ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC EXO} All of my pleasure about ChanBaek

    ลำดับตอนที่ #16 : - Hide and Seek - Intro Chanbaek

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.19K
      26
      1 ก.พ. 57



    HIDE AND SEEK

    .. ถ้าผมวิ่งพี่อย่าตามผมนะ..

    Intro

     





     

    ความรู้สึกใจเต้นแรงเวลาที่เห็นเขาเดินผ่าน ทำเป็นไม่สนใจไปอย่างนั้น แต่พอไหล่พ้นกันน่ะก็ต้องเหลียวหลังไปซะทุกครั้ง ก็รู้หรอก....ว่าเขาไม่มีทางรู้เลย

     

    ห้องน้ำน่ะ..ไม่ปวดก็เข้า คาบล่ะสี่ห้ารอบขอแค่ได้เดินผ่านหน้าห้องของเขาซักนิดก็ยังดี แค่เห็นตอนเขากำลังตั้งใจเรียนกลับมาห้องตัวเองยังทำให้รู้สึกอยากตั้งใจเรียนเหมือนกับเขาบ้าง

     

    แล้วไม่รู้ว่าฟ้าฝนเป็นใจหรือเปล่า ที่เวลาเขาเรียนพละปีนี้คาบเรียนจะตรงกันทุกครั้ง เวลาแบคฮยอนเตรียมตัวโหนบาร์จะต้องเห็นว่า..อีกคนกำลังวิ่งรอบสนามเพื่อวอร์มร่างกายรอเล่นบาสเก็ตบอล

     

    แอบไปยืนอยู่หน้ารั้วโรงเรียนตอนสี่โมงสี่สิบห้า รู้ว่าเขาจะเดินออกมาตอนนั้นพอดี แกล้งทำเป็นยืนซื้อชานมกินไปอย่างนั้น ต่อแถวมันเข้าไป..วันไหนไม่รู้ว่าเขามีงานทำต่อในห้องก็กินมันเข้าไป..แก้วที่สามก็ยอม พอเขามาปุ๊บก็ต้องแกล้งทำไปต่อคิวใหม่ตลอด

     

    แอบเก็บกระป๋องโค้กที่เค้ากินหมดแล้วมาไว้ที่บ้าน กระป๋องแล้วกระป๋องเล่า เยอะแค่ไหนไม่รู้..รู้แต่ว่าเก็บมานานจนเต็มถุงใบใหญ่ แม่ว่าเช้าว่าเย็นก็ไม่ยอมทิ้งปล่อยให้รกห้องไปหมด แต่แบบนะ..ทิ้งไม่ลงจริงๆ

     

     

    มีความสุขทุกครั้งเลยที่แอบมองอยู่อย่างนี้..

     

    ..

     

    ไม่รู้ว่าทำมันไปทำไมเหมือนกันนะ...รู้ทั้งรู้ว่าจะเก็บความรู้สึกนี้ไปจนกระทั้งวันตาย

    ต่อให้ตายก็จะขอตายไปพร้อมกับความรู้สึกที่รักข้างเดียว ใครจะว่าว่าเขาโง่งมงายแค่ไหน ใครเลยจะเข้าใจความรู้สึกของพยอน แบคฮยอนได้ดีเท่าตัวของเขาเองไม่มีอีกแล้ว

     

    เขาเองก็ไม่ต้องการให้ใครมาเข้าใจเขานักหรอกนะ แค่เขามีความสุขในช่วงเวลาสามปีของการเป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลายก็เพียงพอแล้วนี่ ความรักของเขามันเป็นไปไม่ได้..ผู้ชายจะมารักกับผู้ชายได้ยังไง ตัวอย่างก็มีอยู่มากมายอย่างคนใกล้ตัวเขา โด คยองซู กับรุ่นพี่คิม จงอินสองคนนั้นรักกันแทบตายกลับต้องหลบซ่อนๆให้ใครรู้ไม่ได้

     

    แบคฮยอนกลัวเจ็บ กลัวทำตัวเองเจ็บ และกลัวความรักที่มากล้นของตัวเอง จะไปสร้างความลำบากใจให้กับคนที่เขารัก ถ้าอยู่ๆคนๆนั้นรับรู้ว่ามีผู้ชายมาแอบชอบ

     

    กลัวสายตารังเกียจจากผู้ชายคนนั้น...เขาคงเจ็บปวดมากจนทนไม่ไหว

     

    เพราะงั้นขอเป็นเพียงมดตัวเล็กที่เฝ้ามองเค้กก้อนใหญ่อยู่ไกลๆไม่หวังจะเข้าไปกัดกินหรือแก่งแย่งกับใคร เค้กยิ่งหวานน่าทานมากเท่าไหร่ มดมากมายก็คงหมายปองไม่ต่างกัน..ขออยู่เงียบๆคนเดียวอย่างนี้ก็เพียงพอแล้ว

     

    ขอพอใจแค่เพียงได้มอง ประธานนักเรียนคนเก่งอยาก รุ่นพี่ปาร์ค ชานยอลไกลๆก็พอแล้ว

     

    *****************************************************************************************************************

     

    TBC มาเปิดเรื่องใหม่แล้วนะค้าบ...ลองมาอ่านกันดูนะคะ... ถ้าชอบก็ฝากติดแท๊ด #ฟิคโค้ก มานะค้าบ...(เหี้ย!!แท๊กอะไร)
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×