบกวนยองซอกด้วย (แหม~ ฝ่ายโน้นออกจะเต็มใจ) เวลาอยู่กับยองซอกจะติดเอาแต่ใจหน่อยๆ คืออยากให้เขามาเอาใจเล็กๆ นั่นแหละ ๕๕+ มีอะไรก็จะระบายให้เขาฟังอยู่เสมอๆ ทุกเรื่องของเธอไม่มีหรอกที่ยองซอกจะไม่รู้น่ะ ! มักจะชอบทำตัวเหมือนเป็นคนไม่ดีเวลาอยู่กับยองซอก , ทั้งว่าร้ายใส่ ผญ. รอบข้างที่มายุ่งเกี่ยวกับเขา อะไรทำนองนี้ ~ ทั้งๆ ที่จริงๆ เจ้าตัวอยากพูดดีๆ หวานๆ กับเขาบ้าง แต่ ไม่รู้ทำไมเวลาอยู่กับเขาแล้วปากจะไม่ตรงกับใจทุกทีเลย TOT' เป็นคนเข้มแข็ง ไม่ค่อยจะร้องไห้ง่ายๆ มีความอดทนอดกลั้นสูงมากเลยทีเดียว เจ็บใจหรือเสียใจจะพยายามอย่างมากที่จะไม่ร้องไห้ และไม่มีทางที่เธอจะร้องไห้ให้ยองซอกเห็นแน่ๆ เพราะมันจะแสดงถึงด้านที่อ่อนแอของตัวเอง > เป็นคนที่เพ้อฝัน ช่างจินตนาการเล็กๆ หลอกเอาเงิน ผช. เพราะอยากเก็บเงินซื้อบ้านเล็กๆ ในชนบทของเกาหลีไว้อยู่กับสามีและลูกในอนาคต ^^" และอยากจะจัดดอกไม้ในงานแต่งงานของตัวเองด้วยตัวเอง แต่เรื่องความฝันของเธอมันเป็นความลับนะ ไม่มีใครรู้เลยแม้แต่ยองซอก .
    ประวัติครอบครัว: อาศัยอยู่แต่กับพ่อ เพราะแม่เสียไปตั้งแต่ตอนที่คลอดเธอออกมานั่นแหละ ! สนิทกับพ่อมาก แต่อยู่ดีๆ พ่อก็หนีไปบวชเป็นพระที่วัดในเมืองไทย =()= ตามคำชักชวนของเพื่อนพ่อที่เข้าสู่ทางธรรมไปก่อนแล้ว เธอก็เลยต้อง ย้ายมาอยู่ที่เมืองไทยตามพ่อ นี่แหละ
    ประวัติความรัก: ไม่เคยมีแฟนเลยสักคน -_-^ เพราะใช้เวลาไปกับการกันท่าสาวๆ ไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับยองซอกที่รักของเธอ! แล้วก็ไม่มีใครจีบเพราะคิดว่าเธอเป็นแฟนกับยองซอก เอ๊า~ เป็นงั้นไป ๕๕๕ ... แต่เจ้าตัวชอบนะ ก๊าก! ก็ แอบหลงรักยองซอก มาตั้งนานนี่นา ^^"
    อื่นๆ: นับถือศาสนาคริสต์ แต่พอพ่อมาบวชก็เลยเลื่อมใสในพระพุทธศาสนาไปโดยปริยาย =_= แอนด์ ' เธอ มีความสามารถในด้านการจัดดอกไม้มาก โปรเฟชชั่นแนลทั้งๆ ที่ไม่เคยเรียนมาก่อนเลย พ่อบอกว่ามันเป็นกรรมพันธุ์จากแม่ที่ตายไป ก็เพราะแม่ที่ตายไปเป็นครูสอนจัดดอกไม้มาก่อน > ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ .
    อิมเมจ (3+):



    ชื่ออิมเมจ: ซอฮยอน ณ SNSD ,, จีๆๆ !!
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ): นารุ , จูยองซอก วง SMASH ที่ร๊ากก ที่เลิ๊บบ <33*
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ): จูยองซอก ( Joo Yeong Seok )
    สัญชาติ: เกาหลีอีกร้อยเปอร์เซนต์
    อายุ: 22 ปี
    การศึกษา/อาชีพ: ครูสอนภาษาเกาหลีที่กงศุลเกาหลี ( สอนฟรีมิคิดตังค์นะจ้ะ )
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: หนุ่มน้อย น่ารัก หน้าตาบ๊องแบ๊ว แถมดูเด็กกว่าอายุจริง ผู้มีรอยยิ้มฉาบอยู่บนใบหน้าหล่อนั่นตลอดเวลา ยิ้มทีเห็นเขี้ยวเสน่ห์ >_< กี๊ดๆๆ * ดูยังไงก็น่ารักน่าหลงใหลเป็นที่สุ๊ดด ~
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): เพื่อนรัก เพื่อนเลิฟ หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักที่จินนาบีแสนรักแสนหวง >_< อารมณ์ดี ยิ้มเก่ง มองโลกในแง่ดีมากๆ ถึงมากที่สุ๊ด ! อัธยาศัยดี เป็นมิตรกับคนรอบข้าง ไม่เคยคิดมาก แล้วก็ไม่เคยจะโกรธใครด้วย ,, เป็นหนุ่มน่ารักที่สาวๆ ติดกันตรึม แต่ทุกคนก็จะถูกนาบีกันท่าหมด ๕๕+ สนิทกับนาบีมาก เป็นคนที่คุยสนุก แล้วก็ ชอบร้องเพลง ฮัมเพลงอยู่ตลอด จนเป็นกิจวัตร ~ รู้ทุกเรื่องของนาบีหมด (ก็เจ้าตัวเล่า -O-;) พยายามบอกให้เธอเลิกหลอก ผช แต่ก็ไม่เป็นผล T^T (ยองซอกมักจะคิดอยู่เสมอว่า "มาหลอกฉันก็ได้") .. ชอบนาบีมาก จริงๆ นะ ~ ถึงเธอจะชอบทำตัวไม่ค่อยดีเวลาอยู่กับเขา แต่ก็คิดว่ามันก็น่ารักดี~ เป็นคนเรื่อยๆ เอื่อยๆ ใช้ชีวิตล่องลอยลันล้าไปวันๆ อย่างไม่มีแก่นสารใดๆ จนดูเหมือนเป็นคนเฉื่อยชา แต่ถ้าเป็นเรื่องของนาบีเมื่อไหร่ เขาจะเปลี่ยนเป็นคนละคนได้เลยทีเดียว สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อนาบี ถึงขนาดฆ่าคนตายได้เลยนะ (น่ากลัว~)
    ประวัติครอบครัว: บ้านรวยม๊ากก!! พ่อกับแม่เป็นเจ้าของบริษัทผลิตเบียร์ยี่ห้อดัง แต่ไม่ค่อยกลับบ้าน แล้วก็ไม่ค่อยจะมีความสนิทสนมกันในครอบครัวระหว่างพ่อแม่ลูกเท่าใดนัก มีพี่สาวอยู่หนึ่งคน แต่...พี่สาวก็ย้ายไปที่นิวซีแลนด์กับแฟ๊น แฟน ~ เขาก็เลย ย้ายมาอยู่ที่ไทยตามเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า 'จินนาบี' คนนั้นนั่นเอง , เรื่องเงินสำหรับเขาไม่เป็นปัญหาเลยแม้แต่น้อยนิด มีกินมีใช้ไม่มีวันหมด หลังจากย้ายมาอยู่ที่นี่ก็ไม่ค่อยได้ติดต่อครอบครัว แต่พ่อแม่ก็ยังโอนเงินมาให้เป็นกิจวัตรทุกเดือน - เดือนละหลายล้านวอน
    ประวัติความรัก: จะมี ผู้หญิงกี่คนก็โดนเพื่อนสมัยเด็กอย่างนาบีกีดกันตลอด =_= จึงทำให้เขาที่น่าจะป๊อปปูล่าร์ในหมู่สาวๆ กลับไม่เคยมีแฟนเลยสักคน~ แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไร ก็ชอบนาบีนี่นา ๕๕+
    อื่นๆ: หนุ่มน้อยผู้นี้มีความสามารถทางด้านการทำขนมเค้กมากเลยทีเดียว >_<,, โดยเฉพาะ 'เค้กช็อกโกแลต' ของโปรดของนาบีนั่นเอง ^^
    อิมเมจ (3+):



    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ: ค่ะ ! มาสมัครรอบสองเลยนะคะเนี่ยย~ รู้สึกตื่นเต้นน *
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?: รั่ว ฮา แต่ก็เป็นรักโรแมนติกใสๆ ค่ะ !!
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย: เต็มที่เลยค่ะ , ขอให้ติดก้พอ ๕๕ +
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ: รับทราบจ้าา
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ: เป็นกำลังใจให้นะค้า >_<,, แอนด์ ' ยังไงก้ฝากไว้พิจารณาเป็นรอบที่สองทีเถอะค่ะ
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร : ความเข้าใจซึ่งกันและกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน โดยไม่ทอดทิ้งกันค่ะ !
    เพลงอะไรที่สามารถอธิบายความรักของคุณกับเขาได้มากดีที่สุด (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ):
    Title : Suddenly
    Artist : Kangin & Choi Yooha

    (강인) 짜릿해 내게 나타난 그녀 두근두근 내 맘 흔들리네
    (คังอิน) จา รี เท เน เก นา ทา นัน คือ นยอ ทู กึน ทู กึน เน มัม ฮึน ดึล รี เน
    การปรากฎตัวของเธอทำให้ผมใจเต้นตึกตัก จิตใจของผมสั่นไหว

    (유하) 별처럼 빛나는 그대 두 눈 내 맘 설레게 하네
    (ยูฮา) พยอล ชอ รอม บิช นา นึน คือ เด ทู นุน เน มัม ซอล เร เก ฮา เน
    ดวงตาทั้งสองข้างของคุณเหมือนดวงดาวที่ส่องประกาย ฉันรู้สึกตื่นเต้น

    (강인) 점점 더 가까이 내게로 다가와 떨리는 이 마음
    (คังอิน) ชอม ชอม ทอ คา กา อี เน เก โร ทา กา วา ตอล รี นึน อี มา อึม
    คุณค่อยๆเข้ามาใกล้ๆผมอย่างช้าๆด้วยหัวใจที่สั่นนี้

    (유하) SUDDENLY
    (ยูฮา) ทันใดนั้น

    (유하&강인) 내 앞에 펼쳐진 사랑
    (ยูฮา&คังอิน) เน อา เพ พยอล ชยอ จิน ซา รัง
    ความรักก็เปิดเผยอยู่ตรงหน้า

    우리 두 사람 함께 라면
    อู รี ทู ซา รัม ฮัม เก รา มยอน
    ถ้าเราทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน

    SUDDENLY 나 이제 두렵지 않아
    SUDDENLY นา อี เจ ทู รยอบ จิ อา นา
    ทันใดนั้น ตอนนี้ฉันก็จะไม่รู้สึกกลัวอะไรอีก

    거친 비바람 몰아친다 해도
    กอ ชิน พี บา รัม โม รา ชิน ตา เฮ โด
    จะผ่านฝนหรือลมก็ไม่รู้สึกอะไรเลย


    (강인) 한 사람 내겐 오직 너 뿐 이제 너는 나의 모든 것
    (คังอิน ) ฮัน ซา รัม เน เกน โอ จิก นอ ปุน อี เจ นอ นึน นา เอ โม ดึน กอท
    คนเดียว สำหรับผมแล้วคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น ตอนนี้คุณเป็นทุกสิ่งทุกอย่างของผม

    (유하) 끝까지 지켜줄래요 항상 타오르는 그대의 그 열정
    (ยูฮา) กึท กา จี จิ คยอ จุล เร โย ฮัง ซัง ทา โอ รือ นึน คือ เด เอ คือ ยอล จอง
    ฉันจะรักษาเอาไว้จนถึงที่สุด ฉันถูกหลอมละลายด้วยความหลงใหลในตัวคุณตลอดเวลา

    (강인) 점점 더 가까이 내게로 다가와 떨리는 이 마음
    (คังอิน) ชอม ชอม ทอ กา กา อี เน เก โร ทา กา วา ตอล รี นึน อี มา อึม
    คุณค่อยๆเข้ามาใกล้ๆผมอย่างช้าๆด้วยหัวใจที่สั่นนี้

    (유하) SUDDENLY
    (ยูฮา) ทันใดนั้น

    (유하&강인) 내 앞에 펼쳐진 사랑
    (ยูฮา&คังอิน) เน อา เพ พยอล ชยอ จิน ซา รัง
    ความรักก็เปิดเผยอยู่ตรงหน้า

    우리 두 사람 함께 라면
    อู รี ทู ซา รัม ฮัม เก รา มยอน
    ถ้าว่าเราทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน

    SUDDENLY 나 이제 두렵지 않아
    SUDDENLY นา อี เจ ทู รยอบ จิ อา นา
    ทันใดนั้น ตอนนี้ฉันก็จะไม่รู้สึกกลัวอะไรอีก

    거친 비바람 몰아친다 해도
    กอ ชิน พี บา รัม โม รา ชิน ตา เฮ โด
    จะผ่านฝนหรือลมก็ไม่รู้สึกอะไรเลย


    (강인) 불꽃처럼 뜨거운 이 느낌 떨리는 가슴이 찾는 너
    (คังอิน) พุล กท ชอ รอม ดือ กอ อุน อี นือ กิม ตอล รี นึน คา ซือ มี ชัท นึน นอ
    ความรู้สึกที่ร้อนแรงเหมือนดอกไม้ไฟ หัวใจของผมสั่นไปหมดเมื่อหาคุณพบ

    (유하&강인) 영원토록 살아 숨 쉬는 동안 함께
    (ยูฮา&คังอิน) ยอง วอน โท รก ชา รา ซุม ชวี นึน ดง อัน ฮัม เก
    เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไป และใช้ลมหายใจร่วมกัน

    (유하) SUDDENLY
    (ยูฮา) ทันใดนั้น

    (유하&강인) 내 앞에 펼쳐진 사랑
    (ยูฮา&คังอิน) เน อา เพ พยอล ชยอ จิน ซา รัง
    ความรักก็เปิดเผยอยู่ตรงหน้า

    우리 두 사람 함께 라면
    อู รี ทู ซา รัม ฮัม เก รา มยอน
    ถ้าเราทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน

    SUDDENLY 나 이제 두렵지 않아
    SUDDENLY นา อี เจ ทู รยอบ จิ อา นา
    ทันใดนั้น ตอนนี้ฉันก็จะไม่รู้สึกกลัวอะไรอีก

    거친 비바람 몰아친다 해도
    กอ ชิน พี บา รัม โม รา ชิน ตา เฮ โด
    จะผ่านฝนหรือลมก็ไม่รู้สึกอะไรเลย
    ขอบคุณที่มาออนะคะ !! โชคดีค่า ^^
    ค่า ! ขอบคุณที่เปิดออรอบสองด้วยนะค้า จุ้บ 
    --------------------------------------------------------------------------->
    ใบสมัครนางเอกของ(อูยอง^^)
     
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username:KihaeFE
    ชื่อ: สโนว์ค่ะ
    อายุ: 16
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ: คีตภัตร ศิรินันทากร (คลีน)
    สัญชาติ: ไทย – ญี่ปุ่น - จีน
    อายุ: 20 ปี
    การศึกษา/อาชีพ: นักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยชื่อดัง
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: สูง ขาว จมูกโด่ง หน้าตาน่ารัก รอยยิ้มของเธอมักจะประดับอยู่บนใบหน้าเสมอๆ
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): หญิงสาวหน้าหวาน ผิวของเธอขาวดังหิมะ มองยังไงก็นางฟ้าดีๆนี่เอง ร่าเริง แจ่มใส ดูภายนอกแล้วเธอไม่น่าจะมีพิษมีภัยอะไรแต่ใครจะรู้ว่าเธอน่ะ ปากก็จัด ชอบกวนประสาทคนไปทั่วอีกต่างหาก เจ้าบทบาทไม่มีใครเกิน เธอเป็นพวกที่ทำทุกอย่างได้เพื่อชัยชนะของตัวเอง เป็นพวกแพ้ไม่เป็น เอาแต่ใจสุดฤทธิ์ ไม่ว่าใครก็ต้องยอมแพ้เธอคนนี้ล่ะนะ ถ้าไม่ยอมก็คงต้องเตรียมใจรับความร้ายกาจของนางมารจำแลงคนนี้ได้เลย ร้ายสุดขั้ว + แสบสุดขีด เจ้าเล่ห์และฉลาดเป็นกรด  
    ประวัติครอบครัว: ลูกสาวคนเดียวของเจ้าพ่อแห่งวงการค้าเพชร พ่อของเธอไม่มีใครที่ไม่รู้จักท่าน ก็ท่านเป็นถึงมาเฟียเมืองจีน พ่อค้ารายใหญ่ของญี่ปุ่น และนักธุรกิจชื่อดังของไทยน่ะสิ คุณแม่ของเธอเป็นเพียงภรรยามาเฟียธรรมดาๆที่นิสัยดูเรียบง่ายแต่ใครจะไปรู้ว่า นิสัยของคลีนถอดแบบออกมาจากแม่ของเธอนี่แหละ เธอมีพี่ชายแสนน่ารัก 2 คน ชื่อ คลิ๊ก และ คอฟ
    ประวัติความรัก: เธอมีนะสิ่งที่เรียกว่าแฟนน่ะ แต่อะไรคือรักเธอไม่รู้หรอก เพราะเธอไม่เคยคบใครเกิน 3 วันสักที ก็ไม่มีใครทนเธอได้เลยน่ะสิ
    อื่นๆ:เธอชอบโดราเอมอนมากๆ
    อิมเมจ (3+):










    ชื่ออิมเมจ:Si Lu Ren
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ): จาง อูยอง
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ): จาง อูยอง
    สัญชาติ: เกาหลีแท้ๆ แต่ดั้งเดิม
    อายุ: 20 ปี
    การศึกษา/อาชีพ: นักศึกษาปี 2 / แคชเชียร์ร้านอาหารแห่งหนึ่ง
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: ยิ้มง่าย ร่าเริง บ้าๆ รั่วๆ  มีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร สายตาซื่อตรง รอยยิ้มจริงใจ คำพูดแสนไพเราะ เสียงเข้มๆ ที่สามารถทำให้สาวๆหลายๆคนละลายได้เลยล่ะ
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): เค้าเป็นคนยิ้มง่าย ใจเย็น ชอบทำอะไรเป็นขั้นเป็นตอนไปซะหมด รักความสะอาด และชอบอยู่ในกฎระเบียบ บ้าๆ รั่วๆ และแสนขี้เล่น แม้ภายนอกจะดูสดใส ร่าเริงและมองโลกในแง่ดีเสมอ แต่ใครจะไม่รู้ว่าความจริงอูยองเป็นคนเงียบๆ ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับใคร คิดมาก ขี้กังวลและชอบคิดอะไรเป็นตุเป็นตะ ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเอง และคิดว่าตัวเองไม่มีอะไรที่เทียบคนอื่นได้อยู่ตลอดเวลา เค้าไม่เชื่อในรักแท้หรือพรหมลิขิตอะไรทั้งสิ้น เพราะมันเคยทำให้เค้าเจ็บปวดมาแล้ว
    ประวัติครอบครัว: เค้ามีครอบครัวเล็กที่มีความสุขอยู่ที่ต่างจังหวัด โลกที่เค้าและครอบครัวอยู่ช่างมีแต่ความสุข ต้นไม้ ดอกไม้ ภูเขา แม่น้ำและผู้คนที่แสนจริงใจ พ่อและแม่ของเค้าทำไร่แอปเปิ้ลและองุ่นส่งออกขาย ไม่เพียงแค่นั้นพวกท่านยังเปิดโฮมสเตย์เล็กอีกด้วย เค้าเป็นลูกชายคนเดียวจึงทำให้คนในครอบครัวรักและหวงเค้ามาก เค้าเปรียบเสมือนทุกอย่างของพ่อแม่เลยล่ะ 
    ประวัติความรัก: อูยองเคยมีความรักที่เค้าเรียกว่ารักได้อย่างเต็มปากเต็มคำครั้งหนึ่ง มันเป็นรักแรก รักแรกที่แสนเจ็บปวด เพราะอย่างนี้หล่ะมั้ง ทำให้เค้าไม่เคยเชื่อในความรักอีกเลย ไม่เคยไม่มีใคร ที่สามารถเปิดใจของเค้าอีก หัวใจเรื่องรักๆของเค้าเหมือนถูกปิดตาย แม้จะมีหญิงสาวหลายคนต้องการเข้ารักษาให้ เค้าก็ไม่เคยแม้แต่จะเชยตามอง
    อื่นๆ:ฉายาที่เพื่อนเค้าตั้งให้คือ โดราเอมอน และ อูด้ง
    อิมเมจ (3+):








    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ: ค่ะ
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน? : มีหลายๆแนว ทั้ง รั่ว บ้าบอ สนุกสนาน หวานแหวว เศร้าสลดจิต บู๊ล้างผลาญ หรือลึกลับค่ะ เพราะแต่ล่ะคู่มีอะไรที่แตกต่างกันเยอะแยะ
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย: ได้ค่ะ
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ: ^^ OK
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ: พิจารณาเค้าด้วยนะ
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร :ความรักคือสิ่งที่ต้องใช้หัวใจรับรู้มันค่ะ เราสามารถเลือกที่จะไม่รักใครก็ได้ แต่เราไม่สามารถที่จะเลือกรักใครได้ เพราะหัวใจเท่านั้นที่เป็นผู้กำหนด
    THEME SONG คู่ของคุณค่ะ (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ):
     
    Only You – 2PM
    only you 니가아님고칠없어
    only you นี-กา-อา-นิม-นัล-โก-ชิล-ซู-ออบ-ซอ
    다시웃을수가없어
    นา-ทา-ชี-อู-ซึล-ซู-กา-ออบ-ซอ
    it's only you my baby it's only you

    끝나버린추억을혼자놓지못하고붙잡아
    กึท-นา-บอ-ริน-ชู-ออ-กึล-ฮน-จา-เว-นก-จี-มท-ฮา-โก-บุท-จา-บา
    지나간사람보내주고새로운삶을살아
    จี-นา-กัน-คือ-ซา-รัม-โบ-แน-จู-โก-แซ-โร-อุน-ซัล-มึล-ซา-รา
    나도알아그래야한다는나도알아
    โอ-นา-โด-อา-รา-คือ-แร-ยา-ฮัน-ดา-นึน-กอล-นา-โก-อา-รา

    처음달은믿지않다가
    ชอ-อึม-ฮัน-ทา-รึน-มิด-จี-อัน-ดา-กา
    둘째달은계속울다가
    ทุล-แจ-ทา-รึน-กเย-ซก-อุล-ดา-กา
    셋째달은마음을다잡고
    เซท-แจ-ทา-รึน-มา-อือ-มึล-ทา-จับ-โก
    다른사람을만나보려했어
    ทา-รึน-ซา-รา-มึล-มัน-นา-โอ-โบ-รยอ-แฮท-ซอ
    하지만나는웃을없었어
    ฮา-จี-มัน-นา-นึน-อู-ซึล-ซู-ออบ-ซอท-ซอ
    ***
    only you
    너만이나를살릴있어
    only you นอ-มา-นี-นา-รึล-ซัล-ริล-ซู-อิท-ซอ
    눈물을멈출있어
    อี-นุน-มู-รึล-มอม-ชุล-ซู-อิท-ซอ
    그러니어서내게돌아와줘
    คือ-รอ-นี-ออ-ซอ-แน-เก-โท-รา-วา-จวอ
    only you
    니가아님고칠없어
    only you นี-กา-อา-นิม-นัล-โก-ชิล-ซู-ออบ-ซอ
    다시웃을수가없어
    นัน-ทา-ชี-อู-ซึล-ซู-กา-ออบ-ซอ
    it's only you my baby it's only you

    listen,
    아름다웠어
    listen,นอน-ชัม-อี-รึม-ดา-วอท-ซอ
    웃을때면눈이부셨어
    อู-ซึล-แต-มยอน-นู-นี-บู-ซยอท-ซอ
    환한미소에언제나넋을잃고말았지
    ฮวาน-ฮัน-คือ-มี-โซ-เอ-นัน-ออน-เจ-นา-นอก-ซึล-อัล-โก-มา-รัท-จี
    miss you baby
    oh miss you baby
    너무나도니가보고싶어
    นอ-มู-นา-โด-นัน-นี-กา-โบ-โก-ชี-พอ
    아무도나를이해못해그때그리고지금도
    อา-มู-โด-นา-รึล-อี-แฮ-มท-แฮ-คือ-แต-คือ-รี-โก-จี-กึม-โด
    내가이렇게까지너에게집착을하는지
    แน-กา-เว-อี-รอค-เก-กา-จี-นอ-เอ-เก-จิบ-ชา-กึล-ฮา-นึน-จี
    이해못해하지만너는알고있잖아
    oh อี-แฮ-มท-แฮ-ฮา-จี-มัน-นอ-นึน-อัล-โก-อิท-จัน-นา

    only you
    너만이나를살릴있어
    only you นอ-มา-นี-นา-รึล-ซัล-ริล-ซู-อิท-ซอ
    눈물을멈출있어
    อี-นุน-มู-รึล-มอม-ชุล-ซู-อิท-ซอ
    그러니어서내게돌아와줘
    คือ-รอ-นี-ออ-ซอ-แน-เก-โท-รา-วา-จวอ
    only you
    니가아님고칠없어
    only you นี-กา-อา-นิม-นัล-โก-ชิล-ซู-ออบ-ซอ
    다시웃을수가없어
    นัน-ทา-ชี-อู-ซึล-ซู-กา-ออบ-ซอ
    it's only you my baby it's only you

    Yo
    잊어보려고했지만암만노력을해봐도
    Yo อี-จอ-โบ-รยอ-โก-แฮท-จี-มัน-อัม-มัน-โน-รยอ-กึล-แฮ-บวา-โด
    자꾸만너만찾게되는
    จี-กู-มัน-นอ-มัน-ชัท-เก-ทแว-นึน-กอล
    아직도환한미소가계속떠올라
    อา-จิก-โด-ฮวาน-ฮัน-คือ-มี-โซ-กา-กเย-ตอ-อุล-รา
    한심하지어째서이러지
    ชัม-ฮัน-ชิม-ฮา-จี-ออ-แจ-ซอ-อี-รอ-จี
    도무지잊혀지지가않아
    โท-มู-จี-อิท-ฮยอ-ชี-จี-กา-อัน-นา
    계속채워지지가않는빈자기가있어
    กเย-ซก-แช-วอ-ชี-จี-อัน-นึน-ทอง-บิน-จา-คี-กา-อิท-ซอ
    너만이채울수가있어
    นัน-มา-นี-แช-อุล-ซู-กา-อิท-ซอ

    oh only you
    너만이나를살릴있어
    oh only you นอ-มา-นี-นา-รึล-ซัล-ริล-ซู-อิท-ซอ
    (
    죽어가고있어)
    (นัน-จู-กอ-คา-โก-อิท-ซอ)
    눈물을멈출있어
    อี-นุน-มู-รึล-มอม-ชุล-ซู-อิท-ซอ
    그러니어서내게돌아와줘
    คือ-รี-นี-ออ-ซอ-แน-เก-โท-รา-วา-จวอ
    only you
    니가아님고칠없어
    only you นี-กา-อา-นิม-นัล-โก-ชิล-ซู-ออบ-ซอ
    다시웃을수가없어
    นัน-ทา-ชี-อู-ซึล-ซู-กา-ออบ-ซอ
    it's only you my baby it's only you

    it's only you my baby it's only you yeah

    잘지내냐고? 못지내니가필요해
    ชัล-จี-แน-นยา-โก? จัล-มท-จี-แน-นี-กา-พี-รโย-แฮ



    Only you - 2PM
    แค่คุณเท่านั้น ถ้าไม่ใช่คุณ ผมคงไม่สามารถมั่นคงอยู่ได้
    ผมคงไม่สามารถที่จะหายใจได้อีก
    แค่คุณเท่านั้น ที่รัก แค่คุณเท่านั้น

    ทำไมผมถึงได้ปล่อยความทรงจำเหล่านั้นที่มันจบไปแล้วไม่ได้
    ทำไมผมยังคงหลงวกวนอยู่กับมันคนเดียว
    หลังจากที่คนๆนั้นทิ้งผมไป ผมใช้ชีวิตใหม่
    โอ้ ผมรู้มันเหมือนกัน มันเป็นทางที่ควรจะเป็นแบบนั้น ผมรู้เหมือนกัน

    ถึงแม้ว่าผมไม่สามารถบังคับตัวเองให้เชื่อได้ในช่วงเดือนแรก
    หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรแต่ผมร้องไห้ในช่วงเดือนที่สอง
    และในเดือนที่สาม ผมยังคงหลงอยู่ในหัวใจของตัวเอง
    ผมเหนื่อยที่จะพบปะผู้คน
    แต่ผมไม่สามารถทำให้ตัวเองยิ้มได้

    แค่คุณเท่านั้น ที่สามารถนำพาให้ผมมีชีวิต
    ผมไม่สามารถหยุดน้ำตาเหล่านี้ได้
    เพราะฉะนั้นแค่เข้ามาและกลับมาหาผม
    แค่คุณเท่านั้น ถ้าไม่ใช่คุณผมไม่สามารถมั่นคงอยู่ได้
    ผมไม่สามารถทำให้ตัวเองยิ้มได้อีกครั้ง
    แค่คุณเท่านั้น ที่รัก แค่คุณเท่านั้น

    ฟังนะ คุณน่ะสวยจริงๆ ตอนที่คุณยิ้ม ผมตาบอดด้วยแสงสว่าง
    จากรอยยิ้มที่สดใสนั้น ผมลืมคิดถึงทุกสิ่ง
    โอ้ คิดถึงคุณที่รัก ผมคิดถึงคุณมากจริงๆ

    ไม่เข้าใจตัวเอง และเหมือนกับตอนนี้ด้วย
    ทำไมวันนี้ ผมยังคงผูกพันธ์กับคุณอย่างเหนียวแน่น
    โอ้ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่เข้าใจ แต่คุณรู้อยู่แล้ว

    แค่คุณเท่านั้น แค่คุณที่จะทำให้ผมมีชีวิตอยู่ได้
    ผมไม่สามารถหยุดน้ำตาเหล่านี้ได้
    เพราะฉะนั้นแค่เข้ามาและกลับมาหาผม

    แค่คุณเท่านั้น ถ้าไม่ใช่คุณ ผมคงไม่สามารถมั่นคงอยู่ได้
    ผมไม่สามารถทำให้ตัวเองยิ้มได้อีกครั้ง
    แค่คุณเท่านั้น ที่รัก แค่คุณเท่านั้น

    โย่ ผมพยายามที่จะลืมคุณแต่
    ไม่สำคัญว่าผมจะพยายามมากแค่ไหน ผมก็ยังพบว่าตัวเองยังคงมองหาแต่คุณ
    และแม้แต่ตอนนี้ ผมยังคงจำรอยยิ้มที่สดใสรอยยิ้มนั้นของคุณได้
     
    น่าสมเพชใช่ไหม? ทำไมมันถึงเป็นอย่างนี้นะ
    ผมไม่สามารถจะลืมทุกสิ่งเหล่านั้นด้วยประการทั้งปวง
    มันยังคงมีช่องว่างที่ยังรอคอยการเติมเต็ม
    และมันจะเติมเต็มได้โดยคุณเท่านั้น 

    แค่คุณเท่านั้น แค่คุณที่จะทำให้ผมมีชีวิตอยู่ได้
    ผมไม่สามารถหยุดน้ำตาเหล่านี้ได้
    เพราะฉะนั้นแค่เข้ามาและกลับมาหาผม 

    แค่คุณเท่านั้น ถ้าไม่ใช่คุณ ผมคงไม่สามารถมั่นคงอยู่ได้
    ผมไม่สามารถทำให้ตัวเองยิ้มได้อีกครั้ง 

    แค่คุณเท่านั้น ที่รัก แค่คุณเท่านั้น
    คุณไม่เป็นอะไรใช่มั้ย ผมกำลังรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ผมต้องการคุณ
    ขอบคุณที่มาออนะคะ !! โชคดีค่า ^^

     

    ใบสมัครนางเอกของ(ลี ซองเจ)
     
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username: rivki2744
    ชื่อ: หง่าว
    อายุ: 14 xu
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ: ชเว อึนบี (ฝนสีเงิน)
    สัญชาติ: เกาหลี
    อายุ: 19 จ้า
    การศึกษา/อาชีพ: นักศึกษานิเทศโฆษณาปี 2
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: ตากลมโต ผิวไม่ขาวมาก แต่ก็ไม่ดำนะ เธอเป็นคนตัวเล็ก อกไข่ดาว ยิ้มหวาน ชอบทำแก้มป่องๆ  
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): เธอเป็นพวกผู้หญิงไม่รู้จักโต ชอบเล่นอะไรแปลก ที่คนอื่นเค้าไม่ทำกัน ไม่อยากจะบอกว่าเธอเคยทำราวผ้าม่านบ้านตัวเองหลุดจนต้องนั่งซ่อมเองเป็นวันวัน เธอเป็นคนชอบกิน ชอบนอน ชอบดูทีวี ชอบกินเค็ม ชอบเลียขน (อ่อ อันสุดท้ายไม่ใช่แหละ) เป็นคนพูดมาก เหมือนเอเลี่ยนที่มีหลายปาก (สยองนะแก) เธอเป็นคนชอบกินแต่กับ ไม่ชอบกินข้าว จนได้ฉายาว่า “ตัวกินกับ”
    ประวัติครอบครัว: เป็นลูกคนเดียว พ่อเป็นผู้พิพากษาชื่อดัง ส่วนคุณแม่เป็นผู้ค้าเพชรรายใหญ่ มีร้านไดมอนใหญ่อยู่ใจกลางกรุงโซล ฐานะร่ำรวย ไม่มาก แค่เปิดร้านขายเพชรเท่านั้นเอง (บ้าจริงๆล่ะแก)
    ประวัติความรัก: ชีวิต 19 ปี ของเธอที่ผ่านมามีแฟนมาแล้ว 17 คน เธอมีแฟนคนแรกในตอนม.ปลาย แต่ว่าความรักของเธอมันชั่งไม่อยู่ยงคงกระพันเลย เพราะเธอคบกับใคร ก็คบได้ไม่เกิน 1 เดือนเลย ด้วยเหตุผลบ้าๆบอๆต่างๆนานา เธอได้แต่คิดว่าดาวตกดวงใหญ่ที่เธอเคยอธิษฐานในตอนที่เธออยู่ม.ปลาย คงโกรธเธอที่ทำแก้วชาอธิษฐานแตก เลยทำให้คำอธิษฐานนั้นส่งผลตรงข้าม
    อื่นๆ: ฉันรักคนแก่ นายชอบกินเด็ก อันนี้ผ่าน แต่ที่นายอยากดูแลฉันฝันไปเถอะ ฉันไม่อ่อนแอที่ต้องให้ใครมาดูแล
    อิมเมจ (3+): 











    ชื่ออิมเมจ: เรนนี่ หยาง
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ): ลี ซองเจ
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ): ชิน บีโฮ (พิทักษ์ คุ้มครอง)    
    สัญชาติ: เกาหลี
    อายุ: 21 จ๊ะ
    การศึกษา/อาชีพ: นักศึกษาทันตแพทย์ ปี 4  
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: หน้าตาแบ๊ว จนผู้หญิงอิจฉา แต่บางมุมก็ดูหล่อจนเทพบุตรเรียกทวด สูง ขาว
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): เงียบ ที่เงียบเพราะไม่รู้จะพูดอะไรดี เขาเป็นคนที่คิดอะไรตลอดเวลา แต่ไม่มีเรื่องที่จะพูดเลย เนื่องจาดเขาคิดว่าการหยุดพูดแล้วคิด ดีกว่าหยุดคิดแล้วพูด แต่ถ้าให้เขาพูดก็อย่าพูดแทรกล่ะ ไม่งั้นน่ากลัวยิ่งนางยักษ์ตามล่าเหยื่อซะอีก เป็นคนตรงๆ คิดอะไรก็เก็บไว้ เพราะกลัวชาวบ้านเกลียด ขี้อายหรือเปล่า? ไม่หรอกแค่ห่วงหล่อ ห่วงเนี๊ยบเป็นที่สุดเลย
    ประวัติครอบครัว: เป็นลูกชายคนโต มีน้องฝาแฝดชายหญิง พ่อเป็นนักธุรกิจขายของเดลิเวอรี่ชื่อดังที่มีสาขามากที่สุดในเกาหลี ส่วนแม่เป็นคุณนายอยู่ที่บ้านคอยกำราบน้องฝาดแฝด แฝดฝา ฐานะรวยจนน่าปล้น
    ประวัติความรัก: อย่างเขาเกิดมาหล่อเลือกได้อยู่แล้วนิ เพราะฉะนั้นเขาจะต้องเลือกเฟ้นแม่ที่ดีที่สุดของลูกเขา ดังนั้นเขาจะไม่ยอมที่จะคบใครคนเดียว แต่เขาชอบคบทีเดียวหลายๆคน เขาไม่ได้คาสโนว่านะ แค่รักลูกเท่านั้น
    อื่นๆ: ฉันชอบเด็ก เธอชอบคนแก่ ฉันเห็นด้วย ฉันชอบดูแล เธอไม่ชอบให้คนดูแล ฉันไม่โอเค ถึงเธอจะยืนยันแบบนั้น แต่ฉันก็จะแคร์เธอ 24 ชม.
    อิมเมจ (3+):









    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ: ค่ะ ยินดีเช่นกัน
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?: น่าจะเป็นแนวรักใสใส ของบุคคลที่มีความแตกต่างกัน แต่กลับย้ายมาอยู่ในที่ที่เดียวกัน มีเรื่องราวแตกต่างกัน ซึ่งบางคนอาจรู้จักกัน บางคนอาจไม่รู้จักกัน หรือจะรู้จักกันหมดเลย
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย: รับได้จ้า
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ: แน่นอนค่ะ
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ: พิจารณาด้วยนะคะ
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร : รักคือช็อกโกแลคมีทั้งหวาน และขม มีทั้งดำ และขาว

    THEME SONG คู่ของคุณค่ะ (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ): ** ถ้าเป็นเพลงเกาหลีหรือญี่ปุ่นได้จะดีมากค่ะ **
     
    เราชอบเพลงนี้ เป็นเพลงจีนใช่ได้ไหมเอ่ย
     

    歌曲: 北极星的眼泪 Tears from Polaris
    歌手: 张栋梁- Nicholas Teo (Zhang Dong Liang)

    像断了线消失人海里面
    Xiang duan le xian xiao shi ren hai li mian
    Like a broken piece of string that has disappeared in a sea of people
    เหมือนชิ้นส่วนที่ขาดและจากหายไปกับผู้คน
    我的眼终于失去你的
    Wo de yan zhong yu shi qu ni de lian
    My eyes have finally lost sight of your face
    ดวงตาของฉันแทบจะจดจำเธอไม่ได้
    再等一会奢望流星会出
    Zai deng yi hui she wang liu xing hui chu xian
    Just wait a while desperately waiting for a shooting star to appear
    ฉันเฝ้าดาวตกที่อาจจะปรากฏ
    如果真的实现
    Yuan ru guo zhen de shi xian
    If wishes really do come true
    ถ้าหากว่าคำขอเหล่านั้นเป็นจริง
    爱能不能永远
    Ai neng bu neng yong yuan
    Can love really be forever?
    ฉันอยากรู้ว่ารักของแนคงอยู่ไปชั่วนิจนิรันดร์ไหม
    明天许来不及变
    Ming tian huo xu lai bu ji bian
    Tomorrow's change may come too late
    โอกาสของวันพรุ่งนี้อาจมาช้าไป
    但曾经走过的昨天越来越
    Dan ceng jing zou guo de zuo tian yue lai yue yuan
    But the yesterday that we have walked together is getting further and further away
    แต่วันวานเราก็ได้เดินร่วมทางกันเพื่อก้าวไปสู้อนาคต
    *
    北极星的眼泪说不出的想念
    * bei ji xing de yan lei shuo bu chu de xiang nian
    * Tears from Polaris, thoughts that are unspoken
    น้ำตาจากดาวเหนือ...แทนคำตอบที่ไม่อาจเอื้นเอ่ย
    原来我们活在两个世界
    Yuan lai wo men huo zai liang ge shi jie
    For we live two separate worlds apart
    สำหรับเราที่อยู่กันคนละโลก
    北极星的眼泪你哭红的双眼
    Bei ji xing de yan lei ni ku hong de shuang yan
    Tears of Polaris, your eyes are red from crying
    น้ำตาจากดาวเหนือ..ตาเธอแดงก่ำจากการร้องไห้
    被淋湿的诺言淹没在心里面
    Bei ling shi de nuo yan yan mo zai xin li mian
    Drenched promises are submerged in my heart
    คำมั้นสัญญาอยู่เต็มก้นบึ้งหัวใจ
    我抬头看着爱不见
    Wo tai tou kan zhe ai bu jian
    I raise my head and find that the love has gone
    เมื่อเเหงนหน้ามอง..ความรักก็ได้จากฉันไปแล้ว
    再等一会奢望流星会出
    Zai deng yi hui she wang liu xing hui chu xian
    Wait a while and a shooting star shall appear
    ฉันเฝ้ารอดาวตกที่อาจจะปรากฎ
    如果真的实现
    Yuan ru guo zhen de shi xian
    If wishes really do come true
    ถ้าหากคำขอเหล่านั้นเป็นจริง..
    爱能不能永远
    Ai neng bu neng yong yuan
    Can love really be forever?
    ชั้นอยากรู้ว่ารักของชั้นจะคงอยู่ชั่วนิจนิรันดร์ไหม?
    明天许来不及变
    Ming tian huo xu lai bu ji bian
    Tomorrow's change may come too late
    โอกาสของวันพรุ่งนี้อาจมาช้าไป
    但曾经走过的昨天越来越
    Dan ceng jing zou guo de zuo tian yue lai yue yuan
    But the yesterday that we have walked together is getting further and further away
    แต่วันวานเราก็ได้เดินร่วมทางเพื่อก้าวไปสู่อนาคต
    Repeat *

    的人等不到对的时间
    Dang dui de ren deng bu dao dui de shi jian
    With the right person yet cannot find the right time
    น้ำตาจากดาวเหนือ..แทนำที่ไม่อาจจะเอื้อนเอ่ย
    就在放开手的瞬间爱撕成两边
    Jiu zai fang kai shou de shun jian, ai si cheng liang bian
    In the instant when our hands separate, the love that we share is torn in two
    สำหรับเราที่อยู่กันคนละโลก
    Repeat *

    整个宇宙都流眼泪
    Zheng ge yu zhou dou liu yan lei
    The whole universe is shedding tears 
    จักรวาลทั้งหมดเสียน้ำตาให้กับเรา
    ขอบคุณที่มาออนะคะ !! โชคดีค่า ^^
    ปล.พิจารณาด้วยนะคะ

    --------------------------------------------------------------------------->

    ใบสมัครนางเอกของ ยูโนว์
     
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username:~SnoW~WhiTe~
    ชื่อ: พลอยจ้า
    อายุ: 15 แล้วว
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ: มิริน (รรินดา  เลิศเกียรติไพศาลสกุล)
    สัญชาติ: ไทย จ้า
    อายุ: 20 ปีค่ะ
    การศึกษา/อาชีพ: นักศึกษาปี 2 คณะ บริหารธุรกิจ สาขา การท่องเที่ยวและการโรงแรม (จริงๆมันมีป่าวเนี้ย)
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: สดใส ร่าเริง ออกแนวพูดมากนิดนึง เข้ากับคนง่าย บอบบางแต่ไม่อ่อนแอ ชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ เล่นอะไร แบบปัญญาอ่อนมากๆๆ
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): น่ารัก สดใส ร่าเริง ตรงไปตรงมา เข้ากับคนอื่นง่ายมากๆ คิดยังไงก็จะพูดยังงั้นแหละ แต่ไม่ใช่ว่าเธอเป็นคนซื่อๆ นะความจริงเธอก็เจ้าเล่ห์ใช่เล่นแหละ แอบเอาแต่ใจเล็กน้อย อยากได้อะไรก็ต้องได้  ชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่นิ่งๆ ไม่ค่อยจะเป็นซักเท่าไหร่ ชอบคุยนั่นคุยนี่กับคนอื่นเสมอ มีรอยยิ้มตลอดเวลา ใครเห็นรอยยิ้มของเธอเป็นอันต้องตกหลุมรักไปตามๆกัน เป็นคนที่ดูเหมือนจะเข้มแข็งแต่จริงๆก็แอบอ่อนแออยู่ลึกๆ แต่จะไม่แสดงความอ่อนแอให้ใครเห็นเด็ดขาด เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกที่จะไม่เคยมีใครเห็นน้ำตาของเธอยกเว้นครอบครัวแล้วก็คนที่สนิทๆเท่านั้น แต่อย่ามาทำให้เธอโกรธนะ จะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยทีเดียว ถ้าจะด่าคนอื่น จะด่าแบบผู้ดีมีสกุลมากๆ ส่วนใหญ่จะด่าคนอื่นโดยที่หน้าของเธอยังยิ้มๆ อยู่ แต่ก็ทำให้คนที่ถูกเธอด่านั้นสะอึกกันไปเป็นแถว แต่ถ้าใครมาหาเรื่องเธอละก็ไม่ต้องกลัวเพราะเธอจะแก้แค้นคืนเป็นสองเท่า แถมวิธีสุดพิสดารให้อีกด้วย  เธอเหมือนนางฟ้า [แค่หน้าตาอ่ะนะ] นอกนั้นน่ะเธอน่ะนางมารชัดๆ เจ้าเล่ห์สุดๆ
    ประวัติครอบครัว: รวยมากจนถึงมากที่สุด เป็นธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมและห้างสรรพสินค้า มีพี่ชายหนึ่งคนชื่อว่ามิลานจ้า
    ประวัติความรัก: ไม่เคยมีแฟนมาก่อนถึงแม้ว่าจะมีคนมาจีบเธอมากมาย แต่เธอก็ไม่เคยจะสนใจซักคน
    อื่นๆ: เธอคนนี้เป็นดาวมหาลัยด้วยนะ แล้วก็รักแมวเป็นที่สุด
    อิมเมจ (3+):






















    ชื่ออิมเมจ
    : ยุนอา SNSD จ้า
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ): ยูโนว์จ้า
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ):  โพรมิส (แปลว่า สัญญาค่ะ) / นนทภัทร กิติศิริวาณิช
    สัญชาติ: ไทย เหมือนกันจ้า
    อายุ: 22
    การศึกษา/อาชีพ: นักศึกษาปี 4 คณะบริหารธุรกิจ
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: ดูยังไงๆ เค้าก็เหมือนเจ้าชายในฝันของใครหลายๆคน ชอบยิ้มโปรยเสน่ห์ไปทั่ว แต่ไม่คิดจริงจังกับใคร
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): นิสัยแตกต่างกับมิรินสุดขั้วโลก มิรินชอบแมว เค้าชอบหมา มิรินเอาแต่ใจออกแนวคุณหนู เค้าใช้ชีวิตสบายๆเรียบๆง่ายๆ มิรินขี้วีนจอมโวยวาย เค้าโคตะระใจเย็น มิรินออกแนวเด็กๆบ้าๆบอๆ เค้าสุดแสนจะดูเป็นผู้ใหญ่(แค่ภายนอกอ่ะนะ) เป็นคนแปลกๆประมาณว่ายิ่งชอบมากก็จะยิ่งแกล้งมาก ปากไม่ค่อยจะตรงกับใจสักเท่าไหร่ ปากบอกไม่คิด แต่ใจอ่ะไปถึงไหนแล้วไม่รู้
    ประวัติครอบครัว: รวยมากๆ เป็นบริษัทคู่แข่งกับบริษัทของมิริน
    ประวัติความรัก: ไม่เคยจริงจังกับใคร มีแค่คบเล่นไปวันๆ
    อื่นๆ: -
    อิมเมจ (3+):









    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ: ค่ะๆ
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?: อ่าก็ อาจจะบ้าๆรั่วๆ แอบปนหวานๆเล็กน้อย
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย: ตามสบายจ้า
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ: ค่ะๆ
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ: จะบอกว่าคู่นี้ประมาณว่าคู่รักคู่กัดอ่ะนะคะ เถียงกันไปเถียงกันมานั่นแหละจ้า
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร : มันเหมือนกับท้องฟ้าล่ะมั้งคะ มีหลายมุม มองได้หลายแบบ แล้วแต่คนเลือกที่จะมอง หลายๆคนอาจจะมองเห็นแต่ด้านดีๆของมันมองเห็นว่าท้องฟ้ามีสีสันสวยงาม แต่หลายคนก็อาจจะมองแต่ด้านร้ายๆของมัน เห็นแต่ท้องฟ้าที่มืดมิด ไร้ซึ่งสีสัน ซึ่งมันก็แล้วแต่คนมองละก็แล้วแต่ช่วงเวลา เหมือนกับความรัก หลายคนอาจจะยึดติดกับมันจนเพ้อฝัน แต่อีกหลายคนก็อาจจะไม่เชื่อในความรัก อาจจะกลัวความผิดหวังจากความรัก แต่สุดท้ายทุกคนบนโลกใบนี้ก็ต้องอยู่ด้วยความรัก ไม่มีใครหรอกมั้งที่จะอยู่โดยไร้รักได้น่ะ อย่างน้อยที่สุด เราก็ยังรักตัวเองถูกมั้ยล่ะ
    เพลงอะไรที่สามารถอธิบายความรักของคุณกับเขาได้มากดีที่สุด (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ):
    เจ้าชายของฉัน
    คิดมากจัง เหมือนเธอไม่เคยรู้เลย
    ว่าฉันรักเธอกว่าใคร
    แล้วตัวเธอจะเปลี่ยนแปลงเพื่อใครนะ

    ฉันรักเธอ คือเหตุผลจากใจ
    และฉันเลือกเธอที่เป็นแบบนี้

    แค่เป็นเธอ ที่เป็นตัวเธอแค่นั้นพอ
    ไม่ได้ขอให้เป็นเจ้าชายในฝัน
    แค่เป็นเธอที่เป็นแบบเดิมให้เหมือนทุกๆ วัน
    เพราะเจ้าชายของฉัน...ก็เป็นแค่เธอเท่านั้น

    คิดยังไง ฝืนใจตัวเองเพื่อใคร
    เมื่อฉันรักเธอแบบเดิม
    ฉันรู้เพียงเธอ คนเดิมแหละดีแล้ว

    ฉันรักเธอ คือเหตุผลจากใจ
    และฉันเลือกเธอที่เป็นแบบนี้

    แค่เป็นเธอ ที่เป็นตัวเธอแค่นั้นพอ
    ไม่ได้ขอให้เป็นเจ้าชายในฝัน
    แค่เป็นเธอที่เป็นแบบเดิมให้เหมือนทุกๆ วัน
    เพราะเจ้าชายของฉัน...ก็เป็นแค่เธอเท่านั้น

    แค่เป็นเธอ ที่เป็นตัวเธอแค่นั้นพอ
    ไม่ได้ขอให้เป็นเจ้าชายในฝัน
    แค่เป็นเธอที่เป็นแบบเดิมให้เหมือนทุกๆ วัน
    เพราะเจ้าชายของฉัน...นั้นยังเป็นเธอเสมอ

    แค่เป็นเธอ ที่เป็นตัวเธอแค่นั้นพอ
    ไม่ได้ขอให้เป็นเจ้าชายในฝัน
    แค่เป็นเธอที่เป็นแบบเดิมให้เหมือนทุกๆ วัน
    เพราะเจ้าชายของฉัน...มีแต่เธอเท่านั้น
    (ถ้าไม่อยากได้เพลงไทยก็เอาเพลงนี้ก็ได้นะคะ แต่เพลงไทยอ่ะจะให้ความหมายกับคู่นี้ดีมากๆ)
    vv

    v

    v

    Way for love

    (Rap) Wa Wa Wa Yeh!

    [희철] 가식적인 체면다 모두다 버리고
    [ฮีชอล] คา ชิก จอ กิน เช มยอน ดา โม ดู ทา พอ รี โก
    เลิกทำตัวเป็นคนหลอกลวงซะ

    사랑이 주는많은 기쁨만을 모두 노래해
    ซา รา งี ชู นึน มา นึน คี ปึม มา นึล โม ดู โน แร แฮ
    ความรักได้มอบความสุขให้ตั้งมากมาย

    미쳐있던 나의 사랑 만큼뛰면서 소리쳐 Boom!
    มี ชยอ อีซ ดอน นา เอ ซา รัง มัน คึม ตวี มยอน ซอ โซ รี ชยอ Boom!
    ผมวิ่งไปตะโกนไป พร้อมๆกับความบ้าคลั่งของความรัก

    [동해] 내가 버텨가야하는인생속에 미쳐
    [ดงแฮ] แน กา พอ ทยอ กา ยา ฮา นึน อิน แซง โซ เก มี ชยอ
    ถึงแม้ว่าชีวิตนี้จะมีแต่ความบ้าคลั่ง

    갇혀 힘들다 하여도
    คัด ฮยอ ฮีม ดึล ดา ฮา ยอ โด
    ผมก็ต้องทน

    그대와 나의 작은사랑으로
    คือ แด วา นา เอ ชา กึน ซา รา งือ โร
    แม้ว่าผมจะรู้สึกเหมือนโดนทับและเหนื่อยล้า ผมก็เอาชนะมันได้

    가슴에 새기고 기쁘게 모든걸 이겨가!
    คา ซือ เม แซ กี โก คี ปือ เก โม ดึน กอล อี กยอ กา!
    ทุกๆความสุขและความรัก มันจะตราแน่นอยู่ในใจของผม

    [이특] 어렵다고 생각말아요. 나도 그댈 바라보고 있는걸
    [อีทึก] ออ รยอพ ดา โก แซง กัค มา รา โย นา โด คือ แดล พา รา โบ โก อีซ นึน กอล
    อย่าไปคิดว่ามันยาก ผมก็มองคุณอยู่เหมือนกันนะ

    [시원] 그저 작은 고집 때문에 나의 마음을 감춰 둔거죠
    [ชีวอน] คือ จอ จา กึน โก จิพ แต มู เน นา อึย มา อือ มึล คัม ชวอ ดุน กอ จโย
    มันก็เป็นเพียงแค่ความดื้อรั้นที่ปิดบังหัวใจผม แค่นั้นเอง

    [려욱+All] 지치지 마요 힘들 내어요
    [รยออุค+all] ชี ชี จี มา โย ฮีม ดึล แน ออ โย
    อย่ากลัวไปเลย กล้าๆหน่อย

    조금 더 오면 나를 느낄 수 있죠
    โช กึม ทอ โอ มยอน นา รึล นือ กิล ซู อีซ จโย
    ถ้าคุณเข้ามาใกล้ผมอีกนิด คุณก็จะรู้สึกถึงตัวตนของผม

    [성민] 날 안아줘요 깊은 맘으로
    [ซองมิน] นัล อา นา จวอ โย คี พึน มา มือ โร
    กอดผมไว้ด้วยความรู้สึกที่แท้จริงของคุณ

    가슴 가득히 나를 사랑해 주세요
    คา ซึม คา ดึก ฮี นา รึล ซา รัง แฮ ชู เซ โย
    ได้โปรดรักผมด้วยใจทั้งหมดที่มี

    (Rap)[기범] 어디선가 들려오는 사랑노래에
    [คิบอม] ออ ดี ซอน กา ทึล รยอ โอ นึน ซา รัง โน แร เอ
    ในที่ๆหนึ่งที่ผมสามารถฟังเพลงรักได้

    같이 나와 기쁨에파도에 몸을 실어봐
    คา ที นา วา กี ปือ เม พา โด เอ โม มึล ซี รอ บวา
    ตัวตนของเราจะถูกนำพาไปด้วยความสุข

    어차피 같이 만들어 나가는 가치
    ออ ชา พี กา ที มัน ดือ รอ นา กา นึน กา ชี
    ยังไงก็ตาม เราก็คือเรา ใครจะมาตัดสินคุณค่าของเรากันล่ะ

    나, 너너와 나 둘이서 하나가 되는 이치
    นา นอ นอ วา นา ทู รี ซอ ฮา นา กา ดเว นึน อี ชี
    ผม, คุณ คุณและผม เราได้กลายมาเป็นหนึ่งเดียว

    [은혁] 모든걸 내맘안에 뭘하던뭐든간데
    [อึนฮยอค] โม ดึน กอล แน มา มา เน มวอล ฮา ดอน มวอ ดึน กัน เด
    ทุกๆอย่างในชีวิตผมบอกว่ามันกำลังจะจบสิ้น

    인생에 저기끝에 우리가 같이 만났던 끝에
    อิน แซ เง จอ กี กือ เท อู รี กา กา ที มัน นัซ ดอน กือ เท
    มันกำลังจะจบสิ้นในที่ๆเราพบกัน

    나를 담고 모든걸 다 맡기고 기쁨에너와의 사랑해
    นา รึล ดัม โก โม ดึน กอล ทา มัท กี โก กี ปือ เม นอ วา อึย ซา รัง แฮ
    ผมฝังตัวเองและทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างเอาไว้ที่นั่น ผมรักคุณ

    [동해] 차근차근 말해보세요 나를 정말 사랑하고 있다고
    [ดงแฮ] ชา กึน ชา กึน มัล แฮ โบ เซ โย นา รึล จอง มัล ซา รัง ฮา โก อีซ ทา โก
    บอกผมอย่างใส่ใจสิว่าคุณรักผมจริงๆ

    [려욱] 한번만 더 말해줄래요 그 달콤함에 어지럽겠죠
    [รยออุค] ฮัน บอน มัน ดอ มัล แฮ จุล แร โย กือ ดัล โกม ฮา เม ออ จี รอพ เกซ จโย
    บอกผมอีกสักครั้ง ความอ่อนหวานของคุณนั้นทำให้ผมหน้ามืดไปเลย

    [성민+All] 지치지 마요 힘을 내어요
    [ซองมิน+all] ชี ชี จี มา โย ฮี มึล แน ออ โย
    อย่ากลัวไปเลย กล้าๆหน่อย

    조금 더 오면 나를 느낄 수 있죠
    โจ กึม ดอ โอ มยอน นา รึล นือ กิล ซู อีซ จโย
    ถ้าคุณเข้ามาใกล้ผมอีกนิด คุณก็จะรู้สึกถึงตัวตนของผม

    [강인] 날 안아줘요 깊은 맘으로
    [คังอิน] นัล อา นา จวอ โย คี พึน มา มือ โร
    กอดผมไว้ด้วยความรู้สึกที่แท้จริงของคุณ

    가슴 가득히 나를 사랑해
    คา ซึม คา ดึก ฮี นา รึล ซา รัง แฮ
    รักผมด้วยใจทั้งหมดที่มี

    [시원] 너무도 힘이 들때면 두눈 꼭 감고 달려와요
    [ชีวอน] นอ มู โด ฮี มี ทึล แต มยอน ทู นุน กก คัม โก ทัล รยอ วา โย
    มันก็ยากที่ทนแบกรับทุกอย่าง แล้วค่อยๆหลับตาลง

    [성민] 내게도 그댄 전부죠 날 사랑해줘요
    [ซองมิน] แน เก โด คือ แดน ชอน บู จโย นัล ซา รัง แฮ จวอ โย
    วิ่งมาหาผมสิ คุณก็เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของผมเหมือนกัน รักผมเถอะ

    [기범+All] 지치지 마요 힘을 내어요
    [คิบอม+all] ชี ชี จี มา โย ฮี มึล แน ออ โย
    อย่ากลัวไปเลย กล้าๆหน่อย

    조금 더 오면 나를 느낄 수 있죠
    โช กึม ทอ โอ มยอน นา รึล นือ กิล ซู อีซ จโย
    ถ้าคุณเข้ามาใกล้ผมอีกนิด คุณก็จะรู้สึกถึงตัวตนของผม

    [시원+All] 날 안아줘요 깊은 맘으로
    [ชีวอน+all] นัล อา นา จวอ โย คี พึน มา มือ โร
    กอดผมไว้ด้วยความรู้สึกที่แท้จริงของคุณ

    가슴 가득히 나를 사랑해 주세요
    คา ซึม กา ดึก ฮี นา รึล ซา รัง แฮ ชู เซ โย
    ได้โปรดรักผมด้วยใจทั้งหมดที่มี

    [All] 지치지 마요 힘을 내어요
    ชี ชี จี มา โย ฮี มึล แน ออ โย
    อย่ากลัวไปเลย กล้าๆหน่อย

    조금 더 오면 나를 느낄 수 있죠
    โช กึม ทอ โอ มยอน นา รึล นือ กิล ซู อีซ จโย
    ถ้าคุณเข้ามาใกล้ผมอีกนิด คุณก็จะรู้สึกถึงตัวตนของผม

    날 안아줘요 깊은 맘으로
    นัล อา นา จวอ โย คี พึน มา มือ โร
    กอดผมไว้ด้วยความรู้สึกที่แท้จริง

    가슴 가득히 나를 사랑해 주세요
    คา ซึม คา ดึก คฮี นา รึล ซา รัง แฮ ชู เซ โย
    ได้โปรดรักผมด้วยใจทั้งหมดที่มี


    ขอบคุณที่มาออนะคะ
    !! โชคดีค่า ^^

    --------------------------------------------------------------------------->
     

    ใบสมัครนางเอกของ ยุนโฮ


    ส่วนที่
    Username:KokoRo No ChiZu
    ชื่อ: โม
    อายุ: 13
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ: พิรัติกาล อนันต์ศิริกร ** ม่ามี๊
    สัญชาติ:ไทย
    อายุ: 23
    การศึกษา/อาชีพ:เชฟ
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: ดูภายนอกแล้วจะดูหยิ่ง แต่ถ้าได้มารู้จักกันจะรู้ว่ารั่วมากแค่ไหน
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): แค่ได้ยินอะไรที่ตลกนิดหน่อยก็ฮาแตก ชอบอะไรที่หรูไฮ! เธอเป็นคนที่ชอบฟังเพลง รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง กินเก่ง เธอมักจะชอบเวลาคนที่ชมอาหารที่เธอทำออกมา ชอบกินอาหารที่ไม่เคยกินเลยใฝ่ฝันว่าจะเดินทางไปรอบโลกเพื่อชิมอาหารของแต่ละประเทศให้ทั่ว แม้ตัวจะเหนียวแค่ไหนก็เถอะ เกลียดพระอาทิตย์เพราะมันจะทำให้ผิวที่ไว้ต่อแสงของเธอดำ .... รักสวยรักงาม เธอรักสะอาดมากชอบพกกระจกไว้เช็คความสวยของตัวเองเสมอ
     ประวัติครอบครัว: มีน้องชายอยู่คนหนึ่ง อาศัยอยู่กับครอบครัวที่มีกันอยู่ 4 คน ถึงจะชอบกัดและใช้งานน้องชาย แต่พวกเขาก็รักกันมาก
    ประวัติความรัก: ไม่เคยคิดที่จะรักใคร คิดว่าความรักก็เหมือนโซ่ล้ามคอ แค่รักครอบครัวกับเพื่อนก็พอแล้ว
    อื่นๆ: กล้าแสดงออกมากไป
    อิมเมจ (3+):










    ชื่ออิมเมจ: แจจุง        
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ(ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ): ยุนโฮ
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ):ตฤณการ กนกณัฐธีร์ [ตริน-นะ-การ] / ชื่อเล่น ฮิโระ
    สัญชาติ: ไทย-ญี่ปุ่น
    อายุ: 23
    การศึกษา/อาชีพ: นักแต่งเพลง
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: บอกได้คำเดียวว่า ขี้เก๊ก!!
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): มีความเป็นผู้นำสูง เขาชอบทุ่มเทให้กับงานของตัวเองจนไม่ได้พักผ่อนอยู่เสมอ คอยเป็นห่วงคนอื่นแต่ไม่ค่อยดูแลตัวเอง เขามีความซกมกที่หนึ่งเลยล่ะ สามารถอยู่โดยไม่อาบน้ำ แปรงฟันได้เป็นอาทิตย์ เป็นคนอารมณ์ร้อนชอบไม่คิดก่อนทำแต่เขาก็เอาตัวรอดได้ทุกที
    ประวัติครอบครัว:เป็นลูกคนเดียว พ่อกับแม่เลยหวงเป็นพิเศษและชอบถูกให้ไปดูตัวอยู่บ่อยๆ เพราะว่าแม่กลุ้มใจว่าลูกตัวเองจะไร้คู่หรือไม่ก็กลายเป็นเกย์ไปก่อน
    ประวัติความรัก: มีผู้หญิงหลายคนที่เข้ามาในชีวิตเขาเพราะเขาต้องดูตัวบ่อยๆ แต่ก็ไม่มีใครที่เข้าไปในใจเขาได้สักคน
    อื่นๆ:ถึงจะดูไม่ค่อยเอาใจใส่กับสิ่งรอบข้างนัก แต่เขาก็เป็นสุภาพบุรุษคนหนึ่งเลยล่ะ!
    อิมเมจ (3+): 















    แถม~!!


    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ: เช่นกันค่ะ
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?: ฮา ตลก เศร้า ซึ้ง
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย: เต็มที่เลยค่ะ
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ: เจ้าค่ะ~
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ: รับอิมเมจเค้าได้ใช่มั้ย? ตอนแรกก็กะจะมาออของจุ๊งอยู่หรอก แต่กลัวไรเตอร์หัวใจวายเมื่อได้เห็นรูปยุน Ver.หญิงงาม
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร: มันคือโซ่ลามคอที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ความรักคือความเจ็บปวด เรามีความสุขได้เพราะรักและเราก็มีความทุกข์ได้เพราะรักเช่นกัน คำว่า ‘ รัก ’ มันไม่ได้แสดงออกมาเพียงลมปาก แต่มันเป็นการแสดงออกมาด้วยการเอาใจใส่คนที่เรารัก การที่ทำอะไรพิเศษเพื่อเขาไม่ว่าสิ่งๆนั้นจะดีหรือไม่ แต่เราก็ทำให้เขาด้วยหัวใจของเรา
    THEME SONG คู่ของคุณค่ะ (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ): ** ถ้าเป็นเพลงเกาหลีหรือญี่ปุ่นได้จะดีมากค่ะ **
     Artist : Dong Bang Shin Gi
    Song :
    그리고...(Holding back the tears)

    하얗게흐려진그림과지워진듯한향기가
    ฮา ยา เค ฮือ รยอ จิน คือ ริม กวา ชี วอ จิน ดึท ทัน เน ฮยัง กี คา
    รูปภาพเมฆสีขาวกับกลิ่นของผมที่ดูเหมือนจะจางลงไป

    눈부신구름속에가려져요....
    นุน บู ชิน คู รึม โซ เก คา รยอ จยอ โย
    กลับส่องแสงสว่างไสวภายใต้เมฆก้อนนั้น

    아무말없는가슴이천천히맘을옮겨보고
    อา มู มัล ออบ นึน เน คา ซือ มี ชอน ชอน ฮี มา มึล อล กยอ โบ โก
    ไม่มีคำพูดใดๆ ที่จะสายเกินไปในหัวใจของผม

    그사이로스쳐간시간만손에놓여져있어요....
    คือ ซา อี โร ซือ ชยอ กัน ชี กัน มัน โซ เน โน ยอ จยอ อิท ซอ โย
    เพียงแค่เวลาผ่านไป ผมก็จำเป็นที่จะต้องปล่อยมือคู่นั้นแล้ว

    I'm holding back the tears

    무겁지않게나의마음을매고걸어요
    มู กอบ จี อัน เค นา เอ มา อือ มึล เม โก คอ รอ โย
    มันไม่หนักหนาอะไรถ้าหากมีบางสิ่งมาผูกมัดในหัวใจของผม

    가깝진않고멀지않은곳에다른내가서있죠울지않아요
    คา กับ จิน อัน โก มอล จี อา นึน โก เซ ทา รึน เน กา ซอ อิท จโย นัน อุล จี อา นา โย
    ผมจะยืนอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากคุณ ผมจะไม่ร้องไห้

    또다시두손을모으죠
    โต้ ทา ชี ทู โซ นึล โม อือ จโย
    และจะจับมือคู่นั้นไว้อีกครั้ง

    어딘가들릴그곳에
    ออ ดิน กา ทึล ริล คือ โก เซ
    ไม่ว่าจะอยู่ที่แห่งไหน ก็ยังคงได้ยินเสียงของคุณ

    추억이아닌지금을살아가요
    ชู ออ กี อา นิน ชี กือ มึล นัน ซา รา คา โย
    ถึงแม้จะไม่มีความทรงจำหลงเหลืออยู่อีกแล้ว แต่ตอนนี้ชีวิตก็ยังคงต้องดำเนินต่อไป

    바보같지만함께있어요
    พา โบ คัท จี มัน นึล ฮัม เก อิท ซอ โย
    แม้ว่าจะดูเหมือนโง่ แต่ก็ยังอยู่ด้วยกันตลอดไป

    비우고싶은아픔이
    พี อู โก ชี พึน คือ อา พือ มี
    ความเจ็บปวดเหล่านั้น อยากทำให้ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    온몸으로흐르는눈물을마르게하죠.
    อน โม มือ โร ฮือ รือ นึน เน นุน มู รึล มา รือ เก ฮา จโย
    น้ำตาที่เหือดแห้งของผมนั้นไหลไปทั่วทั้งร่างกาย

    I'm living with my tears
    ผมมีชีวิตอยู่ท่ามกลางน้ำตา

    무겁지않게나의마음을매고걸어요
    มู กอบ จี อัน เค นา เอ มา อือ มึล เม โก คอ รอ โย
    มันไม่หนักหนาอะไรถ้าหากมีบางสิ่งมาผูกมัดในหัวใจของผม

    가깝진않고멀지않은곳에다른내가서있죠울지않아요..
    คา กับ จิน อัน โก มอล จี อา นึน โก เซ ทา รึน เน กา ซอ อิท จโย นัน อุล จี อา นา โย..นัน
    ผมจะยืนอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากคุณ ผมจะไม่ร้องไห้

    I'm holding back the tears

    가볍지않게나의믿음을매고뛰어요
    คา บยอบ จี อัน เค นา เอ มี ดือ มึล เม โก ตวี ออ โย
    แม้จะไม่มีแสงสว่างใดๆ อีก ผมจะหลับตาวิ่งตามความเชื่อมั่นของตัวเอง

    높지도않고낮지않은곳에
    นบ จี โด อัน โก นัท จี อา นึน โก เซ
    ไม่ว่าที่แห่งนั้นจะสูงหรือเตี้ยเพียงใด

    다른내가서있죠
    โต้ ทา รึน เน กา ซอ อิท จโย
    ผมก็จะต้องยืนได้อีกครั้ง

    작은미소로웃을수있죠....
    ชา กึน มี โซ โร นัน อู ซึล ซุ อิท จโย
    เพียงแค่เสียงเล็กๆ เสียงนึง ผมก็สามารถยิ้มได้แล้ว...
    --------------------------------------------------------------------------->
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username:nana_narak5
    ชื่อ:เกตน์ ค่ะ
    อายุ:14 ขวบ ฮิ้วๆ ช่างกล้าเขียน
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ: ซองซูยู
    สัญชาติ:เกาหลี
    อายุ: 19 ค่ะ
    การศึกษา/อาชีพ : กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยโซล ปี 1 และ อาชีพเสริมคือเป็นนักเขียนนิยายน้ำเน่าที่ไม่เคยเขียนจบสักเรื่อง!! (ยังมีคนกล้าจ้าง ) แต่เธอก็คิดว่าสักวันมันจะสำเร็จ
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก:ตาโตๆ ปากนิด จมูกหน่อย ผมดำยาวสลวย เป็นคนยิ้มสวย พอเธอยิ้มทุกอย่างดูสดใส
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ):สาวน้อยผู้น่ารักที่บอกยังไงก็คงไม่มีใครเชื่อว่าเธออยู่มหาลัย ก็นิสัยของเธอมันเด็กป.2 ชัดๆ วันๆเธอก็จะนั่งเพ้อฝันไปตามเรื่อง พอได้ยินเสียงเพลงก็ลุกขึ้นเต้นเสียอย่างนั้น บางทีนั่งเรียนอยู่ในห้องเธอก็งึมๆงัมๆ อะไรไปมั่วแล้วก็นั่งหัวเราะซะอย่างนั้น  เธอเป็นคนขี้โวยวาย เห็นอะไรไม่ได้ดั่งใจก็โวยไว้ก่อน  อารมณ์ไม่คงที ถ้าเธอโมโหแล้วอะไรก็ฉุดไม่อยู่ ไม่ใช่ว่าจะไปทำร้ายใครหรอกนะแต่เธอจะนั่งนิ่งๆแล้วขีดด่าคนที่ทำให้เธอไม่พอใจซะเต็มโต๊ะ บอกแล้วเธอมันบ้า นิสัยอีกอย่างหนึ่งคือเธอขี้เซามาก ต่อให้ช้างมาฉุดเธอก็ไม่ยอมตื่น ถ้าไม่ถึงเที่ยงวันอย่าหวังว่าจะเห็นหน้าเธอเลย ก็แหมแบบกำลังนอนสบายๆ เนี่ยกำลังฝันถึงอนาคตนักเขียนของฉันอยู่นะ นี่หล่ะข้อแก้ตัวของเธอ เธอรักการกิน อาหารทุกชนิดเป็นสิ่งที่สวรรค์โปรดมาให้เธอเลยทีเดียว อะๆ อย่าเพิ่งว่าเธอ ไม่มีข้อดี ข้อดีเธอก็มีจ๊ะ เธอเป็นคนรักครอบครัว รักเพื่อน รักหมา รักทุกสรรพสิ่งบนโลก เห็นมั้ยเนี่ยล่ะ นางงามคนต่อไป เอ้ยไม่ใช่ๆ เธอก็มีดีนะคะ
    ประวัติครอบครัว:ครอบครัวเธอเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมาก พ่อแม่เป็นศาสตราจารย์ทั้งคู่ ท่านทั้งสองรักเธอมาก มีอะไรให้เธอทุกอย่าง และหวังว่าจะให้เธอเป็นเหมือนท่าน แต่เธอกลับชอบคนละอย่างกับที่พ่อแม่เลือกให้ เธอรักด้านศิลปะและการเขียน แต่บ้านนี้ก็ยังรักกัน แต่มีอีกเรื่องที่ตอนนี้พ่อแม่เธอไม่สบายใจคือ เธอมันเด็กไม่ยอมโต กลัวว่าเธอจะหาคู่ครองไม่ได้น่ะสิ!!!
    ประวัติความรัก:อย่างที่บอกเธอมันนิสัยเด็กเลยทำให้ใครๆไม่กล้าเข้าใกล้ เอ้ย ไม่กล้าเข้าหาเพราะกลัวว่าจะเจอข้อหาหลอกเด็ก เธอก็เลยเป็นโสดตลอดมาไม่เคยมีความรัก ทุกคนผ่านมาแล้วผ่านไป
    อื่นๆ: เธอมีร้านเช่าหนังสือเป็นของตัวเองด้วย
    อิมเมจ (3+):


    ชื่ออิมเมจ: Lee Eun Jin
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ): ลีฮงกิ
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ): ลีแทซอง
    สัญชาติ: เกาหลี
    อายุ: 20 ปี
    การศึกษา/อาชีพ: นักศึกษามหาวิทยาลัยโซลปี 2 และเป็นนักร้องของมหาวิทยาลัย
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: หนุ่มหล่อของมหาวิทยาลัย ดูยังไงๆก็สุดจะเจ้าชู เขาสูงมาก ๆ ใบหน้าเรียวสวย ผมยาว ตาเรียวยาว หน้าตาเขาสวยกว่าผู้หญิงบางคนซะอีก
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): เขาเป็นคนชอบเอาชนะ และชอบสิ่งแปลกใหม่ นิสัยแปลกมากคือ เวลากินเขาจะแบ่งอาหารเป็นพวกๆ กินเป็นสัดส่วน ระเบียบเรียบร้อย ตามแบบฉบับหนุ่มหล่อที่ต้องเนี้ยบเป็นธรรมดา เขารักการร้องเพลง และท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ เขามีสาวมาติดพลันมากมาย แต่ก็ไม่มีใครที่เขาจะหยุดอยู่ด้วย อย่างที่บอกเขาชอบสิ่งแปลกใหม่ แต่แล้วหัวใจเขาก็ต้องสะดุดเมื่อเจอกันสาวน้อยเฟรชชี่ จอมเอ๋อ ซองซูยู
    ประวัติครอบครัว: ครอบครัวของเค้าเปิดกิจการสำนักพิมพ์รายใหญ่ยักษ์ของประเทศ หนังสือทุกเล่มออกจากบ้านของเขาหมด แต่เค้าไม่ได้ชอบด้านนี้เค้าชอบด้านดนตรี รักการร้องเพลง แต่ก็ยังรักพ่อแม่ เค้าเลยคิดว่าจะทำทั้งสองอย่างควบคู่ไปด้วย
    ประวัติความรัก: เขามีความรักมามากมาย แต่รักที่ทำให้เค้าจำฝังใจคือรักกับสาวน้อยข้างบ้านที่เขาไม่กล้าแม้แต่จะเอ๋ยคำว่ารักออกมา ก็แหมมันยังเด็กนี่ มันอาจจะเป็นแค่รักแบบเด็กๆก็ได้ แต่สุดท้ายเค้าก็ไม่ได้บอกเธอเพราะเธอย้ายบ้านไปซะก่อน ความรักของเขาเลยหยุดไว้ที่ความทรงจำดีๆเพียงเท่านั้น
    อื่นๆ:
    อิมเมจ (3+):
    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ: ยินดีเช่นกันค่ะ
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?: หนุกหนานเฮฮา น่ารักๆ
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย:รับได้ค่ะ
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ:ได้ค่ะ
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ: แฮ่ตั้งใจมากๆเลย ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร : รักคือสิ่งมหัศจรรย์ เป็นเหมือนมนต์วิเศษที่ทำให้เรามีทั้งความสุข ความเศร้า รักสามารถทำให้ทุกอย่างที่ไม่ประสานกันก็ประสานกันได้ รักเป็นทุกอย่าง หัวเราะ ร้องไห้ ตามหา วิ่งหนี ทุกอย่างอยู่ในคำว่าความรัก
    THEME SONG คู่ของคุณค่ะ (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ): ** ถ้าเป็นเพลงเกาหลีหรือญี่ปุ่นได้จะดีมากค่ะ **My Love - ชิมจีอึน


    ออริน แน คาซึม คาดือคัน นาเอ ชากึน ซอลเรอึม
    ความไหวหวั่นตึกตักที่เต็มเปี่ยมอยู่ในใจน้อยๆของเด็กอย่างฉัน


    คือแตน คือ มาอือมี ซารัง อิน ชุล โมลรัด จิโย
    ช่วงเวลานั้นหัวใจดวงนี้ยังไม่รู้จักกับความรักมาก่อน


    oh baby นัน อีเจยา พาโบชอรอม แน อาเน คือแดล นือกี จิโย
    oh baby ตอนนี้ ฉันเพิ่งมารู้สึกถึงเธอ ช่างเหมือนคนโง่เหลือเกิน


    นุน พูชิน แฺฮด ซัล คาดือคัน ออนือ นาเร ซกซากิม
    เสียงกระสิบของวันหนึ่งที่ทอแสงสาดประกายระยิบ


    คือ แดน คือ ซารังงี แน กอด กินชุล โมลลัด จิโย
    ตอนนั้น ฉันยังไม่รู้ว่านั่นคือความรักของฉันเอง


    oh~ อีเจ นัน คือแดเอ พูมาเนซอ แฮงโบคัน กูมึล กู จิโย oh~
    oh~ตอนนี้ ฉัน(คง)ฝันหวานอย่างมีความสุขในอ้อมกอดของเธอ(ได้สินะ)



    My love~~~? My love~~~?
    My loving like sunshine to my life
    My love My love you what you say



    คือแดเอ ซารังงี เทวเอล กอเยโย
    จะ(ขอ)เป็นรักของเธอ(เพียงเท่านั้น)


    ฮยาง กือทัน พารัม พูรอโอน ออนือ นาเร ซกซากิม
    เป็นเสียงกระซิบของวันหนึ่งที่มาพร้อมสายลมพัดหอมกรุ่น


    คือ แดน คือ ซารังงี แน กอด กินชุล โมลลัด จิโย
    ตอนนั้น ฉันยังไม่รู้ว่านั่นคือความรักของฉันเอง


    oh~ อีเจ นัน คือแดเอ พูมาเนซอ แฮงโบคัน กูมึล กู จิโย oh~
    oh~ตอนนี้ ฉัน(คง)ฝันหวานอย่างมีความสุขในอ้อมกอดของเธอ(ได้สินะ)


    My love~~~? My love~~~?
    My loving like meaning to my life
    My love My love you what you say


    คือแดน นาเอ ซารัง นาเอ ชอนซา จิโย
    เธอเป็นทั้งนางฟ้าของฉันเป็นทั้งความรักของฉัน


    แซ ฮายัน ดือเรซือ อิบโก
    ใส่ชุดเดรสสีชาวตัวใหม่


    ซารังซือรอน พโย จองโด ชิดโก
    แสดงสีหน้า(เต็มไป)ด้วยความรัก


    คือแด ซนชับโก แฮงโบแคยา จิโย ยองวอนี คือแดล ซารังแฮ
    แล้วก็...จูงมือเธอ(เดินเคียงข้างกัน) อย่างมีความสุข
    รักเธอตราบชั่วดินสลาย


    My love~~~? My love~~~?
    My loving like sunshine to my life
    My love~~~? My love~~~?
    My love My love you what you say


    คือแดเอ ซารังงี เทวเอล กอเยโย
    จะ(ขอ)เป็นรักของเธอ(เพียงเท่านั้น)


    My love~~~? My love~~~?
    My loving like meaning to my life
    My love My love you what you say


    คือแดน นาเอ ซารัง นาเอ ชอนซา จิโย
    เธอเป็นทั้งนางฟ้าของฉันเป็นทั้งความรักของฉัน


    My love~~~? My love~~~?
    คอแดน นาเอ ซารัง นาน คือแดเอ ชินบู จิโย
    เธอเป็นรักของฉันและฉันก็เป็นเจ้าสาวของเธอ


    My love My love you what you say
    คือแดเอ ชอนบูกา เทวเอล กอเอโย
    จะเป็นทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเธอ 

    ขอบคุณที่มาออนะคะ !! โชคดีค่า ^^
    --------------------------------------------------------------------------->
    ใบสมัครนางเอกของ (ยุนโฮ&แจจุง)
     
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username:ราเซียส ดาโรเวล
    ชื่อ:แตงกวาจ้า
    อายุ:18 ปีจ้า ^^
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ: เชว อินฮยอง [อินฮยองแปลว่าตุ๊กตาค่ะ] ชื่อเล่น ดอล
    สัญชาติ: เกาหลีแท้ 100%
    อายุ: 21 ปี
    การศึกษา/อาชีพ: จบจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง คณะนิเทศน์ศาสตร์ สาขาเอกการแสดง / ดีไซด์เนอร์ชื่อดังในปัจจุบัน ที่ออกแบบเสื้อผ้าให้นายแบบ/นางแบบ/นักร้อง/นักแสดง ชื่อดังมาหลายราย แต่บางครั้งก็รับเดินแบบแฟชั่นโชว์นะ[พอดีขาดคน]{จบอักษรแต่เป็นนักออกแบบเสื้อผ้าเนี่ยนะ -*-}
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: หญิงสาวผู้มีใบหน้าได้รูกเรียวสวย เธอเป็นคนที่น่ารักทั้งภายนอกและภายใน ดูจะอ่อนโยนนิดๆเสียด้วย  เธอจะมีรอยยิ้มที่น่ามอตลอดเวลา ดูเป็นคนอ่อนโยนนิดๆ แล้วดูจะเด่นๆอยู่หน่อย ผมของเธอจะปล่อยนาวสลวยตลอดเวลา บางครั้งก็รวบมัด้างตามโอกาส การแต่งตัวจะไม่เหมือนใคร ก็เธอเนดีไซน์เนอร์นี่นา ^^
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): หญิงสาวผู้มีรอยยิ้มที่เหมือนเป็นยาพิษ ที่ใครๆมองก็ต้องตกหลุมพรางของเธอที่เธอฝังเอาไว้อย่างแน่นอน หลุมนั่นก็คือหลุมรักน่ะสิ ไม่มีใครสามารถที่จะหลุดจากหลุมรักของเธอได้แม้ตแคนเดียว แต่ใครจะรู้ ว่าเธอไม่เคยสนหลุมพวกนั้นเลยแม้แต่นิดเดียว -*- เพราะเวลาที่มีค่าของเธอมีไว้สำหรับเจ้าสุนัขพันธ์ไซบีเรียกับการออกแบบเสื้อผ้น่ะสิ การออกแบบเสื้อผ้าคือชีวิตของเธอเลยทีเดียว เธอจะเป็นคที่แต่งตัวไม่ค่ยอเหมือนคนอื่นๆเท่าไหร่ เพราะเสื้อผ้าทุกตันั้นเธอเป้นคนดีไซน์ขึ้นมาเองไปเสียหมด เธอเป็นคนที่อ่อนโยนอยู่นิดๆ ย้ำ!! นิดๆนะ เธอเป็นคนที่ซุ่มซ่ามโคตรๆ -*- เด๊ยวชนนู่นชนนี่ตลอดเวลา เป็นคนที่บอบบางแต่ชอบทำงานอะไรใหญ่ๆ เธอเป็นตัวของตนเอง เธอชอบอะไรก็จะชอบอย่างนั้นเสมอๆ เป็นคนใจดีสำหรับเด็กๆเท่านั้น!! ชอบแกล้งคนที่ดูเป็นคนตลกๆ ชอบแกล้งให้คนอื่นมีความหวังว่าจะได้ครอบครองเธอมาตลอดเวลา อยู่ว่างๆกจะไม่ค่อยทำอะไรเธอจะมานั่งจิบกาแฟแล้วก็เล่นกับน้องหมาพันธุ์ไซบีเรียเท่านั้น ใจของเธอเกือบทั้งดวงนั้นทิ้งให้น้องหมาพันธุ์ไซบีเรียไปเกือบหมด เธอเป็นคนที่รักสัตว์มากๆเลยทีเดียว ภายนอกเป็นคนน่ารัก ภายในก็น่ารักเหมือนกัน รอยยิ้มของเธอสามารถทำให้โลกสดใสสว่างวิ้งๆได้เสมอ [วิ้งๆเลยนะ] เป็นที่ปรึกษาที่ดีอยู่บ้าง แต่เรื่องของตนเองแก้ไขไม่ค่อยจะได้เท่าไหร่ เธอเป็นคนที่ชอบมอบรอยยิ้มให้คนอื่นๆเสมอๆ ไม่ได้เป็นคนที่อินโนเซนต์แต่ทำไมชอบทำตัวอินโนเซนต์เสียเหลือเกิน อาจจะเป็นเพราะการแกล้งคนเป็นสิ่งที่เธอถนัดสุดๆก็เป็นได้ แต่เธอไม่เอาเรื่องส่วนตัวไปเกี่ยงกับเรื่องงานหรอกนนะจะบอกให้ งานคืองานเรื่องส่วนตัวคือเรื่องส่วนตัว ตั้งใจจะทำอะไรต้องทำให้สำเร็จ ถ้าไม่สำเร็จอย่ามาเรียกเธอว่าอินฮยองเลย!! สามารถพูดได้หลายภาษา สื่อสานส์กับคนได้หลายประเภท!! เธอเป้นคนที่สะอาดมากๆเธอเลยสะอาดใสวิ้งๆตลอดเวลายังไงล่ะ
    ประวัติครอบครัว: ครอบครัวของเธอเป็นครอบครัวที่มาจากขุนนางเก่าของเกาหลี ไม่แปลที่จะรวย!! เธอมีทั้งพ่อและแม่ที่อยู่ด้วยกัน พ่อของเธอทำธุระกิจไวท์ขนาดใหญ่ยักษ์แต่เธอไม่สนธุระกิจนั้น!! ทำให้พ่อของเธอเสียใจไม่น้อย แต่ก็ยังดีที่มีพี่ชายของเธอ เชว อุนเซ เป็นผู้สืบทอดกิจการ พี่ชายของเธอนิสัยคล้ายๆเธอตรงที่ว่า ชอบแกล้งให้คนอื่นๆมาตกหลุมรักเสมอๆ =[]=;; เป้นพี่น้องที่ชั่วร้ายมากจริงๆ =..=;;
    ประวัติความรัก: แน่นอนว่าเธอมีคนมาตกหลุมรักเยอะ!! แต่เธอไม่เคยคิดที่จะสนใจใครเลยสัดคนเดียว -*-
    อื่นๆ: เธอเลี้ยงหมาพันธุ์ไซบีเรียไว้ชื่อ มิกกี้ เป็นหมาที่เธอหวงมากที่สุดเทใจให้กือบหมดเลทีเดียว ,, ชอบแกล้งให้คนอื่นมาตกหลุมรักเสมอๆ แต่กลสยเป็นเรื่องใหญ่ไปเสียได้เมื่อมีชายหนุ่มทั้งสองที่เป็นคนระดับซุบเปอร์สตาร์มาตกหลุมรักเธอ =[]=;;
    อิมเมจ (3+):





    ชื่ออิมเมจ: Song Mi ra
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ): ชอง ยุนโฮ
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ): กรวิชญ์ รัตนเชษฐา ชื่อเล่น เพทาย
    สัญชาติ: ไทยแท้ 100%
    อายุ: 22 ปี
    การศึกษา/อาชีพ: จบจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง คณะนิเทศศาสตร์ สาขาเอกการแสดง / นายแบบชื่อดังของประเทศไทยที่กำลังดังอยู่ในตอนนี้ !! [จบเอกการแสดงแต่เป็นนายแบบ อืมๆๆ]
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: ชายหนุ่มที่ดูดขรึม และมีควมเป็นผู้นำสูงอยู่ตลอดเวลา ทรงผมของเขาจะเปลี่ยนทุกเมื่อ เมื่อมีโอกาสให้เปลี่ยนอยู่เสมอๆ ก็ในเมื่อเขาเป็นนายแบบไม่แปลกที่จะต้องเซ็ทและเป็นทรงผมเสมอ มีดวงตาที่อบอุ่นและเจ้าเล่ห์ในเวลาเดียวกัน
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): เพทาย ชายหนุ่มนายแบบชื่อดังที่มีบุคลิกหลากหลายแตกต่างกันไป เขาจะกลายเป็นชายหนุ่มที่ดูมาดขรึม และมีความเป็นผู้นำ เวลาอยู่บนเวที แต่เวลาลงมาจากบนเวทีแล้ว เขาะกลายเป็นคนที่รั่วแหลก น่ารักมุ้งมิ้งอยู่เสมอๆ เป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมากๆเลยทีเดียว หงุดหงิดอยู่ง่ายๆเหมือนกันนะ แต่ก็ไม่มากจนเกินไป มีรอยยิ้มที่ดูสวยด้วยล่ะ เวลาเขายิ้มนั้นสามารถทำให้ใจของหญิงสาวละลายมาแล้วนักต่อนัก คารมเป็นต่อ เป็นคนที่มนุษย์สมัพันธุ์ดี คุยสนุก คุยได้ทุกเรื่อง ปรึกษาได้ทุกอย่างเลยทีเดียว เขาเป็นคนที่สามารถปกป้องคนอื่นๆได้อยู่เสมอๆ มีความเป็นผู้นำอยู่ในตัวอยุ่แล้ว ยิ่งอยุ่บนเวทียิ่งมีความเป็นผู้นำใหญ่ แน่นอนว่าเขาน่ะหล่อ!! แสดงละครตบตาเก่งมากๆเลยทีเดียว แก้ปัญหาโดยใช้สมองไม่ใช้แค่กำลัง เป็นคนที่อยุ่ใกล้แล้วรูสึกอบอุ่น ชอบทำท่าตลกๆมาให้เห็นตลอดเวลา ขี้เล่น ทะลึ่งนดๆแต่กไม่มากจนเกินไป อ่อนโยนกับผูหญิงอยุ่เสมอๆด้วย ไม่เจ้าชู้อีกต่างหากแหน่ะ ตั้งใจจะทำอะไรต้องทำให้สำเร็จ ไม่ชอบให้ใครมาท้าสักเท่าไหร่ ท้าเมื่อไหร่เขาจะทำห้ชนะให้ได้ตลอดเวลา แต่ถ้าเสมอแล้วค่อยว่ากันใหม่ และไม่ว่าเพทายจะไปไหนก็จะมีแสงออร่าวิ้งๆตลอดเวลาเสียด้วยสิ สามารถพูดได้หลายภาษา และเข้าใจในภาษานั้นๆด้วยล่ะ
    ประวัติครอบครัว: ครอบครัวของเขาทำธุระกิจจิวเวอร์รี่ขนาดใหญ่ มีน้องชายอยู่หนึ่งคน ชื่อ พิว
    ประวัติความรัก: เขาเป็นนายแบบถ้าจะมีความรักก็ต้องคอยระวังปาปารัซซี่เสมอๆ แต่ถ้าเจอคนที่ใช่แล้ว เขาก็จะแสดงตัวตนของเธอคนนั้นออกมานะ
    อื่นๆ: ตกหลุมพรางของหญิงสาวดีไซด์เนอร์ชื่อดัง ที่ออกแบบเสื้อผ้ามาให้กับเขา
    อิมเมจ (3+):




     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ): คิม แจจุง
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ): กุลโรจน์ พัทธรานุกุลนนท์ ชื่อเล่น แวมไพร์
    สัญชาติ: ไทยแท้ 100%
    อายุ: 22 ปี
    การศึกษา/อาชีพ: จบจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง คณะนิเทศศาสตร์ สาขาเอกการแสดง / นักร้องชื่อดังที่ประเทษไทยในตอนนี้ [จบเอกการแสดงแต่เป็นนักร้อง อืมๆๆ] 
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก:แวมไพร์ชายหนุ่มหน้าตาหวานและหล่อไปในคนเดียวเดียวกัน ดวงตาที่แสนจะเซ็กซี่และดูเร่าร้อนอยุ่เสมอๆ เขาเป็นคนที่ภายนอกและภายในเป็นคนสบายๆ ดูน่าคบหา รอยยิ้มของเขาจะมีให้เห็นอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะที่ไหนก็ตามที
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): ชายหนุ่มที่มีนามว่าแวมไพร์นั้นเป็นคนที่น่ารัก และรั่วในเวลาเดียวกัน เขาเป็นคนที่เข้าใจความรู้สึกของคนอื่นมากๆเลยทีเดียว เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำอยู่ในตัวนิดๆ ทั้งบนเวทีและลงเวทีเขาจะเป็นตัวของตนเองมากๆ มีความรับชอบสูง และไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็จะมีออร่าส่องแสงวิ้งๆ บอกให้ใครๆรู้ว่าเขานั้นไม่ใช่คนธรรมดา เป็นคนที่เข้ากับธรรมชาติได้ดี จะชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่ตลอด และหากเจอสาวที่ใช่ล่ะก็ เขาจะเป็นคนที่พูดไม่ออก จะติดขัดๆหน่อยๆ เพราะเป็นคนที่ขี้อาย ไม่เคยที่จะบอกรักใครก่อน แต่เห็นอย่างนี้ทุกคนก็ว่าเขาเป็นคนน่ารักไปหมดแหละ เขาเป็นคนที่เปิดเผยนะ โกหกใครไม่ค่อยจะเป็นสักเท่าไหร่ ดูแลตัวเองได้ และทำอาหารได้เก่งสุดยอดมากๆเลยทีเดียว เชฟโรงแรม 5 ดาวยกนิ้วให้เลยล่ะ เป็นคนที่พูดภาษาเกาหลีไม่ได้เลยด้วยซ้ำ แต่เพราะมีล่ามจึงพูดได้ในบางคำ ตอนนี้ก็กำลังศึกษาอยู่ด้วย [เอามาพูดกับอินฮยองอ่ะดิ] เป็นคนที่คิดจะทำอะไรต้องทำให้สำเร็จอยู่เสมอๆ เป็นคนที่เก่งภาษาอังกฤษมากๆเลยทีเดียว รั่วๆ ติ๊งต๊องนิดๆ แต่ก็ละสายตาจากเขาไม่ได้เพราะเขาเป้นคนน่ารักอย่างนี้ไงล่ะ ถึงมีคนชอบเยอะนักหนาน่ะ มีความพยายามเป็นเลิศมากๆเลยทีเดียวล่ะ
    ประวัติครอบครัว: ครอบครัวของเขาเมื่อเกิดเปิดร้านเบเกอรี่เล็กๆ แต่เดี่ยวนี้สร้างเป็นบริษัทเลยล่ะ มีพี่ชายอยู่หนึ่งคน ชื่อ ไนท์
    ประวัติความรัก: เขาเป็นนักร้อง ก็ต้องมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวคนอื่นๆบ้าง แต่เขาก็ออกมาปฏิเสธตลอดนะว่าคนในข่าวน่ะไม่ใช่แฟนของเขา เมื่อก่อนน่ะไม่ค่อยจะสนเรื่องใครนักหรอก แต่ตอนนี้กำลังตามจีบสาวนอกวงการอยู่[อินฮยองไงล่ะ]
    อื่นๆ: ตกหลุมพรางของหญิงสาวดีไซด์เนอร์ชื่อดัง ที่ออกแบบเสื้อผ้ามาให้กับเขา
    อิมเมจ(3+):





     
    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ:เช่นกันจ้า
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?: เป็นแบบหลายแนวนะ แต่คิดว่าน่าจะแนวความรักแบบน่ารักๆเสียมากกว่า ติ๊งต๊อง บ้าบอๆอ่านะ เศร้าจิตนี่คงไม่ค่อยมีล่ะมั้ง แต่สำหรับพล็อตของเจ้[เสนอหน่อยนินึงกลัวแจมงง] ของเจ้ขอแบบประมาณว่าพระเอกทั้งสองคนนี่ตกหลุมรักนางเอกอ่าจ้า เอาแบบน่ารักๆ บ้าบอนิดๆ พอดูติ๊งต๊องหน่อยอ่าจ้า แล้วเจ้ก็หวังว่าพล็อตทุกเรื่องคงจะน่าสนุกอ่านะ ยังไงก็สู้ๆแล้วกันเจ้เป็นกำลังใจให้เสมอ^^
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย: รับได้อยู่แล้วจ้า อะไรไม่ตรงเปลี่ยนได้ตามใจนะจ๊ะ
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ: โอเคจ้า จะมาให้ทันภายในหนึ่งอาทิตย์นะจ๊ะ ^^
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ: ยังไงก็ลองอ่านดูพร็อตของเจ้ก่อนนะแจมนะ เจ้พยายามเขียนให้ดีที่สุดแล้วนะ
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร : ถึงเธอจะชอบปั่นหัวคนอื่นให้ใครมาตกหลุมรักง่ายๆ แต่เธอก็เป็นคนที่จริงจังกับความรักอยู่ในระดับหนึ่งนะ ความรักของเธอคือการเสียสละ รักแบบไม่ต้องการอะไรตอบแทน รักแบบบริสุทธิ์ เหมือนดอกกุหลาบสีขาวที่เบ่งบานอยุ่เสมอๆ ความรักทุกความรักมีหลายรสชาติ แล้วแต่ว่าคู่แต่ล่ะคู่นั้นจะจัดการความรักของตนเองให้เป็นรสชาติแบบไหน แต่สำหรับเธอ ขอเป้นรสชาติที่กลมกล่อม ไม่หวานมากจนเกินไป ไม่เค็มมากไป และไม่ขมมากไป และการมีคนรักสักคนก็ต้องคิดให้ดีก่อนอยู่เสมอ ถ้าไม่อย่างงั้นเราจะเจอคนที่ใช่ได้ยังไงกันล่ะ^^
    THEME SONG คู่ของคุณค่ะ (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ):
     จัดไปเลยจ้า [ไม่รู้ถูกใจไหมนิ แต่ชอบแนวนี้มาก แล้วก็มาทำเป็นพล็อตแล้วน่ารักสุดๆ^^]
    SORRY SORRY
    Super Junior 3rd Album
    คำแปล!!! [SJ] SORRY,SORRY!!!~ thai vr.

     SORRY, SORRY


    [all]*Sorry, Sorry, Sorry, Sorry
     
    เน กา เน กา เน กา
    ตัวผม ตัวผม ตัวผม

     
    มอน จอ เน เก เน เก เน เก

    ในครั้งแรก ตัวคุณ ตัวคุณ ตัวคุณ ทำให้ผมตกตะลึง


     
    ปา จยอ ปา จยอ ปา จยอ บอ รยอ baby
    ผมหลงใหล หลงใหล หลงใหล ในตัวคุณ baby

    Shawty, Shawty, Shawty, Shawty

     
    นู นี บู ชยอ บู ชยอ บู ชยอ
    ดวงตาของผม สั่นไหว สั่นไหว สั่นไหว

     
    ซู มี มา คยอ มา คยอ มา คยอ
    ลมหายใจของผม ติดขัด ติดขัด ติดขัด

     
    เน กา มี ชยอ มี ชยอ baby
    คุณทำให้ผม เป็นบ้า เป็นบ้า baby



    [ซีวอน]พา รา โบ นึน นุน บิด โซ เก นุน บิช โซ เก นา นึน บา ชี
    มองตาของผม ของผม

     
    นา นึน มา ชี มวอ เอ ฮล ริน นม (อี เจน พอ ซอ นา จี โด มด เฮ)
    คุณทำให้ผมสับสนอย่างไม่มีเหตุผล(ในตอนนี้ผมไม่สามารถเดินจากเงาที่คุณทิ้งไว้ได้)


    [ฮันคยอง]กอ ลอ โอ นึน นอ เอ โม ซึม นอ เอ โม ซึม
    ภาพใบหน้าที่ของคุณ ของคุณ

     
    นอ นึน มา ชี เน ชิม จา งึล พัล โก วัด นา บวา (อี เจน พอ ซอ นา จี โด มด เฮ)
    ในขณะที่คุณเดินเข้ามาในจิตใจของผม (ตอนนี้ผมไม่สามารถจากไปไหนได้)


    [รยออุค]ออ ดิล กา นา ทัง ดัง ฮา เก อุด นึน นอ นึน เม รยอก จอก
    ไม่กังวลในทุกที่ที่ผมไป รอยยิ้มที่สวยงามของคุณ

     
    [ซองมิน]ชา คา นยอ จา อี รัน แซง กัก ดือ รึน โพ พยอล จอก
    ที่มาจากคนน่ารักนั้นเป็นเรื่องธรรมดา

     
    [รยออุค]โท โด ฮา เก กอ ชี เมบ เก จอง มัล นอ นึน ฮวาน ซัง จอก
    บริสุทธิ์และห้ามไม่ได้ คุณช่างงดงาม....

     
    [ซองมิน]โท ลี คิล ซู ออบ ซึล มัน คึม เน เก ปา จยอ พอ รยอ ซอ
    หนีไปไหนไม่ได้แล้ว ผมกำลังจมดิ่งลงไปในตัวคุณ!


    [all]*Sorry, Sorry, Sorry, Sorry

     เน กา เน กา เน กา
    ตัวผม ตัวผม ตัวผม

     มอน จอ เน เก เน เก เน เก
    ในครั้งแรก ตัวคุณ ตัวคุณ ตัวคุณ ทำให้ผมตกตะลึง
     
    ปา จยอ ปา จยอ ปา จยอ บอ รยอ baby
    ผมหลงใหล หลงใหล หลงใหล ในตัวคุณ baby

    Shawty, Shawty, Shawty, Shawty
     
    นู นี บู ชยอ บู ชยอ บู ชยอ
    ดวงตาของผม สั่นไหว สั่นไหว สั่นไหว


    ซู มี มา คยอ มา คยอ มา คยอ
    ลมหายใจของผม ติดขัด ติดขัด ติดขัด
    เน กา มี ชยอ มี ชยอ baby
    คุณทำให้ผม เป็นบ้า เป็นบ้า baby

     
    ตัน ตัน ตัน ตา ดา ตา ตา รัน ดัน ตัน ตัน ตัน ตา ดา ตา (เน เก พัน เฮ บอ รยอ ซอ baby)
    ตัน ตัน ตัน ตา ดา ตา ตา รัน ดัน ตัน ตัน ตัน ตา ดา ตา (ผมตกหลุมรักคุณ baby)

     
    ตัน ตัน ตัน ตา ดา ตา ตา รัน ตัน ตัน ตัน ตัน ตา ดา ตา ตา รา ปา ปา รา


    [ทงเฮ](Hey, girl) gir, gir, gir, gir, gir, girl
     ไอ นุน มัน ตือ มยอน นี แซง กัก (Hey, girl)
    ทุกครั้งที่ผมลืมก็จะมีแต่ภาพคุณ (Hey, girl)

     ชา นา เก นา ซา ชิล นอ ฮา นา พา เก อัน โบ ยอ
    ไม่อยากลืมภาพนั้นของคุณเลย

     
    [คังอิน](มัล เฮ บวา) นี มา เม เน กา
    (ตอบฉัน) ใครที่อยู่ในใจของคุณ

     잡았는지
    (มัล เฮ บวา) ชา รี ชา บิด นึน จี
    (ตอบฉัน) ถ้ามีสักแห่ง

     
    (มัล เฮ ชวอ) เน เก มัล เฮ ชวอ (นา นึน พา โบ พา โบ พา โบ)
    (ในใจคุณ) บอกให้ฉันรู้ (ช่าง โ ง่ โ ง่ โ ง่ )

     
    [รยออุค]ชู บยอน ซา รัม ดือ รึน มัล เฮ . เน กา นอ มู ชอก กึก จอก
    ผู้คนรอบกายคอยบอกว่า มันยากนัก


    [ซองมิน]อี เซ ซา เง คือ รอน ซา รา มอ ดี ฮัน ดู ลี นยา โก
    ในโลกนี้ ไม่มีใครน่ารักเหมือนคุณ

     
    [รยออุค]คือ กอล มล รา คือ นยอ มล รา ชี กี ฮา มยอ ฮา นึน มัล

    พวกเขาไม่เข้าใจ ไม่เข้าใจคุณ พวกเขาไม่ได้พูดออกมาจากใจ


    [ซองมิน]เน กา บู รอบ ดา มยอน คือ กอด คือ เด ดือ ลี ชี นึน กอ
    หากพวกเขาเสแสร้ต่อผม...พวกเขานั้นพลาดเอง

    [all]*Sorry, Sorry, Sorry, Sorry


     เน กา เน กา เน กา
    ตัวผม ตัวผม ตัวผม

     มอน จอ เน เก เน เก เน เก
    ในครั้งแรก ตัวคุณ ตัวคุณ ตัวคุณ ทำให้ผมตกตะลึง

     
    ปา จยอ ปา จยอ ปา จยอ บอ รยอ baby
    ผมหลงใหล หลงใหล หลงใหล ในตัวคุณ baby

    Shawty, Shawty, Shawty, Shawty

     นู นี บู ชยอ บู ชยอ บู ชยอ
    ดวงตาของผม สั่นไหว สั่นไหว สั่นไหว

     ซู มี มา คยอ มา คยอ มา คยอ
    ลมหายใจของผม ติดขัด ติดขัด ติดขัด

     เน กา มี ชยอ มี ชยอ baby
    คุณทำให้ผม เป็นบ้า เป็นบ้า baby


     ตัน ตัน ตัน ตา ดา ตา ตา รัน ดัน ตัน ตัน ตัน ตา ดา ตา (เน เก พัน เฮ บอ รยอ ซอ baby)
    ตัน ตัน ตัน ตา ดา ตา ตา รัน ดัน ตัน ตัน ตัน ตา ดา ตา (ผมตกหลุมรักคุณ baby)

     
    ตัน ตัน ตัน ตา ดา ตา ตา รัน ตัน ตัน ตัน ตัน ตา ดา ตา ตา รา ปา ปา รา

    Let's dance dance dance dance Let's dance dance dance dance
    Let's dance dance dance dance dance dance


    [เยซอง]เฮ้ อีเจ คือ มัน เน เก วา จุล เร . ชอง มัล มี ชิล กอก มัน กา ทา yeah
    hey คุณกำลังจะมาอยู่ข้างกายผมใช่ไหม? ผมกำลังจะเป็นบ้า yeah

    [คยูฮยอน]นัน นอ มัน ซา รัง ฮา โก ชี พอ. ชอล เด ทา ชี ฮัน นุน พัล แซง กัก ออบ ซอ hey
    ผมอยากรักคุณจริง ๆ ไม่โกหก hey


    [ซองมิน]เอ อี นี รา กี โบ ดา ชิน กู กา ทัน เน กา ทวี โก ชิ พอ
    ผมรักคุณมากกว่า อยากเป็นได้มากกว่าเพื่อน อยากเป็นคนคนนั้นเหลือเกิน


    [ฮีชอล]นอ เอ โม ดึน โก มิน ซึล ฮัม เก คัน จี คา โก พา
    อย่ากังวลต่อปัญาและความเศร้า เราจะฝ่าฟันไปด้วยกัน


    [รยออุค]ดา ชี ออบ ซึน มัน คึม มัน คึม นอ รึล นอ มู ซา รัง เฮ
    ความเป็นหนึ่งเดียวที่มากมาย มากมาย ผมรักคุณเหลือเกิน


    [ลีทึก]เน กา พา รัน ซา รัม นี กา พา โร คือ that that that girl.
    ผมปราถนาว่าคุณคือคนคนนั้น that that that girl.

    [all]*Sorry, Sorry, Sorry, Sorry

     เน กา เน กา เน กา
    ตัวผม ตัวผม ตัวผม

     มอน จอ เน เก เน เก เน เก
    ในครั้งแรก ตัวคุณ ตัวคุณ ตัวคุณ ทำให้ผมตกตะลึง

     ปา จยอ ปา จยอ ปา จยอ บอ รยอ baby
    ผมหลงใหล หลงใหล หลงใหล ในตัวคุณ baby

    Shawty, Shawty, Shawty, Shawty


     นู นี บู ชยอ บู ชยอ บู ชยอ
    ดวงตาของผม สั่นไหว สั่นไหว สั่นไหว

     ซู มี มา คยอ มา คยอ มา คยอ
    ลมหายใจของผม ติดขัด ติดขัด ติดขัด

     เน กา มี ชยอ มี ชยอ baby
    คุณทำให้ผม เป็นบ้า เป็นบ้า baby
    --------------------------------------------------------------------------->
    (( ใบสมัครนางเอก ชิม ชางมิน ))


    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร

    Username : pata-pon

    ชื่อ : ปอร์ช ค่ะ

    อายุ : 16


    ส่วนที่ 2 : ข้อมูลตัวละคร

    ชื่อ : ชิน ฮายอน

    สัญชาติ : เกาหลี

    อายุ : 19

    การศึกษา / อาชีพ : นักศึกษาปี 1 คณะวิจิตศิลป์ / พนักงานพาร์ทไทม์ร้านงานฝีมือ

    ลักษณะภายนอก / บุคลิก : เด็กสาวหน้าตาน่ารักเกินอายุ  ใบหน้ากลมมนได้รูป  แก้มกับริมฝีปากสีส้มอ่อนเป็นธรรมชาติโดยไม่จำเป็นต้องพึ่งเครื่องสำอาง  เจ้าของดวงตากลมโต  และผมดัดเป็นคลื่นยาวเลยบ่ามาเล็กน้อยพองาม  ผิวขาว  ใครก็ตามที่เจอเธอเป็นครั้งแรกมักเข้าใจผิดว่าเป็นเด็กมัธยมปลายเลยทีเดียว  ฮายอนไม่ใช่คนสูงหรือหุ่นดีมากนัก  เธอสูงแค่ไหล่ของชางมินเท่านั้น(คงประมาณ 167 ซม.)  ไม่มีทรวดทรงองเอวไว้ดึงดูดใจใคร  จะมีก็แต่ความน่ารักเป็นธรรมชาติของเธอนั่นแหละ  ที่ไม่ว่าใครเห็นก็อดเอ็นดูไม่ได้

    นิสัย : นิสัยหลักของฮายอนที่แก้อย่างไงก็ไม่หายคือความปลาทอง เธอสามารถลืมได้ทุกอย่างโดยไม่ได้ตั้งใจกระทั่งเลขที่ห้องพักของตัวเอง  ชอบวางของไปเรื่อยเปื่อย ที่โน่นบ้าง ที่นี้บ้าง  พอทำธุระเสร็จอีกทีก็พบตนเองยืนเอ๋อ  นึกไม่ออกว่าวางเจ้าสิ่งนั้นไว้ที่ไหน  เป็นสาเหตุสำคัญของปัญหาของหายบ่อยๆ  บางครั้งลืมว่าตัวเองมีนัดกับใคร เมื่อไหร่ ที่ไหน  จะนึกได้ตอนก่อนนอน อาบน้ำ หรือไม่ก็วันรุ่งขึ้น  เธอมักมีปัญหากับการจอดรถในห้างสรรพสินค้า  เพราะต้องใช้เวลาพักหนึ่งก่อนจะดีดนิ้วร้อง "อ้อ! จอดไว้ที่ชั้นสี่นี่นะ  ก็ว่า.. ถึงหารถชั้นนี้ไม่เจอ  แย่จริงเลยเรา"  หากไม่นับนิสัยขี้ลืมขั้นโควม่า  ถือว่าฮายอนก็เป็นแค่เด็กสาวธรรมดาทั่วไป  ยิ้มง่าย  เข้าสังคมเก่ง  กล้าแสดงออกถึงความเป็นตัวเองอย่างเป็นธรรมชาติ  จริงใจ  ร่าเริงแจ่มใสตามวัย  แถมยังซุ่มซ่ามเป็นที่สุด  วันดีคืนดีจะได้ยินเสียงเพล้ง! (จานแตก)  ตุบ! ตุบ! ตุบ! ตุบ! ตุบ! (หนังสือหล่น)  ปัง! (ปิดประตู/หน้าต่างดังเกินไปหน่อย)  ตูม! (เก้าอี้ล้ม)  รวมไปถึงเสียงกรี๊ดเวลาเจอะเข้ากับแมลงสาบหรือแมงมุมเป็นประจำ  เล่นเอาคุณยายห้องข้างๆ สะดุ้งหัวใจวายเข้าซักวัน  ฮายอนรักตุ๊กตาหมีเท็ดดี้มากๆ  เธอสามารถทำให้ห้องของแฮงบกอพาร์ทเม็นท์ดูแคบลงได้  เพราะไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นแต่ตุ๊กตาหมี ตุ๊กตาหมี ตุ๊กตาหมี และตุ๊กตาหมี  บนโต๊ะก็มี  บนเตียงก็ใช่  ในตู้ก็เหมือนกัน  ขนาดเตาไมโครเวฟยังไม่วาย  เอาน้องเท็ดดี้ตัวเล็กๆ ยัดไปวางไว้ข้างใน  ตุ๊กตาทุกตัวมีชื่อที่เธอเป็นคนตั้งให้เอง  และน่าแปลกมากที่เธอสามารถจำชื่อของทุกตัวได้อย่างไม่มีพลาด! (เหมือนจะเป็นเรื่องเดียวที่จำได้แม่น -*-)  ฮายอนมีหัวศิลป์  แต่ศิลป์ในที่นี้คือแนวตัวการ์ตูนน่ารักๆ ที่ลายละเอียดไม่มาก  เธอวาดรูปได้ตลอดเวลาโดยเน้นอารมณ์ถ่ายทอดออกมาเป็นเรื่องราว  เธอไม่ชอบการตกเป็นเป้าสายตา  รู้สึกประหม่าทุกครั้งเวลาถูกคนอื่นจับตามอง  ส่วนหนึ่งเพราะเธอไม่ค่อยพอใจกับรูปร่างของตัวเองนัก  ชอบบ่นกับตัวเองบ่อยๆ ว่าขาของเธอน่ะใหญ่มากกกกก(ความจริงก็ไม่ได้ใหญ่มากหรอกนะ -*-)  ชอบเหม่อลอย  ไม่ค่อยสนใจสิ่งล้อมข้างเท่าไหร่  โดยรวมๆ ออกจะเป็นผู้หญิงที่มึ๋นได้อยู่ตลอดเวลา

    ประวัติครอบครัว : ครองครัวชินเป็นครอบครัวเล็กๆ ที่มีสมาชิกแค่สี่คน คือ คุณพ่อ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชื่อดังในกรุงโซล  คุณแม่ นักธุรกิจสาวไฟแรงที่ผันตัวเองมาเป็นแม่บ้าน  โดยมีอาชีพเสริมเป็นครูสอนเปียโนและไวโอลิน  พี่ชาย ถือเป็นคนที่มีอิทธิพลกับฮายอนมากเพราะสนิทกันพอสมควร  เขาเป็นหมอผ่าตัดในโรงพยาบาลที่คุณพ่อเป็นผู้อำนวยการ  เก่ง  หล่อ  เพอร์เฟ็คทุกอย่าง  แถมยังไม่มีแฟน  ฮายอนหวงพี่มาก  จนเรียกได้ว่าผู้หญิงที่จะเข้ามาเป็นแฟนของพี่ต้องผ่านการพิจารณาจากเธอก่อน  คุณพ่อกับคุณแม่หวังจากให้ลูกทั้งสองคนเป็นแพทย์  แต่ฮายอนกลับนำความผิดหวังมาสู่ครอบครัวเพราะเธอหัวไม่ค่อยดีนัก  จึงเข้าได้แค่คณะวิจิตรศิลป์  คุณพ่อโกรธมากจนไล่เธอออกจากบ้าน  เธอจึงต้องมาพึ่งแฮงบกอพาร์ทเม็นท์โดยมีพี่ชายที่แอบมาหาเธอบ้างเป็นบางครั้งบางคราว  คอยส่งเงินมาให้ใช้เวลาฉุกเฉินอีกด้วย

    ประวัติความรัก : ฮายอนไม่เคยมีความรักมาก่อน  และก็ไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เลยด้วย  แค่เรียนหนังสือให้มันรอด  กับทำงานรับผิดชอบตัวเองไม่ให้เป็นภาระหนักกับพี่ชาก็แทบแย่  ไม่มีเวลาไปนั่งจับผู้ชายมาเป็นแฟนหรอก

    อื่นๆ : ฮายอนเคยโกรธชางมินเอามากๆ อยู่ครั้งหนึ่ง  แต่วันรุ่งขึ้นเธอกลับพูดคุยกับเขาได้เหมือนเดิม  แต่พอชางมินทักถึงเรื่องเมื่อวาน  เธอถึงกับค้างไป 3 วิแล้วตะโกนออกมาว่า "เฮ้ย! ชั้นโกรธนายอยู่นี่นา!!! O[]o"  (เพิ่มเติม : สำหรับคนที่เธอคุยด้วยไม่ถึง 3 นาที  วันรุ่งขึ้นเธอจะจำชื่อไม่ได้)

    อิมเมจ :















    ^
    ^
    ^ ฮายอนกับตุ๊กตาหมีตัวโปรดของเธอ ซึ่งภายหลัง โดนมันดงของชางมินกัดหูแหว่ง!





    ชื่ออิมเมจ : คัง จียอง


    ส่วนที่ 3 : ข้อมูลคู่ของคุณ

    ชื่อ (ชื่อจริงๆ ของเขา) : ชิม ชางมิน

    ชื่อ (ชื่อในเรื่อง) : ชิม ชางมิน

    สัญชาติ : เกาหลี

    อายุ : 21

    การศึกษา / อาชีพ : นักศึกษาปี 3 คณะทันตแพทย์

    ลักษณะ / บุคลิก : ชายหนุ่มผู้มีอีโมชั่นบึ้งตึงตลอดเวลา  เขาไม่ค่อยยิ้มหรือหัวเราะเหมือนคนทั่วไป  และดูเหมือนจะรำคาญทุกคนที่คุยกับเขานานเกิน 5 นาที  ชางมินเป็นคนสูงและหุ่นดีอย่างกับนายแบบมาเอง(ผิดกับฮายอนลิบลับ!)  ผิวสีแทน  แอบดูดีในมาดเจ้าชายเย็นชา  แต่กลับเย็นชาซะจนแทบไม่มีใครกล้าเข้าใกล้  ภายนอกออกหยิ่งๆ ไม่พูดไม่คุย  แต่ถ้าสนิทเข้าจริงๆ จะรู้ว่าเขาไม่ใช่อย่างที่เห็นเลยล่ะ

    นิสัย : ถ้าพูดถึงผู้ชายที่ชื่อ 'ชิม ชางมิน' ขึ้นมาเมื่อไหร่ล่ะก็  ขนแขนฮายอนจะลุกชันขึ้นมาโดยไม่ทันตั้งตัว  ก็นายคนนี้น่ะ.. น่ากลัวจะตายไป  จนเธอแทบไม่กล้าเดินผ่านห้องพักของเขาซะด้วยซ้ำ  เพราะรอบๆ ตัวเขาในระยะ 2 ม. เต็มไปด้วยรังสีอำมหิตแผ่ซ่านออกมาตลอดเวลา  คอยเตือนคนอื่นว่า 'อย่ามายุ่งกับผมนะ!'  ยิ่งโกรธยิ่งน่ากลัวแล้วใหญ่  อารมณ์ประมาณสึนามิเข้าอย่างไงอย่างนั้นเลย!  น่ากลัวมากๆ  ทำให้ทุกคนต้องทิ้งระยะห่างจากเขามากขึ้นเป็น 5 ม.  เหมือนเป็นคนที่ไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่น  ทำอะไรทุกอย่างคนเดียว กินคนเดียว นอนคนเดียว อ่านหนังสือคนเดียว  ไม่ชอบยิ้ม  มีความสามารถพิเศษคือสามารถทำทุกอย่างให้เป็นเรื่องซีเรียสขึ้นมาได้  ไม่ว่าเรื่องนั้นจะไร้สาระแค่ไหนก็ตาม  เล่นมุกวิชาการที่ใครๆ ต้อง ..........ค้างไปประมาณ 3 วินาที  ก่อนจะอ้อแล้วหัวเราะแห้งๆ ออกมาพร้อมกัน  ถึงภายนอกจะเป็นคนแข็งๆ  แต่ความจริงแล้วเป็นคนตลกร้าย  แถมแอบกากและรั่วใช่ย่อย ซึ่งมีครั้งหนึ่งที่เขามอบของขวัญวาเลนไทน์เป็นหัวใจหมูให้กับหญิงสาวที่เขาแอบชอบ  แน่ล่ะ เธอโกรธเขาเป็นฝืนเป็นไฟ  ในขณะที่ตัวเขากลับนึกไม่ออกว่าทำไมเธอต้องโกรธเขาขนาดนั้นด้วย("ชั้นก็ให้หัวใจแล้วนะ!")  ชอบมองคนจากหางตา  ไม่ได้มีเจตนาไปจิกตาใส่หรอกนะ  แค่เพียงคิดว่าการหันหน้าไปตรงๆ ช่างสิ้นเปลืองพลังงานจริงๆ  ดูหนังทุกครั้งต้องพกหมอนเข้าไปด้วย ชอบซื้อสมุดคัดลายมือมานั่งปั่น  เพราะหวังจะให้ลายมือห่วยๆ ของเขาดีขึ้น  ฯลฯ  รำคาญเสียงเอะอะโวยวาย  โดยเฉพาะเสียงของ(สารพัดอย่าง)ตก ล้ม แตก  ซึ่งมักจะดังออกมาจากห้องของฮายอนบ่อยๆ  เรียกฮายอนว่า "นี่เธอ!" แทนที่จะเรียกชื่อตรงๆ (ที่จริงเขาก็ไม่คิดจะถามชื่อตั้งแต่แรก)  ชางมินมีลูกหมาสีขาวขนปุยตัวหนึ่งชื่อ 'มันดง'  เขารักมันมาก

    ประวัติครอบครัว : ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของตระกูลผู้ดี  ตั้งแต่เด็กจะดำเนินชีวิตตามเส้นทางที่พ่อและแม่ขีดเอาไว้  ไม่มีพี่น้อง  พ่อเป็นนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่  อาวุโส มีชื่อเสียงมาก และหลายคนก็รู้จัก  ส่วนแม่เป็นผู้ดีมาจากตระกูลดังอีกเช่นกัน  ตั้งแต่เข้ามหาลัยได้  ชางมินโกหกพ่อแม่เพื่อให้ได้ย้ายมาพักที่อพาร์ทเม็นท์แห่งนี้  เพราะเขาอยากมาเปิดหูเปิดตาในสังคมของคนชั้นสามัญเหมือนกับคนอื่นบ้างเท่านั้นเอง  และเขาจะรักอพาร์ทเม็นท์และมีความสุขกับมันมาก

    ประวัติความรัก : ตอนนี้ชางมินกำลังแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นนักศึกษาแพทย์ปีเดียวกันกับเขา (ไม่ใช่คนที่เขาให้หัวใจหมูนะ > <)  แหล่มานานอยู่พอสมควร  ช่วงนี้กำลังเร่งทำคะแนนเพื่อเอาชนะใจเธอให้ได้

    อื่นๆ : มีครั้งหนึ่งที่มันดงของเขาหายไป  ชางมินตามหาเกือบทั้งวัน  สุดท้ายกลับพบว่ามันหลงเข้าไปในห้องของฮายอน  แถมยังกัดตุ๊กตาหมีของเธอขาดเป็นชิ้นๆ ไปหลายตัว  ชางมินโกรธเธอมากเพราะเข้าใจผิด คิดว่าเธอจงใจแอบขโมยมันดงของเขาไป  ส่วนฮายอนก็อารมณ์ขึ้นไม่แพ้กัน  เพราะหมีน้อยตัวโปรดของเธอโดนกัดจนหูขาด

    แถมรูปมันดงน้อยของชางมิน




    อิมเมจ :















    ชื่ออิมเมจ : ชิม ชางมิน


    ส่วนที่ 4 : คำถามทั่วไป

    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ : ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ ^ ^

    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน? : แนวโรแมนติกคอมมาดี้แน่เลยค่ะ 55555  อ่านจากพล็อตแล้วน่าสนใจดี  ตอนแรกกะจะให้พี่เอกออกเงียบๆ แบบป่าช้า  แต่ไม่เอาดีกว่า  เน่าเกินไป  ไหนๆ พล็อตก็ออกจะน่าสนุกแบบฮาๆ  เอาเป็นพระเอกแอบรั่วแล้วกัน

    ถ้าออติด รับได้มั๊ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย : ได้เต็มที่เลยค่ะ  แต่ขอให้ฮายอนปลาทองสุดกู่แค่นั้นก็พอแล้ว

    ถ้าออติด มารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ : รับทราบค่ะ! (ตะเบ๊ะ)

    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั๊ยค่ะ : ใจจริง ปอร์ชอยากจะมาออตั้งแต่รอบแรกแล้วค่ะ  พอดีว่าช่วงนั้นเวลาไม่ค่อยเป็นใจ  แต่ตอนนี้ปิดเทอมแล้ว  ตั้งใจมาออเรื่องนี้มาก  ดีใจมากค่ะที่ไรท์เตอร์มีให้ออรอบ 2  ยังไงก็ฝากฮายอนของปอร์ชไว้พิจารณาด้วยนะคะ  ขอบคุณค่ะ


    ส่วนที่ 5 : คำถามชิงบท

    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร : ตุ๊กตาตัวโปรดค่ะ  ปอร์ชมีตุ๊กตาตัวหนึ่งที่ได้มาตั้งแต่เกิด  ปอร์ชเรียกว่า 'พี่กระต่าย'  ปอร์ชรักมันมากและตอนนี้ทุกคืน  ถ้าไม่ได้นอนกอดก็คงรู้สึกเหมือนขาดอะไรไป  พี่กระต่ายของปอร์ชตาหายไปข้างหนึ่ง  แต่ปอร์ชก็ไม่คิดจะทิ้งไปนะ  ตอนเด็กๆ ปอร์ชชอบเล่นแต่งตัวให้พี่กระต่ายมากเลย  ชอบหาเสื้อผ้าของปอร์ชมาใส่ให้  สนุกมากๆ  ความรักคงก็เหมือนกันแหละ ปอร์ชว่านะ  ต้องการการดูแล  ต้องการความใส่ใจ  และการทะนุถนอมอย่างดี  เพื่อให้มันอยู่กับเราไปนานๆ  แม้ว่าจะมีอะไรบางอย่างที่มันไม่ใช่ เป็นตำหนิ  หรือข้อเสีย  แต่เพราะความรักก็ทำให้เราอยู่กับเขาต่อไปได้เรื่อยๆ อย่างมีความสุข  และเวลาเราขาดเขาไปก็คงรู้สึกแปลกๆ เหมือนกับว่าขาดอะไรไปซักอย่าง  นี่คงเป็นคำตอบที่ดีที่สำหรับคำถามนี้ในมุมมองของปอร์ชนะ ^ ^

    THEME SONG คู่ของคุณค่ะ (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ) :
    ตอนแรกเป็นเพลง Baby Don't Cry  แต่ไปๆ มาๆ รู้สึกว่าเพลงนี้เหมือนกับเพลงอกหักยังไงก็ไม่รู้ 55555  ปอร์ชเลยขอเปลี่ยนเพลงนะคะ ^ ^  ครั้งนี้เป็นเพลง 우리 둘 (Together) ของ KARA ค่ะ

    Hey,boy!
    You mean the world to me
    It's only you forever
    come on...
    I love you

    바람도 내 맘 아는지 
    ฉันสงสัย... ถ้าเกิดสายลมล่วงรู้ความลับในหัวใจ...
    살며시 내게 불어와
    ขณะที่มันพัดผ่านตัวฉันไป
    우리 둘 사랑을 축복해
    มันยินดีกับรักของเรา
    사탕처럼 너무 달콤해
    หวานฉ่ำราวกับลูกอม
    그대와 저 잔디에 누워
    เราอยู่ท่ามกลางทุ่งกว้าง
    가만히 눈을 감아서
    หลับตาแล้วเอนกายนอนลงบนผืนหญ้านุ่มๆ
    시간이 멈추길 빌어봐
    ภาวนาให้เวลาหยุดเดิน
    다가와서 면 두근두근 막 떨리고 
    และถ้าเธอเข้ามาชิดใกล้  ฉันก็รู้สึกเขินเหมือนกันนะ
    파릇파릇 또 신나서
    เพราะฉันมีความสุขมากไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ใกล้กับเธอ
    우리 단둘이 둘이 조금만 더
    แค่เราอยู่ด้วยกันอย่างนี้ไปนานๆ

    햇살좋은 날이면 둘이서
    ถ้าวันนี้แดดออก...
    발 맞춰서 산책도
    ฉันจะพาเธอไปปีนเขา
    비가 오면 무작정 손잡고 뛰고 싶고
    แต่ถ้าเป็นวันที่ฝนตก... ฉันอยากจับมือเธอไว้แล้วเต้นรำท่ามกลางสายฝน
    내 생일엔 그대와 조용한
    ในวันเกิดของฉัน...
    바다로 떠나고 싶어
    ฉันน่ะ อยากไปเที่ยวทะเลกับเธอมากๆ เลย
    우리 둘이면 저 끝
    และไม่ว่าจะอย่างไง  แค่ได้อยู่ด้วยกัน...
    세상 어디도 좋은걸
    ฉันคงเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลกนี้

    Cause you're
    the one for me, my baby.
    Hey boy, because
    you're my everthinggh
    Cause I need you here
    Can't let you go 

    사람들 모두 말을 해
    ทุกคนชอบพูด
    우리 둘 서로 닮았데
    ว่าเรามีอะไรคล้ายๆ กัน
    눈에는 콩깍지 씌였데
    พวกเขาบอกว่าเราตาบอดเพราะความรัก
    천생연분 같아 보인데
    ที่เชื่อว่าเราคู่กัน
    이렇게 내 무릎에 누워
    เธอนอนหนุนตักของฉันอย่างนั้น
    잠깐은 눈을 감아서
    มันเป็นเวลาที่ฉันจะหลับตาลง
    이대로 영원히 함께야 
    เราชอบช่วงเวลานี้ และขอให้มันอยู่แบบนี้นานๆ
    다가와서면 두근두근 막 떨리고 
    เพราะแค่เธออยู่ชิดใกล้  ฉันเองก็รู้สึกดี 
    파릇파릇 또 신나서 
    เพราะฉันมีความสุขมากไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ใกล้กับเธอ
    우리 단둘이 둘이 조금만 더
    แค่เราอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ

    햇살좋은 날이면 둘이서
    ถ้าวันนี้แดดออก...
    발 맞춰서 산책도
    ฉันจะพาเธอไปปีนเขา
    비가 오면 무작정 손잡고 뛰고 싶고
    แต่ถ้าเป็นวันที่ฝนตก... ฉันอยากจับมือเธอไว้แล้วเต้นรำท่ามกลางสายฝน
    내 생일엔 그대와 조용한
    ในวันเกิดของฉัน...
    바다로 떠나고 싶어
    ฉันน่ะ อยากไปเที่ยวทะเลกับเธอมากๆ เลย
    우리 둘이면 저 끝
    และไม่ว่าจะอย่างไง  แค่ได้อยู่ด้วยกัน...
    세상 어디도 좋은걸
    ฉันคงเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลกนี้
     

    너를 만난건 행운이야
    ฉันเชื่อว่าการได้พบกับเธอเป็นความโชคดีของฉันเอง
    하늘에서 내려준 반쪽인가봐
    เพราะครึ่งหนึ่งของหัวใจฉันนั่นคือเธอ
    우리 둘 말야
    ฉันหมายถึงเราทั้งคู่

    (햇살좋은 날이면 둘이서)
    (ถ้าวันนี้แดดออก... เราจะ.... 

    기분 좋은 날에는 둘이서
    ในวันที่มีความสุข...
    두 손 잡고 장난도
    เราจะจับมือกันแล้วกระโดดโลดเต้น
    심심한날 그대와 영화도 보고 싶고
    ส่วนวันที่น่าเบื่อ... ฉันอยากพาเธอไปดูหนัง
    속상할땐 그대와 마음껏
    เมื่อไหร่ที่ฉันมีปัญหา...
    투정도 부리고 싶어
    ฉันจะระบายมันออกมาให้เธอฟังทุกอย่าง
    우리 둘이면 저 끝
    และไม่ว่าจะอย่างไง  แค่ได้อยู่ด้วยกัน...
    세상 어디도 좋은걸
    ฉันคงเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลกนี้

    햇살좋은 날이면 둘이서
    ถ้าวันนี้แดดออก...
    발 맞춰서 산책도
    ฉันจะพาเธอไปปีนเขา
    비가 오면 무작정 손잡고 뛰고 싶고
    แต่ถ้าเป็นวันที่ฝนตก... ฉันอยากจับมือเธอไว้แล้วเต้นรำท่ามกลางสายฝน
    내 생일엔 그대와 조용한
    ในวันเกิดของฉัน...
    바다로 떠나고 싶어
    ฉันน่ะ อยากไปเที่ยวทะเลกับเธอมากๆ เลย
    우리 둘이면 저 끝
    และไม่ว่าจะอย่างไง  แค่ได้อยู่ด้วยกัน...
    세상 어디도 좋은걸
    ฉันคงเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลกนี้ 


    Cause you're
    the one for me, my baby.
    Hey boy, because
    you're my everthing
    Cause I need you here
    Can't let you go



    ขอบคุณที่มาออนะคะ!! โชคดีค่า ^ ^
    --------------------------------------------------------------------------->
    ใบสมัครนางเอกของลี จินกิ (อนยู SHINee)
     
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username: llOo 공주_ oOll  
    ชื่อ: วิว
    อายุ: 17 ปี
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ: สกุลรัตน์ สุวรรณพนัง (ไวท์)  
    สัญชาติ: ไทย
    อายุ: 22
    การศึกษา/อาชีพ: นางแบบโฆษณาชื่อดัง
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: ส่วนสูง 167 น้ำหนัก 43 ร่างบอบบาง ผิวขาวใส ใบหน้าเรียวรูปไข่บวกกับตากลมโต ริมฝีปากบางเฉียบแก้มสีชมพูระเรื่อ ทำให้เธอดูน่ารักน่าเอ็นดูและดูอ่อนกว่าวัยซะเหลือเกิน รอยยิ้มที่ดูสดใสน่ารักนั้นก็ทำให้ใครหลายๆคนชื่นชมในความน่ารักของเธอ จึงไม่แปลกที่จะมีหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่มารุมจีบเธอซะมากมาย
    นิสัย:  ไวท์ หญิงสาวที่มีความร่าเริงอยู่ตลอดเวลา รักอิสระ เธอเป็นคนที่มนุษย์สัมพันธ์ดีเลิศ เข้ากับคนอื่นได้ง่ายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นวัยใดเธอก็สามารถเข้าหาได้หมด เธอเป็นคนที่ยิ้มง่ายแต่ในรอยยิ้มเหล่านั้นมันเก็บความเหงาและหว้าเหว่อยู่ ที่เธอยิ้มออกมาทุกครั้งเพราะเธออยากให้รู้ว่าเธอไม่เป็นไร เธอไม่ได้อ่อนแอ เธอไม่ได้เหงา ไวท์เป็นถึงนางแบบโฆษณาชื่อดังที่กำลังดังกระฉ่อนอยู่ในตอนนี้ แต่แปลกที่เธอไม่เหมือนกับคนในวงการบันเทิงทั่วไป คนอื่นๆที่อยู่ในวงการบันเทิงส่วนมาก พอดังเข้าหน่อยก็หยิ่ง แต่สำหรับเธอ เธอก็ยังคงเป็นไวท์ที่น่ารักสดใสคนเดิมแต่สิ่งที่น่ากลัวในตัวผู้หญิงคนนี้ก็คือ ผู้ชายคนไหนที่จะเข้ามายุ่งกับเธอหรือมาจีบเธอ ถ้าคุณไม่อยากเจ็บก็ให้รีบถอนตัวออกไปเพราะผู้หญิงคนนี้ไม่เคยจริงจังกับใครซักคน   
    ประวัติครอบครัว: ไวท์ใช้ชีวิตอยู่ตัวคนเดียวตั้งแต่อายุ 17 เพราะพ่อกับแม่ของเธอเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ เธอจึงต้องดิ้นรนหางานทำทุกอย่างเพื่อจะได้มีชีวิตรอด เธอทั้งทำงานและเรียนไปด้วย จนวันหนึ่งเหมือนพระเจ้าก็ประทานพรลงมาจากสวรรค์ให้เธอได้พบกับแมวมองคนหนึ่ง เขาชักชวนเธอเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อตอนอายุ 19 ปี เธอคิดว่ากว่าที่เธอจะมีชีวิตได้ดีขนาดนี้นั้นยากลำบากมากๆ เธอจึงทำงานทุกงานด้วยความตั้งใจและเต็มที่ เธอจึงประสบความสำเร็จถึงทุกวันนี้
    ประวัติความรัก: เธอเคยมีความรักครั้งหนึ่งตอนอายุ 16 ปี เค้าคนนั้นเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียน ทั้งสองคบกัน เธอรักเค้ามากๆทุ่มเทเพื่อเค้าทุกอย่าง แต่มีอยู่วันหนึ่งที่เธอแอบไปได้ยินว่าจริงๆแล้วเค้านั้นคบกับเธอก็เพียงแค่เกมที่เพื่อนๆของเค้าตั้งขึ้นมา เธอเสียใจมากๆและตั้งแต่นั้นเธอก็ไม่เคยคิดจะจริงจังกับใครและรักใครอีกเลย
    อื่นๆ: เธอเกลียดฤดูฝน เพราะมันทำให้เธอนึกถึงเหตุการณ์ในวันที่เธอสูญเสียพ่อกับแม่ไป , เนื่องจากอนยูนั้นน่ารักน่าเอ็นดูและดูเหมือนจะเข้าใจเธอเธอจึงชอบคุยกับเค้า  แต่เด็กกับคนนี้เธอก็ทำเหมือนกับผู้ชายทั่วไปนั่นแหละ
    อิมเมจ (3+):











    ชื่ออิมเมจ: Kuhyesun ( นางเอก F4 Korea.ver )
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ : ลี จินกิ (อนยู)
    ชื่อในเรื่อง: ลี จินกิ (อนยู)
    สัญชาติ: ไทย/เกาหลี
    อายุ: 19 ปี
    การศึกษา/อาชีพ: มหาลัยปี 2
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: ส่วนสูง 177 รูปร่างสูงโปร่ง หน้ากลมๆขาวใส ตาเรียวเล็กบวกกับรอยยิ้มฉีกกว้างจนตาปิดที่แต่งแต้มอยู่บนใบหน้าเสมอ ทำให้เด็กหนุ่มคนนี้ดูใสซื่อ น่าดูแลและน่ารักมัดใจสาวรุ่นใหญ่หลายๆคนเป็นอย่างมาก  
    นิสัย: อนยูเป็นเด็กหนุ่มขี้อาย ซื่อๆที่ไม่ค่อยกล้าพูดกับใครซักเท่าไหร่ แต่เป็นคนที่จริงใจ ทำอะไรหรือพูดอะไรออกไปตามความรู้สึกของตนเอง ไม่เคยเสแสร้งหรือแกล้งทำ เนื่องจากอนยูเกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวยมีเพรียบพร้อมทุกอย่าง เค้าจึงทำอะไรไม่ค่อยเป็นไม่ว่าจะทำกับข้าวหรือซักผ้า แต่เด็กคนนี้ก็ไม่เคยแสดงตนออกมาว่าตัวเองนั้นรวยหรือเที่ยวไปบอกชาวบ้านว่าฉันรวย เพราะเค้าอยากใช้ชีวิตแบบเด็กหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งเค้าจึงย้ายมาอยู่ “แฮงบก อพาร์ทเมนต์” แห่งนี้
    ประวัติครอบครัว: ครอบครัวของอนยูนั้นร่ำรวยเอามากๆเพราะพ่อของอนยูเป็นนักธุรกิจชื่อดังอันดับแนวหน้าของประเทศ ในครอบครัวของอนยูมีทั้งหมด 3 คน คือ พ่อ แม่และอนยู เนื่องจากอนยูเป็นลูกคนเดียว และเป็นลูกชายที่พ่อกับแม่รักมากๆ ท่านทั้งสองจึงเป็นห่วงและหวงลูกชายคนนี้มากๆ แต่เค้าก็ขอร้องท่านทั้งสองว่าอยากออกมาเผชิญกับโลกภายนอก ทั้งสองจึงตามใจและได้แต่เฝ้าดูอยู่ห่างๆ
    ประวัติความรัก: อนยูไม่เคยเจอประสบการณ์กับเรื่องนี้มาก่อน มีแต่คนมาชอบเค้าแต่เค้าไม่เคยชอบหรือรักใครซักคน แต่พอมาเจอกับไวท์เค้าก็เริ่มรู้จักกับคำเหล่านี้และไม่รู้ว่าเธอกำลังคบเค้าเพื่อแก้เหงาอยู่
    อื่นๆ: ไม่มีใครในอพาร์ทเมนต์นี้รู้ว่าอนยูเป็นลูกของนักธุรกิจชื่อดัง  
    อิมเมจ (3+):








    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ: ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ ^^
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?: คงรักหวานแหววและรั่วๆค่ะ (แต่ดูท่าทางคู่เค้าจะแหวกแนวนิดนึงนะ - -^)
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย: ไม่มีปัญหาค่ะ
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ: รับทราบจร้า ^^
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ: พยายามตอบสุดความสามารถแล้ว รับเอาไว้พิจารราด้วยนะคะ
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร : ความรักเหมือนกับลูกอม ทุกคนติดใจมันเพราะจะได้รับความหอมหวานของมัน แต่ถ้าคนไหนกินมันเข้าไปมากแบบไม่รู้จักพอเหมือนกับหลงมัน มันก็จะทำให้คุณปวดฟัน แต่สำหรับความรักมันจะทำให้คุณปวดใจ
    THEME SONG คู่ของคุณค่ะ (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ):
     
    소원 (Wish) – DBSK  อนยู >> ไวท์
     
    이젠안에소원담아서그대힘들어지면작은잡아줄게요[/b]
    ณ ตอนนี้ผมมีความปรารถนาอย่างหนึ่ง ถ้ามันยากสำหรับคุณ ให้ผมยื่นมือเข้าไปช่วยสักนิดไหม?
    그대의마음엔내가없죠험한세상이원하듯이혼자라믿죠
    ผมไม่ได้อยู่ในหัวใจของคุณ..ใช่ไหมครับ? คุณมักจะเชื่ออยู่เสมอว่าคุณโดดเดี่ยวราวกับโลกที่แสนโหดร้ายปรารถนาให้เป็นเช่นนั้น

    So Easily
    맘놓아시린가슴보이면위로가줄게요. 괜찮나요? (두렵진않게)
    มันง่ายมากเลย ทำหัวใจให้ผ่อนคลายสิครับหากผมสามารถเห็นหัวใจอันด้านชาของคุณได้..ให้ผมช่วยดูแลรักษามันสิ..ได้ไหม? (อย่ากลัวไปเลย)
    Oh Love is strong
    놀라진마요믿어요어느새 (어느새)
    โอ้..ความรักนั้นช่างมีพลังที่แข็งแกร่ง..หยุดที่จะเล่น..และโปรดเชื่อใจผมในตอนนี้ (เชื่อผมในตอนนี้)

    말도못할세상이다가오는데
    ในโลกที่คุณไม่สามารถเอ่ยปากพูดอะไรได้เลย....ที่กำลังต้องเผชิญนี้

    *
    너를버려둔어두운속에헤매다이겨낸다면조금씩그대삶은달라지겠죠
    คุณกำลังเดินอยู่บนถนนที่มืดมิดซึ่งมันราวกับทอดทิ้งคุณให้อยู่เพียงลำพังแต่ถ้าคุณพยายามที่จะเอาชนะมันทีละเล็กทีละน้อย...ชีวิตของคุณก็จะแตกต่างไป
    때론지쳐쓰러져가도언제나머물있게앞에있는내가보이나요?
    แม้กระทั่งในบางเวลาที่คุณอาจรู้สึกท้อแท้สิ้นหวัง...ผมคนนี้จะคอยอยู่เคียงข้างคุณ.
    ..
    คุณมองเห็นผมอยู่เบื้องหน้าของคุณไหม?

    (You, Do not cry anymore)
    คุณ..ไม่ต้องร้องไห้ต่อไปอีกแล้วนะครับ
    거센빗속에사라진그대아침도 (그대괜찮을테죠)
    ไม่ว่าในยามที่คุณทุกข์..ราวกับจมหายไปในกลุ่มหมอกและสายฝน (คุณพูดว่าคุณไม่เป็นไร)
    빠져버렸던절망도그댈위한삶의약인걸요
    หรือแม้ในยามที่ผมติดอยู่กับความปรารถนานี้...การมีชีวิตอยู่เพื่อคุณ(เติมพลังชีวิต
    ให้คุณ) นั้นเปรียบเสมือนยาของผม

    So Easily
    돌아없는 Far away
    มันง่ายนิดเดียว..เส้นทางเดินที่คุณไม่สามารถเดินย้อนกลับไปได้อีก..ไกลออกไป

    두렵긴해도둘이선있죠 (눈이멀어도)
    ถึงแม้ว่ามันจะดูน่ากลัว..สองเราสามารถผ่านพ้นมันไปได้..ใช่ไหม? (แม้ว่าเราอาจจะห่างไกลกัน)

    *
    너를버려둔어두운속에헤매다이겨낸다면조금씩그대삶은달라지겠죠
    คุณกำลังเดินอยู่บนถนนที่มืดมิดมันทำให้คุณอาจรู้สึกเหมือนถุกทิ้งขว้าง(อยู่เพียงลำพัง)แต่ถ้าคุณพยายามจะเอาชนะมันทีละเล้กทีละน้อย..ชีวิตของคุณจะแตกต่างไปอีกครั้ง
    때론지쳐쓰러져가도언제나머물있게곁에있는내가보이나요?
    แม้ว่าในบางเวลาที่คุณรู้สึกท้อแท้ผิดหวัง..ผมคนนี้จะคอยอยู่เคียงข้าง..(ผมจะคอยอยู
    ่เคียงข้างคุณอย่างนี้ตลอดไป) คุณมองเห็นผมไหมครับ?

    기억속에마음안에그대어린꿈속에
    ในความทรงจำ ในหัวใจดวงนี้ ข้างในความฝันยามเด็กของคุณ
    미로속에빠져버려도날개펼쳤던
    ความฝัน แม้ในตอนที่คุณรู้สึกสับสนหรือหลงทาง..โปรดกางปีก
    느낀세상상처도울기도했던시간도
    แม้ว่าในเวลาที่เหมือนกับว่าโลกกำลังทำร้ายคุณ..ให้คุณร้องไห้
    가슴에담아둬, 참아언젠간웃어줘버리면
    ขอให้มีกำลังใจอดทนกับมัน...หัวเราะเข้าไว้..แล้วมันจะดีเอง

    할거라믿었죠지울수도없는바램인걸요
    ผมเชื่อว่าคุณทำได้ดี..หรือคุณสามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆได้
    잡아요밝게빛날있게
    ยื่นมือออกมา..คุณสามารถจะส่องสว่างได้

    닫혀진어두운속에헤매다이겨낸다면조금씩그대삶은달라지겠죠
    คุณกำลังเดินวนอยู่ในถนนที่มืดมิดมันใกล้จะถึงปลายทางแล้วถ้าคุณพยายามเอาชนะมันทีละนิดๆ ชีวิตของคุณจะแตกต่างไป

    때론지쳐쓰러져가도언제나머물있게앞에있는있나요
    แม้ว่าในบางเวลาที่คุณอาจต้องท้อแท้หมดหวัง..ผมจะคอยอยู่เคียงข้างคุณ..คุณสามารถมอง
    เห็นผมไหม..คุณที่อยู่เบื้องหน้าคุณ?
     
     
    This time – Wonder Girls   ไวท์>>อนยู

     
    다신사랑따윈하지않을거라
    นาน ดา-ชิน ซา-ราง ตา-วิน ฮา-จี อา-นึล กอ-รา
    그렇게다짐했었던있었죠
    คือ-รอ-เก ทา ชิม-แฮซ-ซอซ-ตอน จ่อก อิซ-ซอซ-จโย
    스쳐지난이별의기억
    ซือ-ชยอ จี-นาน อี-บลอล-อึย คี-ออก
    다시부서졌던믿음
    ทา-ซี โต บูซอ-ชยอซ-ตอน มี-ทึม
    아픔과위로속에그들을지웠죠
    อา-พึม-กวา วี-โร โซ-เก นานคือ-ดือ-รึล จี-วอซ-จโย
    하지만그대를처음봤던이후로
    ฮา-จี-มาน คือ-แด-รึล ชอ-อึมบวาซ-ตอน คือ นาล อี-ฮู-โร
    다시용기가생겼죠
    นาน ทา-ชี ยง-กี-กา แซง-กยอซ-จโย
    그대의어깨에기대면맘이편해져
    คือ-แด-อึย ออ-แก-เอ คี-แด-มยอน มา-มี พยอน-แฮ-ชยอ
    이대로영원히그대와있고싶어요 BABY
    อี-แด-โน ยอง-วอน-ฮี คือ-แด-วา อิซ-โก ชิพ-พอ-โย BABY

    *
    이번엔다르겠죠 MY LOVE
    อี-บอน-เนน ทา-รือ เกซ-จโย MY LOVE
    믿어도되겠죠
    มี-ตอ-โด นา ดเว-เกซ-จโย
    그댈항상나를향한마음이변치않기를
    คือ-แดลฮัง-ซัง นา-รึล ฮยาง-ฮาน มา-อึม-มี บยอน-ชี อาน-กี-รึล
    바라는알겠죠
    พา-รา-นึน แน มาม อาล เกซ-จโย
    I love you baby and I need you babe
    그대없이는외롭고기나긴시간이
    คือ-แด อ๊อบ-ชี-นึน วี-รบ-โก คี-นา-กาน ชี-กา-นี
    반복되겠죠그대영원히변치마요
    โต บาน-บก-ดเว-เกซ-จโย คือ-แด ยอง-วอน-ฮี บยอน-ชี มา-โย
    My all, I'll be the same

    그댈믿어의심치않지만
    คือ-แดล นาน มา-ทอ อึย-ชิม-ชีอาน-จี-มาน
    지금그대가없는시간에두렵죠
    จี-กึม คือ-แด-กา อ๊อบ-นึน ซี-กา-เน นานดู-รยอบ-จโย
    검게물든밤이지나고
    ค่อบ-เก มุล-ดึน บา-มี จี-นา-โก
    창가에햇살이비칠
    ชาง-กา-เอ แฮซ-ซา-รี บี-ชิล แต
    그대가없다면울지도몰라요
    คือ-แด-กาอ๊อบ-ดา-มยอน นาน โต อุล-จี-โด มุล-รา-โย
    그래요그대는지난시간
    คือ-แร-โยคือ-แด-นึน จี-นาน ชี-กาน
    그저스쳐지나갔던다른남자처럼
    คือ-จอ ซือ-ชยอ จี-นา-คาซ-ตอนทา-รึน นัม-จา-ชอ-รอม
    내게아픈기억이되지않길바래요
    แน-เก อา-พึน คี-ออ-กี ดเว-จออาน-กิล บา-แร-โย
    이대로영원히나를안아주세요 babe
    อี-แด-โร ยอง-วอน-ฮี นา-รึล ทออา-นา-จู เซ-โย babe

    * repeat

    그댄내게남은마지막희망
    คือ-แดน แน-เกนา-มึน มา-จี-มัก ฮวี-มัง
    그대가없는세상은
    คือ-แด-กา อ๊อบ-นึน เซ-ซัง-งึน
    너무도심한어둠과같겠죠
    นอ-มู-โด ซิม-ฮาน ออ-ดึม-กวา คัล-เกซ-จโย
    그대를바라는
    คือ-แด-รึล พา-รา-นึน
    맘을알아줘요나의사랑
    แน มา-มึล ทอ อา-รา-ชวอ-โยนา-อึย ซา-ราง
    * repeat
     
    [[แปล]]
    ครั้งหนึ่งที่ชั้นสัญญากับตัวเองว่าจะไม่รักใครอีก
    ร่องรอยบาดแผลจากครั้งก่อนอยู่ในส่วนหนึ่งของความทรงจำ
    ความเชื่อมั่นแตกสลายอีกครั้ง เพื่อที่จะไม่เจ็บปวดชั้นจะลบเลื่อนมันออกไป

    แต่แล้วเมื่อชั้นได้พบเธอ ความมั่นใจก็กลับคืนมา
    เมื่อไหร่ที่ซบไหล่เธอในใจชั้นรู้สึกผ่อนคลายชั้นอยากให้เป็นแบบนี้ตลอดไปที่รัก

    บางทีความรักครั้งนี้อาจจะไม่เหมือนครั้งก่อน บางทีมันคงจะดีถ้าเชื่อใจคุณ
    ตอนนี้คุณเข้าใจความรู้สึกชั้นไหมนะที่ชั้นไม่ต้องการให้ความรักที่เธอมอบให้ชั้นเปลี่ยนแปลงไป

    ชั้นรักเธอและต้องการเธอถ้าขาดเธอไปช่วงเวลาที่อ้างว้างคงจะกลับมาวนเวียนอีกครั้ง
    ขอร้องละอย่าได้เปลี่ยนไปเลย ไม่งั้นชั้นคงต้องเป็นเหมือนอย่างเดิม

    เธอไม่เคยคลางแคลงใจชั้นเพราะเธอเชื่อมั่นในตัวชั้น
    แต่ชั้นกลับกลัวเหลือเกินถ้าวันใดไม่มีคุณ
    เมื่อไหร่ที่ค่ำคืนมืดมนผ่านพ้นไปและแสงแด่ดจะส่องมาที่หน้าต่าง
    ถ้าคุณไม่อยู่ตรงนั้นชั้นคงต้องร้องไห้อีกแน่ๆ

    ชั้นหวังเหลือเกินว่าเธอจะไม่ฝากรอยแผลไว้ให้อีก เหมือนที่คนอื่นทำกับชั้นไว้
    ขอร้องนะ แค่กอดชั้นไว้แบบนี้ตลอดไป

    บางทีความรักครั้งนี้อาจจะไม่เหมือนครั้งก่อน บางทีมันคงจะดีถ้าเชื่อใจคุณ
    ตอนนี้คุณเข้าใจความรู้สึกชั้นไหมนะที่ชั้นไม่ต้องการให้ความรักที่เธอมอบให้ชั้นเปลี่ยนแปลงไป

    ชั้นรักเธอและต้องการเธอถ้าขาดเธอไปช่วงเวลาที่อ้างว้างคงจะกลับมาวนเวียนอีกครั้ง
    ขอร้องละอย่าได้เปลี่ยนไปเลย ไม่งั้นชั้นคงต้องเป็นเหมือนอย่างเดิม

    เธอคือความหวังสุดท้ายที่เหลืออยู่ ถ้าโลกนี้ปราศจากเธอมันช่างมืดมนเหลือเกิน
    ช่วยรับความรักที่ส่งไปให้เธอด้วยนะ ที่รัก

    บางทีความรักครั้งนี้อาจจะไม่เหมือนครั้งก่อน บางทีมันคงจะดีถ้าเชื่อใจคุณ
    ตอนนี้คุณเข้าใจความรู้สึกชั้นไหมนะที่ชั้นไม่ต้องการให้ความรักที่เธอมอบให้ชั้นเปลี่ยนแปลงไป


    ชั้นรักเธอและต้องการเธอถ้าขาดเธอไปช่วงเวลาที่อ้างว้างคงจะกลับมาวนเวียนอีกครั้ง
    ขอร้องละอย่าได้เปลี่ยนไปเลย ไม่งั้นชั้นคงต้องเป็นเหมือนอย่างเดิม
     
    ขอบคุณที่มาออนะคะ !! โชคดีค่า ^^
    --------------------------------------------------------------------------->
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username:kimsako
    ชื่อ:ดาวค่ะ ^^
    อายุ:14
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ:ดาริกา อาวัชนากร (เคียงดาว)
    สัญชาติ: ไทย
    อายุ:  20
    การศึกษา/อาชีพ: นักศึกษา คณะแพทยศาสตร์ เอกศัลยแพทย์
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: หญิงสาวร่างสูงโปร่ง ดูเรียบร้อยอ่อนโยน เธอมีเส้นผมสีดำแกมน้ำตาลยาวถึงเอว ใบหน้ารูปไข่จัดได้ว่าสวยจัด แค่เธอเดินไปที่ไหนก็จะมีคนมองตามเสมอ จุดเด่นคือ ดวงตาสีน้ำตาลหวาน ที่จะแสดงได้ทุกอารมณ์ของเธอ มันจะดูอ่อนโยนเมื่อมองคุณแบบเป็นมิตร แต่จะเยียบเย็นราวกับมองทะลุความคิดของคุณได้เมื่อเธอสงสัย และจะทำให้คุณกลัวจนแทบหยุดหายใจเมื่อเธอโกรธ ส่วนใหญ่เธอจะแสดงอารมณ์ทางสีหน้า แต่จะไม่มีใครรู้ความคิดของเธอ เพราะมันซับซ้อนมาก เป็นคน “เห็นง่าย รู้จักยาก”
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ):   ร้ายเหรอ??? คำๆนี้อาจเรียกได้ว่าไม่มีในตัวของเธอเลยแม้แต่นิด เพราะหญิงสาวคนนี้ ใจเย็น ขี้อาย เรียบร้อย ร่าเริง บางทีก็เปิ่นๆโก๊ะๆตามประสาของเธอ แต่ว่าใครที่เห็นเธอก็ตาม มักจะเอ็นดูเสมอ
    แต่................
    ก็เฉพาะกับคนที่ไม่ใช่ศัตรูเท่านั้น
    .ทั้งที่จริงเธอคนนี้คือคนที่เกิดมาเพื่อคำว่าน่ากลัวและอันตราย!!!!!!!!!!!
    ซึ่งไม่เคยมีใครแม้แต่อาจารย์มองออกว่าเด็กสาวตาหวานสวยคนนี้แท้จริงแล้วคือคนที่มีความแปรปวนสูง ถ้าดีเธอจะเป็นนางฟ้าที่แสนดี แต่ถ้าร้ายแม้แต่เพื่อนก็เอาไว้ไม่อยู่
    เป็นคนหน้านิ่งๆ เฉยๆ ขี้อายกับคนที่ไม่รู้จัก
    แต่ถ้ากับคนที่เป็นศัตรู เธอจะเปลี่ยนลุกทันที กลายเป็นคนหลากบุคลิก
    เป็นคนร้ายลึก
    เจ้าเล่ห์และกะล่อนเป็นที่ 1 แต่ไม่มีใครมองออกสักที
    มีแต่คนสงสัยว่าทำไมเธอถึงคบเพื่อนที่น่ากลัว
    ทั้งที่จริงหารู้ไม่ว่า ยัยนี่แหละ น่ากลัวที่สุดในกลุ่ม
    เจ้าวางแผน
    เจ้าแห่งการแสดงละคร
    แต่เป็นคนเฉยๆกับทุกเรื่อง มีเหตุผลสูง แต่ถ้าเธอเปลี่ยนเป็นคนที่ไม่มีเหตุผล มันก็สุดๆ
    มองโลกในแง่ความเป็นจริงค่อนไปทางดีนิดๆเป็นที่ไม่ชอบขัดใจใคร แต่ก็ไม่ชอบให้ใครมาขัดใจเช่นกัน
    ถึงจะเป็นคนเฉยๆ แต่ถ้าได้อ่อนไหวขึ้นมาเธอจะอ่อนไหวสุดๆ บ่อน้ำตาตื้น
    ถ้าโกรธใครแล้วจะเก็บเอาไว้ จนมันถูกกดลง
    มีความอดทนสูงมากแต่เวลาระเบิดมันก็อันตรายมากเช่นกัน
    คุณจะรู้ว่าเธอรู้สึกยังไงจากสีหน้าของเธอ แต่จะไม่มีวันรู้ความคิดของเธอเพราะว่ามันซับซ้อนเหลือเกิน
    และอีกสิ่งที่ทำให้เธอน่ากลัว
    คือถ้าเธอต้องการอะไร เธอจะทำทุกทางให้ได้มา
    ยกเว้นว่าคุณจะมีเหตุผลให้เธอเท่านั้น ที่จะหยุดเธอได้ (ยกเว้นอยู่ในโหมดไม่มีเหตุผล)
    ชอบคิดว่าการตายน่ะไม่เจ็บปวดหรอก
     ต้องตายทั้งเป็น!!!!!!!
    แต่เธอไม่ได้เสเสร้งนะ ดังนั้นถ้าคุณคิดจะเป็นเพื่อนกับเธอ เธอก็จะเป็นเพื่อนที่ดีของคุณได้
    ประวัติครอบครัว:พ่อกับแม่ของเธอเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทั้งคู่ เธอจึงต้องมาอาศัยกับลุงที่เป็นหมอชื่อดัง พี่ชายและพี่สาวของเธอเป็นฝาแฝด พี่สาวเกิดก่อนพี่ชาย 5 นาที แต่ว่าเพราะพี่ชายและพี่สาวสนิทกันมาก ทำให้บางทีเธอรู้สึกเหมือนเป็นส่วนเกิน
    ประวัติความรัก: เป็นคนแปลกในเรื่องนี้ เพราะบอกไม่ได้ว่าเคยมีหรือไม่มี (?) อาจเป็นเพราะว่าเธอเป็นคนตกหลุมรักคนง่าย แต่ไม่เคยจริงจังกับมัน ดังนั้นเธอจึงค่อนข้างเฉยๆไปจนถึงด้านชากับความรัก เมื่อลองคบกับใครสุดท้ายก็ลงเอยด้วยมิตรภาพดีๆตลอดมา อาจเป็นเพราะเธอตั้งใจจะคบแฟนในแบบของเพื่อนก็ได้  
    อื่นๆ:เป็นหมอแต่เกลียดการกินยา
    อิมเมจ (3+):
     
    ชื่ออิมเมจ:สเตฟานี่ ชอนซังจีฮี (CSJH)
           
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ):Liu Xianhua (Henry)
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ): หลิว เซียนหัว (เฮนรี่)
    สัญชาติ:จีน - แคนนาดา
    อายุ:24
    การศึกษา/อาชีพ:นักร้องค่าย sm
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก:ชายหนุ่มรูปร่างค่อนข้างสูง เส้นผมสีดำระคนน้ำตาล ผิวขาวจัดตามเชื้อชาติ ใบหน้าได้รูปที่ทั้งสวยและหล่อในคราวเดียวกัน.......อาจจัดได้ว่าไม่หล่อ แต่เมื่อมองแล้วก็ต้องพูดว่า ‘น่ารัก’ / ยิ้มๆๆๆๆๆๆๆ ไม่ว่าคุณจะเจอเขาตอนไหน เขาก็จะยิ้มให้คุณเสมอ
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ):เป็นคนเก็บอารมณ์เก่ง กึ่งๆจะไม่ค่อยไว้เนื้อเชื่อใจคนง่าย
    นัก แต่มีความสามารถพิเศษในการทำให้คนอื่นไว้ใจได้แม้เพียงเจอกันครั้งแรก ความจริงแล้วเขาก็
    เป็นผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่งที่ชอบที่จะอยู่กับเพื่อน เล่นกีฬา มีชีวิตปกติเหมือนคนทั่วไป
    แต่ว่า มักจะมีแต่คนคาดหวังกับเขาไว้สูง ว่าเขาจะต้องเพอร์เฟ็ค และมันทำให้เขาอึดอัดอยู่เสมอ
    เมื่อรู้สึกอะไรไม่ดีส่วนมากจะยิ้ม น้อยคนนักที่จะรู้ว่าเขาร้องไห้เป็น แต่ส่วนมากแล้วเขาก็จะเป็นที่
    ใครอยู่ด้วยก็สบายใจ แกล้งคนเก่ง ชอบที่จะแกล้งคนที่ถูกใจ แต่เมื่อมาเจอนางเอกก็โดนตอกกลับ
    ซะหงาย เพราะนางเอกเองจะแกล้งกลับ แต่เขาจะไม่ค่อยแน่ใจว่านางเอกแกล้งเขารึเปล่า?
    เพราะว่าเขาก็คิดเหมือนคนอื่นว่านางเอกเรียบร้อย เลยพยายามพิสูจน์อยู่เสมอ
     
    ประวัติครอบครัว:พ่อเป็นคนไต้หวัน แม่เป็นคนจีน แต่ว่ามาอยู่ด้วยกันที่แคนาดา มีพี่ชายและน้องสาว เป็นครอบครัวที่อบอุ่น แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวด
    ประวัติความรัก:ผ่านการมีความรักมาพอสมควร เป็นคนที่เดาทางความรักได้ยากมาก เพราะเขาทำดีต่อทุกๆคน ให้ความสำคัญกับทุกคนเหมือนกัน เจ้าชู้เงียบๆ
    อื่นๆ:เล่นไวโอลิน และ เปียโนเก่ง
    อิมเมจ (3+):
    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ:ค่ะ เช่นกัน
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?:ทุกแนวเลย....แต่เน้นสนุกสนานค่ะ
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย:ถ้าติดก็ได้แน่นอนค่ะ(กลัวแต่จะไม่ติด)
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ:ค่ะ
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ:ช่วยพิจารณาด้วยนะคะ 
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร :ความรัก คือ .......สิ่งที่ไม่สามรถอธิบายได้ด้วยคำพูด แต่อธิบายได้ด้วยการกระทำค่ะ เชื่อว่าถ้าถามว่าความรักคืออะไร มันก็คงจะมีคำตอบล้านแปด เพราะว่าความรัก...ไม่ได้มีจำกัดเฉพาะกับคนรู้ใจ แต่ความรักมีอยู่ทุกที่........ครอบครัว เพื่อน คนรอบข้าง ของรักของหวง และอีกมากมาย มันอาจจะเหมือนภาพลวงตา แต่เป็นภาพลวงตาที่เราสัมผัสได้ ใช่แล้วค่ะ........และมันพร้อมที่จะหายไปได้ทุกเวลา ถ้าเราไม่รักษามันไว้ดีๆ  
    เพลงอะไรที่สามารถอธิบายความรักของคุณกับเขาได้มากดีที่สุด (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ):
    เพลง   Load
    Romanji by Kagimoto Y.y 6/2/2008
     
     
    Taisetsuna hito ni MESSE-JI
    Kimitobokudakeno RANGE-JI。。。it's love
     
     
    magakarikunatte kazukazu no ashiato
    soshiteima kimito miteru kanata wo
    nanimonai tesakuri de hajimari
    aishi ai kitsukeba michitonari
    omoide wo futariyuu shite
    kyou toiu kinenbi ni kakunin shite
    Bokurazutto arifuretakonna sgiawase
    Kanjiatteshitainda arinomamade
    Tokiniaiga mienakute
    Namida koraekirenakute
    tsurai jikanmokitto mudajyanaihazusa
    Darenomonodenai eien toiu bashowa
    Futaridakega shitteru
     
    Owarinakisekai e kimiwo tsuretekunda
    Ai wo kirishimete sorani kakagerunda
    Glory Glory days
    Keritaosu bad days tananna michidatta
    Glory Glory days
    kurikaesu Some day kimi no te wo kakunde
    Glory Glory days
    Dokoiraorimo Bright day tenritsukeruhimade
    Glory Glory daysGlory Glory days
    oh yeah!!
     
    Tamaniwa sukoshi kiwonuite
    Hodoketa kutsuhimo musubinaoshite
    Hitoiki irete mawarinikeshiki
    Shikkari bokuranagameteyukou
    Chikasugite higorojya terekusai
    kanshatoyorokobitsutaetai
    kimiga kureta tetzukuriLove sugar
    zansazu ajiwatteikouzemy life
     
    nando kujikesouninatte
    yunegatooku mietatte
    bokudekewa istudatte mikatadeirukara
    daremo tsugerukotononai genkaitoiu basho wa
    jibundakeka shitteru
     
    Owarinakisekai e kimiwo tsuretekunda
    Ai wo kirishimete sorani kakagerunda
    Glory Glory days
    Keritaosu bad days tananna michidatta
    Glory Glory days
    kurikaesu Some day kimi no te wo kakunde
    Glory Glory days
    Dokoiraorimo Bright day tenritsukeruhimade
    Glory Glory daysGlory Glory days
    oh yeah!!
     
     
     
     
     
     
    ข้อความถึงคนที่สำคัญ
    ภาษาของผมและเธอนั้น...it’s love
     
    นิสัยที่มีแต่ปัญหามากมาย
    ที่ตอนนี้นั้นจะมองแต่ด้านอื่นไปเท่านั้น
    ก็ไม่มีอะไร การที่จับมือของเธอในครั้งแรก
    ความรักที่ลงตัว บนเส้นทางที่รู้ตัวดี
    ความคิดของคน2 คนที่แบ่งปันกัน
    วันนี้เป็นวันที่เราจะไปผักผ่อนกัน
    แน่นอนหละว่าผมจะต้องมีความสุข
    กับความรู้สึกที่ตรงไปตรงมานี้
     
     
    เวลานี้ที่จะเฝ้ามองดูความรัก
    น้ำตาที่หลั่งไหล
    เวลาที่ยากเย็นแน่นอนว่าไม่เป็นการสูญเปล่า
    ดังสถานที่แห่งความนิรันดรที่ไม่มีใครรู้
    แค่เรา 2 คนเท่านั้นที่จะรู้
     
    เธอนั้นที่จะพาไปยังโลกที่ไม่มีวันจบสิ้น
    ความรักที่มี ปลิวไสวบนท้องฟ้า
    Glory Glory days
    เตะมันออกไปbad days ถนนแห่งความยากเย็นนี้
    Glory Glory days
    อีกครั้งหนึ่ง Some day ที่จะจับมือของเธอไว้
    Glory Glory days
    ไม่ว่าที่ใด Bright day ก็จะตามไปให้ถึงวันนั้น
    Glory Glory daysGlory Glory days
    oh yeah!!
     
    บางครั้งที่จะสูดอากาศซักเล็กน้อย
    ดั่งเชือกผูกรองเท้าที่เมื่อใดแกะแล้วก็สามารถที่จะผูกใหม่ได้
    หายใจเข้าซักพักมองวิวรอบๆกาย
    ที่จะมุ่งมองไปอย่างมั่นคง
    ใกล้ไปบางที ก็ทำให้เขินนะ
    อยากจะขอบคุณในความดีที่มอบให้
    ในสิ่งของที่เธอทำเองมาให้Love sugar
    กับรสชาติที่ยังคงหลงเหลืออยู่my life
     
    มองความฝันที่อยู่ห่างไกลอกไป
    ผมเท่านั้นที่เสมอมาได้รับความสนับสนุน
    ไปยังที่ที่ ไม่มีใครรู้ถึงขีดจำกัด
    มีแต่ตัวเองเท่านั้นที่จะรู้
     
    เธอนั้นที่จะพาไปยังโลกที่ไม่มีวันจบสิ้น
    ความรักที่มี ปลิวไสวบนท้องฟ้า
    Glory Glory days
    เตะมันออกไปbad days ถนนแห่งความยากเย็นนี้
    Glory Glory days
    อีกครั้งหนึ่ง Some day ที่จะจับมือของเธอไว้
    Glory Glory days
    ไม่ว่าที่ใด Bright day ก็จะตามไปให้ถึงวันนั้น
    Glory Glory daysGlory Glory days
    oh yeah!!
    --------------------------------------------------------------------------->
    ใบสมัครนางเอกของ(นิชคุณ)
     
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username:CREAM zZ~
    ชื่อ:ครีมค่ะ J
    อายุ:13 ขวบบบบ
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ:คิม เคริม
    สัญชาติ:เกาหลีแท้แต่โบราณ~
    อายุ:18 ปี
    การศึกษา/อาชีพ:กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยชื่อดัง ปี 1คณะนิเทศศาสตร์
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก:ดูเป็นคนน่ารัก โลกนี้ช่างสดใส เธอดูเหมือนว่าไม่รู้จักความเครียดและความทุกข์เลย ร่าเริง ยิ้มเก่งมากถึงมากที่สุด! ซุ่มซ่ามอยู่ในระดับพอดีๆ ไม่มากจนเกินไป ดูเหมือนสาวบอบบาง อ่อนต่อโลก
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ):คิม เคริมเป็นคนที่ใจดีมาก มีเมตตาต่อสรรพสิ่งรอบข้างทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเด็กกำพร้าหรือว่าสัตว์ที่ป่วยข้างทาง มีคุณสมบัติของผู้หญิงน่ารักครบถ้วน แต่ซุ่มซ่ามเกินกว่าจะเป็นผู้หญิงเพอร์เฟ็คของชายหนุ่มได้ เธอทำอาหารอร่อย ไม่ว่าจะเป็นอาหารเกาหลี ไทย อิตาเลียน เธอทำได้ทั้งนั้น คิม เคริมร่าเริง สดใส ตามแบบฉบับผู้หญิงน่ารัก เธอชกต่อยไม่ได้ ด่าคนก็ไม่เก่ง เห็นเธอเป็นคนอย่างนี้ แต่ในใจเธอกลับเข้มแข็งมากทีเดียว เธอเกรงใจคนอื่นมาก เธอจึงชอบเก็บอารมณ์ไว้ในใจคนเดียว ไม่เคยที่จะแสดงออกมาให้คนอื่นเห็นว่าตัวเองกำลังทุกข์ใจ หรือว่าเศร้า เธอมักจะทำให้ตัวเองดูอารมณ์ดี แม้ว่าตอนนั้นอาจจะเศร้าอยู่ก็ตาม ทุกอย่างที่เธอรู้สึกมักจะถูกแสดงออกมาผ่านทางสายตามากกว่าการกระทำ ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์อะไร เธอมักจะยิ้มสู้เสมอ คิม เคริม ไม่มั่นใจในตัวเองเลยสักนิด ถ้าให้เธอรายงานต่อหน้าคนหลายๆ คน เธอจะทำอะไรไม่ถูกเลย เธอไม่ค่อยเป็นคนเพ้อฝัน แต่เธอชอบนอนมองดูท้องฟ้าทุกครั้งที่มีเวลาว่าง
    ประวัติครอบครัว:แม่เสียชีวิตตั้งแต่คลอดน้องสาวของเธอ คิม ฮีซอน ออกมาดูโลก พ่อของเธอเป็นโปรแกรมเมอร์ให้กับบริษัทใหญ่ของเกาหลี ฐานะพอใช้ได้ ไม่รวยไม่จนเกินไป พออยู่พอกิน น้องสาวอายุ 14 ปี สนิทกับเธอมาก
    ประวัติความรัก:แน่นอนว่าคนน่ารักอย่างคิม เคริม ย่อมมีคนมาชอบอยู่เสมอๆ แต่เธอก็ไม่เคยกล้าที่จะมีแฟนเลยสักครั้ง อาจจะมีอยู่คนเดียวที่เข้ามาใกล้เธอได้มากที่สุด คือ อึน ฮันซอง เป็นรุ่นพี่รหัสของเธอขณะนี้ แต่เธอก็ไม่ได้รักไม่ได้ชอบเขาเสียทีเดียว
    อื่นๆ:    กิจกรรมยามว่าง : นอนมองดูท้องฟ้า ทำขนมไปฝากเพื่อนร่วมอพาร์ตเมนต์ทุกคน
                ความสามารถพิเศษ : ยิ้มได้ตลอดเวลา และทำให้คนที่อยู่ใกล้เธอยิ้มตามไปด้วยได้โดยไม่รู้ตัว
                ภาษาที่พูดได้ : เกาหลี ไทย(ได้นิดหน่อย) อังกฤษ(อันนี้นิดหน่อยยิ่งกว่า)
    อิมเมจ (3+): 000839e0.png yubin cute cute image by harp0301211130236_yubin.jpg yubin image by v09

    WG-YuBin_01.jpg WG image by formyboardyoobin.jpg Wonder Girls - Yoobin image by bLackrOse43

    yOobin13.jpg YooBin image by mzyunsuk_wooHyunjo55ong.png YooBin image by Unifly
    ชื่ออิมเมจ:คิม ยูบิน
     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ):นิชคุณ หรเวชกุล
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ):นิชคุณ หรเวชกุล
    สัญชาติ:ไทย-จีน
    อายุ:18 ปี
    การศึกษา/อาชีพ:เรียนอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์เช่นเดียวกับคิม เคริม แต่ดร็อปเรียนไว้เพื่อไปฝึกซ้อมร้องเพลงในการเป็นนักร้องของวงชื่อดังในเกาหลี หากแต่เขายังมาที่มหาวิทยาลัยทุกวันเพื่อเอาการบ้านและเลกเชอร์ต่างๆ
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก:หนุ่มน้อยน่ารัก ยิ้มง่าย เขายิ้มทีโลกสดใสไปทั้งใบ เป็นนักร้องที่เนี้ยบพอควร ไม่ปล่อยให้แฟนคลับเข้าใกล้ได้เกิน 2 เมตร ไม่เคยติดดิน มีชีวิตเหมือนล่องลอยอยู่บนท้องฟ้า
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ):นิชคุณเป็นหนุ่มน้อยน่ารักแห่งเกาหลี! แต่เขาไม่ใช่คนเกาหลี เขาเป็นคนไทย-จีน ซึ่งนั่นทำให้เขายิ่งโด่งดังมากยิ่งขึ้น! ภายนอกนิชคุณอาจดูเป็นคนที่เนี้ยบไปทุกกระเบียดนิ้ว แต่ความจริงเขาไม่! ภายในห้องนอนของเขาเต็มไปด้วยซากเสื้อผ้าที่เขาไม่ได้เอาไปซัก น้ำก็ไม่ค่อยอาบ ฟันก็ไม่ค่อยแปรง(อันนี้ไม่ใช่ละ = =;) เขาเป็นหนุ่มซกมกระดับหนึ่งเลยล่ะ! แต่เขาก็ยังเปล่งประกายเป็นพระอาทิตย์สำหรับสาวๆ หลายคนอยู่ดี นิชคุณมั่นใจในตัวเองสูงมาก เขาเชื่อว่าเขาไม่เคยทำอะไรผิด แม้ว่าเขาจะทำผิดจริงๆ แต่เขาก็ไม่มีวันที่จะขอโทษ เขาไม่รู้สึกผิดเลยด้วยซ้ำ! บางที เขายังชอบพูดคำที่ทำร้ายจิตใจคนอื่นอีก สรุปว่านิชคุณเป็นคนที่น่ารักแค่ภายนอก แต่ภายใน เต็มไปด้วยความไม่จริงใจและซกมกทีเดียว!
    ประวัติครอบครัว:พ่อกับแม่ยังอยู่ ทำธุรกิจส่งออกผ้าไหม ทั้งคู่อยู่ที่เมืองไทย โดยส่งเงินมาทุกเดือน แม้ว่าเขาจะไม่ต้องการก็เถอะ ไม่มีพี่น้อง ไม่มีญาติอยู่ที่เกาหลีด้วย
    ประวัติความรัก:ไม่เคยมีความรัก เขาเกลียดพวกที่ชอบมองคนแค่ภายนอก ทุกคนพอเห็นตัวจริงของเขาแล้วก็ไม่มีใครรับเขาได้สักคน เขาเกลียดผู้หญิง เพราะว่าผู้หญิงมักจะมองผู้ชายแค่ความหล่อเหลาเท่านั้น
    อื่นๆ:    กิจกรรมยามว่าง : นอนเล่นอยู่ที่ห้อง ร้องเพลง กินขนมอร่อยๆ ที่ใครก็ไม่รู้เอามาวางไว้หน้าห้อง(ใครนะ? คิม เคริมไง!)
    อิมเมจ (3+):37-1-1.jpg nichkhun image by Miku_Nyappy
    page6-resize.jpg nichkhun multiform image by lynnisa2pmfan

    page8-resize.jpg Nichkhun image by Akikozz-

    15.jpg Nichkhun image by sofabed
    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ:ยินดีเช่นกันค่ะ!
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?:บ้าบอ รั่ว และติงต๊องเกินที่นิยายเรื่องอื่นเคยมีมา = =! (จริงๆ นะ)
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย:รับได้ค่ะๆ ขอแค่ติดก็พอ 555+
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ: แน่นอนอยู่แล้ว
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ:พิจารณาด้วยนะคะ ตั้งใจม้ากมาก... J
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร : ความรัก คือ การที่เห็นคนที่เรารักมีความสุข และเราก็มีความสุขเมื่อเห็นเขายิ้ม เขาหัวเราะ ความรักคือการให้ ให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เพราะการให้รัก จะทำให้เราอิ่มเอิมใจว่าเราได้ ‘ให้’ สิ่งที่สำคัญมากๆ ในชีวิตของเราให้เขาไป ความรักคือสิ่งที่จรรโลงโลกใบนี้ ให้มีความสมดุลและสมบูรณ์แบบที่สุด
    THEME SONG คู่ของคุณค่ะ (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ): ** ถ้าเป็นเพลงเกาหลีหรือญี่ปุ่นได้จะดีมากค่ะ **
    Title :GEE  
    Artist : So Nyeo Shi Dae  
    Album : Mini Albim ‘Gee’

    Jessica : Aha! Listen Boy My First Love Story  
    อ้า~ ฟังนะที่รัก ความรักครั้งแรกของฉัน  

    My Angel and My Girl  
    นางฟ้าของฉัน และผู้หญิงของฉัน  

    My Sunshine  
    พระอาทิตย์ที่ส่องแสงของฉัน  

    Oh! Oh! let's go!  
    โอ้ โอ้ ไปกันเลย  

    Seo Hyun:
    너무너무멋져눈이눈이부셔
      
    นอมู นอมู มอซ จยอ นูนี นูนี บูซยอ  
    เธอหล่อมากๆเลย ตาฉัน ตาฉัน ได้บอดไปแล้ว  

    그만미치겠어떨리는
      
    คือมัน มี ชี เกซ ซอ ตอล รี นึน กอล  
    ฉันหายใจไม่ออกเลย เพราะใจของฉันมันสั่นไปหมด  

    Gee gee gee gee baby baby baby  
    Gee gee gee gee baby baby baby  

    Fany:
    너무부끄러워쳐다볼없어
      
    โอ นอ มู บู คือ รอ วอ ชยอ ดา บล ซู ออบ ซอ  
    โอ้~ ฉันรู้สึกอายจังเลย ฉันมองไปที่เธอไม่ได้เลย  

    사랑에빠졌어수줍은
      
    ซา รัง เง ปา จยอซ ซอ ซู จูป ปึน กอล  
    ฉันรู้สึกอายเพราะฉันกำลังตกหลุมรักเธอ  

    Gee gee gee gee baby baby baby  
    Gee gee gee gee baby baby baby  


    어떻게하죠 (어떡하죠~) 떨리는나는 (떨리는나는요
    Yoona)  
    ออ ตอห์ เค ฮาจโย (ออ ตอค ฮา จโย~) ตอล รี นึน นา นึน (ตอล รี นึน นา นึน โย)  
    ฉันจะทำยังไงดี? (ฉันจะทำยังไงดี?) กับหัวใจของฉันที่สั่นระรัว (หัวใจของฉันสั่นระรัว)  

    (
    두근두근두근두근)Sooyoung 두근두근거려밤엔잠도이루죠
      
    (ดู คึน ดู คึน ดู คึน ดู คึน) ดู คึน ดู คึน คอ รยอ บาม เมน จับ โด โมซ ซี รู จโย  
    (ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก) ใจฉันยังคงเต้นตึกตัก  

    Sica:
    나는나는바본가봐요그대그대밖에모르는
      
    นา นึน นา นึน บา บน คา บวา โย คือ แด คือ แด บัก เค โม รือ นึน  
    ฉันเชื่อ ฉันเชื่อว่าฉันเหมือนคนโง่ คนโง่ที่รู้จักเพียงแต่เธอ  

    바보그래요그댈보는
      
    พา โบ คือ แรโย คือ แดล โบ นึน มัน  
    แค่เธอเท่านั้น ใช่แล้ว เพียงแค่ฉันมองไปที่เธอ  

    All :
    너무반짝반짝눈이부셔
    no no no no no  
    นอ มู บัน จัก บัน จัก นู นี บู ซยอ no no no no  
    สว่างไสวเหลือเกิน สว่างไสวเหลือเกิน ตาฉันได้บอดไปแล้ว ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ  

    너무깜짝깜짝놀란나는
    oh oh oh oh oh  
    นอ มู กัม จัก กัม จัก นล รัน นา นึน oh oh oh oh oh  
    ประหลาดใจเหลือเกิน ประหลาดใจเหลือเกิน ฉันรู้สึกช็อค โอ้ โอ้ โอ้ โอ้ โอ้  

    너무짜릿짜릿몸이떨려
    ge ge ge ge ge  
    นอ มู จา ริซ จา ริซ โมม มี ตอล รยอ ge ge ge ge ge  
    เหมือนเธอเป็นตัวกระตุ้น กระตุ้น ร่างกายของฉันกำลังสั่นระริก จี จี จี จี จี  

    젖은눈빛 (oh yeah~) 좋은향기
    (oh yeah yeah yeah~)  
    โอ จอซ ซึน นุน บิช (oh yeah~) โอ โจห์ ฮึน ฮยัง กี (oh yeah yeah yeah~)  
    โอ้~ ดวงตาที่เป็นประกาย (โอ้~ใช่เลย) โอ้ กลิ่นอันหอมหวน (โอ้~ใช่เลย ใช่เลย ใช่เลย)  

    Yuri:
    너무너무예뻐맘이너무예뻐
      
    โอ นอ มู นอ มู เย ปอ มาม มี นอ มู เย ปอ  
    โอ้ งดงามมาก งดงามมาก หัวใจของเธอช่างงดงามมากๆ  

    눈에반했어뛰는걸
      
    ชอซ นูน เน บัน เฮซ ซอ ซก ตวี นึน กอล  
    ฉันถูกจับกุมเพียงแค่เหลียวมองแวบเดียว ถูกจับกุมอย่างง่ายดาย  

    Gee gee gee gee baby baby baby  
    Gee gee gee gee baby baby baby  


    Sunny:
    너무나뜨거워만질수가없어
      
    นอ มู นอ มู ตือ คอ วอ มัน จิล ซู กา ออบ ซอ  
    ฉันสัมผัสมันไม่ได้เลย เพราะมันร้อนเกินไป  

    사랑에타버려후끈한
      
    ซา รัง เง ทา บอ รยอ ฮู คืน ฮัน กอล  
    ฉันถูกห้อมล้อมไปด้วยไฟแห่งความรักอย่างสมบูรณ์  

    Gee gee gee gee baby baby baby  
    Gee gee gee gee baby baby baby  


    Hyoyeon:
    어쩌면좋아 (어쩌면좋아요) 수줍은나는 (수줍은나는요
    )  
    ออ จอ มยอน โจห์ ฮา (ออ จอ มยอน โจห์ ฮา โย) ซู จูป ปึน นา นึน (ซู จูป ปึน นา นึน โย)  
    ฉันจะทำยังไงดี (ฉันจะทำยังไงดี?) เพราะว่าฉันอายเหลือเกิน (ฉันอายเหลือเกิน)  

    (
    몰라몰라몰라몰라) 몰라하며매일그대만그리죠
      
    (มล รา มล รา มล รา มล รา) มล รา ฮา มยอน แม อิล คือ แด มัน คือ รี จโย  
    (ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ) ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าเพราะอะไร แต่ทุกวันฉันต้องการเพียงแค่เธอ  


    Taeyeon :
    그냥친구들은말하죠정말너는정말못말려
      
    คือ นยาง ชิน กู ดืล รึน มัล ฮา จโย ชอง มัล นอ นึน จอง มัล มซ มัล รยอ  
    เพื่อนสนิทของฉันบอกว่า ฉันช่างเป็นคนโง่ที่ไม่สามารถเยียวยาได้  

    바보하지만그댈보는
      
    พา โบ ฮา จี มัน คือ แดล โบ นึน นัน  
    ถ้าฉันเพียงแค่ฉันมองไปที่เธอ  

    All :
    너무반짝반짝눈이부셔
    no no no no no  
    นอ มู บัน จัก บัน จัก นู นี บู ซยอ no no no no no  
    สว่างไสวเหลือเกิน สว่างไสวเหลือเกิน ตาฉันได้บอดไปแล้ว ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ  

    너무깜짝감짝놀란나는
    oh oh oh oh oh  
    นอ มู กัม จัก กัม จัก นล รัน นา นึน oh oh oh oh oh  
    ประหลาดใจเหลือเกิน ประหลาดใจเหลือเกิน ฉันรู้สึกช็อค โอ้ โอ้ โอ้ โอ้ โอ้  

    너무짜릿짜릿몸이떨려
    ge ge ge ge ge  
    นอ มู จา ริซ จา ริซ โมม มี ตอล รยอ ge ge ge ge ge  
    เหมือนเธอเป็นตัวกระตุ้น กระตุ้น ร่างกายของฉันกำลังสั่นระริก จี จี จี จี จี  

    젖은눈빛 (oh yeah~) 좋은향기
    (oh yeah yeah yeah~)  
    โอ จอช จึน นุน บิช (oh yeah~) โอ โจห์ ฮึน ฮยัง กี (oh yeah yeah yeah~)  
    โอ้~ ดวงตาที่เป็นประกาย (โอ้~ใช่เลย) โอ้ กลิ่นอันหอมหวน (โอ้~ใช่เลย ใช่เลย ใช่เลย)  

    Yuri :
    말도못했는너무부끄러워하는
      
    มัล โด โมซ แฮซ นึน กอล นอ มู บู คือ รอ วอ ฮา นึน นัน  
    ฉันพูดอะไรไม่ออกจริงๆ ฉันรู้สึกอายเหลือเกิน  


    Taeyoen:
    향기가없는걸까어떡해야좋은걸까
      
    ฮยัง กี กา ออบ นึน กอล กา ออ ตอก แค ยา โจห์ ฮึน กอล กา  
    ฉันไม่มีความกล้าเลยใช่มั้ย? แล้วสิ่งที่ถูกต้องที่ฉันควรจะทำคืออะไร?  

    두근두근졸이며바라보고있어
    (ya~)  
    ดู คึน ดู คึน มัม โจ รี มยอ บา รา โบ โก อิซ ซอ (ya~)  
    ตึกตัก ตึกตัก ฉันร้อนใจจริงๆเมื่อฉันมองไปที่เธอ  

    All:
    너무반짝반짝눈이부셔
    (wo~) no no no no no  
    นอ มู บัน จัก บัน จัก นูน นี บู ซยอ (wo~) no no no no no  
    สว่างไสวเหลือเกิน สว่างไสวเหลือเกิน ตาฉันได้บอดไปแล้ว (โว้~) ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ  

    너무깜짝감짝놀란나는
    oh oh oh oh oh  
    นอ มู กัม จัก กัม จัก นล รัน นา นึน oh oh oh oh oh  
    ประหลาดใจเหลือเกิน ประหลาดใจเหลือเกิน ฉันรู้สึกช็อค โอ้ โอ้ โอ้ โอ้ โอ้  

    너무짜릿짜릿몸이떨려 (떨려와
    ) ge ge ge ge ge  
    นอ มู จา ริซ จา ริซ โมม มี ตอล รยอ (ตอล รยอ วา) ge ge ge ge ge  
    เหมือนเธอเป็นตัวกระตุ้น กระตุ้น ร่างกายของฉันกำลังสั่นระริก (สั่นระริก) จี จี จี จี จี  

    젖은눈빛 (oh yeah~) 좋은향기
    (oh yeah)  
    โอ จอช จึน นุน บิช (oh yeah~) โอ โจห์ ฮึน ฮยัง กี (oh yeah)  
    โอ้~ ดวงตาที่เป็นประกาย (โอ้~ใช่เลย) โอ้ กลิ่นอันหอมหวน (โอ้~ใช่เลย ใช่เลย ใช่เลย)  

    All:
    너의불이 (~ no no no) 반짝눈이부셔
    no no no no no  
    นอ อึย บุล รี (คยา~ no no no) บัน จัก นูน นี บู ซยอ no no no no no  
    ความร้อนแรงของเธอ (แสงไฟ~ ไม่ ไม่ ไม่) สว่างไสวเหลือเกิน ตาฉันได้บอดไปแล้ว ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ ไม่นะ  

    너무 (깜짝깜짝놀란나는 oh oh oh) 깜짝깜짝놀란나는
    oh oh oh oh oh  
    นอ มู (กัม จัก กัม จัก นล รัน นา นึน oh oh oh) กัม จัก กัม จัก นล รัน นา นึน oh oh oh oh oh  
    ประหลาดใจเหลือเกิน (ฉันรู้สึกประหลาดใจ โอ้ โอ้) ประหลาดใจเหลือเกิน ฉันรู้สึกช็อค โอ้ โอ้ โอ้ โอ้ โอ้  

    너무짜릿짜릿몸이떨려 (떨려와
    ~) gee gee gee gee gee  
    นอ มู จา ริซ จา ริซ โมม มี ตอล รยอ (ตอล รยอ วา~) gee gee gee gee gee  
    เหมือนเธอเป็นตัวกระตุ้น กระตุ้น ร่างกายของฉันกำลังสั่นระริก (สั่นระริก) จี จี จี จี จี  

    젖은눈빛 (oh yeah~) 좋은향기
    (oh yeah yeah yeah)  
    โอ จอช จึน นุน บิช (oh yeah~) โอ โจห์ ฮึน ฮยัง กี (oh yeah yeah yeah)  
    โอ้~ ดวงตาที่เป็นประกาย (โอ้~ใช่เลย) โอ้ กลิ่นอันหอมหวน (โอ้~ใช่เลย ใช่เลย ใช่เลย)
     
    ขอบคุณที่มาออนะคะ !! โชคดีค่า ^^ขอบคุณค่ะ
    --------------------------------------------------------------------------->

    ใบสมัครนางเอกของสามี >.,< {KIM JAEJOONG}
     
    ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร
    Username:
    YUNJAE ♥ HOLIC {คนเดียวกับREY-ANNAนะจ้ะ}
    ชื่อ: แอนค่า ^[+++]^
    อายุ: 16ครับผม_________!
     
    ส่วนที่ 2: ข้อมูลตัวละคร
    ชื่อ: เวนเนสซ่า ลี {VENNESSA LEE} / ลี ยุนอา
    สัญชาติ: เกาหลี-อเมริกัน {ถือ2สัญชาติ}
    อายุ: 20 ปี
    การศึกษา/อาชีพ: นักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยโซล
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: สาวลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกันที่วันๆเอาแต่ฟังเพลงและซ้อมเต้นโดยที่ไม่สนใจคนรอบข้างราวกับว่าโลกนี้มีแค่เธอคนเดียว  แม้จะเป็นลูกครึ่งแต่หน้าตาของเธอเอเชียสุดๆ เธอเป็นสาวห้าวหน้าหล่อและสวยในคนเดียวกัน ยุนอามีเอกลักษณ์ที่รอยยิ้มแก้มบุ๋มมาพร้อมรอยยิ้มที่เจอใครทีไรก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้  ใบหน้าเรียวยาวรูปไข่บวกกับดวงตาคมอันเป็นเสน่ห์ของเธอทำให้เธอดูโดดเด่นมากขึ้น อีกทั้งผิวสีหิมะที่ใครๆต่างก็อิจฉาแต่เธอกลับไม่ชอบมันเลยด้วยซ้ำไป และยิ่งความเป็นสาวห้าวหน้าตาดีจึงติดอันดับสาวฮอตประจำมหา'ลัยไปโดยปริยาย ด้วย ท่าทีห้าวๆราวกับพวกทอมบอยทำให้เธอถูกทักอยู่บ่อยๆว่าเป็นผู้ชาย เธอไม่ชอบใครก็ตามที่ชมเธอว่า 'หล่อ'
    ด้วยความที่เธอเป็นคนมีน้ำใจจึงได้ออกหน้าช่วยเพื่อนๆอยู่เสมอ เธอจึงเป็นสาวห้าวที่ครองใจสาวๆค่อนมหา'ลัยจนถึงกับถูกตั้งฉายาให้เป็น 'เจ้าชาย' ว่ากันว่าเธอเป็นคนโกรธยากแบบสุดๆ หากใครทำให้เธอโกรธได้ละก็ รับรองได้เลยว่าคนๆนั้นไม่ได้มีชีวิตอย่างปกติสุขแน่

    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ):  สาวห้าวหน้าใสผู้เป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ตั้งแต่ย้านกลับมาเรียนที่เกาหลีเลยก็ว่าได้ อิมเมจของเธอจะดูเป็นคนขรึมๆ ไม่ค่อยพูดค่อยจา แถมเป็นพวกโลกส่วนตัวสูงจัด แต่หากเธอได้เปิดปากพูดเมื่อไหร่ สิ่งที่คุณได้ยินจะตามหลอกหลอนคุณไปจนกระทั่งคุณฝันเลยทีเดียว เพราะเธอน่ะมีปากเป็นเครื่องรางนำโชคร้าย หากไม่อยากซวยก็อย่าไปเซ้าซี้จี้จุดอะไรเธอเลย แม้ว่าเธอจะมีใบหน้าที่หล่อเหลา(?)ชนิดที่ว่าสาวคนไหนเห็นเป็นต้องกรี๊ด จนได้รับฉายาว่า 'PRINCE' ผู้เลอโฉม(?) ก็เถอะ มันคือฉายาที่เธอได้รับมาอย่างไม่ตั้งใจตั้งแต่เข้ามาใช้ชีวิตในรั้วมหา'ลัยแห่งนี้ แม้ว่ามันจะเป็นการยากที่จะปฏิเสธว่าหน้าตาของเธอออกไปทางแนวหล่อ แต่เธอก็อดที่จะเกลียดคำชมแบบนั้นไม่ได้ อันที่จริงเธอเองก็เป็นคนที่เฮฮาร่าเริงเหมือนคนทั่วไปนั่นแหละเพียงแค่ชอบเก๊กขรึมก็เท่านั้น ถึงแม้ว่ายุนอาจะบอกไปว่าเธอไม่ใช่ทอมแต่บรรดาสาวๆก็ยังคงหอบเอาข้าวของต่างๆมามอบให้ อนิสงฆ์นี้จึงกลายเป็นลาภปากของเพื่อนๆอยู่บ่อยๆ  เธอเป็นคนที่จริงจังกับชีวิตก็จริง แต่หากอยู่ในสถานการณ์ตรึงเครียดขอแนะนำให้ปิดปากของเธอไว้มิเช่นนั้นคุณจะต้องเผชิญกับเรื่องราวไม่คาดฝันเพราะปากพระร่วงของเธอเป็นแน่ อันที่จริงเธอเป็นคนที่ละเอียดอ่อนมากๆเลยนะแถมยังรักเพื่อนสุดๆเลยล่ะ  ด้วยความที่เธอมักจะอยู่กับเพื่อนผู้ชายซะมากกว่า รวมทั้งนิสัยลุยๆและรักศักดิ์ศรียิ่งชีพ ทำให้แวบแรกที่มองใครๆต่างก็คิดว่าเธอป็นผู้ชาย ในวันแรกๆที่เข้าเรียนเธอมักจะถูกทักว่า 'ว่าไงน้องชาย หล่อดีนะเราเนี่ย^^' แล้วเธอก็จะตอบไปว่า ' โทษที ฉันไม่มีพี่ชายหน้าเหียกอย่างแก =0=' แต่เธอเป็นคนที่มีความอดทนในขีดจำกัด เรียกว่าหากเกินเส้นจำกัดขึ้นมาเมื่อไหร่เรียกได้ว่าเธอเป็นจุดศูนย์กลางของเพื่อนๆเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะรักเพื่อนแบบสุดๆแล้ว เธอยังเป็นคนเดียวที่สามารถห้ามปราบเพื่อนๆทุกคนได้ ลักษณะเด่นของเธอที่เป็นที่จดจำก็คือ 'รอยยิ้ม'  รอยยิ้มที่จริงใจไม่เคยเสแสร้งเพียงแค่หาดูได้ยาก หากคุณได้เห็นรอยยิ้มนี้คุณจะต้องตกหลุมรักเธอ 'รอยยิ้มนางฟ้า' จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งเสน่ห์ของเธอ ด้วย ความที่เติบโตมาในครอบครัวที่มีอิทธิพล จึงไม่แปลกเลยที่เธอสามารถเข้ามาเรียนกลางคันแบบนี้ได้ เนื่องจากทางครอบครัวไม่สนับสนุนเธอจึงมักจะแอบไปซ้อมเต้นคนเดียว เธออาจจะไม่ได้เรียนเต้นมาแต่เพราะความพยายามและพรสวรรค์ที่มีอยู่ในตัวเอง ทำให้เธอสามารถคิดท่าเต้นในสไตล์ของตัวเองได้ด้วยแต่ที่ถนัดที่สุดคงจะเป็น การเต้นแนว Poppin Dance ซะมากกว่า เธอมักจะถูกเพื่อนๆล้อเลียนเรื่องสำเนียงภาษาเกาหลีที่ฟังแล้วเรียกได้ว่า ต่างด้าวมาเอง เพราะตั้งแต่เกิดจนถึงอายุ18 เธออาศัยอยู่ที่อเมริกากับคุณแม่ จะได้พูดภาษาเกาหลีทีก็เวลาที่โทรศัพท์คุยกับพี่ชายเท่านั้นล่ะ เพราะเหตุนี้เพื่อนๆก็เลยมักสรรหาคำแปลกๆมาพูดให้เธอฟัง ยิ่งเห็นเธอทำหน้างงยิ่งฮากันกระจาย แต่เธอก็ไม่โกรธหรอกนะ เพราะอย่างน้อยการกระทำเหล่านี้ก็ทำให้เธอยิ้มได้เหมือนกัน ยุนอาเป็นคนโกรธยากมากๆๆๆแต่หากลองเธอได้โกรธใครแล้วล่ะก็อย่าได้คุยกัน อีกเลย ยิ่งโดนเธอเกลียดด้วยแล้วอย่าหวังว่าเธอจะปลายตามอง เพราะหากมาให้เธอเห็นหน้าล่ะก็รับรองได้เลยว่าจะไม่มีชีวิตรอดกลับไปแน่


    ประวัติครอบครัว: ครอบครัวผู้มีอิทธิพล..อันที่จริงจะเรียกให้ถูกต้องเรียกว่า มาเฟีย ซึ่งมีอิทธิพลมากต่อเศษฐกิจในประเทศ เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของมาเฟียใหญ่ แถมยังมีพี่น้องอีก 3 คนซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้ชาย พ่อและแม่ของเธอหย่ากันตั้งแต่เธอยังเด็ก เธอถูกเลี้ยงดูโดยแม่ชาวอเมริกันจน สุดท้ายเมื่อแม่ของเธอเสียชีวิตไปเธอจึงกลับมาที่เกาหลีโดยได้รับการช่วยเหลือจากผู้เป็นพ่อ

    ประวัติความรัก: จะเรียกว่าความรักได้รึเปล่านะ? เพราะคนๆเดียวที่เธอแอบปลื้มนั้นมันตั้งแต่สมัยอยู่เกรด 9 แล้ว เขาเป็นเพื่อนสนิทของเธอที่เข้าใจเธอดีทุกอย่าง แม้จะชอบขัดใจแล้วก็จี้จู้ขี้บ่นไปหน่อยแต่เขาก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับเธอ สุดท้ายเขาก็ย้ายไปเรียนที่อื่น จนกระทั่งทุกวันนี้เธอยังไม่ได้เจอเขาอีกเลย
    อื่นๆ: อืม..ไม่มีจ้ะ
    อิมเมจ (3+):











    ชื่ออิมเมจ: zaizai

     
    ส่วนที่ 3: ข้อมูลคู่ของคุณ
    ชื่อ (ชื่อจริงๆของเขาอ่ะค่ะ): คิม แจจุง
    ชื่อในเรื่อง(จะเอาชื่อจริงๆหรือแต่งใหม่ก็ได้นะคะ): คิม แจจุง
    สัญชาติ: เกาหลี
    อายุ: 20
    การศึกษา/อาชีพ: นักศึกษาปี 2 มหา'ลัยโซล
    ลักษณะภายนอก/บุคลิก: หนุ่มหน้าหวานดีกรีเดือนคณะที่ใครเห็นเป็นต้องตหลุมรัก เขามักจะมาพร้อมกับรอยยิ้มหวานที่ใครต่อใครพากันหลงใหล หนุ่มเจ้าเสน่ห์อดีตนักเรียนนอกผู้เป็นถึงคาสสโนว่าที่ไม่ว่าสาวคนไหนก็ต้องตกหลุมพรางของเขา ใบหน้าเรียว ผิมขาวอมชมพู ดวงตากลมโตรับกับขนตาแพยาวทำให้เขาดูสวยกว่าผู้หญิงบางคนซะอีก เขามักจะแบกกีต้าร์ตัวโปรดไปด้วยทุกที่และมักจะแอบโดดเรียนไปนั่งดีดกีต้าร์เล่นใต้ต้นไม้ใหญ่ที่สวนหลังตึกคณะนิเทศฯ
    นิสัย (ขอละเอียดๆ ยิ่งแปลกได้ยิ่งดีค่ะ): เพราะมีดีกรีเป็นถึงเดือนคณะ นิสัยเจ้าชู้จึงหนีไปไม่พ้น เขาหน่ะอาจจะดูบ้าบอไร้สาระไปบ้างแต่จริงๆแล้วเป็นคนที่มีเหตุผล {ถึงแม้จะชอบใช้อารมณ์เป็นหลักก็เถอะ} เป็นพวกชอบเอาชนะแถมเวลาสนใจใครจริงๆเขามักเข้าไปกวนใจหรือตามแกล้งเพื่อให้ได้ใกล้ชิดเธอคนนั้น เขาน่ะอาร์ตตัวพ่อที่มีอารมณ์แปรปรวนอย่างกับผู้หญิงมีประจำเดือน เห็นสดใสร่าเริงเป็นคาสโนว่าเนื้อหอมอย่างนี้ ใครจะเชื่อล่ะว่าเขาน่ะเคยมีอดีตที่แสนเลวร้าย นอกจากเป็นคนปากไม่ตรงกับใจแล้วเขายังเป็นคนขี้แกล้ง เรียกได้ว่านักวางแผนอันดับหนึ่งเลยทีเดียว เขาน่ะเป็นอดีตนักเรียนนอกที่เคยไปเรียนอยู่ที่อเมริกา
    ประวัติครอบครัว: ลูกชายคนรองของสายการบินชื่อดัง
    ประวัติความรัก: แอบชอบเพื่อนสนิทอย่างยุนอาตั้งแต่สมัยอยู่อเมริกาแล้ว เพียงแต่ไม่กล้าบอกไปเพราะกลัวจะทำลายความเป็นเพื่อน กลัว..ว่าหากพูดออกไป เธอจะไม่พูดกับเขาอีก สุดท้ายเมื่อต้องย้ายกลับมาเพราะคุณแม่ล้มป่วยกระทันหันเขาจึงไม่ได้เจอเธออีกเลย
    อื่นๆ: เวลากินเขามักจะกินอาหารจังก์ฟู๊ด เช่นพวกพิซซ่า แฮมเบอเกอร์ แต่น่าแบกที่เขาไม่ยักกะอ้วนขึ้นเลย เวลาเครียดๆเขามักจะสูบบุหรี่ แต่ก็พยายามเลิกเกือบได้แล้วนะ
    อิมเมจ (3+):













    ส่วนที่ 4: คำถามทั่วไป
    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ: ยินดีครับบ
    คุณคิดว่าเรื่องนี้จะเป็นแนวไหน?: เฮฮา รั่วๆ แอบดราม่าเล็กน้อย
    ถ้าออติดรับได้มั้ยถ้าจะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์เล็กน้อย: ได้จ้ะ ตามสบายเน้อ
    ถ้าออติดมารายงานตัวภายใน 1 อาทิตย์นะคะ: โอเค ไม่มีัปัญหาค่า
    มีอะไรจะบอกไรท์เตอร์มั้ยคะ: อืม..เค้าคิดถึงตัวเองนะสามี! >//< รักสามีและสามีของสามีม๊ากมาย!! -///- ดงบังชินกิโอป้าซารังแฮ!!! >[]<
     
    ส่วนที่ 5: คำถามชิงบท
    ความรักในมุมมองของคุณคืออะไร : สูตรเคมีที่ประกอบไปด้วย น้ำตา รอยยิ้ม ทุกข์ ความสุข เรื่องราวต่างๆมากมาย ในการทดลองบางครั้งก็ผิดพลาด แต่บางครั้งก็ถูกต้อง
    THEME SONG คู่ของคุณค่ะ (ขอเนื้อ+คำแปลด้วยนะคะ): ** ถ้าเป็นเพลงเกาหลีหรือญี่ปุ่นได้จะดีมากค่ะ **

    노을..바라보다 (PICTURE OF YOU) - TVXQ!


    ชอ นยอก โน อือ รี ชี โก
    หลังจากที่แสงสว่างมันสอดส่องมาแล้ว

    ฮา นา ดุล คยอ จิน พุล บี ซึล ตา รา ซอ
    ผมจะเดินทางไปหาคุณ

    นอ เอ เก คา โก อี ซอ
    โดยอาศัยเพียงแสงที่ส่องสว่างทีละนิด

    ชา กา อุน บพ รา เม อุม ชู ริน นี ออ เก กา แน รยอ อัจ กี จอ เน
    ผมจะโอบกอดคุณ หลังจากสายลมเหน็บหนาว

    แน กา คัม ซา จุล กา
    ทำให้ไหล่ของคุณสั่นไหว

    นัล บวา love you พา โบ กา ทึน คือ แด
    ผมรักคุณนะ แม้มันอาจจะดูโง่เขล่า

    โม ดึน กอ ชี นา เอ เก นัน โซ จุง ฮัน กอล
    แต่คุณเป็นสิ่งที่มีค่าในชีวิตของผม

    คือ แด วี โร ตอ โอ รึล แท ยัง มันคึม
    ตราบใดที่พระอาทิตย์ยังส่องแสงมาที่คุณ

    นุ นิ พู ชี นี คา ซือ มือ โร
    ผมจะปกป้องคุณให้เท่ากับที่คุณรอคอยผม

    คี ดา รยอ จุน ชี กัน มัน คึม นอล แน กา ชี คยอ จุล เก
    ด้วยหัวใจที่ส่องสว่างเพื่อคุณเท่านั้น

    คี โด ฮัน โม ดึน กุ มี คัน จอล ฮัล แน ฮยัง กี โร นา มา
    ในความฝันทุกๆครั้ง ผมอธิฐานเพื่อคุณนะ

    อู ริล ฮยัง แฮ อี ซอ
    เราจะเดินไปข้างหน้าด้วยความจริงใจของผม
    More than the air I breathe.
    มากกว่าอากาศที่ผมหายใจ

    พา กา โอล อา ชิ เม ฮัม เก อุ ซึล ซู อิซ นึน
    ผมหวังที่จะได้เห็นรอยยิ้มของคุณในทุกๆเช้า

    นา เอ พา แรม ดือ รี อี รวอ จิล ซู อิซ โท โรก
    มันสามารถจะเป็นจริงได้ไหม?

    แน กา คี ดา ริล เก เน โซน นด จี อา นึน เก
    ผมจะรอคอยคุณ และจะไม่หนีไปจากมือของคุณ

    นุน มุล ปู นี รา แฮ โด แน กา ดา กา จุล เก
    ถึงแม้ว่ามันจะมีน้ำตา ผมจะเป็นคนเช็ดให้คุณเองนะ

    คือ บิ ชี โพ อี จี อา นา โด อา มู รี ฮอม ฮัน คี ริล จี รา โด
    แม้ว่าเราไม่สามารถที่จะมองไปถึงจุดสิ้นสุดของเราได้
    มันไม่สำคัยเลย ที่จะรู้ว่าหนทางข้างหน้าของเราจะเป็นอย่างไง

    ยัก ซก ฮัล เก my my my my
    ผมสัญญา คุณเป็นของผมนะ
    Please be mine.

    คือ แด วี โร ตอ โอ รึน แท ยัง มัน คึม
    ตราบใดที่แสงอาทิตย์ยังคงสาดส่องมาที่คุณ

    นุ นิ พู ชี นี คา ซือ มือ โร
    ผมจะปกป้องคุณให้เท่ากับที่คุณรอคอยผม

    คี ดา รยอ จุน ชี กัน มัน คึม นอล แน กา ชี คยอ จุล เก
    ด้วยหัวใจที่ส่องสว่างเพื่อคุณเท่านั้น

    คี โด ฮัน โม ดึน กุ มี คัน จอล ฮัล แน ฮยัง กี โร นา มา
    ในความฝันทุกๆครั้ง ผมอธิฐานเพื่อคุณนะ

    อู ริล ฮยัง แฮ อี ซอ
    เราจะเดินไปข้างหน้าด้วยความจริงใจของผม
    More than the air I breathe.
    มากกว่าอากาศที่ผมหายใจ

    ซาราง ฮัน ดา โก อี เจ คือ แด ปู นี รา โก
    " ผมรักคุณ" แค่เพียงคุณคนเดียวเท่านั้น

    ชอ ฮา นึล กือ เท โซ รี ชยอ ชอน ฮา โก ชี พอ
    ผมอยากจะตะโกนคำพวกนี้บอกไปยังท้องฟ้า

    Love you ทอ จิล ดึล ฮัน คา ซือ มี คือ แด รึล พู รือ โก อี ซอ
    ผมรักคุณ หัวใจของผมรู้สึกคล้ายจะระเบิดและมันร่ำร้องเรียกหาแต่คุณ

    อา พึน ชี รยอ นี อู ริร ชา จา วา โด
    ไม่ต้องสนใจว่าจะใช้เวลามากเพียงใดที่เราพบกัน

    คือ อา พือ เม โมก เม ยอ วา โด ทอ ออ รู มัน ชยอ จุล ซู อิซ
    นึน แน กา ทอ ซาราง ฮัล เก
    แม้ว่าเราจะไม่สามารถหายใจได้

    ทู มยอง ฮัน อู ซึม โก ชี พัน จา กี นึน ชอ พยอล ดึล ชอ รอม
    ถ้าเปรียบดอกไม้ที่เรามองไม่เห็นคือรอยยิ้ม ที่สว่างคล้ายดวงดาว

    อา รึม ดับ เก นอล นอ มา นึล ชี คยอ จุล เก
    ผมจะรักษาความงามของมันไว้ให้ดีที่สุด

    คือ แด วี โร ตอ โอ รึล แท ยัง มันคึม
    ตราบใดที่พระอาทิตย์ยังส่องแสงมาที่คุณ

    นุ นิ พู ชี นี คา ซือ มือ โร
    ผมจะปกป้องคุณให้เท่ากับที่คุณรอคอยผม

    คี ดา รยอ จุน ชี กัน มัน คึม นอล แน กา ชี คยอ จุล เก
    ด้วยหัวใจที่ส่องสว่างเพื่อคุณเท่านั้น

    ซารางแฮ นอล ซารางแฮ เซซัง คา จัง นุน บู ชิน คือ แด
    ผมรักคุณ ผมรักคุณ
    สำหรับผมแล้ว คุณคือสิ่งที่สวยงามที่สุดบนโลก

    กุม กยอล กา ทึน อี มัม
    ความฝันนี้เปรียบดังหัวใจของผม และสำคัญ
    More than the air I breathe.
    มากกว่าอากาศที่ผมหายใจ







    ขอบคุณที่มาออนะคะ !! โชคดีค่า ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×