ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn 2786+1886] Non Stop! เหวี่ยงร้ายให้นายสะดุดรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2 : เลขาคนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ค. 57


     

    Chapter 2  : หน้าที่ของเลขา

     

    คฤหาสน์หลังงามของวองโกเล่เป็นสถานที่ปลอดภัยลำดับต้นๆรองลงมาจากฐานทัพ แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้นรอบนอกก็ยังมีการคุ้มครองอย่างแน่นหนา

     

    คนตัวเล็กเดินสำรวจคฤหาสน์หลังใหญ่ไปเรื่อยๆ ดวงตาหวานเหม่อมองออกไปราวกับต้องการละรึกถึงเรื่องราวต่างๆ ที่ผ่านมาเนิ่นนาน

     

    ...ไม่ได้มานานเท่าไรแล้วนะ...

     

    "ฉันให้คนจัดห้องไว้ให้แล้ว ...ห้องเก่าเธอน่ะ คงจำได้นะ" เย็นชากับฮารุ...เหมือนเดิมเลยนะคะคุณสึนะ

     

    "จำได้ค่ะ งั้นฮารุขอตัวก่อน"   ร่างบางตอบเสียงใส โปรยยิ้มน่ารักเหมือนที่ชอบทำก่อนเดินขึ้นบันไดเพื่อไปยังห้องของตนเอง

     

    -------------------------------

     

    บริษัทผลิตรถยนต์รายใหญ่ของโลกเป็นหน้ากากของวองโกเล่แฟมมิลี่ได้อย่างดี วองโกเล่ไม่ได้เป็นเพียงผู้มีอิทธิผลในโลกมืด แต่ยังเป็นผู้มีอิทธิพลในวงการธุรกิจอีกด้วยจึงไม่แปลกที่จะมีหลายฝ่ายอยากจะทำลายวองโกเล่ แต่ก็ต้องขอบคุณความแข็งแกร่งของผู้นำในแฟมมิลี่ ใช่ บอสแต่ละรุ่นและผู้พิทักษ์ล้วนแล้วแต่เป็นคนเก่งอย่างหาตัวจับได้ยากจึงไม่แปลกที่คนเหล่านั้นจะทำไม่สำเร็จ

     

    "คุณสึนะคะ วันนี้มีประชุมบอทผู้บริหารตอนสี่โมงเย็นนะคะห้ามสายเด็ดขาด"   คนตัวเล็กที่เริ่มงานเลขามาได้เกือบอาทิตย์เต็มแล้วทำให้เธอได้รู้ว่าบอสของวองโกเล่ชอบทำงานเพลินจนเลยเวลานัดเสมอ ถ้านัดปกติก็คงจะไม่เท่าไรแต่นี่เป็นการประชุมสำคัญที่บอสใหญ่ไม่ควรเสียเครดิตจึงต้องคอยย้ำมากกว่าครั้งอื่นๆ

     

    "อืม ฉันรู้แล้วและครั้งนี้จะไม่สาย"   ร่างสูงบนเก้าอี้ตอบโดยไม่เงยหน้าขึ้นมาจากกองเอกสารด้วยซ้ำ ทำให้คนเป็นเลขาต้องถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่

     

    "ฮารุก็หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น"   พูดจบก็ไม่รอช้าที่จะเดินออกไปทันทีเพราะไม่อยากรบกวนเวลาทำงานของคนตัวสูง

     

    ภายในห้องทำงานหลังจากที่คนตัวเล็กออกไปแล้วก็กลับมาเงียบสงบอีกครั้ง หลังๆมานี้มักจะเป็นอย่างนี้อยู่เสมอตั้งแต่การบุกคลังอาวุธเถื่อนเคียวโกะที่มักจะมานั่งเล่นที่นี่ทุกวันคอยสร้างรอยยิ้มเวลาทำงานให้เขาก็ถูกส่งตัวไปที่ปลอดภัยในอิตตาลีกว่าจะกลับมาก็คงจะอีกหลายสัปดาห์เพราะต้องรอให้เหตุการสงบเรียบร้อยจริงๆ เขาไม่ต้องการให้เคียวโกะต้องมาเสี่ยงอันตรายจากสิ่งที่พวกเขาทำ ...พอคิดเรื่องนี้ทีไรก็ต้องกลับมาที่เรื่องของฮารุด้วย คนตัวเล็กที่ทำหน้าที่เลขาให้เขานั้นเปลี่ยนไปมาก...แต่ก็เป็นเพราะเขาอยู่ดี

     

    "เธออยากจะทำอะไรกันแน่นะฮารุ..."   ร่างสูงเพียงแค่เปรยออกมาก่อนจะก้มหน้าก้มตาจัดการกับเอกสารบนโต๊ะต่อ จะว่าไปงานตรวจสอบเอกสารก็มอบให้เลขาช่วยตรวจดูก่อนจะส่งให้เขาเซ็นรับทราบก็ได้แต่เขาถนัดที่จะทำเองเสียมากกว่า ...แค่นี้หน้าที่ของเลขาคนใหม่ก็เต็มไปหมดแล้ว

     

    ร่างบางหน้าห้องที่ตอนนี้มองเวลาเคลื่อนคล้อยมาถึงบ่ายสองแล้วแต่คนเป็นบอสก็ยังไม่ออกจากห้องไปทานอะไรเหมือนทุกทีที่มักจะทำงานจนเกินเวลา

    คนตัวเล็กเคาะประตูเบาๆแต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากคนด้านในจึงถือวิสาสะเปิดประตูเข้าไป ภาพตรงหน้าทำให้คนตัวเล็กระบายยิ้ม ยิ้มจริงใจที่หายไปนานจากใบหน้าน่ารักนี้

     

    ภาพของซาวาดะ สึนะโยชิกำลังฟุบหลับคากองเอกสารอยู่ภายในสายตาของดวงตากลมหวาน ร่างเพรียวเดินไปปรับเครื่องปรับอากาศที่เย็นฉ่ำจนเกินพอดีก่อนจะเดินเอาผ้าคลุมไหล่ไปห่มให้กับคนที่หลับไปแล้ว ม่านกลมสวยไล่มองงานบนโต๊ะที่เกือบจะเสร็จแล้วแต่คงเป็นเพราะคนตัวสูงนั้นพักสายตาจนเผลอหลับจึงยังหลงเหลืออยู่บ้าง มือบางเอื้อมมือไปหยิบเอกสารที่เหลือมาจัดการที่โต๊ะรับแขกของห้องผ่านไปซักพักก็เสร็จเรียบร้อยรอให้คนเป็นบอสได้ตรวจจึงนำกลับวางบนโต๊ะทำงาน

     

    "คุณสึนะคะ ถ้าคุณสึนะไม่ตื่นล่ะก็ต้องไปประชุมสายแน่เลย"    ร่างบางย่อตัวให้ใบหน้าอยู่ในระดับเดียวกันกับคนเป็นบอสที่ฟุบหลับอยู่บนโต๊ะ มือบางลูบแก้มคนหลับอยู่แผ่วเบา จะให้เธอทำใจร้ายปลุกเขาตอนนี้มันก็ช่างยากเย็น

    ...ไม่ปลุกก็ได้ แค่ก่อกวนนิดหน่อยก็พอ...

     

    "คุณสึนะคะ ตื่นได้แล้วนะ"คนตัวเล็กกระซิบเสียงกระเส่าหยอกล้อข้างหูทำให้คนหลับครางฮือเหมือนเด็กถูกขัดใจ

     

    "คิกๆ คุณสึนะจะไม่อยากตื่นจริงหรอ"    ริมฝีปากสวยขบใบหูหนาเบาๆทำให้คนโดนแกล้งสะดุ้งตื่นแต่ดันวาดแขนรวบเอวบางมานั่งบนตักซะเฉยๆ

     

    "แกล้งฉันนักใช่มั้ย..."   เพราะความแนบชิดแทบจะไม่เหลือช่องว่างทำให้ร่างบางเกิดอาการณ์ประหม่าขึ้นมาเล็กน้อยแล้วไหนจะน้ำเสียงแหบพล่าที่ข้างหูนี่อีกกำลังจะทำให้ไปไม่เป็น

     

    "ฮารุไม่ได้แกล้งซะหน่อยแค่ปลุกคุณสึนะต่างหากค่ะ"   ร่างบางหันไปเผชิญหน้ากับแววตาคู่สวยที่ตอนนี้วาววับด้วยความเจ้าเล่ห์อย่างไม่เกรงกลัว

     

    "หึๆ เธอรู้นะว่าทำแบบนี้จะเจออะไร"   ไม่รอให้ร่างสูงได้คิดจะทำอะไรตามใจแขนเรียวก็ตวัดรั้งรอบคอร่างสูงมาประกบริมฝีปากนุ่มหวานราวกับขนมที่กินเท่าไรก็ไม่รู้เบื่อฟันคมขบริมฝีปากหนาหยอกล้อทำให้ร่างสูงตรงหน้าอยากจะดึงเธอมาฟัดให้หายหมั่นเขี้ยวแต่คงทำไม่ได้ซะล่ะในเมื่อร่างบางค่อยๆผละริมฝีปากออกไปก่อนกระซิบข้างใบหูด้วยน้ำเสียงหวานใส

     

    "ฮารุรู้ค่ะ แต่ฮารุก็แค่อยากปลุกคุณสึนะตามหน้าที่ก็เท่านั้น"   ร่างบางกดจูบกลีบปากอิ่มอีกครั้งก่อนจะลุกเดินออกไป

     

    "อีกยี่สิบนาทีจะเริ่มประชุมเตรียมตัวให้พร้อมนะคะท่านประธาน"                               

     

    เกมนี้เธอจะเป็นคนคุมเกมเองเพราะงั้นอย่าพึ่งใจร้อนนะคะคุณสึนะ เกมมันพึ่งจะเริ่มต้นขึ้นเอง









    ----------------------------------

    อ่านจบแล้วขอกำลังใจด้วยนะคะ สัญญาจะรีบมาต่อค่ะ
    ขอบคุณที่ติดตามนิยายของไรท์น้า





     

     


    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×