ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [fic reborn 2786+1886] Non Stop! เหวี่ยงร้ายให้นายสะดุดรัก

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3 : ผู้ปกครอง

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 57



     

    Chapter 3 : ผู้ปกครอง

     



                  สนามบินในโตเกียวเป็นอะไรที่คนเยอะมากจนร่างบางอดจิ๊ปากอย่างขัดใจไม่ได้ ถ้าเป็นเมื่อก่อนเธอคงจะตื่นเต้นดีใจที่ได้มาเหยียบสนามบินแต่ตอนนี้เธอรู้สึกใจแป้วยังไงชอบกล เฮ้อ ขนาดเธอยังรู้สึกขัดใจกับเหล่าฟูงชนพวกนี้แล้วนับประสาอะไรกับคนที่เธอกำลังยืนรออยู่ตอนนี้ล่ะ กลัวจะอาละวาทจนสนามบินแตกกันไปข้างน่ะสิแค่คิดก็เริ่มกลุ้มนิดๆละ

     

     ร่างสูงผิวขาวจัดตัดกับเรือนผมสีดำสนิทแววตาคมกริบสีนิลราวกับรติกาลสุดหยั่งถึงประกอบรวมเป็นใบหน้าหล่อเหลาจนทำให้ผู้คนในสนามบินต้องหันมองตามกันเป็นแถว เจ้าของใบหน้าหล่อเหลาเดินตรงมาหาหญิงสาวร่างบางเจ้าของดวงตาหวานน่ารักจนคนอื่นๆรู้สึกอิจฉาสาวน้อยคนนั้นแต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันจริงๆ

     

     "ฉันเกลียดการสุมหัว"    คนตัวสูงพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆขัดกับแววตาที่มีประกายความหงุดหงิดฉายชัดขึ้นมาทำเอาร่างบางหลุดหัวเราะออกมา

     

    "ฮารุก็บอกเคียวยะซังแล้วว่าให้ใช้เครื่องบินส่วนตัวก็ไม่เชื่อจะนั่งเครื่องมาเองให้ได้เพราะงั้นอย่ามาบ่นเลยค่ะ"   ร่างบางตอบเสียงล้อๆทำให้ร่างสูงอดไม่ได้ที่จะยกมือขึ้นมายีผมคนตัวเล็ก

     

    "ช่างเถอะ ตอนนี้รีบไปจากตรงนี้ก่อนฉันจะหมดความอดทนดีกว่า"   พูดจบก็เดินนำออกไปจนคนตัวเล็กต้องรีบเดินตามแทบไม่ทัน ...คุณฮิบาริคนเอาแต่ใจ ชิ!




    -----------------------------------------------

     



                   "คนๆนั้นกลับมาแล้วครับรุ่นที่สิบ"    โกคุเดระที่เข้ามารายงานความเคลื่อนไหวต่างๆ บอกคนเป็นนายด้วยน้ำเสียงขุ่นๆจนคนร่างโปร่งจับสังเกตุได้

     

     "อื้ม ฉันรู้แล้วโกคุเดระไม่ต้องทำเสียงแบบนั้นหรอกน่ายังไงเขาก็เป็นคนของแฟมมิลี่"  สึนะพูดด้วยสีหน้าสบายๆขัดกับโกคุเดระที่มีสีหน้าหงุดหงิดเป็นที่สุด

     

    "คนในแฟมมิลี่อะไรกัน ก่อนมันจะไปมันเข้ามาทำร้ายรุ่นที่สิบนะครับ"   โกคุเดระถึงกับเดือดดาลเพราะเรื่องเมื่อเกือบสามปีก่อน

     

    "ฉันคิดว่าฉันสมควรโดนแล้วเพราะฉันรักษาสัญญาที่ให้กับเขาไว้ไม่ได้... นายไปทำงานต่อเถอะโกคุเดระ"   สัญญาลูกผู้ชายที่เค้าทำลายมันเองก็สมควรจะโดนอยู่แล้ว

     

     "ครับ งั้นผมขอตัวก่อน"  แม้จะมีสีหน้าขัดใจแต่ก็อยากขัดคำสั่งคนเป็นนายจึงยอมออกไปทำงานโดยดี

     

    หลังจากโกคุเดระออกไปได้ไม่นานคนเป็นบอสก็เริ่มขยับกายเดินไปมาบ้าง อาจจะเพราะว่าวันนี้เลขาส่วนตัวที่มักจะทำเกินหน้าที่ที่ตนสั่งอย่างชงกาแฟกับนำขนมมาให้เขาไม่อยู่เหมือนทุกวันแต่วันนี้กลับอาสาไปรับคนๆนั้นแทน



    ....ฮิบาริ เคียวยะ ผู้ปกครองของฮารุ....

     


              "คนสำคัญถึงขั้นต้องไปรับเองเลยสินะ ไหนๆวันนี้ก็ไม่ได้มีงานมาก ออกไปกินอาหารกลางวันหน่อยดีกว่า"   ร่างสูงเดินออกจากห้องทำงานตรงไปยังลานจอดรถที่มีลูกรักคันงามของตนเองจอดอยู่ก่อนคนตัวสูงจะขับออกไปด้วยความเร็วที่ผิดกฎหมาย แต่ใครจะสนมีรถแรงขับเป็นเต่าใช้ได้ที่ไหน

     



    -------------------------

     



     "เคียวยะซังไม่กินเค้กที่ฮารุสั่งให้เลย มัวแต่มองฮารุอยู่ได้"   คนตัวเล็กตัดพ้อเบาๆเพราะคนตัวโตไม่ยอมแตะเค้กช็อกโกแลตที่เธอสั่งให้เลยซักนิด

     

    "ฉันไม่ชอบของหวานหนิแมวน้อย"   คนถูกเรียกว่าแมวน้อยดูจะขัดใจนิดๆที่คนตัวสูงคิดจะอ้างปฏิเสธการกินเค้กชิ้นนั้น

     

     "ไม่รู้ค่ะ ยังไงเคียวยะซังก็ต้องชิมเค้กร้านโปรดของฮารุ"  คนตัวเล็กไม่ยอมแพ้ตักเค้กจ่อปากราวกับบังคับกลายๆให้คนตัวสูงกินมันซะ คนตัวสูงก็ไม่ขัดงับมันเข้าปากแต่โดยดีเรียกรอยยิ้มคนตัวเล็กได้ไม่น้อย

     

    "หวาน.. ช้อนเธอน่ะ"   คำพูดคนตัวสูงทำให้ริ้วแดงบนใบหน้าฮารุเด่นชัดจนรู้สึกได้ว่าหน้าของตนต้องร้อนมากแน่ๆ ใครว่าฮิบาริเป็นคนเย็นชาลองมาเป็นฮารุดูสิจะรู้ว่าคนๆนี้ขี้แกล้งเป็นที่สุด

     

    "เคียวยะซังบ้า!"   ฮารุล่ะอยากจะขุดรูหนีให้รู้แล้วรู้รอดจริงๆ

     

    "ฝากกินที่เหลือด้วยนะ"   ร่างสูงพูดเสียงกลั้วหัวเราะที่ไม่ค่อยมีใครได้ยิน

     

     "ตลอดล่ะค่ะ"   มุ่ยหน้าเล็กน้อยแต่ก็หยิบเค้กตรงหน้าไปจัดการ

     

    หลังจากออกจากร้านเค้กทั้งสองก็ขับรถไปคฤหาสน์แบบญี่ปุ่นโบราณของตละกูลฮิบาริที่อยู่ในเมืองนามิโมริ เพราะความที่ฮิบาริเป็นคนชอบความสงบจึงไม่เหมาะจะอยู่ร่วมกับเหล่าผู้พิทักษ์คนอื่นๆ

























































    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×