ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♔ A dormitory

    ลำดับตอนที่ #4 : • Library •

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4
      0
      23 มี.ค. 56




    •  ​Bookshelf  •


    • Volume 1 ความรักของคนกรุ๊ป A •
     
    ความรักของคนกร๊ป A ชอบคนง่ายแต่รักคนอยากนะจ้ะ
     
    - เมื่อเราชอบใคร คน ๆ นั้นก็ช่างเป็นเพอร์เฟคแมนสำหรับเราจริง ๆ จินตนาการไปต่าง ๆ นานา แต่ถ้าเราค้นพบจุดบกพร่องของเขาเมื่อไร ก็จะผิดหวังมาก ๆ ถึงเราจะคิดถึงเขาแค่ไหน แต่เราไม่ติดต่อไปก่อนหรอกนะ !!! รู้สึกดีมากเวลามีคนบอกคิดถึง  เรามีตัวตนสำหรับคนที่ชอบ ชอบเดินไปเฉียด แต่ไม่เคยเฉียดให้โดน ไม่กล้าพอ
     
    ผู้ชายกรุ๊ป A ชอบสะสมกิ๊ก ชอบมองคนที่ชอบแล้วสักพักก็วิเคราะห์ เราชอบเค้าจริง ๆ หรอ

    -กรุ๊ป A เป็นนางเอกแบบร้ายเงียบ วางแผนไว้แล้วแหละว่าพระเอกจะมารักเรายังไง แต่ก็คงตีหน้านางเอก เนียนต่อไปแต่ก่อนจะเจอคนที่ถูกใจจริง ๆ กรุ๊ปเลือดเอ ตกหลุมรักง่ายชะมัด ><! แค่คนเดินผ่านก็ชอบแล้วอ่ะ

    ถ้ากรุ๊ป A เจอคนที่ใช่แล้วจะมั่นคงมาก ไม่ชอบเลยอ่ะคนเจ้าชู้ มันถือเป็นการผิดสัญญาอย่างหนึ่ง 

    - กรุ๊ปเลือด A ตัดใจไม่เป็น

    - กรุ๊ป A มักจะจินตนาการภาพตัวเองกับคนที่(แอบ)รักเสมอ ๆ อ่า..แค่คิดก็โรแมนติกแล้ว  แต่มันจะคงอยู่ในจินตภาพต่อไปไม่เป็นจริงใดใด

    - เวลากรุ๊ป A แอบมองคนอื่น มันจะโจ่งแจ้งนิดนึง ระวังเค้ารู้ตัวสิเฮ่ย 

    - คิดว่าเลือดกรุ๊ป A ชอบคนที่ร่าเริงค่ะ เพราะตัวเองหาไม่ค่อยได้ ยิ้มง่าย เป็นคนดี มีความเป็นผู้ใหญ่ และที่สำคัญ เข้ามาหาก่อน! 

    - ผู้ชายกรุ๊ป A ชอบผู้หญิงร่าเริงมีชีวิตชีวา

    - ผู้หญิงกรุ๊ป A ชอบผู้ชายเสมอต้นเสมอปลาย
     
    • Volume 2 เพื่อน •

    เพื่องของคนกรุ๊ป A ขี้เหงาแต่ชอบอยู่คนเดียว











    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×