ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ !!

    ลำดับตอนที่ #1 : ,,ใบสมัครนางเอกดงเฮ--Minkyung,,

    • อัปเดตล่าสุด 10 ก.พ. 52


    ใบสมัครนางเอกทงเฮ – Magical Love 
    คำถามพื้นฐาน
    เริ่มกรอกใบสมัครตั้งแต่วันที่?10 ก.พ. 2552 ((วันเกิดวอน กรี๊ดดดด !!))
    USERNAME?•=VanillaLove=•
    รายงานตัวภายใน 4 วันหลังประกาศผล โอเคน่ะ?รับทราบครับผม !!
    ถามความรู้สึกกันหน่อย คิดอย่างไรกับพล็อตเรื่อง Magical love?^-^เป็นเรื่องที่มีพล็อตแปลกดีค่ะ ^^ ไม่ค่อยมีคนแต่งนิยายแนวนี้ซักเท่าไหร่
    ชอบเรื่องนี้มั้ย?ชอบมากค่ะ !!
    ทำไมถึงอยากออดิชั่นเป็นพระเอกของเราล่ะ?อย่างแรกเลยเพราะว่าชอบพล็อตค่ะ ความจริงคือชอบพล็อตของทุกคนเลย เพราะมันแปลกๆดี กลับไปนอนคิดด้วยนะ ว่าจะออใครดี 555 แต่พออ่านพล็อตด๊องแล้วแบบว่า .. จะออคนนี้ !! 5555 5
    ชอบคาแรคเตอร์พระเอกคนไหนมากที่สุดใน Magical love?ถ้าคาแรกเตอร์ก็คงจะชอบคาแรกเตอร์ของนิชคุณอ่ะค่ะ เพราะว่าคาแรกเตอร์น่ารักดี แต่ว่าด้วยคาแรกเตอร์กวนๆบวกกับพล็อตแปลกๆของด๊อง ก็เลยอยากจะออของด๊องมากกว่า ^O^
    สัญญากันหน่อยได้มั้ย? ไม่ว่าคุณจะออดิชั่นไม่ติดคุณจะติดตามฟิคเรื่องนี้ต่อไปได้ค่ะ ถ้าแจมไม่ติด ยังไงแจมก็จะยังคงใช้จินตนาการอันแสนล้ำลึกว่าแจมเป็นนางเอกตาด๊องอยู่ดีอ่ะค่ะ 555 5 >///<
    ต้องการบทสำรองมั้ยถ้าหากว่าออดิชั่นไม่ติด?เอาค่ะ เหลือบทอะไรก็ยัดมาเลยนะ
    อยากบอกอะไรกับเรามั้ย?ยังไงก็ฝากพิจารณาใบสมัครแจมด้วยนะ พยายามอย่างสุดความสามารถค่ะ แล้วถ้าไรท์เตอร์ไม่ชอบอะไรอยากเปลี่ยนแปลงตรงไหน บอกแจมนะคะ เดี๋ยวแจมเปลี่ยนให้ และสุดท้ายก็ขอให้ไรท์เตอร์โชคดีนะ มีจินตนาการอันล้ำเลิศในการแต่งเรื่องนี้ต่อไป แจมจะคอยติดตามและเป็นกำลังใจให้ สู้ๆค่ะ !! =))
    ขอบคุณที่เสียเวลามาออดิชั่นกับเราน่ะ แฮะๆ ค่ะ
    ขอให้โชคดีในการออดิชั่น~สาธุ =/I\=”
     
    คำถามสำหรับบทออดิชั่นนางเอก
     ชื่อแบบเต็มชเว โซวอน แปลว่า ความปรารถนา ความประสงค์ค่ะ
    ชื่อเล่น โซวอน
    ฉายา ยัยเอ๋อ, กระต่ายน้อย
    วันเกิด/อายุ17 ปี ((ปรับได้นะ))
    ลักษณะรูปร่างสาวน้อยตัวเล็ก (หรือเตี้ยนั่นแหละ = =”) หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู ไว้ผมบ๊อบประบ่าและหน้าม้าตรงอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว ตากลมโตสีดำ จมูกโด่ง และปากอมชมพู
    นิสัยสาวน้อยหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูที่ชอบเผลอแอ๊บแบ๊วโดยไม่ได้ตั้งใจ !! ด้วยความแบ๊วธรรมชาติบวกกับความไร้เดียงสาของเธอจึงทำให้เธอเป็นน้องสาวที่แสนน่ารักน่าเอ็นดูของพี่ๆในค่าย เธอมีนิสัยประจำตัวคือ บ๊อง ต๊อง เอ๋อ ความรู้สึกช้า ซุ่มซ่าม เข้าใจอะไรยาก ขี้สงสัย แถมยังไร้เดียงสาอีกต่างหาก ,, เธอเป็นคนยิ้มง่าย หัวเราะง่าย พูดมาก ไฮเปอร์ อยู่ไม่สุก ร่าเริงตลอดเวลา แถมยังชอบเล่นมุขขำๆ (ที่โครตจะแป๊ก!) ให้เพื่อนฟังบ่อยๆ ที่สำคัญเธอเป็นคนขี้อ้อนขนาดที่แมวยังอาย =[]= ถ้าเกิดว่าคุณกำลังโกรธเธออยู่หรืออารมณ์เสียกับเรื่องบางอย่าง เจอลูกอ้อนของเธอเข้าซักทีหนึ่ง คุณก็สามารถยิ้มกว้างๆได้เลยแหละ แต่เห็นเธอมีนิสัยเด็กๆอย่างนี้ อย่าคิดว่าความสามารถของเธอจะเด็กๆนะ ... เธอเป็นคนที่ร้องเพลงเพราะมากถึงมากที่สุด แถมยังเล่นไวโอลินเก่งอีกต่างหาก ที่สำคัญเธอวาดภาพสวยซะจน อ. เฉลิมชัยชิดซ้ายเลยนะ !! ((เว่อไปป่ะ =[]=))
    ประวัติครอบครัวครอบครัวของโซวอนนั้นเป็นครอบครัวเล็กๆแต่อบอุ่น เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว พ่อแม่ของเธอนั้นเป็นเจ้าของร้านเบเกอรี่เล็กๆร้านหนึ่ง ตอนแรกพ่อแม่ของเอไม่ค่อยจะสนับสนุนให้เธอเป็นนักร้องซักเท่าไหร่ แต่เมื่อโซวอนออดิชั่นติด และพ่อแม่ของเธอได้เห็นความสามารถของลูกสาวตัวเองแล้ว จึงสนับสนุนให้ลูกทำตามฝันของตัวเอง เนื่องจากตอนนี้โซวอนเป็นเด็กเทรน เธอจึงไม่ได้อาศัยอยู่กับพ่อแม่  แต่เธออาศัยอยู่ในหอพักข้างๆที่ทำงานของเอกับนางเอกคังอิน (มั่วแหลกเลยย 555)
    ประวัติในอดีตของคุณที่ทำให้คุณฝั่งใจมากที่สุดเรื่องราวในอดีตอันเลวร้ายที่ฉันฝังใจมากที่สุดก็คงไม่พ้นเรื่องราวหมาๆแหละนะ ตั้งแต่ฉันจำความได้ ก็จำได้ว่าสัตว์เลี้ยงที่ฉันเกลียดที่สุดก็คือ หมา!! เพราะตอนฉันยังเด็ก ฉันเคยโดนน้ำลายของหมาขี้เรื้อนหยดใส่หน้า =[]= ตอนอายุ 5 ขวบก็โดนหมาพันธ์บางแก้วของคนข้างบ้านกัดไม่ปล่อย แล้วตอนฉันอายุ 10 ขวบ ฉันมีสัตว์เลี้ยงตัวแรกคือ แมว แต่ไอ้หมาบ้าแถวบ้านก็ดันมากัดแมวฉันจนตายซะอีก! นี่แหละถึงเป็นเหตุผลที่ฉันเกลียดหมามากถึงมากที่สุด !!!
    เมื่อคุณรู้ความจริงว่าสุนัขตัวที่คุณเก็บมาเลี้ยงก็คือทงเฮ คุณจะช่วยเขาหรือไม่? อย่างไร? ถ้าฉันรู้ว่าสุนัขโกลเด้นรีทรีฟเวอร์ที่แสนน่ารักตัวนั้นเป็นรุ่นพี่ทงเฮจอมกวนนั่น ฉันคงไม่เก็บมันมาเลี้ยงหรอก! ฉันจะแกล้งมันกลับด้วยซ้ำ เพราะอะไรนะหรอ? ก็เพราะว่าตอนที่พี่ทงเฮเป็นคน(?) เขาก็คอยแต่แกล้งฉันตลอดเวลานะสิ ทั้งหยิกแก้ม ขยี้หัว แถมยังชอบพูดจากวนบาทาฉันอีก ถ้าไม่ติดว่านายนั่นเป็นรุ่นพี่ในค่ายนะ ฉันคงยันตานั่นโครมไปแล้วแหละ !! (นี่ขนาดว่านับถือเป็นรุ่นพี่นะโซวอน =[]=)
    สิ่งที่ชอบสีชมพู ! (เหมือนซองมินเลย 555) ของกินทุกชนิดที่ขวางหน้า และแมวน้อยแสนน่ารัก >///<
    สิ่งที่เกลียด→ผัก และสุนัขทุกพันธ์ !!!
    ความสามารถพิเศษร้องเพลง เล่นไวโอลิน วาดภาพ
    อื่นๆตรงนี้ไม่อธิบายเกี่ยวกับคาแรกเตอร์นางเอกได้มั้ยคะ? แจมอยากเล่าเหตุการณ์ตอนที่โซวอนเจอทงเฮตอนที่เป็นหมาอ่ะค่ะ ตอนนั้นเป็นตอนที่โซวอนกำลังจะกลับไปยังหอพักค่ะ แล้วระหว่างที่เดินกลับบ้านนั้นเธอก็เห็นว่ามีรถคันหนึ่งขับมาเร็วมากกกกก !! แล้วเธอก็เห็นเจ้าหมาพันธ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์กำลังยืนผงะอยู่หน้ารถ เธอจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยหมาค่ะ (คุ้มมั้ยเนี่ย?) ซึ่งเธอก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเธอจะวิ่งไปช่วยมันทำไม ทั้งๆที่เธอเกลียดหมาเข้าไส้ หลังจากที่เธอช่วยมันไว้แล้ว มันก็เดินตามเธอมาเรื่อยๆ ไม่ยอมไปไหน โซวอนสงสัย ก็เลยกะว่าจะเอามาอยู่ที่หอพักซัก 2-3 วันแล้วค่อยประกาศหาเจ้าของอีกทีหนึ่งค่ะ ^___^
    Image ของคุณHeo So Jung [NetIdol] นะคะ น่ารักจริงๆ >///<












    แถมตอนผมยาวนะคะ ^^"






    Image พระเอกของคุณ











    *** รู้เลยว่ากวนบาทาจริงๆ 555 ***



    ความจริงตอนด๊องเป็นหมา แจมอยากให้ด๊องเป็นหมาพันธุ์ข้างล่างเนี้ยอ่ะ แต่แจมไม่รู้ว่ามันคือพันธุ์อะไร =[]=

    V
    V
    v



     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×