เพชรกลางใจ - นิยาย เพชรกลางใจ : Dek-D.com - Writer
×

    เพชรกลางใจ

    เมื่อโชคชะตาให้เธอมาแต่งงานกับคนที่แสนจะเกลียด แถมยังถูกหลอกไปให้ชายแปลกหน้าข่มขืน เพชรลดาสาวน้อยผู้โชคร้ายจะผ่านเรื่องราวนี้ไปได้ยังไงเมื่อต้องมาพบกับชายแปลกหน้าอีกครั้ง...

    ผู้เข้าชมรวม

    14,511

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    92

    ผู้เข้าชมรวม


    14.51K

    ความคิดเห็น


    147

    คนติดตาม


    113
    จำนวนตอน : 38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ธ.ค. 62 / 18:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    มาคัส ลูก้า ชีคหนุ่มรัชทายาทอันดับที่หนึ่งของประเทศศลาโอดิน อายุสามสิบสามปี ลูกเสี้ยวของหลายชาติระหว่างตะวันออกกลาง เอเซียและยุโรป นิสัยเอาแต่ใจตัวเองหน่อยๆ หล่อเข้ม  และรวยมาก








    นางสาวเพชรลดา อายุยี่สิบห้าปี เรียบร้อยอ่อนหวาน ชอบช่วยเหลือคน ชีวิตตั้งแต่เกิดเจอแต่ความทุกข์ ยากจน ทำให้บางครั้งเธอตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยความเด็ดเดี่ยว
     สถานะภาพสมรสไม่จดทะเบียน







    ชาคริต อัศวสินตระกูล อายุสามสิบปี เป็นทายาทตระกูลดังรุ่นปัจจุบันเพียงคนเดียว มีฐานะในสังคม ทำธุรกิจพวกสถานบันเทิง เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ ไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่น 
    สถานถาพสมรสไม่จดทะเบียน

    และตัวละครสุดน่ารัก
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .



    ผม อลัน ครับ เป็นแฝดพี่




     หนู อลิน ค่ะ เป็นแฝดน้อง


    ***พวกเราจะออกตอนท้ายๆนะครับ/คะ รอเจอพวกเราได้ครับ/ค่ะ




    ###สวัสดีค่ะ เรื่องนี้เป็นผลงานลำดับที่ห้าของจันทร์ลดาแล้วนะคะ อาจจะดูเว้นช่วงไปนานเลย พอดีไรท์กำลังจะมีน้องค่ะ เลยมีอาการแพ้ท้องอยู่บ้าง แต่ตอนนี้เริ่มดีขึ้นแล้ว เลยอยากรบกลับมาปั่นเรื่องนี้ที่เขียนค้างเอาไว้ เรื่องเพชรกลางใจตอนแรกวางไว้ว่าจะให้ออกแนวดราม่า เพราะไรท์อยากลองเขียนทุกๆแนวเพื่อหาตัวตนก่อน แต่เขียนไปเขียนมาก็วนเข้ามาแนวฟินๆซึ้งๆเหมือนเดิม 5555 แก้ไม่หายสิหน่า
    แต่เพรื่องนี้นางเอกของเราชีวิตจะค่อนข้างน่าสงสารนะคะ เขียนไปยังน้ำตาซึมในบางครั้งเลย ยังไงไรท์ฝากเอาใจช่วยนางเอกของเราด้วยค่ะ  ส่วนรูปเด็กน่ารักสองคนที่เห็นจะออกตอนท้ายๆนะคะ (มันต้องมีช๊อตเอาคืนคนใจร้ายบ้าง) อุ๊บ! ไม่สปอยละค่ะ 
         
                   ยังไงขอฝากเรื่องเพชรกลางใจไว้ด้วยนะคะ อ่านแล้วติชมประการใด ไรท์ยินดีน้อมรับฟังค่ะ จะได้เอาไปปรับปรุง 
                   *** เรื่องนี้ไรท์ยังเขียนไม่จบนะคะ จากเดิมตั้งใจว่าจะเขียนให้จบเสียก่อน แต่กลัวคนอ่านลืม 5555 เลยรีบมาลงก่อน และจะได้กระตุ้นตัวเองให้รีบเขียนด้วยค่ะ 
                   **** ไรท์ลงให้ไม่จบนะคะ ลงให้อ่านประมาณ 60-70% ค่ะ

                   @@@@ ฝากด้วยนะคะ คิดถึงคนอ่านทุกคนเสมอค่ะ^^
    ดวงใจแห่งทะเลทราย
    จันทร์ลดา
    www.mebmarket.com
    การแต่งงานอย่างไม่เป็นที่ต้องการเพราะถูกบังคับ ทำให้ชีคหนุ่มอย่างอดามัสบุตรบุญธรรมของแคว้นไซบรัสพยายามไม่สนใจคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นชายา(ที่มีข่าวว่าขี้เหร่สุดๆ) แต่มีหรือคนอย่างเจ้าหญิงฟารีดาที่แสนจะฉลาดจะสนใจ ในเมื่อเขาไม่สนเธอก็ไม่สนเหมือนกัน แต่แล้วทั้งคู่ก็ไม่อาจจะปฏิเสธหัวใจของตนได้
    รักจรดนิรันดร์
    จันทร์ลดา
    www.mebmarket.com
    มหาเศรษฐีหมื่นล้านติดอันดับต้นๆของโลก เมฆินทร์ ไอยราช ทายาทสายตรงเพียงคนเดียวของผู้ที่ก่อตั้งไอยราชกรุ๊ป และเป็นผู้ซึ่งดูแลบริษัทนับร้อยในเครือ ไม่เคยต้องใส่ใจหรือสนใจใครแม้แต่คนเดียวจนกระทั่งโชคชะตาได้พาเธอ มุจลินท์ สาวน้อยหน้าหวานที่เพิ่งจบมหาวิทยาลัยมาสมัครเป็นแม่บ้านที่บริษัท แค่พบสบพักตร์เมฆินทร์ก็รู้แล้วว่าหัวใจของเขาดวงนี้จะหยุดอยู่ที่ใคร
    รักมั่นเพียงเธอ
    จันทร์ลดา
    www.mebmarket.com
    "อ่ะ น้องธุให้"โมเดลจิ๋วจากมือน้อยๆ ของเจ้าของถูกยื่นมาตรงหน้าตริณหรือเหอหยางอี้ในวัยสิบห้าปีได้แต่ส่งยิ้มกลับไปด้วยความเอ็นดูและด้วยภาระหน้าที่ที่ต้องสืบทอดของตระกูล ทำให้ทั้งคู่ไม่ได้พบเจอกันอีกเลยจนกระทั่งเหตุการณ์บางอย่าง ทำให้เขาได้กลับมาพบเธอ มธุริน ไอยราช สาวสวยจอมดื้อ เศษเสี้ยวความผูกพันจึงถูกประกอบเป็นรูปเป็นร่างขึ้นอีกครั้งจนหังใจทั้งดวงของมาเฟียหนุ่มอย่างเขากลายเป็นของเธอโดยสมบูรณ์...
    คำหล้า
    จันทร์ลดา
    www.mebmarket.com
    จากจดหมายหนึ่งฉบับพร้อมคำสั่งเสียของปู่ ทำให้คำหล้าต้องดั้นด้นจากบ้านเกิดของตนเข้ามาสู่กรุงเทพฯ เพื่อมาขออาศัยชายคาบ้านอัศวพงษ์พานิช มหาเศรษฐีระดับต้นๆของประเทศและด้วยข้อความในจดหมายที่เธอก็ไม่รู้ว่าปู่เขียนว่าอะไร แต่มันก้ทำให้เธอจับผลัดจับผลูมาเป็นคู่หมั้นลูกชายคนเดียวของเจ้าของบ้าน ไตรทศ อัศวพงษ์พานิช แต่ทั้งเขาและเธอต่างก็เขม้นกันตั้งแต่ครั้งแรก แล้วแบบนี้ชีวิตของสาวน้อยวัยยี่สิบปี จะผ่านมันไปยังไง ถ้าต้องกัดกันทุกครั้งที่เจอหน้า...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น