ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC EXO} All of my pleasure about ChanBaek

    ลำดับตอนที่ #2 : - Adrenaline - 2 Chanbaek

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.52K
      40
      31 ม.ค. 57


    Adrenaline

     

     

    2

     

     

     

     

    CUT

    ฉากงูลงรูที่ไม่เหมาะสม เชิญตามหาได้ที่ไบโอทวิตเตอร์จ้า

     @KKhankluay

     

    ………………….

    ………….

    ….

     

    …..อื้อ….”ร่างกายที่ขยับไปมาเบาๆจนดูเหมือนมันไม่ได้ขยับไปไหนซักเท่าไหร่เสียงแหบเครือเล็ดลอดออกจากปากเล็กก่อนดวงตาหนักอึ้งจะปรือและปิดลงด้วยความเหนื่อยอ่อน

     

    แสงแดดกล้ารอดผ้าม่านที่ปิดทึบทำให้ห้องดูมืดจนแทบแยกไม่ออกว่าตอนนี้กลางคืนหรือกลางวันถ้าหากไม่มองดูให้ดีๆ

     

    อือ..อื้ม…”เสียงครางเบาอีกครั้งหากตอนนี้กลับถูกปิดกลั้นด้วยรอยจูบจากใครก็ไม่รู้ ลิ้นสากกำลังยั่วเย้ากับลิ้นของเขารสสัมผัสที่คุ้นเคยหากร่างกายกลับหนักอึ้งและครั่นเนื้อครั่นตัวทำให้เขาไม่มีแรงผลักไส

     

    อืม....ฮือ..”รสจูบเนิบนาบทว่าเร้าร้อนลิ้นร้อนนั้นยังคงกวาดวนไปตามโพรงปากของเขาอย่างเอาแต่ใจดุนดันไปทั่วแทบทุกซอกวนเวียนเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นเล็กๆของเขาและไม่รู้เหมือนกันว่าคิดไปเองไหมว่ารู้สึกถึงอะไรบางอย่างก้อนเล็กๆที่ไหลลงคอไปก่อนคนจูบอีกคนจะผละออกมา

     

    กึก

    อ๊ะ!!!”แทบสะดุ้งที่อีกคนกัดแรงๆที่ริมฝีปากล่างของเขาและรู้สึกได้ว่ามันแตกด้วยเพราะรสคาวเลือด ความเจ็บทำให้เขาต้องลืมตากว้างขึ้นหากมันก็ไม่มากนักเพราะร่างกายนั้นยังอ่อนล้ามากจึงทำให้ภาพที่มองไม่ชัดอย่างที่มันควรเป็น

     

    สมองที่ควรจะคิดอะไรกลับตื้อเบลอเกินกว่าจะประมวลผลแต่ก็เห็นใบหน้าหล่อเหลาได้อย่างใกล้ชิดแม้มันจะไม่ชัดแต่ก็รู่ได้ว่าอีกคนคงหน้าตาดีอย่างหาตัวจับยากเลย..นอกจากนั้นเขาก็ไม่ทันคิดอะไร อย่างเรื่องมาอยู่ที่นี้ได้อย่างไรแล้วเขาโดนใครจูบอยู่

     

    ตอนนี้รู้สึกเหมือนเมาๆเบลอๆงงๆชอบกล

     

    น่าจะอีกซักดอกจริงๆน้ำเสียงเย้ายั่วเหมือนคนอารมณ์ดีกระซิบที่ข้างหูทำให้เขาต้องเบือนหน้าหนีออกมาราวกับร่างกายมันบอกให้ปฎิเสธด้วยตัวเอง

     

    หึ….”เสียงหัวเราะทุ่มต่ำเป็นสิ่งสุดท้ายที่รับรู้นอกจากแรงไหวยวบของที่นอนและไออุ่นเนื้อกายที่หายไป และนั้นทำให้เขาหลับสนิทอีกครั้ง

     

    ชานยอลจุดรอยยิ้มที่มุมปากของเขานอกจากมันจะทรงสเน่ห์มันกลับทำให้หน้าเขาดูชอบกลไปด้วยไม่รู้ว่าคิดอะไรในรอยยิ้มนั้น

     

    อยากจะต่อรอบเช้าอย่างที่ตัวเองลั่นวาจาจริงๆนั้นแหละแต่อีกคนตัวร้อนจัดขนาดนั้นก็คงจะไม่ไหวขนาดเขาทั้งจูบป้อนยากัดแรงๆยังไม่อยากรับรู้เลยนี่

     

    คงจะหนักจริงๆนั้นแหละ..

     

    ร่างกายสีขาวสะอาดตาที่ตอนนี้มันรกไปด้วยรอยฟัน ขาขาวข้างหนึ่งที่ตวัดออกมาอยู่นอกผ้าห่มนั้นตัดกับสีของผ้าห่มสีเข้มของเขาจนเผลอคิดว่าคนที่นอนอยู่เรืองแสงได้ในความมืดหรือยังไง รอยจ้ำสีแดงม่วงช้ำที่ข้างสะโพกรอยฟันที่บางรอยก็แดงเข้มและบางรอยก็ทิ้งรอยจางๆ

     

    ไม่รู้ทำไมถึงน่ามองกว่าผิวเนียนๆลื่นๆไร้ที่ติของหญิงที่เขานอนด้วยเมื่อวานอันไหนจางแล้วก็อยากจะทำกลับให้มันเข้มขึ้นมาอีก

     

    ความจริงมันอันตรายพอดูที่พาอีกคนมาที่นี้เขาไม่รู้หัวนอนปลายเท้าของคนที่นอนอยู่แม้ดูด้วยตาว่าไม่มีพิษไม่มีภัยอะไรเลยซักนิด แต่การงานอย่างเขาจะมาไว้ใจสุ่มสี่สุ่มหามีหวังโทษประหารได้ใส่พานนอนรอถวายให้เขาวางหัวอยู่อย่างนั้น

     

    อาจต้องตรวจสอบอะไรบางอย่างก่อนแล้วจะถามหรือเปล่าว่าตรวจสอบก่อนอะไร….หึหึหึ

     

    ก่อนจะล่ามโซ่ทาสที่น่ารักน่าสงสารเอาไว้กับบ้านน่ะซิอุตส่าห์นอนคิดทั้งคืนเลยว่าจะทำยังไงดีจะเอาไปไว้ที่ไหนดีแต่ยิ่งเข้าไปในตัวอีกคนครั้งแล้วครั้งเล่ากลับรู้สึกได้ว่าไม่มีครั้งไหนเขาจะรู้สึกไม่พอเท่าครั้งนี้ต่อให้ปลดปล่อยเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ

     

    ลูกเต้าเหล่าใคร..เขาก็ไม่รู้แต่ใครสนใจยังไงก็ช่างชานยอลไม่สนใจว่าลูกใครหรอกนะก็กูจะเอาซักอย่างใครหน้าไหนมันจะทำไมล่ะ!!

     

    ชายหนุ่มยิ้มเหี้ยมให้กับกระจกที่เขากำลังแต่งตัวกระดุมถูกกลัดให้เข้าที่เข้าทางตามด้วยการผูกเนคไทน์ให้เรียบร้อยทำให้เขากลับยิ่งดูดีและภูมิฐาน

     

    หางตาเหลือบไปมองคนที่นอนอยู่บนเตียงอีกครั้งยังนอนอยู่ในท่าเดิมดวงหน้าขาวปากนิดจมูกหน่อยน่าฟัดให้น่วมจริงๆ ชายหนุ่มเดินเข้าไปชิดที่ปลายเตียงมองอีกคนโดยไม่รู้ว่าสายตาของตัวเองมองเหมือนกำลังเสพสมหลงไหลในอะไรบางอย่าง

     

    เขาย่อตัวลงก่อนจะเอามือเลิกผ้าห่มสีเข้มออกให้ร่างกายเปลือยเปล่าของอีกคนออกมาทั้งตัวอดไม่ได้ที่จะเลียไปตามริมฝีปากที่แห้งผากของตัวเองมือหนาไต่ไปตามข้อเท้าขาวไล่ไปตามเรียวขาสวย ลากเลื่อนไปยังต้นขาจนถึงเนินเนื้อนุ่มมือที่เขาทดลองสัมผัสไปแล้วหลายต่อครั้ง ก่อนสอดนิ้วคลำลึกลงไปเรื่อยจนถึงจุดซ่อนสายตา

     

    ชายหนุ่มใช้นิ้วมือแหวกมันออกกว้างจนสามารถเห็นมันชัดเจน..เจ้าตัวใช้สายตาสอดส่องมองอย่างใกล้จนเกือบชิด สภาพที่เห็นบอกได้ดีถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนสภาพที่ออกจะยับเยินอยู่บ้างและเศษซากของความเอาแต่ใจของเขายังคงค้างคาอยู่อย่างนั้นจนต้องประเมินจากสายตาว่าถ้าหากมันจะหายสนิทคงต้องใช้เวลาซักสองสามวัน

     

    ชานยอลยักไหล่โคลงศีรษะเบาๆราวกับว่าไม่ใส่ใจหากในแววตาคู่นั้นกลับเสียดายอยู่ไม่น้อย

     

    เขาเป็นคนโหดร้าย..ไม่แยแสต่อชีวิตของคนอื่นว่าจะเป็นจะตายจะส้นตีนส้นมืออะไรก็ตามแต่ก็เป็นคนรักษาของของตัวเองและตอนนี้แบคฮยอนเป็นของเขา

     

    จะทำให้ของพังไปก่อนเวลามันก็น่าเบื่อซินะ

     

    ชายหนุ่มละมืออกมาแต่ก็อดไม่ได้ที่จะกัดเบาลงไปที่แก้มก้นอีกคนแล้วจึงตวัดผ้าห่มคลุมเป็นอย่างสุดท้าย เหลือบมองนาฬิกาพนาไลน์บนข้อมือของตัวเองอีกครั้งคิดว่าน่าจะได้เวลาต้องไปทำงานเสียจริงๆ

     

    ชายหนุ่มมองความเรียบร้อยในห้องตัวเองอีกครั้งเขายังมีงานที่ต้องทำอีกเยอะคุณหมอที่ปรึกษาด้านจิตแพทย์ชื่อดังอย่างเขาน่ะงานล้นมือจะตายสภาพเศรษฐกิจแบบนี้น่ะนะใครๆก็อยากจะเป็นบ้าทั้งนั้นแหละน่า

     

    ชายหนุ่มหยิบกุญแจดอกเล็กออกมาก่อนจะไขล๊อคห้องพักจากด้านนอก ของตัวเองกันคนในออกอีกครั้งแล้วยิ้มเมื่อรู้ว่ากลอนแน่นหน้าดีพอๆกับประตูหน้าต่างที่เขาเช็คก่อนออกมาว่าคนในห้องไม่สามารถออกไปทางไหนได้เลย

     

    โอ๊ะ..ตายจริงซิผมลืมบอกไปหรือเปล่า..ว่าผมเป็นจิตแพทย์และงานรับจ้างฆ่าคนน่ะ..เป็นงานอดิเรก….

     

    …………………..

    ……………

    ……..

     

    คุณหมอคะไม่ทราบว่าวันนี้มีนัดเข้ามาในช่วงเย็นหลังเลิกงานไม่ทราบว่าจะรับนัดไหมคะ..”เสียงพยาบาลคนสวยที่ยิ้มน่ารักส่งให้ ทำให้ชายหนุ่มละสายตาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์พกพาของตัวเองก่อนเงยขึ้นมองและหันกลับไปตามทางเดิม

     

    เขาไม่ได้พิมพ์อะไรแค่มองมันเฉยๆ

     

    ไม่ครับช่วงนี้ผมงดรับเคสพิเศษทั้งหมดช่วยแจ้งกับทางคนไข้ด้วยขอบคุณครับมินอาชานยอลบอกก่อนเอามือเท้าคางมองดูหน้าจออย่างไม่กระพริบตา

     

    เสียงประตูแว่วๆว่าปิดลงแล้วและห้องของเขาก็กลับมาเงียบอีกครั้ง ตอนนี้มีเพียงแค่เสียงของเครื่องปรับอากาศเท่านั้นที่ครางดังและชัดที่สุด

     

    หึ….”

     

    ภาพบนหน้าจอคือภาพของห้องเขาทุกซอกทุกมุมห้องนั่งเล่นห้องครัวห้องนอนแม้กระทั้งห้องน้ำตัวเองตอนนี้ร่างบนที่นอนเริ่มขยับยุกยิกแล้ว

     

    มองเห็นชัดเจนเลยว่า..แขนเล็กนั้นสั่นเกร็งไม่ต้องอยู่ในห้องก็สัมผัสได้ถึงแรงสั่นกลัวจากคนในหน้าจอศีรษะเล็กหันซ้ายหันขวาเลิ่กลั่กเหมือนหนูตัวเล็กๆความกลัวนั้นทำให้เขามองอย่างชอบใจ

     

    ทาสตัวน้อยของฉัน

     

    หากถ้าเป็นแบคฮยอนล่ะ..เขากำลังกลัวจริงๆตอนนี้เขาตื่นสติตื่นเต็มที่แล้วร่างกายเขาปวดร้าวไปหมดทั้งตัวทุกตารางนิ้วของร่างกายมีตราประทับที่เป็นของชายคนนั้นร่างกายบอบช้ำจากการถูกขืนใจและเศษเสี้ยวบางส่วนก็สมยอมและบางส่วนก็ถูกยัดเยียด

     

    ดวงตาเรียวมองไปมองไปทั่วห้องการขยับตัวได้อย่างเชื่องช้าเพราะความปวดและคราบคาวมันทำให้นึกรำคาญใจจนต้องเขยื้อนช้าๆตามความกว้างของเตียงไปจนถึงข้างที่ติดกับกระจกซึ่งถูกผ้าม่านปิดอยู่

     

    มือเล็กเอื้อมมือไปคว้าเปิดหากก็ต้องตกใจกับความสูงที่ตัวเองอยู่ในตอนนี้..เขาไม่มั่นใจแต่คงไม่ต่ำกว่าสามสิบชั้นเป็นแน่..มองจากความวุ่นวายด้านล่างคงเป็นกลางเมือง

     

    อย่างน้อยๆก็ทำให้รู้ว่าอยู่ที่ไหน

     

    สงสัย..คงไปแล้วเสียงทุ้มหวานรำพันเบาคิดหาหนทางแค่อย่างเดียวคือการหนี ..แม้จะครั่นเนื้อครั่นตัวเหมือนคนเป็นไข้แต่..ก็ยังคิดว่าจะต้องหนีให้ได้

     

    ก้มลงมองสภาพของตัวเองอีกครั้งแล้วต้องถอนใจน้ำตารื่นขึ้นมาอย่างรวดเร็วสงสารตัวเองสงสารโชคชะตาเด็กกำพร้าสงสารชีวิตเวรกรรมอะไรก็ตามแต่แล้วก็เป็นตัวเองที่ปาดน้ำตาออกอย่างรวดเร็วอีกครั้ง

     

    บอกตัวเองจะไม่อ่อนแอ..แม้หัวใจและร่างกายบอบช้ำแต่ต้องสู้ให้ได้..

     

    แบคฮยอนสูดลมหายใจลึกๆขยับหย่อนขาลงจากเตียงพยายามจะลุกขึ้นยืนแต่เหมือนคนพิการที่ล้มแหมะลงข้างๆขาสั่นระริกเหมือนเป็นสันนิบาตช่างเหมือนลูกนกน่าสมเพชที่สุดเลย กว่าจะพยุงตัวเข้าห้องน้ำได้ก็ทำเอาแทบหอบฮั่ก

     

    ไหนจะล้างคราบอะไรต่อมิอะไรทำไปก็น้ำตาตกไปร่างกายที่พ่อแม่สร้างมาให้ยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมแค่เสียท่านไปไม่ถึงเดือนก็ถูกทำลายไม่มีชิ้นดี สุดท้ายแบคฮยอนก็ปล่อยโฮออกมาท่ามดลางสายน้ำที่กำลังรินรดร่างกายของเขาเอง นึกดีใจที่คนป่าเถื่อนโหดร้ายคนนั้นไม่อยู่มาสำทับเขาให้ได้อับอายไปมากกว่านี้

     

    ใช้เวลาในห้องน้ำกับการคร่ำครวญให้กับชีวิตที่โหดร้ายอยู่นานจนดวงตาทั้งสองข้างเจ็บไปหมดกลับต้องลากสังขารอันโรยแรงมองหาสิ่งที่จะสามารถปกปิดร่างกายเห็นประตูตู้เสื้อผ้าก็หยิบเสื้อผ้าง่ายๆมาใส่กางเกงบ๊อกเซอร์กับเสื้อยืดที่ดูจะตัวใหญ่หลังจากร่างกายโดนน้ำอุ่นมันก็ปวดน้อยลง ทำให้ขยับได้พอสะดวกแต่เพราะไอ้ร้องไห้มาเยอะเลยทำให้สมองค่อนข้างตื้อไปมาก

     

    คนตัวเล็กมองดูห้องที่เป็นระเบียบสังเกตความเงียบจึงเดินออกจากห้องนอนอย่างระมัดระวังและก็ไม่เห็นคนอยู่จึงมองประตูทางออกอย่างชั่งใจพยายามเดินเร็วไปเปิดหากแค่ลองบิดก็รู้ได้ว่าถูกขังอยู่ที่นี้

     

    แบคฮยอนคิดเอาไว้แล้วว่ามันจะต้องเป็นอย่างนั้น..เขาไม่ได้โง่ในเมื่อเขาเป็นพยานในเหตุการณ์สยองขวัญที่เห็นเต็มๆตาเชื่อได้ว่าเจ้าของห้องไม่มีทางปล่อยเขาไปง่ายๆหรอก

     

    ให้ตายเถอะ..”ถอนใจออกมาอย่างกังวลและนึกกลัวภาพเหตุการณ์ทุกอย่างยังติดตา..ยิ่งทำให้ร่างกายสั่นขึ้นมานึกสะท้อนใจในอนาคตที่แสนมืดมิด

     

    เพราะไม่รู้ว่าสิ่งเลวร้ายอะไรกำลังรออยู่ข้างหน้าเลยซักอย่างเดียว

     

     

    คนในหน้าจอนิ่งไปพักใหญ่ชายหนุ่มนึกยิ้มอย่างพอใจ

     

    หึ..”เสียงหัวเราะที่เหมือนเดิมหากแต่จับใจความว่าอีกคนกำลังชอบใจในสิ่งที่เขาเห็นทาสตัวเล็กของเขาทำให้เขาพอใจ

     

    ฉลาดไม่โง่ดิ้นรนเห็นจากแววตาว่าฉลาด

     

    เขาชอบชอบของเล่นมีสมอง..ไม่งั้นคงนอนเป็นตุ๊กตายางที่น่าเบื่อ..อย่างนี้ซิดี อยากรู้จังกลับไปหาจะเป็นยังไงอยากรู้เวลาที่ไม่ได้อยู่บนเตียงเจ้าตัวเล็กนี่จะเป็นยังไงนะ

     

    คนอยู่ไม่ติดบ้านอย่างเขาคงมีเรื่องให้อยู่บ้านไปอีกพักใหญ่เลยทีเดียว

     

    *****************************************************

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×