ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    shot fic: Love Style : EXO

    ลำดับตอนที่ #3 : KrisLu: เพื่อนรัก หรือ...รักเพื่อน? : 2

    • อัปเดตล่าสุด 7 มี.ค. 57





     

     "คนกับฉันสิ เสี่ยวลู่" มันพูดว่าอะไรนะ O_o!!!!!! มันพูดว่าอะไรนะ ผมหูฝาดใช่มั้ย - -;!!!!!!

    "เฮ้ย! ไอ้คริส อำกันเล่นป่ะวะ" ผมปาดเหงื่อเล็กน้อย

    "ผมพูดจริงครับ ลู่หาน^^" ไอ้นี่!!!!!!!! ปกติผมว่ามันบ้านะทำไมวันนี้มันเพี้ยนขนาดนี้วะ ผมชักกลัวแล้ว

    "ไอ้ห่า แกก็รู้ฉันแมนจะตาย จะให้คบกับแกเนี่ยนะ!! บ้าป่าววะ" ผมแหวใส่ มันคือสิ่งเดียวที่ผมทำได้อ่ะ -0-

    "คบได้ไม่ได้ ก็สัญญาไปแล้ว เพราะฉะนั้นนายก็ต้องทำตามสัญญา" มันพูดเสร็จก็เดินเข้าห้องเรียนไปเฉย ไม่สนใจผมเลยซักนิด

    "ไอ้ๆๆๆๆๆ!!!!! ไอ้เชี้ยคริส!! เพื่อนเวร!!!" ผมได้แต่แหกปาก แต่ไอ้คนที่ถูกด่าไม่มีความสะทกสะท้านหรอก เชื่อผมสิ -*- เฮ้อ กรรมของมึงแล้วว่ะ

    ไอ้ลู่เอ้ย TOT!!!!!!!


     



    ................................

     
    หลังจากที่การเรียนในวันนี้สิ้นสุดลง ผมก็พบตัวปัญหาแท้จริงแล้วล่ะ ก้อจะมีใคร คุณชายอู๋นี่แหละตัวปัญหาของจริง!! ปกติผมกับมันก็กลับบ้านด้วยกันอยู่หรอกนะ แต่เพียงไม่เคยมีวันไหนที่มันจะตามติดผมขนาดนี้เลย ทั้งตอนเข้าชมรมฟุตบอล มันยังไปนั่งเฝ้าเลย - -*

    "ฉันว่ามันจะบ้าไปกันใหญ่แล้ว!! แกสมองกลับรึไงถึงจะมาคบกับชั้นเนี่ย" ผมวีนแตก ถ้าไม่รักไม่ชอบ ผมก้อไม่ใช่ของเล่นของใคร

    "ฉันไม่ได้บ้า มันเป็นสัญา การได้คบกับนางฟ้าหน้าหวานของทุกคนมันเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจเป็นที่สุด^^" มันพูดออกมาได้!!! มันน่าจะรู้ดีที่สุดว่าผมเกลียดคนที่เห็นคนเป็นสิ่งของมากที่สุด!!!
    -*-

    "แต่เราเป็นเพื่อนกันนะเว้ย!!! นายเห็นฉันเป็นอะไร ของเล่น ตุ๊กตา ตัวตลก ฉันเป็นอันไหนๆๆๆๆ!!!!!!!!!!"
    ผมโวยวายวีนแตก เข้าไปทุบอกคนบ้ารัวๆ มันอาจเจ็บแต่ผมไม่สนใจหรอก ผมเจ็บกว่าคริสเป็นไหนๆ.. เจ็บ...

    "แล้วแต่นายจะคิด แต่วันนี้ขึ้นรถได้แล้ว - -" คริสรวบมือทั้งสองข้างของผมอย่างง่ายดาย แล้วจับยัดใส่รถอย่างไร้เยื่อใจ พร้อมอ้อมไปประจำที่คนขับ


    "จะพาไปไหนอ่ะ (- -  )" ผมเบนหน้าหนีออกไปนอกหน้าต่าง ตอนนี้ไม่มีอารมณ์จะสบตากับระเบิดเวลาที่นั่งข้างๆกันหรอก

    "เดี๋ยวถึงก็รู้" ตอบมาได้ ให้ตายเถอะ!! 




     
    TBC.

     

     













     
    Orange Sketch Heart
    LAmBo-sAn Theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×