ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {FIC EXO} All of my pleasure about ChanBaek

    ลำดับตอนที่ #11 : - Adrenaline (special) - intro Chanbaek

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.42K
      24
      31 ม.ค. 57


    Adrenaline

     

     

    INTRO

     

    แกร๊ก..กริ้ก..


    "มานี่มา.."ปลายนิ้วยาวกระดิกเรียก หากอีกคนกลับเม้มปากนั่งนิ่ง ส่ายหน้าดิ่กๆไม่ยอมทำตามท่าเดียว หากคนเรัยกกับก้มหน้าก้มตาจัดการกับของในมือ


    "อย่าดื้อนะ..มาเร็ว"เสียงทุ้มกระตุ้นเมื่อเห็นว่ายังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ

    "ม..ไม่ ไม่ ด..ดื้อ"เสียงติดขัดทำให้เหลือบตามองหา เห็นดวงตาเล็กที่มีแววอ้อนวอน ทำให้มุมปากกลับยกยิ้มแทนที่จะสงสาร ยิ่งอีกคนกระพริบตาปริบปรอยยิ่งชอบใจ จนเผลอแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเองราวกับว่าอยู่ดีๆมันก็แห้งผาก


    "ไม่ดื้อที่ไหน เรียกให้เดินมาหาก็ไม่มาแบบนี้แหละเรียกว่าดื้อ"คนตัวโตก้าวเข้าไปหาอีกฝ่ายที่นั่งกัดปากส่ายหน้าจนผมนิ่มกระจายไปมา เห็นท่าทางอย่างนั้นแล้วมันอดใจลำบากเหลือเกิน


    จะผิดตรงไหนที่ปาร์ค ชานยอลเป็นคนเซ็กซ์จัดทุกครั้งที่เห็นบยอน แบคฮยอนทำตัวน่ารัก ซึ่งถ้าเอาความจริงมาพูดคือไม่ว่าเจ้าตัวจะทำอะไรก็ดูน่ารักไปเสียทุกอย่าง ไม่ว่าจะกิน จะนอน จะเดิน จะนั่ง ขนาดหายใจอยู่เฉยๆก็ยังน่ารักได้ เพราะงั้นเขาเลยอยากมีเซ็กซ์กับเจ้าตัวเล็กนี่ตลอดเวลาเท่านั้นเอง


    ผิดตรงไหน ไม่เห็นมีอะไรผิด


    "ไม่..ด..อื่อ"บังเอิญว่าชานยอลไม่ใช่คนมีความอดทนสูงเสียงด้วยซิ ปากหนาเลยทาบปิดปากเล็กเสียสนิท พร้อมบดจูบอีกฝ่ายอย่างคนชำนาญการไม่ต้องเสียเวลามากนักอีกคนก็จูบตอบรับกลับมาโดยง่าย จนเมื่อตัวเองหนำใจแล้วจึงยอมถอยออกมาก่อน


    "เดี๋ยวนี้หัดเถียงเป็นแล้วนะเรา"ชายหนุ่มงับจมูกปลายรั้นเล็กๆของคนที่หอบหายใจเสียจนหน้าแดงแถมยังขโมยจูบแก้มใสหนักๆไปอีกเสียที ทำท่าจะซ้ำลงกับปากบางหากมือเล็กไม่ไต่มาดันอกกว้างของเขาเอาไว้ก่อน

    "ก..กล้อง.."แบคฮยอนหลบตาฉับ ชานยอลทำแค่เงยขึ้นมองกล่องอีเร็คทรอนิคบันทึกภาพทำให้จำต้องผละออกมาก่อน

    "ไว้ต่อคืนนี้ละกันนะ"คนตัวโตถอยห่างออกมาคว้ามือเล็กให้ลุกขึ้นตาม แม้จะยังฝืนๆตัวอยู่แต่แรงน้อยก็คงสู้แรงคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำอย่างชานยอลไม่ได้


    เดินแค่สองสามก้าวก็ถึงพอดี แบคฮยอนมองของที่วางอยู่บนโต๊ะด้วยสายตาขยาดเล็กน้อย มือใหญ่จึงเป็นฝ่ายคว้ามันขึ้นมาด้วยตัวเอง ก่อนเอายัดใส่มือเล็กที่จับมันเหมือนของร้อน


    "ไม่ต้องไปจับโอ๋มันขนาดนั้นก็ได้ หึ..มันยังไม่ได้ขึ้นไก มันไม่ลั่นโป้งป้างออกมาหรอก"เขาล้อเลียนท่าทางเก้ๆกังๆของคนตัวเล็กกว่า


    ตอนนี้ทั้งคู่กำลังมาฝึกยิงปืนอยู่ที่สำนักงานตำรวจลับที่ชานยอลเคยเป็นคนในโครงการ หากก็ปลดประจำการมาอยู่ฝ่ายตัวสำรองแทน ในความหมายคือหากชาติต้องการตัวเขาโดยสิ้นไร้ไม้ตอกจริงๆแล้วเขาก็ต้องกลับไปทำงานเหมือนเดิม เลยได้สิทธิ์ในการขอยืมห้องซ้อมของรัฐบาลเสียหน่อย

    เนื่องด้วยทางรัฐบาลทำการเจรจาต่อรองกับเขาโดยผู้บังคับบัญชาระดับสูงเป็นฝ่ายร้องขอเอาไว้เพราะระดับฝีมือที่หาตัวได้ยากทั้งยังเรื่องความแข็งแรงของจิตใจและร่างกายทำให้เขาไม่สามารถผลดตัวเองออกได้ จึงทำได้เพียงยื้อเวลาเอาไว้เท่านั้น ชานยอลจึงเล็งเห็นว่าการให้แบคฮยอนมีความรู้เรื่องป้องกันตัวเอาไว้บ้างเป็นเรื่องที่ดี ทั้งป้องกันตัวเองและจากศัตรูของเขา


    "ฉันเลือกขนาดเล็กสุดให้เธอแล้วนะ แรงถีบมันจะได้ไม่เยอะมาก เอามือจับไว้แบบนี้"ชานยอลเอาตัวซ้อนไว้ด้านหลังบางก่อนจะประสานมือทั้งสองข้างประกบมือเล็กที่กำกระบอกปืนไว้แน่น คนที่ไม่เคยจับมาก่อนตัวสั่นน้อยๆ หากก็ยังอุ่นใจได้บ้างที่ชานยอลจะไม่ปล่อยให้เขายิงพลาด


    "อ้าขานิดนึง รับน้ำหนักกับปรับความสมดุล เธอยังไม่เคยยิงเดี๋ยวหงายหลังไปจะแย่"ปากหนากระซิบอยู่ข้างหู ลมหายใจร้อนที่เป่ามาทำเอาขนเส้นบางลุกชันหากก็พยายามทำสมาธิกับสิ่งที่อีกคนบอก หารู้ไม่ว่าคนด้านหลังน่ะตั้งใจแกล้งชัดๆ


    "นั้นล่ะ..ส่วนตรงนี้กับสุดปลายตรงนี้ต้องขนานกัน มองให้ดีๆนะ เอาไว้เล็งศูนย์"ยิ่งพูดก็ยิ่งใกล้เข้ามาเรื่อยๆจนแทบงับหูเสียให้ได้


    "เฮ้ย!! นั้นสอนยิงปืนหรือกำลังสอนเพศศึกษา มีกัดหูไซร้คอด้วยน่ะ!!"เสียงแทรกขึ้นมาทำให้แบคฮยอนตกใจเกือบปล่อยปืนในมือล่วง ยังดีที่ชานยอลไวกว่าคว้าเอาไว้ได้เสียก่อนไม่งั้นถ้าหากหล่นลงพื้นแล้วเกิดลั่นขึ้นมาคงได้มีคนเจ็บตัว

     

    ชายหนุ่มมองคนเดินเข้ามาใหม่นิ่งๆ คิ้วเรียวขมวดเล็กๆเมื่อคนนั้นเดินเข้ามาใกล้เลยได้เปลี่ยนเป็นหน้าเหม็นเบื่อแบบเต็มกำลัง

    "สงสัยคงไม่อยากหายใจ"ชานยอลควงปืนในมือปลดกระสุนออกจากรังเพลิง ตามด้วยการคว้าเอวเล็กก่อนจะเดินไปนั่งเก้าอี้บุนวมแถวนั้นไม่วายเอาอีกคนนั่งตักตัวเองเอาไว้


    "แค่นี้ต้องทำเป็นดุด้วยหรอว่ะคนมาใหม่ทำเสียงล้อเลียน

    "จะไปไหนก็รีบไปจงอิน กูไม่ชอบอยู่กับราหู!! ไม่ถูกกับของดำ!!"ชานยอลตวัดสายตาตัวเองจ้องคนที่เดินเข้ามา แถมในมือนั้นติดข้อมือใครอีกคนเข้ามาด้วย

     

    "อ้าวสัส!! มาวัดกันเลยไหม!! มึงกูฝึกมาด้วยกันนี่..ส่วนมึง กูบอกให้นิ่งๆแล้วเลิกสะบัดมือ!! อยากให้กูเล่นบทโหดด้วยใช่ไหม??"จนอินหันไปตวาดคนที่มาด้วยกันทำเอาอีกคนตัวสั่นเบาๆกำมือตัวเองแน่น ทำเอาคนบนตักของชานยอลชะโงกมองตามหากก็ยังเห็นใบหน้าไม่ชัด

    มึงพาใครมาด้วยเนี่ยเขาเดาใจแบคฮยอนได้ไม่ยากนักหรอก เชื่อเถอะคนขี้สงสารอย่างเจ้าตัวเล็กนะเข้าใจเรื่องตรงหน้านี้ดี

     

    เด็กเหลือขอน่ะ กูเดินอยู่ดีๆก็มาวิ่งล้วงกระเป๋าเฉย..แม่งดวงซวยเองที่มาล้วงกระเป๋ากูจงอินเหลือบมองคนที่ยืนตัวสั่นด้วยหางตาโดยไม่รู้ว่าสายตาตัวเองให้ความสนใจกับคนที่พามามากแค่ไหน

     

    เลยจะเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ จับเข้าซังเตด้วยตัวเองว่างั้นชานยอลถามจี้เล็กน้อยจนเจ้าของผิวสีทำท่าคิดพร้อมกับกระชากคนในมือมาจ้องหน้า ดูจากสายตาสนอกสนใจขอจงอินแล้วคงจะไม่ได้ให้ถึงมือตำรวจแน่ๆ

     

    อ...ค..คยอง...คยอง..เสียงเล็กบนตักหนาเอ่ยออกมาเบาๆ ทำเอาคนที่กลัวตัวสั่นเหลือบตากลมตัวเองมามอง พอๆกับชานยอลที่ให้ความสนใจอีกแรง

    แบค..แบคฮยอน แบคฮยอนจริงๆด้วย!!”คนตัวเล็กในมือจงอินตะโกนเสียงลั่น แบคฮยอนแทบจะลุกพรวดขึ้นมาจากตักของอีกคนหากไม่ติดที่ต้นแขนเล็กถูกคว้าเอาไว้ได้เสียก่อน

     

    แบคฮอนมองหน้าคนตัวโตซักครู่ได้รับสายตาที่เต็มไปด้วยคำถาม จึงพอเข้าใจได้แต่ความตื่นเต้นทำให้เขาประหม่าขึ้นมามากทีเดียว

     

    พ..เพื่อน..ข...ข..ขาย...ซ..ซ่อง..ซ่อง...ที่ที่ที่..ตอน...น..จ..ชาน..ยอลลิ้นพันกันเสียจนแทบจะไม่เป็นประโยค ชายหนุ่มยิ้มหวานพยักหน้าตามที่แบคฮยอนพูดแทบทุกคำทำเหมือนรู้เรื่องเป็นอย่างดี

     

    คืออันที่จริงเขาก็ฟังรู้เรื่องจริงๆนั้นแหละ

     

    เพื่อนของเธอตอนเจอที่ซ่องตอนนั้นน่ะหรอ...โลกกลมดีจัง...เฮ้ย!!ดำพาเด็กมึงมานี่ดิชานยอลออกคำสั่งกับเพื่อนตัวเอง จงอินทำแค่เลิกคิ้วแล้วกระชากอีกฝ่ายให้ตามมาด้วย

    สัส..กูมีชื่อ ว่าแต่..นี่ใช่ไหมที่เขาลือกัน น่ารักดีนีจงอินมองแบคฮยอนเล็กน้อยแต่ไม่ได้ให้ความสนใจมากนัก ประเมินทางสายตาก็รู้ว่าไม่สไตล์

     

    ของเพื่อน..ก็คือของเพื่อน ไม่มีอะไรให้น่าสนใจเท่าไหร่นัก

     

    ..ค..ยอง...ม..มา..ยังไง..แบคฮยอนยิ้มหวานถามอีกคนที่ยิ้มดีใจจนตากลมโตนั้นเป็นประกาย อยากจะกระโดดกอดกันหากไม่ติดที่มือถูกกำไว้แน่นอย่างนี้

    เราแอบหนีออกมาน่ะ หลังจากที่แบคฮยอนหายไป แม่เล้าเขาก็จะเอาเราไปรับแขกต่อจากแบคฮยอน เราเลยมอมเหล้าแขกแล้วค่อยๆหลบออกมาน่ะ โชคช่วยที่วันนั้นบังเอิญว่าที่ร้านมีแขกตีกันวุ่ยวายพอดี แต่ก็นะพออกมาได้ไม่กี่วัน..ไม่มีอะไรติดมาเลยกลับไปใช้อาชีพเก่าน่ะคยองซูเล่าออกมาแบบไม่ปกปิด พอถึงช่วงที่ขโมยก็หดคอเล่าอ้อมแอ้มพลางเหล่มองเจ้าทุกข์หน้าโหดไปด้วย

     

    ..ถ..โถ..แบคฮยอนทำท่าเห็นใจ ชานยอลเองก็ได้แต่เอามือลูบหัวเล็กเบาๆ

    เอ่อ..แล้วแบคฮยอนสบายดีไหม..คยองซูยิ้มร่าถามกลับทันที

    ดี..ดีมากมาก จ..เจ้านาย..ใจดีมากมาก..ด..ดีใจ..ที่ที่เจอ แต่..คยอง..จะทำยัง..ง.ไงแบคฮยอนยิ้มบอกแต่ก็ต้องสลดที่เห็นเพื่อนโดนจับ เจ้าตัวเล็กหันไปมองหน้าชานยอลอย่างขอความช่วยเหลือ ด้วยว่าปกติแบคฮยอนก็แทบจะไม่ได้มีเพื่อนหรือเจอใครนักการที่เจอคยองซูนี่ถือว่าวาสนาดีแล้ว

     

    อีกอย่างเห็นเพื่อนลำบากคร้านจะไม่ช่วยก็ดูจะใจร้ายเกินไป

     

    ไม่ต้องทำหน้าอย่างนั้น..ฉันไม่ช่วยเธอฟรีๆหรอกนะชายหนุ่มกริ่มจนคนฟังหน้าแดงแต่ก็ยังยอมพยักหน้าตอบตกลงไปในใจรู้เลยว่าอีกคนจะขออะไรแลกเปลี่ยน

     

    จงอิน..ยังไงก็อย่าเอาเรื่องเด็กมันเลย..ถึงขนาดคุกตารางเห็นทีจะรังแกเด็กชานยอลเอ่อยปากมองหน้าเพื่อนตัวเองนิ่งๆ ในแววตาของทั้งคู่เหมือนมีอะไรบางอย่างประมาณว่ากูรู้นะมึง..ว่ามึงคิดอะไร..มึงคิดจะเคลมเด็กตาโตนั้นอยู่แล้วใช่ไหมล่ะไอ้ดำ อย่าคิดว่ากูไม่รู้

     

    ส่วนคนที่โดนขอร้องเองก็อยากจะตอบกลับ สัสรู้อยู่แล้วยังเสือกจะมาพูด หาเรื่องกดดันจะเอาข้อแลกเปลี่ยนกับเมียเด็กมึงน่ะซิ ไอ้ดัมโบ้

     

    เห็นแกที่มึงช่วยพูด กูจะไม่เอาเรื่องไอ้เด็กนี่เข้าคุกก็ได้...จงอินยิ้มขึ้นมาในหน้าอย่างเจ้าเล่ห์เว้นจังหวะการพูดของตัวเองมองหน้าเหยื่อที่กำลังจะตายใจหลงคิดว่าเขาใจดีเล็กน้อยซึ่งดวงตากลมโตนั้นส่องประกายความหวังออกมาอย่างชัดเจน

     

    แต่....นายต้องมาทำงานชดใช้ให้ฉัน แล้วฉันจะแถมเงินเป็นค่าตอบแทน...แค่นั้นเองจงอินที่ยื่นข้อเสนอให้อีกราวกับใจดี จนคยองซูหันควับไปมองด้วยรอยยิ้มหวาน

    ครับ..ผมจะตั้งใจทำอย่างดีเลยครับ ขอแค่อย่าเอาเรื่องผมเลยแม้จะไม่ค่อยไว้ใจในตอนแรกแต่เห็นว่าเป็นเพื่อนกับเจ้านายแบคฮยอนเลยคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรต้องกังวลนัก

     

    หึ..ตั้งใจทำดีๆก็แล้วกัน..รีบกลับไปทำเลยก็ดีนะ..จงอินว่าแล้วก็รีบลากอีกคนออกไปโดยไม่ลาเพื่อนเลยแม้แต่น้อย ท่าทางจะรีบจริงๆก็นะคงกลัวทำงานไม่คุ้มเงิน

     

    จ..จ..ดีหรอ..ครับแบคฮยอนหันมาขอความเห็นเสียงอ่อย ชานยอลทำแค่เพียงยิ้มบางๆให้แต่ไม่ได้ตอบอะไรออกไปซักนิด

     

    จะให้พูดยังไงดีล่ะ เรื่องแบบนี้พูดไปรังแต่จะมีปัญหากันเสียเปล่าๆ

     

    ไม่รู้ซิ..เอาเป็นเรามาสอนยิงปืนกันต่อไหมชานยอลกดจูบลงที่กลุ่มผมเส้นเล็กเบาๆ สูดกลิ่นหอมอ่อนๆของแชมพูกลิ่นที่เขาชอบมันเหมือนกลิ่นของเด็กอ่อน

     

    ใบหน้าเล็กหันมามองพลางส่ายหัวเบาๆ เบะปากทำท่าเหมือนจะงอแงเล่นเอาอ่อนใจ คิดเอาเองว่าอย่างแบคฮยอนนี่ท่าทางจะขุนเรื่องวิชาป้องกันตัวไม่ขึ้นเสียจริงๆ นี่ให้ยิงปืนแค่ยืนแล้วเหนี่ยวไกยังไม่ไหว ไอ้คร้านจะสอนเรื่องต่อยตีนี่พับเก็บไปได้เลย

     

    ความจริงแล้วก็ไม่ได้อยากให้ผิวขาวๆบางๆนั้นช้ำไปหรอกนะ..ถ้าเป็นรอยช้ำรอยจูบล่ะก็โอเคอยู่หรอก

     

    งั้นกลับบ้านเรากันดีไหมเท่านั้นล่ะพยักหน้ารับเป็นอย่างดีไม่มีอิดออดเลยทีเดียวเชียว กระวีกระวาดปีนลงจากตักไม่ต้องสั่งเลย เดินเร็วไปรออยู่ที่ประตูทางออกเสียทันที

     

    ก..กลับบ้านกันครับ..คราวนี้ล่ะพูดชัดเลยเสียด้วยนะ

    กลับก็กลับ..ชานยอลคว้าเสื้อสูทตัวนอกมาสวม ขยับไปหยิบปืนสองกระบอก หนึ่งคือของแบคฮยอนซึ่งเขาเอาใส่กระเป๋าและของส่วนตัวที่ใช้ประจำอีกกระบอกที่เอาเหน็บตัวไว้เผื่อใช้ในทุกสถานการณ์ที่จำเป็น

     

    อ่อ..อย่าลืมนะกลับไปเราต้องไปต่อเรื่องที่เราทำค้างเอาไว้ แถมด้วยค่าตอบแทนที่เธอขอให้ช่วยอีกชุดใหญ่น่ะ..ชานยอลเอากระเป๋าพาดบ่า ในขณะที่มืออีกข้างคว้าเอาเอวบางอีกคนมาแนบตัวไม่วายลูบไปมาราวกับเป็นการย้ำเตือน

     

    ส่วนแบคฮยอนน่ะหรอ ได้แต่เดินก้มหน้าหาเศษเหรียญซ้อนใบหน้าสีแดงเข้มเท่านั้น..ส่วนชานยอลจะพาเขาไปไหนตอนนี้ก็ไม่รับรู้แล้วล่ะนะ

     

    *************************************************************

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×