คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : KrisLu: เพื่อนรัก หรือ...รักเพื่อน? : 3 end.
และแล้วรถก้อมาจอดอยู่สถานที่ที่หนึ่ง เอ...มันคุ้นๆแฮะ ผมว่าผมเคยมานะ คิดสิๆไอ้ลู่เอ๊ย!!
“มัวแต่นั่งโวยวายเป็นกวางบ้าอยู่ได้ ลงมาสิ” ชิๆมีหน้ามาสั่งอีก
“เออๆ อย่าบ่นดิ ลากมาแบบนี้ยังพูดมาก” แต่จะว่าไปผมเคยมาแล้วจิงๆแหละ มันไม่ใช่ทีไหนเลย
นอกซะจากสวนสาธารณะที่ผมกับมันเคยมาตอน ม.ต้น อ้อ ถามว่าทำไมน่ะหรอ ก็ไอ้คริสน่ะสิดันโดนรุ่นน้องตามจีบน่ะสิ
มันกับผมก็เลยจัดฉากให้น้องเขามาเห็น เอิ่ม...ว่าผมกับมันจูบกันอยู่ -////- เห้ย! ไม่ได้จะจูจริงนะตอนแรกแต่ดันมีเด็กคน
นึงวิ่งมาชนอ่ะ จากจัดฉากเลยจูบจริงซะงั้น พูดแล้วก็ ...อ๊ากกกกกกก
“เป็นไร จู่ๆก็น่าแดงซะ” เฮือกกกกกก เห็นด้วยหรอ เอ๊ย! ไม่ใช่
“ค..แค่ร้อนน่ะดิ” เออๆใช่ๆ ผมแค่ร้อนนน จริงจริ๊งงงงง
“หึๆ นึกว่าคิดอะไรอยู่มากกว่า” ไม่พูดเปล่า แต่ยังโน้มหน้าลงมาอีก ตึกตัก ตึกตัก ~ ใครมามารัวกลองแถวนี้กันนะ -///-;
“ป้าวว ใครจะไปคิดอะไรกันเล่า!” ไม่ไหวแล้วววว คนแมนจะร้องไห้แล้วน้า
“เสียดายจัง นึกว่าจะคิดเหมือนกันซะอีก.... เสี่ยวลู่ ฉันชอบนาย”
“......!!!!!”
“ถ้าฉันไม่ได้เห็นนายเป็นแค่ของเล่น ตุ๊กตา สิ่งของ หรือแม้แต่เพื่อนล่ะ ถ้าฉันมองนายในฐานะผู้ชายคนนึงที่อยากดูแลคน
คนนึงให้มีความสุขล่ะ ขอให้ฉันดูแลนายได้มั้ยเสี่ยวลู่” อ่า..ผมบรรยายไม่ถูกเลย มันตื้นขึ้นมาจนน้ำตาจะไหล ผมไม่ได้
ฝันไปใช่มั้ย
“ฮึก...อู๋ฟานคนบ้า! ทำไมไม่รีบบอกให้เร็วกว่านี้เล่า จะปล่อยให้รอนานขนาดไหน คนบ้าๆๆๆๆๆๆๆ!!!” ผมทุบหน้าอกคน
ใจร้ายรัวๆ ก่อนจะโดนคนตัวสูงกว่ารวบทั้งมื และเอวผมไปได้ง่ายๆ
“ขี้แงจังนะกวางบ้า แล้วนายคิดยังไงกับฉันล่ะ หืมมม” อ๊ากกกกก มาหงมาหืมอะไรเล่า แค่นี้หน้าผมคงแดงเป็นมะเขือเทศ
สุกแล้วแน่ๆ
“อื้อ ..ฉันชอบนาย อู๋ฟาน -//////-“ หมดกันๆไอ้ลู่เอ๊ย!
“หึๆ อย่านี้ค่อยน่ารักขึ้นมาหน่อย ฉันรักนายเสี่ยวลู่ของฉัน”
“รักเหมือนกันนะอู๋ฟาน อ๊ะ!..อื้อออ~” ผมว่าคงไม่ต้องพูดอะไรแล้วล่ะ หัวใจของเราสองคนตอนนี้เต้นแรงแต่เป็นจังหวะ
เดียวกันอย่างสื่อความหมาย รสจูบอ่อนหวานที่เขามอบให้ มันทั้งอบอุ่นและปลอดภัย น่าหลงใหลจนความรู้สึกเจ็บก่อน
ปวดหน้าหายไปหมด ขอบคุณนะอู๋อี้ฟาน ตอนนี้ผมคงรักเพื่อนคนนี้แบบถอนตัวไม่ขึ้นซะแล้วซิ
[พิเศษ : Kris Part]
ผมคงไม่ต้องแนะนำตัวแล้วล่ะมั้ง อย่างที่รู้ๆกันอยู่ ถ้าถามว่ากลัวมั้ยตอนขอคบกับไอ้ลู่ ตอบได้เลยว่าโครตกลัวครับ
แต่มันช่วยไม่ได้หนิครับ สถานะการมันบีบบังคับ ทำไมน่ะหรอ
“เฮ้ย! เฮียๆๆๆ เห็นคนตรงนั้นมั้ย ผู้ชายหน้าหวานๆอ่าน่ารักชิบ ใครวะเฮีย” ไอ้เทาลูกพี่ลูกน้องผมเองครับ มันพึ่งกลับมา
จากเกาหลี มันไปเรียนภาษามา 2 ปี แล้วมาต่อม.ปลายที่จีน
“ไหนวะ เอ้ย! ไอ้ลู่เนี่ยนะ” ผมตกใจไปหน่อยเลยหลุดปากบอกชื่อไป
“ฮ่าๆๆว่าแล้วเฮียต้องรู้จัก ผมจะจีบลู่เกอคนนั้นมาเป็นน้องสะใภ้ให้พี่เลยเอาป่ะ” ยังมีหน้ามายักคิ้ว ถ้าไม่ใช่น้องมีเตะ -*-
“คนนี้ห้ามว่ะ” ผมเอ่ยเสียงเย็น
“เห็นปกติไม่เคยห้ามเลย ทำไมคนนี้...” ไม่ทันได้พูดจบ
“เพราะคนนี้น่ะว่าที่พี่สะใภ้แกต่างหากไอ้เทา” ผมตอบก่อนจะเดินลงไปยังสนามที่กวางบ้าชอบทำน่ารักไม่รู้ตัวนอนแผ่อยู่
คงถึงเวลาแล้วมั้งที่ผมต้องเอากวางบื้อตัวนั้นมาเป็นของผมซะที จะได้ไม่มีใครมายุ่งกับไอ้แสบของผม
End
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ในที่สุดก็จบซะที ไรท์ขอโทษที่อัพช้า(มากกกกกกก) TOT ยังมีคนรอไรท์อยู่มั้ย ถ้ามีไรท์ก็จะอัพต่อ แต่ถ้าไม่มีคงไม่อัพแล้ว เม้นท์ให้หน่อยนะคะ ขอกำลังใจจากคนที่รออยู่ด้วยนะคะ รักหลีดเดอร์ทุกคนค่า
ความคิดเห็น